หลายคนไม่รู้ว่า เนื้อคู่อยู่ใกล้เราไหม ทำให้เผลอมองผ่านคนที่เป็นเนื้อคู่ของเราไป ดังนั้นวันนี้เรามาเปิดไพ่ Pick A Card กันเลยว่าเนื้อคู่เป็นคนใกล้ตัวของเราหรือเปล่า มาดูการบ้านยังไม่ได้เป็นใครในชีวิตเราเขาอยู่ข้างๆตัวเราหรือว่าอยู่ไกล และทำให้คนแบบไหนมีสถานะยังไงในชีวิตเรา มาอ่านคำทำนายกันเลย


Pick A Card เนื้อคู่เป็นคนใกล้ตัวรึเปล่า


รูปภาพ:Pick A Card เนื้อคู่เป็นคนใกล้ตัวรึเปล่า

วิธีเล่น Pick A Card ให้เราอธิษฐานและเลือกไพ่ที่อยู่ข้างล่างนี้ โดยจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 สัญลักษณ์ ได้แก่ กระเป๋า แว่นตา กระจก ลิปสติก มือถือ และหมวก สามารถเลือกตามสัญลักษณ์ที่เรารู้สึกดึงดูดสายตาได้เลย ส่วนใครถ้าเลือกไม่ได้ให้เราไล่สายตาไปที่ไพ่แต่ละใบ และถ้าสายตาเราอยู่ที่ไหนก็เลือกใบนั้นได้เลย


เนื้อคู่อยู่ใกล้เราไหม Pick A Card


เมื่อเราเลิกได้แล้วก็ไปฟังคำทำนายกันเลย โดยวันนี้ Lady Tubby ได้เปิดคำทำนายมาให้ดูกันแล้วว่าใครเป็นเนื้อคู่เราและเขาอยู่ใกล้ตัวเราหรือเปล่า อ่านคำทำนายแล้วอย่าลืมแชร์ไปให้เพื่อนๆเล่นกันด้วยนะ


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหมกลุ่มที่1 “กระเป๋าตังค์”


รูปภาพ:

สำหรับคนที่เลือกกลุ่ม "กระเป๋าตังค์" จะตรงกับเช้าธาตุไฟและธาตุดิน ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และมังกร พฤษภ กันย์ แล้วคนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความแน่วแน่มุ่งมั่นในชีวิตและชัดเจนในตัวเอง ส่วนใหญ่จะมีแผนการที่แน่นอนว่าตัวเองต้องทำอะไร เป็นคนที่ขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ เป็นคนที่มุ่งความสำเร็จ และความมั่นคงในชีวิตเป็นหลัก

คนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีสเปคที่ชัดเจนในตัวเอง รู้ว่าตัวเองชอบคนแบบไหนยังไง หรือดึงดูดต่อคนเพศไหนลักษณะยังไง ส่วนมากคนกลุ่มนี้จะเลือกคนที่รูปร่างหรือดูโดยรวมไม่ได้เจาะจงที่หน้าตา และที่สำคัญอยู่ที่การเชื่อมโยงและการเข้ากันกับคนคนนั้นด้วย เรื่อง Sex เองก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนกลุ่มนี้ ถ้าไม่รู้สึกดึงดูดทางเพศก็ไปกับคนคนนั้นไม่ได้

หากถามว่า เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวของเราหรือเปล่า กลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าเนื้อคู่จะไม่ใช่คนใกล้ตัว ถ้าเคยคบกับคนใกล้ตัวมาก่อนก็ไม่เวิร์คและลงเอยกันไม่ได้ บางคนอาจเคยคบกับคนในแวดวงคนในกลุ่มเพื่อนมาก่อนแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป เพราะว่าดวงของเราเองถูกกำหนดมาให้เป็นคู่กับคนไกลคนที่เรายังไม่ได้พบเจอกัน

คู่แท้ของเราอยู่ที่ไหน กลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าตัวเราเองจะต้องเดินทางออกไปไกลหรือตัวเขาเองต้องเดินทางเข้ามา เรากับเขาจะไม่ใช่คนที่อยู่ภูมิภาคเดียวกัน บางคนเองก็มีเกมเจอเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติหรือคนต่างจังหวัด ซึ่งเรามีเกณฑ์จะได้เจอเขาผ่านสถานการณ์การทำงาน การทำธุระ หรือการไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้

เนื้อคู่ของเราคนนี้มีเกณฑ์กี่คนที่อยู่ในแวดวงของเราในสถานที่ใหม่ อาจเป็นในที่ทำงานใหม่ที่เราต้องโยกย้ายเดินทางไปอยู่ที่นั่น มีเกณฑ์จะเป็นบริษัทใหม่ หรือคนที่เราเจอในประเทศในเมืองที่เราย้ายไปก็ได้เช่นกัน คนนี้ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีมีแรงดึงดูดทางเพศต่อเรา และเป็นคนที่หุ่นดีมากๆ แถมเขายังเป็นคนรักครอบครัวและมีการเงินที่มั่นคงด้วย

เรามีเกณฑ์จะได้พบกับเขาคนนี้ในช่วงเดือน 6 เดือน 7 หรือเดือน 10 ของปีนี้ที่เรามาเจอบทความหรือว่าจะเป็นในปีไหนก็ได้ โดยในช่วงเดือนที่กล่าวไปเป็นช่วงที่จะได้พบเจอคู่แท้ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ และได้ลงเอยกัน สิ่งที่เราควรทำตอนนี้คือการสร้างความมั่นคง และถ้าเรารู้สึกว่าจะต้องโยกย้ายไปไหนก็ไปตามแผนการได้เลย เรื่องงานเรื่องงานธุระจะดึงเราไปเจอกับคู่แท้ พิมพ์น้อมรับคำทำนายมาด้วยนะคนกลุ่มกระเป๋าตังค์


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหมกลุ่มที่2 “แว่นตา”


รูปภาพ:

ถ้าใครเลือก "แว่นตา" พลังงานโดยรวมจะตรงชาวธาตุดินและธาตุน้ำ ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีพฤษภ มังกร กันย์ และมีน กรกฎ พิจิก โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่รักใครมั่นคงและทุ่มเทให้มากๆ ส่วนใหญ่จะเป็นคนมีเสน่ห์เข้ากับคนง่ายอัธยาศัยดีเป็นมิตรกับคนรอบข้าง และสามารถปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ เป็นคนที่มีความยืดหยุ่นสูง เป็นคนที่มีหลายบุคลิก แอบมีโลกส่วนตัวสูงแม้ว่าจะเป็นคนมีเพื่อนเยอะก็ตาม

กลุ่มนี้ส่วนมากจะเป็นคนเปิดกว้างเรื่องเพศหรือเรื่องความรัก เป็นคนที่อยากรู้อยากลองหลายสิ่งมีประสบการณ์ให้ได้หลายๆอย่าง บางคนก็ออกแนวเป็น Bisexual ที่ชอบได้ทุกเพศ กลุ่มนี้ส่วนใหญ่ไม่ได้มีสเปคที่ชัดเจน แต่จะชอบคนที่ตัวบุคคลของคนคนนั้น แล้วส่วนใหญ่มักจะหลงรักคนที่อยู่ใกล้ตัวหรือคนที่เจอในชีวิตประจำวันได้ เพราะต้องเจอหน้าจริงๆก่อนคนกลุ่มนี้ถึงจะตกหลุมรักได้

เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราหรือเปล่า บอกเลยว่าคนกลุ่มนี้เนื้อคู่อยู่ไม่ไกลจากเราแน่นอน และเช่นไรจะต้องเป็นคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับเราในชีวิตประจำวันมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมงาน หรือคนที่เจอตามงานเลี้ยงงานฉลองหรืองาน event ใดๆ ก็มีเกณฑ์จะเป็นเนื้อคู่ของเราได้ และต้องคนที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันได้หรือเจอกันอยู่บ่อยๆถึงจะมีโอกาสเป็นเนื้อคู่ของเรา

หากถามว่าเนื้อคู่ของเราอยู่ที่ไหน พูดเลยว่ามีสิทธิ์เป็นเพื่อนกันมาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนเก่าสมัยเรียนเพื่อนมหาลัยเพื่อนที่ทำงานหรือเพื่อนใหม่ที่ไหนก็ตามก็มีโอกาสจะเป็นคนรักของเราได้ และรู้สึกว่าคนนี้เป็นคนที่เราแอบมีความรู้สึกให้เขามานานแสนนาน แต่ด้วยเหตุการณ์หลายอย่างทำให้เรากับเขาคลาดกันอยู่ตลอด หรือลงเอยกันก็ได้เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน

ถ้าถามว่าเรากับเขาจะลงเอยกันยังไงนั้น มองว่าจะต้องผ่านวันเวลาไปนานกว่าจะหันกลับมาลงเอยกันได้ อาจมีช่วงเวลาที่ทั้งสองต่างคนต่างมีคู่รัก และคลาดกันไปหลายครั้ง แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ตลอดและรักษาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ต่างคนต่างโสดก็มีเกณฑ์จะหันมาลงเอยกันเองได้

เดือนที่เรามีเกณฑ์จะได้ลงเอยหรือพบเจอกับเนื้อคู่ ก็คือในช่วงของเดือน 6 เดือน 1 และเดือน 2 โดยในเดือนเหล่านี้เราจะได้ลงเอยกับคนที่เป็นคู่ของเรา หรือได้พัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่เป็นเนื้อคู่ ถ้าหากเรายังไม่เจอเขาในชีวิตก็มีเกณฑ์ว่าจะเป็นในที่ทำงานใหม่ในสถานที่ใหม่ๆที่เราสามารถสร้างเพื่อนได้ เกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าและการเงิน ถึงตอนนั้นหน้าที่การงานเราต้องมีความมั่นคงก่อน จึงจะมีเกณฑ์ได้ลงเอยกับเนื้อคู่


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหมกลุ่มที่3 “กระจก”


รูปภาพ:

ถ้าใครเลือก "กระจก" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุลม ซึ่งเป็นคนลัคนาราศีมีน พิจิก กรกฎ และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ โดยคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่เป็นคนที่มีความระแวดระวังตัวเองได้ดี เป็นคนที่ฉลาด ทันคน ไหวพริบดี แก้ไขปัญหาสถานการณ์เก่ง เป็นคนอัธยาศัยดีปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ก็ยังมีความเป็นตัวของตัวเองและหัวดื้อไม่ค่อยชอบทำตามใคร

คนที่กลุ่มนี้ชอบส่วนใหญ่จะเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าเรา ชอบคนที่มีวุฒิภาวะหรือมีความชัดเจนมั่นคงชีวิต หรือจะเป็นคนไม่จริงจังมีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันในอนาคต รู้จักคิดและไม่ทำตัวเหลวไหลก็จะดีมากๆ ส่วนเรื่องหน้าตารูปร่างบางคนก็มีสเปคที่ชัดเจนมากๆว่าต้องเป็นแบบนั้น ส่วนใหญ่ก็จะมองแต่คนแบบที่เราชอบเท่านั้น เป็นกลุ่มที่เฉพาะไปเลยว่าเป็นคนลักษณะยังไง

คู่แท้ของเราเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า สำหรับคนกลุ่มนี้มีเกณฑ์ว่าจะเป็นคนไกลตัว ที่ยังไม่ได้เจอกันในตอนนี้ หรือเราจะได้เจอในอนาคต ผ่านการที่เราจะต้องออกไปจากที่ที่เราอยู่ตอนนี้ มีเกณฑ์จะเป็นในต่างจังหวัดต่างแดนได้ รวมทั้งคนคนนี้มีเกณฑ์อยู่ในออนไลน์ก็ได้เช่นกัน หรือบางคนก็จะได้คนต่างชาติหรือต่างจังหวัดเป็นเนื้อคู่

สถานที่ที่เรามีเกณฑ์จะเจอเนื้อคู่ก็คือในที่ทำงาน ที่ให้เราต้องโยกย้ายไปอยู่ที่นั่นหรือไปทำงานในที่ใหม่ หรือถ้าเราจะต้องไปทำธุระไปออกอีเว้นท์ไปสัมมนาหรือไปร่วมงานกับกลุ่มคนใดก็ตามก็มีเกณฑ์จะเจอกับเขาได้ หรือจะเป็นที่เรียน ที่เกี่ยวข้องกับงานกีฬา ที่ที่เราไปร่วมประชุมงานหรืองานที่คนจุดประสงค์เดียวกันก็มาได้หมดทุกรูปแบบ

สำหรับคนที่เป็นเนื้อคู่เรามีเกณฑ์จะเป็นคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับเรา มองว่าเขาอายุห่างกับเราได้ประมาณ 1 ถึง 6 ปี บางคนก็เจอกับคนอายุมากกว่า แต่โดยรวมคนนี้เป็นคนที่มีฐานะดี เป็นคนมีความมั่นคง เป็นคนเก่งฉลาดและมีภาวะความเป็นผู้นำ นิสัยของเขาเป็นคนใจดีมีน้ำใจชอบแบ่งปัน ออกแนวเป็นคนสายเปย์ แต่เป็นคนมีเหตุผลและค่อนข้างพูดตรงพูดแรงในบางครั้ง

เรามีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ในช่วงของเดือน 6 เดือน 5 และเดือน 1 ในปีนี้หรือว่าจะเป็นปีไหนก็ได้ เดือนเหล่านี้เป็นเดือนที่เรามีโอกาสได้พบกับคู่แท้ จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันในช่วงเดือนเหล่านี้ ซึ่งถ้าเราได้พบเจอกับเขาจะมีความสัมพันธ์ในเชิงเกื้อหนุนกัน เขาจะเข้ามาช่วยเราในเรื่องต่าง ๆ เรื่องงาน เรื่องปัญหาชีวิต เรื่องเงิน ฯลฯ อย่าลืมพิมพ์น้อมรับคำทำนายมาด้วยนะ จะได้เป็นจริงสำหรับคนกลุ่มกระจก


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหม กลุ่มที่4 “ลิปสติก”


รูปภาพ:

ใครเลือก "ลิปสติก" พลังงานส่วนใหญ่จะตรงกับชาวธาตุไฟและธาตุดิน โดยเกิดในลัคนาราศีเมษ สิงห์ ธนู และกันย์ มังกร พฤษภ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่เก่งและมีความสามารถหลายอย่าง ส่วนใหญ่จะมีความเป็นผู้ใหญ่สูง มีความรับผิดชอบต่องานต่อหน้าที่ตัวเอง สามารถทำหลายอย่างพร้อมกันได้ดี มีทักษะการสร้างสรรค์การ Create มีความคิดที่แตกต่างไม่เหมือนใครและเป็นตัวเองสูงมาก

สเปคของคนกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะชอบคนที่ลักษณะเหมือนกัน คือจะต้องเป็นคนที่มีทัศนคติความเชื่อความชอบไปในทางเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องนิสัยเหมือน 100% แต่อยากได้คนที่เข้ากันได้ทางความคิด ไลฟ์สไตล์ หรือการใช้ชีวิต กลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมองคนที่ภายใน มองที่จิตใจและนิสัย มากกว่าหน้าตาหรือภายนอก ชอบคนที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนและดูดีในสายตาเรา

หากถามว่า เนื้อคู่อยู่ใกล้เราไหม คนกลุ่มนี้เนื้อคู่ไม่ได้อยู่ใกล้ตัวเราหรือเป็นคนรู้จักในชีวิต มีเกณฑ์จะเป็นคนไกลคนที่เรายังไม่เคยเจอ ซึ่งการให้เราจะได้พบเขาเราเองจะต้องออกไปเพื่อหาเขาเอง มีเกณฑ์จะเป็นคนในที่ทำงานใหม่ ในที่ที่เราจะไปร่วมกิจกรรมใดก็ตามได้หมดเลย แต่เขาไม่ใช่คนที่เราเคยมีปฏิสัมพันธ์มาก่อนในชีวิต

สถานที่ให้เรามีเกณฑ์จะเจอเขามากที่สุด ก็คือทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นแอปเดท แอปหาคู่ แอปหาเพื่อน ฯลฯ หรือไม่ว่าจะเป็นทางสื่อโซเชียลใดๆก็มาได้หมด เพราะมีเกณฑ์ว่าเราจะต้องมีคนเปิดโอกาสออกไปเพื่อให้คนคนนี้เห็นเราด้วย หรือเราต้องออกไปร่วมกิจกรรมบางอย่างและทำให้ตัวเองได้เจอกับผู้คนใหม่ๆก็มีโอกาสได้เจอเขาได้เช่นกัน

ลักษณะของเขามีเกณฑ์จะเป็นคนที่อายุมากกว่า 1-10 ปี มีเกณฑ์จะเป็นคนที่มีฐานะมั่นคง เป็นคนที่มีหน้าที่การงานดีและร่ำรวยมากๆ คนนี้จะสังเกตได้ว่ามีโปรไฟล์ดี การแต่งตัวเสื้อผ้าหน้าผม หรือบุคลิกถือว่าเป็นคนที่วางตัวดีและดูภูมิฐานมากๆ เป็นคนที่จิตใจดีมีเมตตา รักเดียวใจเดียวมั่นคงและออกแนวเป็นสายเปย์ด้วย

หากเราจะได้คบกับเขาตอนนั้นชีวิตเราจะต้องมีความมั่นคงเรื่องการเงินด้วยเช่นกันและพร้อมก็จะมีความรักจริงจัง โดยมีเกณฑ์จะพบกับเขาในช่วงของเดือน 1 เดือน 3 และเดือน 9 ได้ ซึ่งเดือนเหล่านี้จะได้พัฒนาความสัมพันธ์หรือว่าจะได้ลงเอยกันเป็นคู่รัก ถ้าใจเราบอกว่าพร้อมมีความรักเมื่อไหร่และออกไปหาเอง เมื่อนั้นก็มีเกณฑ์จะเจอในทันทีได้


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหมกลุ่มที่5 “มือถือ”


รูปภาพ:

ถ้าเป็นคนติด "มือถือ" มากกว่าสิ่งอื่นใด พลังงานส่วนใหญ่ของเราจะต้องตรงกับชาวธาตุน้ำและธาตุดิน ซึ่งเป็นชาวลัคนาราศีมีน กรกฎ พิจิก และกันย์ มังกร พฤษภ โดยคนกลุ่มนี้เป็นคนที่จิตใจดีเมตตาและเป็นมิตรกับคนอื่น เป็นคนที่ซื่อสัตย์ จริงใจ และเป็นตัวของตัวเองกับทุกคน ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ฐานะดี หรือเป็นคนที่อยากรวยอยากสำเร็จและหาเงินเก่งมากๆ แถมยังเป็นคนที่รักใครรักจริงด้วย

สเปคของคนกลุ่มนี้จะต้องเป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดีที่มั่นคง และต้องเป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย ส่วนใหญ่ไม่ได้มองที่หน้าตาหรือดูจากภายนอก จะเป็นคนอายุมากกว่ากี่ปีก็ได้หรือว่าจะเด็กก็ได้ แต่ขอแค่เพียงเป็นคนที่จริงใจรักเดียวใจเดียว และเป็นคนที่มีอนาคตมีฐานะ สามารถเลี้ยงดูเราได้ก็พอแล้ว ที่สำคัญต้องเป็นคนที่จริงจังและทำอะไรให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณี มาขอแต่งงานได้ก็จะดีมากๆ

เนื้อคู่ของเราเป็นคนไกลตัวหรือใกล้ตัว สำหรับคนกลุ่มนี้มองว่ามีโอกาสเป็นคนใกล้ตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนที่ทำงาน เพื่อนเก่า เพื่อนสมัยเรียน คนรู้จักของคนในครอบครัว เพื่อนของเพื่อน หรือคนในแวดวงของเราได้หมดเลย คนนี้มีเกณฑ์จะต้องเป็นคนที่เจอกันจริงๆในชีวิตมาแล้วไม่ใช่คนที่อยู่ทางออนไลน์

เรามีเกณฑ์จะได้พบเจอเขาผ่านการไปกินเลี้ยง ไปสังสรรค์ ไปงานปาร์ตี้ หรือจะเป็นงานเทศกาล งานดนตรีงานรื่นเริงต่างๆมาได้หมด ต้องเป็นคนที่เราได้เจอหน้าจริงๆในชีวิตและเรากับเขาก็ปิ๊งกัน ต้องมีเกณฑ์ว่าเขาจะเป็นคนเข้าหาเราก่อนหรืออยากทำความรู้จักเรา หรือบางคนอาจรู้จักเรามาจากเพื่อนอีกทีหรือมีคนแนะนำให้ก็ได้

เนื้อคู่ของเราคนนี้บอกเลยว่ามีเกณฑ์จะเป็นคนที่ลักษณะตรงใจและเป็นแบบที่เราชอบเลย มีเกณฑ์จะเป็นคนที่เราขอพรหรือไปไหว้มาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ออกแนวเป็นลักษณะคู่บุญที่จะได้เจอ โทรศัพท์เป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เป็นคนมีเสน่ห์และเป็นสเปคของใครหลายๆคน แถมยังเป็นคนที่อัธยาศัยดีคุยเก่งและดูอารมณ์ดีมากๆ

เรามีเกณฑ์ว่าจะได้พบเขาในช่วงเดือน 7 เดือน 2 และเดือน 3 ซึ่งในเดือนเหล่านี้เป็นเดือนที่จะได้พบกันครั้งแรก ได้พัฒนาความสัมพันธ์ หรือได้ลงเอยกัน ถ้าเราได้เจอกับเขาทุกอย่างจะราบรื่น เพราะต่างคนต่างเข้าหากันเองตามธรรมชาติ เป็นดวงที่เข้ามาเกื้อหนุนกันพากันไปในทางที่ดี และสามารถเข้ากับเราและกลุ่มเพื่อนได้ด้วย พิมพ์น้อมรับคำทำนายมาเลยจ้ะคนกลุ่มมือถือ


เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราไหมกลุ่มที่6 “หมวก”


รูปภาพ:

สำหรับใครที่ชอบ "หมวก" พลังงานของเราจะตรงกับชาวธาตุลมและธาตุไฟ ซึ่งเกิดในลัคนาราศีเมถุน ตุลย์ กุมภ์ และเมษ ธนู สิงห์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ชอบทำอะไรท้าทายแปลกใหม่ ชอบพัฒนาตัวเอง และไม่ชอบอยู่นิ่งอยู่กับที่ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นชัดเจนในเป้าหมายตัวเองชอบทำตามความฝันความชอบ เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออกและเป็นตัวเองชัดเจนมากๆ

ส่วนใหญ่สเปคของคนกลุ่มนี้จะต้องมาคงที่มีเป้าหมายชีวิตที่ชัดเจนและจริงจังกับอนาคตเหมือนกัน ต้องเป็นคนที่มีหน้าที่การงานที่ดีที่มั่นคง หรือตัวเขาจะต้องรู้ว่าชีวิตจะทำอะไรต่อไปและมีการวางแผน ชอบคนที่จริงจังในความสัมพันธ์มีอะไรก็กล้าพูดกล้าแสดงออก ของคนที่นิสัยจริงจัง รักเดียวใจเดียวก็พอ เรื่องหน้าตาไม่ติดแต่ก็ต้องดีระดับหนึ่ง

หากถามว่า เนื้อคู่อยู่ใกล้ตัวเราหรือเปล่า กลุ่มนี้ทีเกณฑ์ว่าเนื้อคู่จะเป็นคนไกลตัวมากๆ และมีเกณฑ์และคนต่างชาติด้วย หรือคนคนนี้จะต้องมาคนไกลที่อยู่คนละจังหวัดหรืออยู่ต่างแดน ซึ่งบางคนก็มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ที่มีรูปร่างลักษณะแตกต่างกับเรา หรือเป็นคนละสัญชาติคนละภาษากันเลย หรือมีสีผิวรูปพรรณสันฐานที่ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

สถานที่ที่เรามีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่คือที่ให้เราต้องเดินทางไปไกลเพื่อจะได้พบเขา เป็นที่ที่เราไปทำงานหาเงินไปอยู่ไกลบ้าน ถ้าได้เดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดก็มีเกณฑ์จะเจอได้ โดยจะเจอกันผ่านสถานที่ทำงาน ที่ทำธุระ ที่ทำกิจกรรม หรือเป็นที่ที่เราต้องปรับตัวให้คุ้นชิน บางคนก็เจอผ่านโรงพยาบาล หรือสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บป่วยได้

ถ้าถามว่าเขาเป็นคนยังไง เนื้อคู่ของเรามีเกณฑ์จะเป็นคนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นคนที่หน้าตาดีและมีเสน่ห์สำหรับเรามากๆ เป็นคนบุคลิกดีและชอบออกกำลังกาย รวมทั้งยังเป็นคนที่หนักแน่นจริงจังกับชีวิต เป็นคนมีสาระ มุ่งเก็บเงิน มุ่งความสำเร็จ แต่ก็มีบางมุมที่ออกแนวเป็นคนจริงจังจนดูเครียดไปหน่อย

เรามีเกณฑ์จะได้เจอกับเนื้อคู่คนนี้ในช่วงของเดือน 7 เดือน 10 และเดือน 1 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเดือนที่เรามีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่ได้พัฒนาความสัมพันธ์หรือได้ลงเอยกัน มีเกณฑ์ว่าเราจะได้เจอเขาในช่วงที่ชีวิตเรากำลังเหงาและไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เจอ เขาก็จะเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว เข้ามาเป็นกำลังใจให้เราและทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้น พิมพ์น้อนรับคำทำนายด้วยนะทุกคน


สรุป


หลังจากที่อ่านคำทำนายไปแล้วหลายคนคงตกใจน่าดู เพราะว่าบางคนก็เจอเนื้อคู่ที่เป็นคนอยู่ใกล้ตัวด้วย หลังจากที่ได้เล่น Pick A Card เนื้อคู่อยู่ใกล้เราไหม ก็อย่าลืมเอาบทความนี้ไปให้เพื่อนๆเล่นด้วยกันด้วยนะ จะได้มาดูกันว่าเพื่อนของเรามีเนื้อคู่เป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า

นอกจากนั้นทาง SistaCafe ของเราก็ยังมีคำทำนายเกี่ยวกับลักษณะเนื้อคู่อีกมากมายให้เล่น สามารถย้อนกลับไปเล่น Pick A Card ในบทความอื่นๆได้เลย ซึ่งเราได้รวบรวมบทความแนะนำให้เลยข้างล่างนี้ สามารถกดไปเล่นกันได้เลยฟรีๆ หรือจะติดตามคลิปของเราผ่านทาง TikTok ก็ได้นะ แล้วไว้เจอกันอาทิตย์หน้าจ้า!

บทความแนะนำ