ฮัลโหลเพื่อน ๆ มาเมาท์มอยกันหน่อยค่า สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาไอเทมบำรุงผิวให้หน้าใสอยู่ล่ะก็ ลองตามมาส่องบทความนี้กันก่อนเลย บทความนี้เราอยากมาแนะนำไอเทมบำรุงผิวตัวเด็ด และยังเป็นครีมบำรุงและช่วยปกป้องผิวไปด้วยแบบ All in one ในซองเดียว เพื่อน ๆ ที่เคยเห็นครีมบำรุงจากซิสต้าร์ น่าจะเคยเห็นอีอีแตงโม กันแดด และเจลบำรุงผิวแตงโมแบบซองของแบรนด์นี้มาบ้าง


เรียกได้ว่าเป็นครีมซองตัวเด็ดของซิสต้าร์เลย หยิบมาใช้คู่กันช่วยทั้งบำรุงผิว และปกป้องผิวได้อีกด้วย ซิสต้าร์เลยออกแบบใหม่ เป็น “ ครีมแตงโมซองคู่ “ All in one เจลบำรุงคู่กันแดด ให้หยิบใช้ได้ง่าย ครบจบในซองเดียว ส่วนคุณสมบัติของครีมบำรุงและกันแดดแตงโมจะเป็นยังไง ลองตามไปดูกันต่อเลยดีกว่า


รูปภาพ:

คุณสมบัติของ เจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel


สำหรับครีมแตงโมตัวนี้จะเป็น เจลแตงโมบำรุงผิว หน้าสวย ผิวใส และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ด้วยสารสกัดแตงโมเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ นอกจากนั้นยังมีสารบำรุงช่วยให้ผิวใสอีกมากมาย อย่างเช่น Aloe vera ช่วยในเรื่องของรอยสิว ผิวขาดน้ำ บำรุงผิวหลังเจอแดด มลภาวะ มี Collagen ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าแลดูนุ่มขึ้น และยังมี Vitamin C ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส


คุณสมบัติของ อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream


บำรุงผิวไปแล้วก็ต่อด้วยการปกป้อง อย่าง อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream อีอี ครีม ที่มีสารกันแดด SPF50 PA++ และยังช่วยคุมมันตลอดวัน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดจุดด่างดำได้ดี ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ด้วยส่วนผสมของสารสกัดแตงโม Glutathione และ Vitamin B6 แถมอีอีครีมแตงโมกันแดดตัวนี้ ยังเป็นสูตรกันน้ำ ติดทนนาน เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย


รูปภาพ:

มาดูเนื้อสัมผัสของครีมแตงโมซองคู่ทั้งตัวกันบ้างดีกว่า สำหรับเนื้อสัมผัสของเจลแตงโม Sistar Watermelon Whitening Soothing Gel จะให้สัมผัสเนื้อเจล มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว สามารถบำรุงได้ทั้งก่อนและหลังออกแดด นอกจากนั้นยังมีความอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย


ส่วนเนื้อสัมผัสของ อีอีแตงโม กันแดด Sistar Watermelon EE Cream มาพร้อมกับเนื้อบางเบา เวลาเกลี่ยแล้วจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แถมยังให้การติดทนนาน เวลาเจอแดดแรงก็ไม่หวั่น ว่าหน้าจะเยิ้มหรือเป็นคราบเลย


รูปภาพ:

บอกเลยว่าครีมแตงโมซองคู่ เป็นอีกหนึ่งไอเทมแตงโมคู่บำรุง ที่เพื่อน ๆ ควรมีติดกระเป๋าและโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้เลยนะ เพราะมาเป็นแบบซองใช้ง่าย หยิบมาใช้คู่กัน 2 สเต็ป บำรุงเสร็จแล้วต่อด้วยปกป้องผิว ปกปิดผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใส หยิบมาใช้ซองเดียวครบจบ เติมสีสันให้แก้ม ตา ปากอีกนิดหน่อย ก็ได้ Everyday Look เบา ๆ ใส ๆ สามารถออกจากบ้านได้เลย


รูปภาพ:

สำหรับเพื่อน ๆ ที่เป็นสายแต่งหน้าง่าย ๆ ชอบความรวดเร็วในการบำรุงผิวหน้า หรือใครที่ต้องเดินทาง มีทริปเที่ยว ควรหยิบ " ครีมแตงโมซองคู่ " ไอเทมแตงโมคู่บำรุงซองนี้ติดกระเป๋าเอาไว้เลย บอกเลยว่าเป็นไอเทมถูกและดีที่เพื่อน ๆ ควรมีสุด ๆ เพราะมาในราคาซองละ 59 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ แต่ได้ทั้งบำรุงผิวชุ่มชื้น กันแดด แถมเป็นเบสเมคอัพ ปกปิดผิวหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสได้ด้วย ครบจบในซองเดียว ไม่พอยังสามารถหยิบใช้ได้ง่าย จัดเก็บสะดวก พกติดกระเป๋าเอาไว้บำรุงและปกป้องผิวสวยหน้าใสได้แบบง่าย ๆ เลย


บทความแนะนำ