" ปัดแก้มต้องไม่ปัดต่ำกว่าปีกจมูก หน้าจะได้ไม่ดูห้อย " เพื่อน ๆ เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ บอกเลยว่าถึงไม่รู้ว่าไปได้ยินมาจากไหน แต่ซิสก็จำขึ้นใจปัดแก้มตามเทคนิคนี้เป๊ะ ๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าจริง ๆ แล้วมีเทรนด์ที่ปัดแก้มต่ำจากปีกจมูกลงมาด้วยค่ะทุกคน ! ซิสเชื่อว่าสาว ๆ นักท่อง Tiktok หลายคน อาจจะเคยเห็นเทรนด์นี้มาแล้วกันแล้วแน่ ๆ แต่ถ้าใครยังไม่เห็นก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะวันนี้ซิสรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ Boyfriend Blush มาบอกทุกคนแบบครบจบทุกเรื่องที่เพื่อน ๆ ต้องรู้ให้พวกเราชาวซิสได้ไปลองแต่งกันดูเผื่อจะเจอสไตล์ใหม่ที่ถูกใจ !

เอาหละซิสเชื่อว่าทุกคนจะต้องอยากรู้กันแล้วแน่นอน อย่ารอช้าไปดูกันเลยค่า


Boyfriend Blushคืออะไร มีที่มายังไง ?

โดยปกติเราอาจจะคุ้นชินกับการปัดบลัชออนตรงโหนกแก้มและสูงกว่าปีกจมูกใช่ไหมคะเพื่อน ๆ แต่เทรนด์นี้บอกเลยว่าฉีกทุกกฏนั้นทิ้งทั้งหมด เรียกได้ว่าลืมการแต่งหน้าแบบเก่า ๆ ไปได้เลย เพราะเทคนิคการปัดแก้มแบบ Boyfriend Blush คือ ปัดแก้มบริเวณพวงแก้มด้านล่างนั่นเองค่ะ โดยการปัดแก้มแบบนี้จะให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ สดใส ชิล ๆ เหมือนกับลักษณะของแก้มที่แดงหลังออกกำลังกายเสร็จ หรือพูดอีกอย่างหนึ่งคือเขาจะให้ลุคที่ดูสุขภาพดี สวยจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่า

ซึ่งอย่างที่ซิสบอกไปข้างบนเลยค่ะว่า เทรนด์นี้ฮอตฮิตสุด ๆ ใน Tiktok เรียกว่าแต่ละคลิปเนี่ยยอดวิวถล่มทลาย โดยจุดเริ่มต้นมาจากคลิปของ Tiktoker คุณ Mallory Osses ที่ได้นำเทรนด์นี้มาพูดถึงอีกครั้งนั่นเองค่ะ ต้องบอกว่าถึงซิสเองก็เพิ่งจะเคยรู้จักเทรนด์นี้ แต่จริง ๆ แล้วน้องไม่ใช่เทรนด์ใหม่ค่ะ โดยคุณ Mallory Osses กล่าวว่าการปัดแก้มแบบนี้พบได้ทั่วไปในวงการเดินแบบ High fashion และ Editorial looks จากรันเวย์นั่นเองค่า



Boyfriend Blush แต่งยังไง?


จริง ๆ แล้วเทรนด์นี้แต่งตามง่ายมากค่าทุกคน สิ่งเดียวที่จะต้องคำนึงถึงคือตำแหน่งในการปัดแก้ม โดยให้เพื่อน ๆ จิ้มบลัชออนไปตรงบริเวณบริเวณปีกจมูกและเกลี่ยลงมาตรงพวงแก้มด้านล่างค่ะ ซิสแนะนำให้เพื่อน ๆ ใช้เป็นครีมบลัชสีชมพูอ่อนหรือสีแดงระเรื่อและหลีกเลี่ยงบลัชออนที่มีชินเมอร์มากเกินไปนะคะ ต้องท่องไว้ว่าเป้าหมายของเราคือลุคที่เป็นธรรมชาติแบบสาวชอบออกกำลังกาย สุขภาพดีค่ะ !

ซิสขอบอกเลยว่าการปัดแก้มแบบนี้เหมาะกับคนหน้ารูปไข่มาก ๆ เพราะรูปหน้าที่ยาวทำให้มีพื้นที่ในการปัดบลัชออนลงมาเยอะโดยไม่เท่าให้หน้าดูสั้น แต่หากรูปหน้าแบบอื่นก็อย่าเพิ่งกังวัลไปนะคะเพื่อน ๆ ของแบบนี้ต้องลองก่อนเท่านั้นน้า


20 ไอเดียปัดแก้มล่าง ให้ลุคสดใส สุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติ

เอาหละค่ะทุกคน เล่ามาตั้งนานแต่ไม่บอกไอเดียก็คงจะเหมือนขาดอะไรไป ซิสเลยรวบรวมมาให้ชาวซิสดูเป็นตัวอย่างแบบจุก ๆ 20 รูป ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่า 💘

รูปภาพ:Boyfriend Blush

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:ปัดแก้มล่าง

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:Boyfriend Blush Ideas

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿

เป็นยังไงบ้างคะกับ Boyfriend Blush ที่ถึงแม้จะฉีกทุกกฎที่เราคุ้นชินในการปัดบลัชออนแต่ก็ให้ลุคที่สวยธรรมชาติ สุขภาพดีสุด ๆ ชาวซิสคนไหนชอบลุคที่เป็นธรมชาติ บอกเลยว่าห้ามพลาด ! ซิสหวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ทริคที่มีประโยชน์จากบทความนี้นะคะ รับประกันว่าติดตาม Sistacafe แล้วตามทันทุกเทรนด์บิวตี้แน่นอน ! สำหรับวันนี้บ้ายบายค่า ~



บทความที่แนะนำ