Hii เพื่อน ๆ สายสตรีท สายรองเท้า หลาย ๆ คน คงไม่มีใครไม่รู้จัก VANS กันหรอกใช่ม้าา?? Vans นั้นเป็นแบรนด์รองเท้าอเมริกันที่ได้ถือกำเนิดขึ้นมานานกว่า 58 ปี แล้วน้า รู้หรือไม่? และ Vans ไม่ได้มีแค่รองเท้าอย่างเดียวแล้วนะ เพราะตอนนี้ Vans มีทั้ง เสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่น กระเป๋า และอีกมากมาย เรียกได้ว่าครบ จบ ในที่เดียวกับสายแฟชั่นเลย สำหรับ VANS (แวนส์) ประเทศไทย ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไทย เอาท์ดอร์ สปอร์ต จำกัด และล่าสุดได้เปิดแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่เอาใจสายสตรีทให้มาร่วมค้นหาคอลเลกชันที่ใช่ พร้อมกับโซนพิเศษไฮไลต์ต่าง ๆ กับ “ NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD ” ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พร้อมแคมเปญ THIS IS OFF THE WALL กับการเปิดตัวแบบสับกับ 4 แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำ VANS THAILAND ✨ 4 คน 4 ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ โจอี้ ภูวศิษฐ์, ปันปัน ยีย์ยีย์, ต้น เกษมวิทย์ และโอ๊ต อธิวัฒน์ บอกได้เลยว่า VANS ขนคอนเซปต์มาครีเอตเป็น มุมไฮไลต์ต่าง ๆ เอาใจสายสตรีทแวร์ เช่น มุม Customization Area ที่ลูกค้าสามารถนำสินค้า VANS เข้ามาตกแต่ง, เพ้นท์ ด้วยอุปกรณ์คัสตอมต่าง ๆ ที่ทาง VANS จัดเตรียมให้แบบฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พิเศษกับ มุม Localization Area หรือมุมสำหรับแสดงผลงานศิลปะสตรีทอาร์ทที่ออกแบบโดยศิลปินชาวไทย ต้น-เกษมวิทย์ ชวีวัฒน์ หนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ เจ้าของผลงาน POORBOY ที่มาร่วมออกแบบคาแรกเตอร์เจ้าลิงขนฟูสีขาวผสมผสานเข้ากับดีเอ็นเอ ของแบรนด์ VANS และความเป็นไทยเฉพาะที่สาขาเซ็นทรัลเวิล์ดนี้เท่านั้น!! งั้นเราไปดูบรรยากาศแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ของ VANS กันเลยดีกว่า...


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


พาส่องช็อปใหม่! NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:VANS CENTRALWORLD

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

👟​ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ “NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD” ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์👟

📍เปิดให้บริการเวลา ทุกวัน

📍เวลา : 10.00 น. – 22.00 น.

📍รายละเอียดเพิ่มเติมทาง : https://www.facebook.com/VansThailand


✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงกันบ้างกับ NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD การเปิดตัวแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ของ VANS ในประเทศไทย เรียกว่าได้ สายสตรีทต้องถูกใจสิ่งนี้!! พร้อมกับ 4 แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำ VANS THAILAND 4 คน 4 ไลฟ์สไตล์เลย สุดจริงแม่!! และยังแค่นี้ยังไม่พอเพราะ VANS มีคอนเซ็ปต์การครีเอตที่จัดเป็นมุมไฮไลต์ต่าง ๆ ให้เลือกครีเอตได้ตามใจ ตามสบาย โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย!! ใครอยากลองครีเอตก็สามารถไปลองน้า ที่ 👉 NEW VANS FLAGSHIP STORE @ CENTRALWORLD ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และถ้าใครชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe เอาไว้เพื่อที่จะได้ไม่พลาดบทความใหม่ ๆ ในครั้งหน้ากันน้า วันนี้คงต้องขอตัวลาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกันก่อน แล้วเจอกันใหม่นะค้าา👋💖

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ