หมดยุคเดินถือร่มคันใหญ่กลางสายฝนให้เมื่อยมือแล้ว! เดี๋ยวนี้เขาหันมาใช้ "หมวกร่ม" หรือร่มหมวกกันมากขึ้น เพราะว่าเราสามารถสวมไว้ที่หัว และสามารถเดินกลับบ้านได้เลยโดยที่ไม่ต้องถือให้วุ่นวาย ถ้าใครได้ลองใช้ หมวกร่มกันแดด 2024 รับรองว่าจะต้องติดใจ แถมราคาถูกและหาซื้อง่ายมากๆ ด้วย


หมวกร่มกันแดดกันฝน คืออะไร


หมวกร่ม หรือ ร่มหมวก คืออุปกรณ์กันฝนกันแดดที่มีลักษณะคล้ายร่มแต่เป็นหมวก โดยเราสามารถสวมใส่บนศีรษะได้ ใช้แทนร่มกันฝนกันแดดได้เลย วิธีใช้คือให้เราสวมหมวกร่มไว้ที่หัวและรัดสายให้แน่นที่ใต้คาง ก็สามารถใช้เดินทางในวันที่ฝนตกหรือแดดแรงได้

ข้อดีของหมวกร่ม เป็นอุปกรณ์ที่สามารถกันแดดกันฝนและกันแสง UV ได้ดีมาก เพราะว่าหมกร่มนั้นจะอยู่บนศีรษะใกล้กับหน้าเราทำให้ป้องกันแดดกระทบหน้าได้ดี แถมยังป้องกันฝนได้ดีกว่าการใช้ร่มด้วย ซึ่งอุปกรณ์นี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศจีน หรือในประเทศแถบเอเชียของเรา


หมวกร่มมีขายที่ไหนบ้าง


เราสามารถหาซื้อหมวกร่มกันแดดได้ผ่านทาง Shopee และ Lazada หรือจะซื้อผ่านทางแอป shopping online platform ใดก็ได้ ทางด้านของ Aliexpress ก็มีเช่นกัน สามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ถูกลงด้วย แต่ส่วนใหญ่จะหาซื้อตามร้านค้าต่างๆไม่ได้ เพราะอุปกรณ์หมวกร่มยังไม่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากนัก


หมวกร่มกันแดด 2024 กันแดดกัน UV และกันฝน!


ตาม SistaCafe มาดูกันเลยว่าหมวกร่มกันแดดที่กำลังนิยมมีรุ่นไหนบ้างที่ราคาถูก เราจะได้สั่งซื้อมาใช้กันเองได้ โดยเราได้แปะพิกัดร้านเอาไว้ให้แล้วด้วย


หมวกร่มกันแดด สีพื้นมีให้เลือก 20 สี


รูปภาพ:หมวกร่ม 2024

รุ่นแรกที่สามารถหาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพง ก็คือรุ่นหมวกร่มสีพื้นกันแดดกัน UV ตัวนี้ โดยเป็นรุ่นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 23 นิ้ว และความยาวตอนหุบล้มอยู่ที่ 13 นิ้ว น้ำหนักเบาสามารถใส่ได้ทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็ก และมีสีให้เลือกมากถึง 20 สีด้วยกัน รุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 39-51 บาทเท่านั้น


จุดเด่น: ร่มหมวกจากร้านนี้สามารถเลือกสีได้มากมาย มีสีสันสดใสและราคาถูก

สีที่แนะนำ: สีน้ำเงิน สีเขียวมะนาว สีม่วง สีส้ม สีน้ำทะเล สีเขียวไมโล สีม่วงมังคุด สีแดง สีชมพู

จัดส่งจาก: กรุงเทพมหานคร

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Lookpedkidz Shopee


หมวกร่มกันแดดกันฝน รุ่น 2 สีเคลือบ UV กันแดด


รูปภาพ:หมวกร่ม

ถ้าใครชอบหมวกร่มแบบสีทูโทนหรือเป็น 2 สีสามารถซื้อร้านนี้ได้เลย โดยมีหมวกร่ม 2 สีเคลือบ UV กันแดด วางขายในราคาเพียง 59 บาทเท่านั้น โดยจะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 26 นิ้ว และความยาวอยู่ที่ 11.5 นิ้วเลยทีเดียว ถือว่าเป็นขนาดที่ใหญ่ขึ้นมาสามารถกางร่มรับแดดได้สบายๆ


จุดเด่น: ร้านนี้มีร่มที่ใช้ขนาดปานกลางและมีสีสันให้เลือกมากมาย เน้นเป็นสีสลับสีที่สวยงาม มีให้เลือกมากถึง 20 แบบ

สีที่แนะนำ: สีม่วงชมพู สีน้ำทะเลเลือดหมู สีน้ำเงินพั้นช์ สีเขียวอ่อนส้ม สีชมพูเขียว สีเหลืองฟ้า สีม่วงชมพูพั้นซ์ สีน้ำทะเลส้ม

จัดส่งจาก: จังหวัดนครปฐม

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน ROM Jaidee Shopee


หมวกร่มเด็ก กันแดดกันฝนกัน UV


รูปภาพ:หมวกร่มเด็ก 2024

ใครอยากหาหมวกร่มให้ลูกใส่ไปโรงเรียน สามารถซื้อหมวกร่มเด็กกัน UV ได้จากร้านนี้เลย โดยราคาอยู่ที่ 39 บาทเท่านั้น เป็นร่มขนาดเล็กที่มีสีสันหลากหลายเหมาะกับเด็กๆ ขนาดบางเบาและพกพาง่าย สวมใส่ที่หัวได้เลยไม่ยาก กันฝนกันแดดได้และใช้ทนทาน


จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กเหมาะกับเด็กสวมใส่ หรือผู้ใหญ่จะพกไว้ก็ได้ น้ำหนักเบาและราคาไม่แพง

สีที่แนะนำ: ร่มหมวกสีชมพู ร่มหมวกสีม่วง ร่มหมวกสีน้ำเงิน ร่มหมวกสีเขียวเข้ม ร่มหมวกสีเขียวอ่อน ร่มหมวกสีแดง ร่มหมวกสีฟ้า

จัดส่งจาก: จังหวัดนนทบุรี

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Leeying689 Shopee


ร่มหมวกลายทหาร หมวกร่มลายพราง


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดลายพราง

รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เหมาะกับผู้ชายหรือคนที่ชอบหมวกร่มลายทหาร สามารถหาซื้อหมวกร่มลายพรางนี้ได้เลยในราคาเพียง 94 บาทเท่านั้นรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 77 ซม. และความยาวอยู่ที่ 46.5 ซม. ถือเป็นรุ่นที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่เหมาะกับผู้ใหญ่ เหมาะกับผู้ชายสามารถใช้ได้


จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขนาดใหญ่สามารถใช้สำหรับออกกลางแจ้งทำกิจกรรมนอกบ้านได้ เช่น การตกปลา ทำสวน ทำไร่ ฯลฯ

สีที่แนะนำ: หมวกร่มลายพราง

จัดส่งจาก: ต่างประเทศ

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน baishin007.th Shopee


หมวกร่มกันฝนกันแดด สำหรับตกปลาพกพาง่าย


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดกันฝน

ใครที่อยากได้หมวกร่มไซส์เล็กที่เหมาะกับการพกพาเพื่อไปทำกิจกรรมนอกบ้าน สามารถซื้อ หมวกร่มเล็ก แบบพกพานี้ไว้ใช้ได้เลย ดอยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีขนาดกำลังพอดี มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 69 ซม. และความยาวเพียงแค่ 40 ซมเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 53-57 บาทถือว่าถูกมาก และมีสีสันให้เลือกเยอะเหมาะกับทั้งผู้หญิงผู้ชาย


จุดเด่น: เป็นรุ่นที่มีขนาดบางเบาพกพาง่ายสามารถหยิบใส่กระเป๋าได้เลย สวมใส่ที่หัวสบายเหมาะกับการเอาไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

สี่ที่แนะนำ: หมวกร่มสีแตงโม หมวกร่มสีน้ำเงิน หมวกร่มสีแดง หมวกร่มสีลายพราง หมวกร่มสี royal blue หมวกร่มสีม่วง

จัดส่งจาก: ต่างประเทศ

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Apupu Camping Shopee


หมวกร่มกันยูวี สีพื้นเรียบง่ายกัน UV กันฝน


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดกัน UV

สำหรับใครที่อยากได้หมวกร่มที่มีสีไม่ฉูดฉาดเน้นสีเรียบร้อยใช้ง่ายเหมาะกับผู้ใหญ่ สามารถเลือกซื้อร่มหมวกจากร้านนี้ได้เลยราคาเพียงแค่ 40-43 บาทเท่านั้น โดยเป็นรุ่นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 13 นิ้ว ขนาดพกพาง่าย ใส่หัวได้สบายไม่รัดจนเกินไป พกไปทำงานพกไปเรียนได้เลย


จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีสีสันเรียบร้อยเหมาะกับการใช้เป็นของชำร่วยในงานบวช งานแต่ง หรือจะแจกในงานใดก็ได้ ราคาไม่แพงมาก

สีที่แนะนำ: ร่มหมวกสีเขียว ร่มหมวกสีชมพูบานเย็น ร่มหมวกสีม่วง ร่มหมวกสีแดง ร่มหมวกสีชมพูสว่าง ร่มหมวกสีฟ้า ร่มหมวกสีน้ำเงิน

จัดส่งจาก: จังหวัดมุกดาหาร

สั่งซื้อได้จาก: ร้านอรุณมุกดาหาร ขายปลีก-ส่ง Shopee


หมวกร่มกันแดดกันฝน ลายการ์ตูนน่ารักกัน UV


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดลายการ์ตูน

ใครที่มองหา หมวกร่มลายการ์ตูน น่ารัก ๆ ต้องซื้อจากร้านนี้เลยราคาถูกอยู่ที่ 55 - 69 บาทเท่านั้น โดยจุดเด่นของร้านนี้จะเน้นขายร่มหมวกสีสันสดใสและมีลวดลายเป็นลายการ์ตูน เหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใช้ได้ เพราะร่มมีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 13 นิ้วเท่านั้น ซื้อให้ลูกใช้ได้หรือจะซื้อให้หลานก็ได้ต้องชอบแน่นอน


จุดเด่น: หมวกร่มลายการ์ตูนของร้านนี้มีความน่ารักและแตกต่างจากร้านอื่น มีสีสันสดใสมีทั้งแบบสีพื้นและแบบลายการ์ตูนให้เลือก ใช้กลางแดดกลางฝนได้

สี่ที่แนะนำ: หมวกร่มลายมะนาว หมวกร่มลายอะโวคาโด หมวกร่มสีชมพู หมวกร่มสีเขียวอ่อน หมวกร่มสีฟ้าอ่อน หมวกร่มสีชมพู+ชมพูอ่อน หมวกร่มสีฟ้า+สีฟ้าอ่อน

จัดส่งจาก: จังหวัดสมุทรสาคร

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน tatpremium Shopee


หมวกร่มสีรุ้ง หมวกร่มกันแดดกันฝน


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดสายรุ้ง

Summer หน้าร้อนแบบนี้ต้องใช้ร่มที่มีสีสันสดใส สามารถซื้อ หมวกร่มสีรุ้ง ได้จากร้านนี้ได้เลยราคาเพียงแค่ 29 บาทเท่านั้น โดยเป็นรุ่นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 50 ซม.เลยทีเดียว ถือว่าเป็นหมวกร่มขนาดใหญ่ที่สวยสดมากๆและราคาถูกมากๆเหมาะกับซื้อไปเล่นสงกรานต์ชิคๆได้นะจ๊ะ


จุดเด่น: ร่มหมวกสีรุ้งจากร้านนี้มีสีสันที่สวยและสดมากๆ ขนาดใหญ่ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ขนส่งรวดเร็วทันใจและน้ำหนักเบา

สีที่แนะนำ: หมวกร่มสีรุ้ง

จัดส่งจาก: จังหวัดราชบุรี

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน etc.thailand Shopee


หมวกร่ม 2 ชั้น หมวกร่มกันแดดกันฝนกัน UV


รูปภาพ:หมวกร่มกัน UV

ถ้าอยากเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดต้องใช้ หมวกร่มสองชั้น จากร้านนี้ โดยหมวกร่ม 2 ชั้นจะช่วยกัน UV สะท้อนแดดได้ดีกว่า แถมยังกันฝนได้ดีกว่าเดิมด้วย โดยร้านนี้ราคาอยู่ที่ 36-95 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นรุ่นที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 77 ซมเลยทีเดียว ขนาดใหญ่แต่พกพาสะดวกมากๆ


จุดเด่น: ร่มหมวก 2 ชั้นสามารถกันฝนกันแดดได้ดีกว่ารุ่นทั่วไป แถมยังมีน้ำหนักเบาพับเก็บได้ พกไปตั้งแคมป์ ไปตีกอล์ฟ ไปเดินป่า หรือจะไปทำกิจกรรมนอกบ้านก็สะดวก

สีที่แนะนำ: รุ่นนี้จะเป็นสีน้ำเงินทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งจะมีขนาดแตกต่างกัน สีน้ำเงินเป็นสีที่สะท้อนแดดได้ดีและกัน UV ได้ดีกว่าเดิม

จัดส่งจาก: กรุงเทพมหานคร

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Zhuomanhomestore1 Shopee


หมวกร่ม 2 ชั้นลายทหาร ร่มหมวกกันแดดกันฝน


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดลายพราง

สำหรับหนุ่มๆที่มองหา หมวกร่มสองชั้นลายพราง สามารถซื้อจากร้านนี้ได้เลยซึ่งมี หมวกร่ม 2 ชั้นลายทหาร วางขายในราคาเพียง 59-135 บาทเท่านั้นโดยจะมีขนาดแตกต่างกันไป ร้านนี้ขนาดใหญ่สุดอยู่ที่เส้นผ่าศูนย์กลาง 90 ซม. เป็นไซส์ใหญ่ที่ผู้ใหญ่สามารถใช้ได้ กันแดดได้สบายๆและน้ำหนักไม่หนักด้วย


จุดเด่น: ร่มหมวกลายทหาร 2 ชั้นเหมาะกับผู้ชายหรือผู้ใหญ่ที่ต้องใช้กิจกรรมนอกบ้าน เช่น ไปตกปลา ไปทำสวน ไปเก็บผัก หรือเลี้ยงสัตว์กลางแจ้ง

สีที่แนะนำ: หมวกร่มลายพราง 2 ชั้น หมวกร่มสีน้ำเงิน 2 ชั้น หมวกร่มสีเงิน 2 ชั้น หมวกร่มรุ่นหนาสีน้ำเงิน หมวกร่มลายดอกเคมีเลีย

จัดส่งจาก: กรุงเทพมหานคร

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Sport&Outdoors Happy Shopee


หมวกร่มเด็กลายทหาร ลายพราง กันแดดกันฝน


รูปภาพ:หมวกร่มเด็กลายทหาร

ถ้ามองหาหมวกร่มเด็กลายพรางอยู่ ก็สามารถซื้อได้ผ่านทางร้านนี้ได้เลยราคาอยู่ที่ 49 บาทเท่านั้น โดยเป็นหมวกร่มลายพรางสำหรับเด็กที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 55 ซม. 69 ซม. และมีไซส์ 77 ซม. ให้เลือกด้วย เหมาะกับให้เด็กใส่เพื่อไปตกปลาหรือไปทำกิจกรรมนอกบ้านกับพ่อแม่


จุดเด่น: หมวกร่มลายพรางจะช่วยทำให้แดดไม่ดูดซึมแสงแดดและ UV ได้ดี แถมยังเหมาะกับการใส่เพื่อไปตั้งแคมป์ ไปเดินป่า หรือไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กลางแดดร้อน

สีที่แนะนำ: หมวกร่มเด็กลายพราง หมวกร่มเด็กสีม่วง หมวกร่มเด็กสีแดง หมวกร่มเด็กสีฟ้า หมวกร่มเด็กสีน้ำเงิน หมวกร่มเด็กสีเงิน

จัดส่งจาก: ประเทศไทย

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Ihome9 Lazada


หมวกร่มกันแดดกันฝน ดีไซน์แบบ Unisex


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดด2024

เดี๋ยวนี้เขาฮิตใช้ดีไซน์แบบ Unisex ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ต้องซื้อร่มหมวกจากร้านนี้เลย ดูราคาอยู่ที่ 55 บาทเท่านั้น ดีไซน์ให้เป็นสีเงินข้างนอกและมีสีสันข้างใน ทำให้ช่วยสะท้อนแดดได้ดีและกัน UV ได้ดียิ่งขึ้น โดยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของร่มอยู่ที่ 69 ซม. ไซส์กำลังดีเหมาะกับผู้ใหญ่และเด็ก


จุดเด่น: ดีไซน์ของรุ่นนี้ออกแบบมาให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ใช้ได้ทั้งทางการและในชีวิตประจำวัน แถมสีเงินยังช่วยกันแดดสะท้อน UV ได้ดีกว่าสีทั่วไปด้วย

สีที่แนะนำ: ร่มหมวกสีเงิน ร่มหมวกสีแตงโม ร่มหมวกสีฟ้า ร่มหมวกลายทหาร

จัดส่งจาก: ประเทศไทย

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน GlobalTools Lazada


หมวกร่มกันแดดกันฝน หมวกร่มทูโทน 5 สี


รูปภาพ:หมวกร่มกันแดดทูโทน

ต้อนรับฤดูร้อนให้สดใสต้องใช้สีสันจัดจ้านหน่อย ถ้าใครมองหา หมวกร่มทูโทน หรือ หมวกร่ม 2 สี ก็ต้องซื้อจากร้านนี้เท่านั้นเพราะว่ามีสีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกันและราคาเพียง 50 บาทเท่านั้นเอง เป็นหมวกร่มที่มีน้ำหนักเบาใส่สบาย สีสันสดใสพกพาไปไหนก็สะดวก แถมยังกัน UV กันแดดได้ด้วย


จุดเด่น: รุ่นนี้มีเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 30 นิ้ว ถือว่าเป็นไซส์มาตรฐานที่สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีน้ำหนักที่เบาสบาย และมีสีที่สดใสเหมาะกับวัยรุ่น

สีที่แนะนำ: หมวกร่มสีฟ้าผสมส้ม หมวกร่มสีแดงผสมเลือดหมู หมวกร่มสีเขียวผสมเขียว หมวกร่มสีชมพูผสมสีฟ้า หมวกร่มสีน้ำเงินผสมสีฟ้า

จัดส่งจาก: ประเทศไทย

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน O.meedee Lazada


ร่มหมวกกันแดดกันฝน ร่มหมวกสายรุ้งสีสดใส


รูปภาพ:หมวกร่มสายรุ้ง

สาวกร่มหมวกสายรุ้งเชิญทางนี้! เราได้รวบรวมหมวกร่มสีรุ้งหลายสีมาให้แล้ว โดยร้านนี้เป็นร้านที่มีสีหลากหลายและสดสวยมาก ราคาอยู่ที่ 69 บาทเท่านั้นโดยเป็นรุ่นที่มีความเบาสบายกระชับใบหน้ากัน UV ได้ โดยขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 55 ซม.และ 69 ซม. เลือกได้ตามความเหมาะสมของเราได้เลย


จุดเด่น: หมวกร่มสีรุ้งร้านนี้สีสวยที่สุดและมีขนาดพอดีเหมาะกับเด็กและผู้ใหญ่ สามารถใช้ไปค้าขาย ใช้เดินกลางแจ้ง หรือจะพกพาไปไหนก็ได้สะดวกมาก

สีที่แนะนำ: หมวกร่มสีรุ้ง หมวกร่มสีน้ำเงินเขียว หมวกรุ่มสีรุ้งเรียงสี หมวกร่มสีชมพู หมวกร่มสีฟ้า หมวกร่มสีส้ม

จัดส่งจาก: ประเทศไทย

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Homecentral Lazada


หมวกร่มกันแดด หมวกร่มใหญ่ 100 CM


รูปภาพ:หมวกร่มขนาดใหญ่

ผู้ใหญ่แนะนำให้ใช้หมวกร่มใหญ่ไซส์นี้ ซึ่งเป็นหมวกร่มขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 100 ซม. สามารถใช้สำหรับการเดินกลางแจ้งกลางฝน สำหรับคนที่สะพายกระเป๋าและมีสัมภาระพกพา เป็นรุ่นที่กัน UV ได้ดีกันฝนได้ทั่วถึงและไม่ต้องกลัวเปียกเพราะว่าขนาดใหญ่ แถมยังช่วยบังของของเราไม่ให้เปียกด้วย


จุดเด่น: รุ่นนี้เป็นร่มหมวกไซส์ใหญ่ที่มีความกว้างมากๆและน้ำหนักไม่หนักเกินไป สามารถสวมใส่บนหัวได้อย่างสบาย ป้องกันฝนและแดดได้ 360 องศา เหมาะพกพาไปตกปลา หรือว่าไปทำสวนอย่างยิ่ง

สีที่แนะนำ: หมวกร่มใหญ่สีกรม หมวกร่มใหญ่สีฟ้า

จัดส่งจาก: ประเทศไทย

สั่งซื้อได้จาก: ร้าน Accuracy Lazada


สรุป


สงกรานต์ปีนี้ถ้าใครไม่อยากตากแดด ก็ลองหาซื้อ หมวกร่มกันแดด 2024 สำหรับกัน UV กันฝนกันน้ำ เพื่อเอาไว้ใช้กันได้เลย โดยส่วนใหญ่ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 39 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง shopee และ lazada ได้ไม่ยากแถมยังมีส่งฟรีอีกด้วย

ประโยชน์ของหมวกร่มกันแดดก็คือ เราไม่ต้องเสียเวลามาถือร่มเอง ถ้าเราถือของในมือไปด้วยก็สามารถกางร่มไปด้วยได้โดยครอบไว้ที่หัวของเราเท่านั้น สามารถกันแดดที่หน้าได้มีประสิทธิภาพกว่าการใช้ร่มทั่วไป เพราะว่าองศาของร่มนั้นใกล้กับหน้าของเรา จะช่วยกันแดดได้ดีกว่าทำให้หน้าไม่ดำ เธอเป็นไอเทมที่ Must have เลยนะคะทุกคน!!!

ขอบคุณภาพจาก Shopee และ Lazada


บทความแนะนำ