ถ้าอยากได้กระเป๋าที่ใช้ได้เรื่อยๆ คุณภาพคงทนและดูไม่เวอร์จนเกินไป ต้องลองใช้ กระเป๋าผ้า Canvas ซึ่งเป็นเนื้อผ้าที่มีความอึดทนแดดทนฝน สามารถซักตากได้ง่ายดาย เหมาะกับใช้ไปเรียนหรือไปทำงานก็พกได้ มาดูกันเลยว่า กระเป๋าผ้าแคนวาส 2024 แบบแบรนด์ดังมีแบรนด์ไหนบ้างที่เป็นที่นิยม และราคาไม่แพง!


กระเป๋าผ้าแคนวาส 2024 เกรดแบรนด์ ราคาถูก!


วันนี้ทาง SistaCafe ได้รวบรวมกระเป๋าผ้า canvas ในราคาเริ่มต้นที่ 100-4,000 บาทมาให้แล้ว แต่ละแบรนด์รวมเป็นแบรนด์ที่คุณภาพดีมีเนื้อผ้าที่ใช้ทน ตั้งแต่แบรนด์ธรรมดาไปจนถึงแบรนด์พรีเมี่ยม มาดูกันเลยว่ารุ่นไหนที่เหมาะกับเราบ้าง


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง 2024 กระเป๋าผ้า Mini Mono


รูปภาพ:กระเป๋าผ้า Mini Mono

สาวกแอเรียลต้องเลิฟ กระเป๋าผ้า canvas รุ่นนี้! โดยเป็นรุ่นของแบรนด์ Mini Mono รุ่น Ariel X Sebastian ที่มีขนาดใหญ่ประมาณ 13 x 8 นิ้ว จุดเด่นของกระเป๋าผ้าแคนวาสแอเรียลรุ่นนี้นอกจากจะใส่ของได้เยอะแล้ว ยังผลิตมาจากผ้าดิบเส้นใยธรรมชาติ


เนื้อผ้ามีความรักโลกรักษาสิ่งแวดล้อมได้ดีมาก ไม่เป็นพิษต่อธรรมชาติแถมยังสามารถใช้ไปได้ยาวนานหลายสิบปี เหมาะกับเอาไปใช้จ่ายตลาดหรือจะใส่สมุดปากกาหนังสิอไปเรียนก็ได้ บอกเลยว่าคุ้มและไม่ต้องกลัวขาด โดยราคาอยู่ที่ 180 บาทเท่านั้น


กระเป๋าผ้าแคนวาสSanrio 2024 กระเป๋าผ้าคิตตี้ของแท้


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสSanrio

อีกแบรนด์นึงที่ทำกระเป๋าผ้าออกมาคิ้วท์ไม่แพ้กันก็คือ กระเป๋าผ้าแคนวาสSanrio รุ่น Hello Kitty Playtime รอรุ่นนี้ราคาอยู่ที่ 399 บาทแต่ให้ขนาดความกว้างมาถึง 30 × 20 ซม. เป็นกระเป๋าผ้า canvas ไซส์ใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะ


มีลวดลายที่น่ารักและเป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้ สาวก Sanrio ต้องหามาเก็บมาตุนด่วน แล้วขอบอกเลยว่ารุ่นนี้มีเนื้อผ้าที่คงทนใช้ไปได้ยาวนานหลายปี จะพกไปใส่ของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ได้ หรือจะเอาใส่ของใช้ไปเรียนไปทำงานก็ได้เช่นกัน สีสันบาดตาจี๊ดจ๊าดได้ใจ!


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง 2024 กระเป๋าผ้าแคนวาสMuji


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสMuji

หนุ่มสาวชาวมูจิห้ามพลาดกระเป๋าผ้าสุดเรียบสไตล์ญี่ปุ่น กระเป๋าผ้าแคนวาสMuji รุ่นนี้! โดยรูปทรงกระเป๋ามีความกว้าง 30 × 14 ซม. ถือเป็นกระเป๋าผ้า canvas ไซส์ใหญ่ที่สามารถใส่ของได้เยอะ คุณภาพคงทนตามแบบมูจิ มีสีดำเรียบง่ายสามารถเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกแบบ


วันไหนที่นึกไม่ออกว่าจะใช้กระเป๋าอะไร ก็สามารถเอาของใช้ สมุด หนังสือ ใส่กระเป๋าผ้าและออกไปได้เลย วัสดุทำมาจากผ้าดิบที่มีความคงทนตัดเย็บทุกขั้นตอนอย่างเนี๊ยบ เหมาะสำหรับวัยรุ่นวัยใจที่ชอบความเรียบง่ายเบาสบาย เหมาะจะใช้ในวันที่รีบเร่ง และเหมาะกับทุกสภาพอากาศ ใบนี้ราคาอยู่ที่ 490 บาทเท่านั้น


กระเป๋าผ้า Canvas 2024 กระเป๋าผ้า Kloset & Etcetera


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าKloset & Etcetera

ใครกำลังมองหากระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิงสุด lovely ต้องใช้ กระเป๋าผ้าแคนวาสKloset & Etcetera รุ่นนี้เลย ราคาอยู่ที่ใบละ 490 บาทเท่านั้น แต่มีไซส์ที่กว้างถึง 49 × 30 เซนติเมตร บอกเลยว่าไซส์ใหญ่มากใส่ของได้เยอะมาก เหมาะจะไปช้อปปิ้งแม็คโครโลตัส เหมาเอาของกลับบ้านกันสิ้นเดือน


หรือถ้าใครจะใช้ไปทำงานก็สามารถใส่ notebook ใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้เลยหรือจะใส่แฟ้มเอกสารก็ใส่ได้สบายๆ เพราะว่าเป็นกระเป๋าผ้าขนาดใหญ่ที่มีวัสดุแข็งแรง ทำจากผ้าคอตตอน 100% ที่มีความคงทนแต่ระบายอากาศได้ดี พรุ่งนี้ไม่ให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน สีชมพูกับสีเขียวสามารถไปหาซื้อได้เลย


กระเป๋าผ้าแคนวาส 2024 กระเป๋าผ้า Marks & Spencer


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาส2024

ผู้ดีอังกฤษส่วนใหญ่เขาจะใช้ของจาก Marks & Spencer เพราะเป็นแบรนด์ที่ราคาถูกแถมมีสินค้าคุณภาพคงทนมากมาย สามารถไปหาซื้อกระเป๋าผ้าMarks & Spencer ได้เลยที่เซ็นทรัลราคาใบละ 490 บาทเท่านั้น มีคุณภาพคงทนแถมดีไซน์เรียบหรูสีขาวกับสีแดงอย่างเนี๊ยบดูเท่มากๆ


ใบนี้มีความกว้างอยู่ที่ 28 × 14 ซม. บอกเลยว่าสามารถใส่แท็บเล็ตใส่ iPad ได้สบายๆหรือจะแบกหนังสือแบบสมุดต่างๆไปเรียนก็ได้ชิคๆ มีสายคล้องไหล่ที่ขนาดใหญ่รับกับไหล่เราได้ดีมากไม่ต้องกลัวร่วง เหมาะสำหรับคนที่ชอบกระเป๋าผ้ากะทัดรัดพกพาสะดวกงานประณีตและดูเรียบหรูสไตล์อังกฤษ ใช้แล้วดูมีความเป็นเด็กจบนอกเบา ๆ


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง Good Goods 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสGood Goods

ถ้าใครอยากได้กระเป๋าผ้า canvas รูปทรงแบบถุง shopping ต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส Good Goods รุ่นนี้ โดยเป็นรุ่นที่มีความกว้าง 17 × 30 ซม. สามารถใส่ของใช้ได้เยอะเหมาะที่จะพกพาไปจ่ายตลาดหรือจะไปเดินห้างก็สามารถใส่ของได้เยอะมาก โดยราคาใบนี้อยู่ที่ใบละ 635 บาทเท่านั้น


ความพิเศษของรุ่นนี้นอกจากจะมีดีไซน์ที่เก๋และแตกต่างจากกระเป๋าผ้า canvas รุ่นอื่นๆแล้วยังทำจากใยผ้าที่มีความนุ่มมากๆ แถมยังมีขอบเป็นสีฟ้าที่มีลวดลายด้วย ดูโดดเด่นและเหมาะที่จะซื้อเป็นถุงของขวัญเพื่อใส่เสื้อผ้าเพื่อใส่สิ่งของเอาไปให้กับเพื่อนๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นรูปทรงที่เหมาะในการใส่เอกสารด้วยทำให้กระดาษไม่ยับ


กระเป๋าผ้าแคนวาสAdidas สีขาวดำ 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสAdidas

ใครที่ชอบแบรนด์ Adidas ไม่ควรพลาดกระเป๋าผ้าแคนวาส Adidas สีขาวดำรุ่นนี้ โดยเป็นรุ่นที่มีราคาเพียง 700 บาทเท่านั้น ทำจากใยผ้าธรรมชาติที่มีความคงทนแข็งแรงและใช้งานได้นานมากๆ แถมดีไซน์ยังดูเป็นกระเป๋าผ้าสปอร์ตที่เหมาะกับการพกไปเล่นกีฬา หรือจะสะพายเก๋ๆก็ได้เหมาะกับวัยรุ่นสุดๆ


จุดเด่นของรุ่นนี้คือมีช่องใส่ของข้างในและช่องใส่ของหน้ากระเป๋าด้วย ทำให้เราสามารถหย่อนโทรศัพท์เข้าไปได้ง่ายๆพกพาสะดวกมาหยิบง่าย ส่งของกระเป๋าใบนี้เป็นแบบหน้ากว้างทำให้เหมาะกับการไปช้อปปิ้งซื้อของเข้าบ้าน หรือจะพกไปจ่ายตลาดด้วยก็ได้ ที่สำคัญจะใช้ไปเที่ยวก็เหมาะเพราะว่าสามารถเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายรูปแบบ ใครที่ชอบแต่งตัวแนวเรียบๆหรือแนว Earth tone ก็เข้าได้ดีเลย


กระเป๋าผ้าแคนวาสTakao Kikuchi Sapporo 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสTakao Kikuchi

คุณภาพกระเป๋าผ้าญี่ปุ่นนั้นถือเป็นอันดับ 1 เลยก็ว่าได้ เพราะว่าคนญี่ปุ่นนั้นเน้นใช้กระเป๋าผ้ากันมานานแล้วเพื่อลดโลกร้อน ถ้าใครอยากได้กระเป๋าผ้า canvas แข็งแรงๆ ต้องใช้ กระเป๋าผ้าแคนวาสTakao Kikuchi รุ่นนี้เลยโดยเป็นรุ่นที่พิมพ์ลาย Sapporo สุดชิคเอาไว้หน้ากระเป๋าด้วย ดูมีความมินิมอลสุดๆ


ราคาใบนี้อยู่ที่ 1,080 บาท แต่คุ้มค่ากับไซส์กระเป๋าที่เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสใบใหญ่ สามารถใส่ notebook ใส่หนังสือใส่อุปกรณ์ทำงานต่างๆได้ หรือว่าจะพกไปเพื่อเอาไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็สะดวกมากๆ แบกข้าวสารได้สบายๆเลย เนื้อผ้ามีความคงทนระบายอากาศได้ดีเหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ สายคล้องไหล่ก็ยาวสามารถสะพายได้สบายๆทั้งชายและหญิง


กระเป๋าผ้าแคนวาส2024 กระเป๋าผ้าแคนวาสScotch & Soda


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสScotch & Soda

กระเป๋าผ้าที่ลายสวยที่สุดในปี 2024 ต้องยกให้กระเป๋าผ้าแคนวาสScotch & Soda รุ่นนี้เลย โดยเป็นกระเป๋าผ้าที่ส่งตรงมาจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยลวดลายสุดวินเทจและอาร์ทิสไม่เหมือนใคร กับรูปประภาคารแบบ street art สุดชิค มีความศิลปะคล้ายภาพของแวนโก๊ะเบาๆ แถมขนาดใบนี้ก็ใหญ่ราวๆ 38 × 43 ซม. เลยทีเดียว


แม้ราคาจะอยู่ที่ 1,800 บาทแต่ก็คุ้มค่าและใส่ของได้เยอะมากๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดง่ายๆ แม้จะพกไปซื้อของที่บิ๊กซีโลตัส จะขนน้ำมันผักผลไม้ก็ใส่ได้อัดแน่น หรือจะใช้สำหรับใส่ notebook ไปทำงานก็ได้ชิวๆ ใส่หนังสือปากกาสมุดได้หมด เหมาะสำหรับวัยเรียนเด็กมหาลัยหรือว่าจะเป็นวัยทำงานก็สามารถใช้ได้ ดูโดดเด่นไม่เหมือนใครสำหรับเจ้าใบนี้


กระเป๋าผ้าแคนวาส2024 กระเป๋าผ้าแคนวาสMLB Dodgers


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสMLB Dodgers

รู้ไหมว่าวัยรุ่น American นิยมใช้กระเป๋า MLB กันมาก ๆ เรียกได้ว่ามีความสตรีทมีความแยงกี้สไตล์สุด ๆ ถ้าอยากใช้กระเป๋าผ้าที่ดูเท่และแมตช์กับเสื้อผ้าคูล ๆ ได้ไม่ยาก ต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสMLB รุ่น Tote Unisex Versity Los Angeles Dodgers รุ่นนี้ ที่มีดีไซน์สุดคูลสีขาวตัดกับสีน้ำเงินอย่างลงตัวแบบสีทีมเบสบอล


โดยราคาตัวนี้อยู่ที่ 2,645 บาทแต่บอกเลยว่าเป็นกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมที่เราจะภูมิใจมากๆที่ได้ใช้ เพราะเนื้อผ้าจะมีความเป็นแฟชั่นเนื้อดีเบาสบาย แถมยังมีความคงทนสุด ๆ เป็นแบรนด์ที่นำเข้าจากเกาหลีมีไซส์ที่ใหญ่ถึง 33 × 29 ซม. สามารถพกไปมหาลัย ใส่หนังสือใส่ laptop หรือจาพกไปจ่ายตลาดก็ได้แบบแยงกี้ ๆ ดูเป็นเด็กแนวสุดๆไปเลยวัยรุ่น!


กระเป๋าผ้าแคนวาสMLB Yankees 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสMLB Yankees

กระเป๋าผ้า MLB อีกรุ่นนึงที่ไม่ควรพลาดก็คือ Tote Unisex Versity Los Angeles Dodgers ซึ่งเป็นชื่อรุ่นเดียวกันกับรุ่นข้างบน แต่ตัวนี้จะมีดีไซน์ที่แตกต่างกันไปคนละแบบ โดยเป็นกระเป๋าผ้า canvas แบรนด์เนมที่เน้นสะพายไหล่โดยเฉพาะ หรือจะสามารถถือเป็น handbag ก็ได้แบบชิคๆ


ใบนี้เป็นใบที่มีขนาดประมาณ 23× 18 ซม. จะเล็กลงมากกว่ารุ่นก่อน แต่จะเน้นมีความหรู วัสดุคงทนเนื้อผ้าหนากว่ารุ่นข้างบน และมีสายสะพายคล้องไหล่แยกมาให้ด้วยสามารถถอดใส่ได้ รุ่นนี้จะไม่ได้เน้นเอาไว้จ่ายตลาดหรือใส่ของได้เยอะเหมือนรุ่นข้างบน แต่จะเน้นใส่โทรศัพท์เครื่องสำอางเป็นกระเป๋าผ้าผู้หญิงที่เหมาะพกพาไปเที่ยวได้ ราคาอยู่ที่ใบละ 2,793 บาท ใช้รุ่นนี้รับรองเพื่อนผู้หญิงตาลุกวาวแน่นอน เพราะเป็นกระเป๋าผ้าแบบไฮโซ!


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง Karl Lagerfeld 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิงKarl Lagerfeld

กระโดดมาที่กระเป๋าผ้าแบรนด์เนมอีกรุ่นที่น่าใช้มากๆก็คือ กระเป๋าผ้า Karl Lagerfeld รุ่นพิเศษ Karl Series Canvas Shopper เบอร์รุ่นนี้เป็นกระเป๋าผ้าช็อปปิ้งโดยเฉพาะที่มีดีไซน์สุดพิเศษที่แฝงไปด้วยจิตวิญญาณแห่ง Karl มีภาพที่แสดงถึงความเป็นแฟชั่นรูปโพลารอยด์ของ"คาร์ล" เจ้าของแบรนด์ ที่บ่งบอกถึงการส่งทอดต่อยุคสมัยและวิสัยทัศน์ของแบรนด์โดยเฉพาะ


ใบนี้แม้ว่าจะราคาอยู่ที่ 2,850 บาทแต่บอกเลยว่าเราจะได้มากกว่ากระเป๋า shopping ธรรมดาๆทั่วไปแน่นอน เพราะเป็นรุ่นที่หายากและผลิตจากผ้าฝ้ายรีไซเคิลกับผ้าคัตตอนที่มีความรักลูกมากๆ แถมยังเป็นการสวมใส่ศิลปะไปด้วยในตัวไม่ใช่แค่การใช้กระเป๋าธรรมดาทั่วไป จิตวิญญาณแห่งคาร์ลจะอยู่กับเราไปทุกที่ แม้จะพกไปเรียนไปทำงาน ก็ดูมีความติสความโดดเด่นไม่เหมือนใคร


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง 2024 กระเป๋าผ้า Karl Lagerfeld


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าKarl Lagerfeld

ถ้าอยากได้ กระเป๋าแคนวาสใบใหญ่ ที่สามารถใส่ของย้ายบ้านได้เลย ต้องใช้กระเป๋าผ้าแคนวาส Karl Lagerfeld สีส้ม รุ่น Rue ST-Guillaume Extra-Large Canvas Shopper โดยเป็นรุ่นที่มีขนาดกว้างถึง 55× 45 ซม. เลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งหน้าทั้งใหญ่ใส่ของได้จุใจสุดๆ จะใส่ตุ๊กตาหมอนข้างเอาไว้โยกย้ายเดินทางได้เลย


เหมาะใส่เสื้อผ้าเวลาไปต่างจังหวัด หรือจะใส่ notebook ใส่หนังสือใส่ของใช้ต่างๆไว้สำหรับไปเรียนมหาลัย หรือจะไปทำงานก็ได้เช่นกัน รุ่นนี้เป็นสีส้มที่มีความพาสเทลอ่อนๆ ไม่ได้ส้มจี๊ดโดดบาดตาจนเกินไป แถมยังเป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสแบรนด์เนมอีก ดังนั้นจะมาเป็นกระเป๋าผ้าเหมือนกันไม่ได้ ย่อมมีความโดดเด่นและแตกต่าง แถมแฝงไปด้วยจิตวิญญาณแห่งศิลปิน และกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสด้วย ใบนี้ราคาอยู่ที่ 3,090 บาทแต่คุ้มสุดๆ!


กระเป๋าผ้าแคนวาสCharles & Keith 2024


รูปภาพ:กระเป๋าผ้าแคนวาสCharles & Keith

ถ้าอยากได้กระเป๋าผ้าแคนวาสสีขาวเรียบง่าย ที่มีความหรูหราและดูแฟชั่นต้องใช้ กระเป๋าผ้า Charles & Keith โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นที่เหมาะจะใช้แบบ handbag ถือสวยๆเก๋ๆ ไปทำงานไปประชุมหรือไปพบลูกค้าก็ไม่ดูเวอร์จนเกินไป หรือจะใช้ไปเรียนไปเจอเพื่อนก็ได้ก็ดูมีความคูลและแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายมาก


ราคาอยู่ที่ใบละ 3,590 บาทแต่มีความเป็นกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมเกรดพรีเมี่ยม เนื้อผ้ามีความคงทนแข็งแรงและใช้ไปได้นานหลายปี แม้ขนาดใบนี้จะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็มีช่องใส่ของเยอะ มีช่องข้างหน้ากระเป๋าไว้สำหรับใส่โทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ ล้วงหยิบของก็ง่ายสะดวก ใส่เครื่องสำอางใส่ของจำเป็นต่างๆได้เลย ใบนี้เน้นพกไว้โชว์จะดีกว่า ไว้อวดเพื่อนได้ไม่เวอร์เกิน


กระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง 2024 กระเป๋าผ้า Lacoste 1933


รูปภาพ:กระเป๋าผ้า Lacoste 1933

กระเป๋าผ้าแบรนด์เนมรุ่นสุดท้ายที่ต้องแนะนำเลยก็คือ กระเป๋าผ้าแคนวาส Lacoste รุ่นสีดำปี 1933 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีความเรียบแต่โก้น้อยแต่มากสุดๆ แม้ราคาจะอยู่ที่ 4,194 บาทแต่บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะเป็นกระเป๋าผ้าที่มีความแข็งแรงคงทน ใช้งานไปได้อีกยาวนานยันลูกโต ทำจากเส้นใยที่อึดทนและระบายอากาศได้ดี


ขนาดของกระเป๋าผ้ารุ่นนี้ไม่ได้ใหญ่มาก แต่สามารถใส่ของใช้จำเป็นต่างๆได้ พวกเครื่องสำอางอุปกรณ์แต่งหน้าใดๆพกพาได้หมด หรือจะใส่โทรศัพท์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆก็ได้ เป็นรุ่นที่เป็นกระเป๋าผ้าแคนวาสผู้หญิง เหมาะกับการไปออกงานไปเจอเพื่อนๆในวันเบาๆ หรือความจริงรุ่นนี้ผู้ชายก็ใช้ได้นะ ไม่ได้ดูแต๋วจ๋าเป็นดีไซน์แบบ Unisex ดูมีความเรียบคูลดูดี ดูเป็นผู้ใหญ่!


สรุป


วิธีเลือกซื้อ กระเป๋าผ้าแคนวาส ให้เหมาะกับเรา ขั้นแรกเลยให้เราดูความจำเป็นก่อนว่าจะต้องใช้กระเป๋าผ้าเพื่อทำอะไร เน้นใส่ของมากน้อยแค่ไหน ต้องการไซส์ใหญ่ขนาดไหน อยากได้สีอะไร จากนั้นก็ให้เรากำหนดราคาว่าเราต้องการงบเท่าไหร่


ถ้าอยากซื้อกระเป๋าผ้างบ 100-4,000 บาท ก็เลือกกระเป๋าผ้าแบรนด์เนมข้างบนที่เราคัดสรรมาให้ได้เลย บอกเลยว่าแต่ละรุ่นนั้นมีจุดเด่นและข้อดีต่างกันไป มีทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก แต่ทั้งหมดล้วนทำจากวัสดุที่แข็งแรงคงทน ใช้ไปได้อีกยาวนานหลายสิบปีแน่นอน ไปสั่งซื้อออนไลน์กันได้เลยผ่านทางเว็บ Central


ไว้เดี๋ยวเรารวบรวมกระเป๋าชนิดอื่นมาให้อีกนะทุกคน ฝากติดตามบทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์แฟชั่นและเกี่ยวกับความงามได้ผ่านทาง SistaCafe เลยนะจ๊ะ นอกจากนั้นเรายังมีบทความดูดวงมาให้กันด้วย ไปเปิดไพ่แบบ Pick A Card เลือกไพ่กันได้เลย!

ขอบคุณภาพจาก Lacoste C&K และ Central


บทความแนะนำ