มันเป็นฮิตบน Tiktok กันอีกแล้วกับเทรนด์ " เล็บหมุนได้ " ที่ช่วงนี้มาแรงแซงทุกเทรนด์เล็บสุด ๆ ทำแล้วโซคิ้วท์มากพวกแก ~ น่ารักน่าหมุนเล่นทั้งวันเลยเหมาะกับสายซนอย่างเราสุด ๆ ว่าง ๆ ไม่รู้จะทำอะไรก็หมุนเล็บเล่นวนไป 👀 ใครที่สนใจอยากทำเล็บหมุนได้แต่ไม่รู้จะทำร้านไหนดี จะมีร้านไหนรับทำบ้าง? บทความนี้รวมมาให้แล้วค่ะกับ 8 ร้านทำเล็บหมุนได้ มาอัปความคิ้วท์ ๆ กันเริ่มเลออ 🎀 แต่ก่อนอื่นน่าจะมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้ และสงสัยกันว่า เอ๊ะ ! เล็บหมุนได้คืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นเทรนด์มาแรง ? เราจะขอมาเม้าท์มอยให้ฟังเองค่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันเลย !


เล็บหมุนได้ คืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นเทรนด์มาแรง ?

。‧ ˚ʚɞ˚ ‧。

เล็บหมุนได้มีมานานแล้วแต่ที่ช่วงนี้เห็นเป็นกระแสกันก็เพราะคลิป Tiktok ของคุณมิ้นชี่ บิวตี้บล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังได้อัปคลิปมหากาพย์อวดเล็บหมุนได้ คอนเทนต์ฟีลประมาณเราได้ของเล่นมาใหม่แล้วอยากจะอวดให้เพื่อนเห็นก็เลยโชว์หมุนเล็บแบบ 360 องศาไปเลยทั้งคลิปขนาดนี้แล้วเพื่อนไม่เห็นให้รู้ไป ! แล้วด้วยความน่ารักฟีลอยากอวดเพื่อนบวกกับเจ้าเล็บหมุนได้ลายการ์ตูนที่น่ารักสีสันสดใสทำให้คลิปนี้มียอดเข้าชมถึง 4 ล้านวิว ส่วนใครที่คิดว่าเล็บหมุนได้หลุดง่ายทำมาแล้วกลัวจะอยู่ได้ไม่นานคือคิดผิด ! เพราะน้องเค้าติดทนทานมากดูจากคลิป Tiktok ของคุณมิ้นชี่ที่เราแปะไว้ได้ ! ทำให้ตอนนี้กลายเป็นเทรนด์เล็บที่มาแรงที่สุดคนตามหาพิกัดร้านทำเล็บหมุนได้กันเพียบ จนหลาย ๆ ร้านทำเล็บตอนนี้ก็เริ่มตุนเล็บติดอะไหล่หมุนได้กันฉ่ำ ไม่รอช้าไปอัปความคิ้วท์กันสักหน่อยดีกว่ากับ พิกัด 8 ร้านทำเล็บหมุนได้ บอกเลยว่าโซคิ้วท์ทุกร้าน ตามไปดูกันเลยย


พิกัด 8 ร้านทำเล็บหมุนได้ คิ้วท์ ๆ ทุกร้าน !

。‧ ˚ʚɞ˚ ‧。


เล็บหมุนได้ ร้านที่ 1. Lep_Pard.bkk

รูปภาพ:ร้านทำเล็บหมุนได้

มาเริ่มกันกับร้านแรกที่มีชื่อว่า Lep_Pard.bkk ร้านทำเล็บสายคอนเทนต์ด้วยการตกแต่งรถบ้านให้กลายเป็นร้านทำเล็บสุดน่ารัก บรรยากาศแสนอบอุ่น มีหลายโปรแกรมเกี่ยวกับเล็บให้เลือกทำผลิตภัณฑ์ที่เค้าใช้ยังนำเข้าจากเกาหลี และญี่ปุ่นไม่เป็นอันตรายต่อคุณแม่และเด็กปลอดภัยหายห่วง โดยร้านจะตั้งอยู่ในตัวคาเฟ่จะแวะสั่งกาแฟมานั่งทำเล็บแบบสวย ๆ เสร็จแล้วถ่ายรูปกับคาเฟ่อวดเล็บต่อได้อีก เริ่ดเกินน แวะไปอัปความคิ้วท์กันได้เลยค่าา


☁️ พิกัดหน้าร้าน : พระราม 9 ซอย 29 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 ( ตั้งอยู่ในคาเฟ่ Brown Burgundy )

☁️ ร้านเปิดทุกวัน 09:30 - 18:00

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม : IG : lep_pard.bkk ทาง DM หรือ TEL : 083-566-6941


เล็บหมุนได้น่ารัก ร้านที่ 2. Lep_Pard.bkk

รูปภาพ:

ถัดมาเป็นร้าน Rainbowland.nail สาว ๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บจะต้องชื่นชอบร้านนี้กันอย่างแน่นอน มีทั้งบริการทาสีเจล เพ้นท์เล็บ ปั้นนูน และที่ขาดไม่ได้เลยคือน้องเล็บอะไหล่หมุนได้ที่ดีเทลน่ารักสุด ๆ หน้าร้านยังเดินทางสะดวก มีที่จอดรถ รับประกันงานด้วยนะถ้าเพื่อน ๆ ทำแล้วภายใน 7 วัน เล็บหลุดหรือลอกสามารถแก้ไขได้ฟรี อยากได้ลายประมาณไหนสามารถส่งเรฟไปสอบถามกับทางร้านเพิ่มเติมได้เลยค่ะ


☁️ พิกัดหน้าร้าน : 719 โครงการสเตเดียมวัน ชั้น 1 โซน B1 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ห่างสยาม 1 กิโลเมตร ( ลง BTS สนามกีฬา ทางออก 2 )

☁️ ร้านเปิดทุกวัน 11:00 - 21:00 น.

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : Rainbowland.nail แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ


ร้านทำเล็บหมุนได้ ร้านที่ 3. Ladyhaireyelash

รูปภาพ:

Ladyhaireyelash ร้านทำเล็บที่มีบริการทั้งต่อขนตา ทำผม และอีกหลายรายการให้เลือกใช้บริการ ทำสวยแบบครบจบได้ที่ร้านนี้กันเลยค่ะ สีที่ทางร้านใช้ยังเป็นสีนำเข้าติดทนนาน เล็บหมุนได้ติดตั้งเพียงเล็บละ 150.- แต่ถ้าอยากสั่งทำงานปั้นขึ้นใหม่ 250.- รับประกันสีเคลมฟรี 7 วัน รายละเอียดมากกว่านี้ติดต่อสอบถามทางร้านได้เลยนะคะ


☁️ พิกัดหน้าร้าน : ปากซอยลาดพร้าว 41 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพ 10310 ( ลง MRT ภาวนา ทางออก 1 )

☁️ ร้านเปิด 10:00 - 21:00 หยุดวันจันทร์

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : ladyhaireyelash แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ


ทำเล็บหมุนได้ ร้านที่ 4. Holynail_Studio

รูปภาพ:

Holynail_Studio ร้านทำเล็บราคาเริ่มต้น 200.- มีหลายรายการเกี่ยวกับเล็บให้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็น ทาสีเจล ทาสีกลิตเตอร์ เสริมหน้าเล็บ ปั้นนูน ติดอะไหล่ ต่อเล็บ PVC และที่ขาดไม่ได้ก็คือเล็บหมุนได้เค้าก็รับทำค่ะ เล็บปลอมก็มี รีเคสวลายที่อยากทำกันได้ทางร้านเค้ามีรับประกันเล็บหลุดลอกภายใน 7 วัน แก้ไขให้ฟรีด้วยค่ะ


☁️ พิกัดหน้าร้าน : 257 ซอย แพรกษา 5 ตำบล แพรกษา อ.เมือง สมุทรปราการ 10280

☁️ ร้านเปิดทุกวัน จ-ศ 17:30 - 19:30 ส. 17:30-21:00 และ อา. 10:00-20:00

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : holynail_studioo แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ


ร้านรับทำเล็บหมุนได้ ร้านที่ 5. Nail.Niverse

รูปภาพ:

Nail.Niverse ร้านทำเล็บ Home studio เดินทางสะดวก สีสันสดใสน่ารักสไตล์เกาหลี เล็บหมุนได้ลายน่ารักใจเจ็บมาก ส่วนปั้นนูน ทาสีเจล หรือลายการอื่น ๆ ก็น่ารักไม่แพ้กันเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ต้องลองไปลองใช้บริการกันดูเลยน้า


☁️ พิกัดหน้าร้าน : 406 Wat Parinayok แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพ 10200 ( ลง MRT สามยอด ทางออก 1 แล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์ได้เลย )

☁️ ร้านเปิด 10:00 - 20:00 หยุดวันจันทร์

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : nail.niverse แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ



เล็บหมุนได้เทรนด์มาแรง ร้านที่ 6. Mynailbypraiya

รูปภาพ:

ถัดมาเป็นร้าน Mynailbypraiya เล็บหมุนได้ลายน่ารักสามารถสั่งทำลายที่ต้องการได้ค่ะ หรือจะทำโปรแกรมเล็บอื่น ๆ ไปด้วยเลยก็ได้เพราะที่นี่มีให้เลือกทำหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ต่อเล็บอะคริลิค เพ้นท์เจล ต่อเล็บ สปามือก็มีค่ะ


☁️ พิกัดหน้าร้าน : BB market park บางใหญ่ไนท์บาร์ซ่า บางใหญ่ นนทบุรี 11140

☁️ ร้านเปิดทุกวัน 12:00-20:00

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม FB : My Nail Zone spa หรือ TEL : 084-439-1700


เล็บหมุนได้แบบมิ้นชี่ ร้านที่ 7. Happynail.Studio

รูปภาพ:

Happynail.Studio ร้านทำเล็บที่เน้นงานละเอียด เค้ามีเคลียร์หน้าเล็บ ตัดหนังให้ฟรี งานดีสุด ๆ เล็บหมุนได้ของร้านนี้ดีเทลน่รักไม่เหมือนใคร ลองเข้าไปส่อง ๆ กันได้เลยค่ะ!


☁️ พิกัดหน้าร้าน : โครงการศุภาลัยพรีโม่ อยุธยา ตำบล บ้านเกาะ อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13000

☁️ ร้านเปิดทุกวัน 11:00 - 20:00

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : happynail.studio แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ


ร้านเล็บหมุนได้ ร้านที่ 8. Make.a.Nail

รูปภาพ:

มาถึงร้านสุดท้ายกันแล้ว Make.a.Nail ร้านที่มีทั้งเล็บปลอมแบบสั่งทำจัดส่งถึงบ้าน และมีหน้าร้านให้ได้เข้าไปใช้บริการทำเล็บ โดยเค้ารับออกแบบลายเล็บตามบรีฟและงบของเรา และยังมีทรงเล็บให้เลือกถึง 19 ทรง ลายเล็บหมุนได้ก็คือสวยเก๋น่ารักไม่มีใครเหมือนด้วย


☁️ พิกัด แถว ม.ศิลปากร นครปฐม

☁️ จองคิวหรือสอบถามเพิ่มเติม IG : make.a.nail.make.a.wish แอดไลน์บน Bio ได้เลยค่ะ


。‧ ˚ʚɞ˚ ‧。


วงการเล็บเข้าแล้วออกไม่ได้จริง ๆ และในเมื่อออกไม่ได้ก็แค่ทำวนไปค่ะจบ ๆ ยังไงลองเลือกร้านที่ถูกใจกันได้นะคะจาก พิกัด 8 ร้านทำ เล็บหมุนได้ ที่เราได้แนะนำกันไป ชอบแบบไหนสไตล์ไหนก็ลองเลือกดูกันได้เลย แต่ถ้าได้ร้านที่โดนใจกันแล้วก็รีบกดจองคิวได้เลยน้าา ถ้าเลือกไม่ได้เพราะคิ้วท์ทุกร้าน ก็เลือกทำที่ใกล้บ้านเดินทางสะดวกกันได้ค่ะ ก่อนจะลากันไปวันนี้ฝากกดติดตามกันไว้ด้วยนะคะเพื่อจะได้ไม่พลาดสิ่งที่น่าสนใจแบบนี้ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ้ายบายย



บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ