อันยอง ซัมเมอร์ ~ ช่วงนี้เมืองไทยเข้าสู่ช่วงหน้าร้อน ส่วนทางฝั่งเกาหลีก็เริ่มเข้าสู่ช่วงใบไม้ผลิ เป็นช่วงฤดูที่ดอกไม้ใบหญ้าเบ่งบานสดใสเหมือนกัน ช่วงนี้เลยมีไอเทมสีสันสดใสออกมาให้เลือกมากมาย อย่างล่าสุด Kakao Friends ก็เพิ่งคอลแลปกับ Wiggle Wiggle แบรนด์น่ารักสดใส มาพร้อมกับลายดอกไม้ สีสัน Colorful เข้ากับฤดูใบไม้ผลิเกาหลี และหน้าร้อนเมืองไทยมาก ๆ ตามไปส่องคอลเลกชันนี้มาแล้ว บอกเลยว่ามีแต่ไอเทมน่ารักสดใส เหมาะเพิ่มสีสันให้เพื่อน ๆ อยู่เพียบเลย Kakao Friends X Wiggle Wiggle จะเป็นยังไงลองตามไปดูต่อกัน


ไอเทมของใช้ลายดอกไม้ Kakao Friends คอลแลปส์กับ Wiggle Wiggle


สำหรับคอลเลกชันน่ารักสดใสรับใบไม้ผลิจาก Kakao Friends คอลเลกชันนี้ เป็นคอลเลกชันที่ Kakao Friends คอลแลปกับ Wiggle Wiggle แบรนด์ของใช้น่ารักสดใส ที่มาพร้อมกับลาย “ ดอกไม้หน้ายิ้ม “ เป็นเอกลักษณ์ และยังเพิ่มความสดใสด้วยสีสัน Colorful เป็นแบรนด์ที่มีดีไซน์สนุกสนานเอ็นจอย เข้ากับสไตล์ของวัยรุ่นฮิป ๆ สาย Cute มาก ๆ เลย




ไอเทมของใช้ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle ก็เลยมาพร้อมกับสีสันสดใสไม่แพ้กัน เพิ่มความน่ารักด้วยเหล่า character จาก Kakao Friends อย่างไรอันและชุนชิก และถ้าเกิดว่าเพื่อน ๆ เป็นนักเดินทาง ชอบท่องเที่ยว หรือชอบแพ็กกระเป๋าไปปิกนิกชิลล์ ๆ ด้วยล่ะก็ ของใช้ในคอลเลกชันนี้คงจะเหมาะกับเพื่อน ๆ สุด ๆ เพราะในคอลเลกชันเขาขนความสดใส มาอยู่บน กระเป๋าเดินทาง ซองใส่พาสปอร์ต ผ้าปิดตา หมอนรองคอ ถุงผ้า และชุดนอน ฯลฯ เรียบร้อยแล้ว จะน่ารักสดใสขนาดไหน ลองตามไปส่องกันต่อเลยดีกว่า



Kakao Friends X Wiggle Wiggle ส่องคอลเลกชันของใช้น่ารักสดใส เหมาะกับนักเดินทาง



รูปภาพ:Kakao Friends X Wiggle Wiggle

มาเริ่มกันที่ไอเทมน่ารักสดใสชิ้นแรก จากคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle อย่างกระเป๋าเดินทาง ใบเล็ก แข็งแรงทนทาน มาพร้อมกับโทนสีสดใสใบนี้


รูปภาพ:

นอกจากกระเป๋าเดินทาง ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle ยังมีอีกหนึ่งไอเทมน่ารักสดใส เหมาะกับนักเดินทาง อย่างซองใส่พาสปอร์ตลายน้องชุนชิกสีสันสดใสใบนี้เลย


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นกระเป๋าผ้าขนาดกะทัดรัด มาพร้อมลวดลายสดใสน่ารัก และยังสามารถใส่ของชิ้นเล็ก ๆ ได้เยอะ เหมาะเป็นกระเป๋าเก็บของสำหรับนักเดินทางสุด ๆ


รูปภาพ:

ซองใส่พาสปอร์ต พร้อมกับมาพร้อมกับโทนสีน้ำเงิน ลายดอกไม้หน้ายิ้ม เอกลักษณ์ของ Wiggle Wiggle และยังเพิ่มความ Cute ด้วยลายน้องเหมียวชุนชิกจาก Kakao Friends เข้าไปด้วย น่ารักสดใสมากเวอร์


รูปภาพ:

ต่อมาเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่นักเดินทางขาดไม่ได้นั่นก็คือ ผ้าปิดตา และหมอนรองคอ ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle มาพร้อมกับโทนสีน้ำเงินสด ลายดอกไม้หน้ายิ้ม และเจ้าเหมียวชุนชิก


รูปภาพ:

ส่วนเหล่าสายเที่ยวที่อยากเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับกระเป๋าเดินทาง ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle มีแท็กติดกระเป๋าลายชุนชิก Big Happiness กระเป๋าเอาไว้เพิ่มความสดใส แถมทำให้จำกระเป๋าได้ง่ายอีกด้วย


รูปภาพ:

ตามมาด้วยกระเป๋าทรงกลม มาพร้อมกับสีสันสดใส และลายชุนชิกน่ารัก ๆ ส่วนด้านในจะมีอุปกรณ์ตัดเล็บ ทำเล็บต่าง ๆ อยู่ด้วย


รูปภาพ:

ส่วนสายท่องเที่ยว พร้อมกับปิกนิกชิลล์ ๆ จะขาดไอเทมนี้ไปได้ยังไง นั่นก็คือกล่องใส่ของ มาพร้อมกับลายไรอันและดอกไม้ สีสันน่ารักสดใสจากคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle


รูปภาพ:

นอกจากความน่ารัก และสีสันสดใส Colorful ที่เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle แล้ว ตะกร้าใส่ของชิ้นนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใช้งานง่าย มีที่จับพร้อมล้อ และพับเก็บได้ด้วย เคลื่อนย้ายสะดวกมาก ๆ


รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมที่สาย Cute ต้องอยากเอฟ นั่นก็คือกระเป๋าผ้าน้องชุนชิก ลายสก็อตสีสันสดใสใบนี้ สีสันเข้ากับซัมเมอร์ ถือฮิป ๆ ไปปิกนิกริมชายหาดน่าจะเหมาะสุด ๆ เลย


รูปภาพ:Kakao Friends Wiggle Wiggle

อีกหนึ่งกระเป๋าเก๋ ๆ เหมาะกับนักเดินทางสายปิกนิก ก็คือกระเป๋าทรงเหลี่ยม มาพร้อมกับสีน้ำเงิน ลายดอกไม้และชุนชิกสีสดใส และกระเป๋าใบนี้ยังเป็นกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ เหมาะใช้ใส่ขนม อาหาร และเครื่องดื่มไปปิกนิกมาก ๆ เลย


รูปภาพ:

อีกหนึ่งไอเทมน่ารักสดใส น่าหยิบมาใช้ในวันปิกนิก หรือท่องเที่ยว one day ทริป ก็คือกล่องข้าวน้อย สีนสัน Colorful ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle นี้เลย


รูปภาพ:

อยากเพิ่มความสดใสให้กับทริปปิกนิกยิ่งขึ้นไปอีก ก็ต้องมีผ้าปูลายน่ารัก ๆ สีสัน Colorful ในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle มาเพิ่มความเก๋ แถมยังได้ภาพสวย ๆ เหมาะกับทริปซัมเมอร์ของเพื่อน ๆ สาย Cute แน่นอน


รูปภาพ:

ไปเที่ยวแบบสดใส ๆ อย่าลืมแพ็กชุดนอน ลายสก็อตสีสันสดใสในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle ติดกระเป๋าเดินทางไปด้วย น่ารักสดใสเหมาะกับทริปสนุกสนานของเพื่อน ๆ แน่นอน


รูปภาพ:

อยากเพิ่มความสดใสน่ารัก ให้กับทริปเที่ยวหรือปิกนิกแบบจอย ๆ บอกเลยว่าไอเทมในคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle น่าจะช่วยเพิ่มสีสันให้เพื่อน ๆ ได้ดีเลย


รีวิวKakao Friends X Wiggle Wiggle จากผู้ใช้





สรุป


ตามไปส่องคอลเลกชัน Kakao Friends X Wiggle Wiggle มาแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมีทริปเดินทาง หรือไปเที่ยวปิกนิก ลองสอยไอเทมน่ารักสดใสในคอลเลกชันไปใช้กันได้ นอกจากความน่ารักและสีสัน Colorful โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใช้งานได้ง่าย และสะดวกอีกด้วย หยิบไอเทมในคอลเลกชันนี้มาใช้บอกเลยว่าช่วยเพิ่มสีสันให้ทริปเที่ยวของเพื่อน ๆ ได้ดีแน่นอน


ขอบคุณรูปภาพจาก Kakao Friends Korea




บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ