✮ Quiz ประจำรายปักษ์ ✮

" ราศีใดในช่วงนี้...ที่ต้องใช้เงินเปย์คนรัก ? "

ลุ้นรับพาเลทสำหรับคอนทัวร์หน้าจาก ' Wet n Wild ' จำนวน 2 รางวัล

รูปภาพ:

สำหรับผู้ที่ติดตามวิดิโอคลิปด้านท้ายบทความ อย่าลืมมาตอบคำถามกันด้วยนะคะว่า

" ราศีใดในช่วงนี้...ที่ต้องใช้เงินเปย์คนรัก ? "

กติกาง่ายมากค่ะ...เพียงตอบคำถามในช่องคอมเม้นท์ของวิดิโอ ที่ลิงก์นี้ >>>http://bit.ly/2d2Uw33พร้อมกับบอกสีผิวของตนเองว่า#ผิวขาวหรือ#ผิวสองสียกตัวอย่างเช่นราศีมังกร #ผิวขาวหรือราศีกรกฎ #ผิวสองสีหากตอบถูกก็ลุ้นรับของรางวัลไปเลย กับพาเลทสำหรับคอนทัวร์หน้าจากWet n Wildจำนวน 2 รางวัล

ทางเราจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในปักษ์ถัดไป ^^


✮ อย่าลืมคลิกดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความ และตอบคำถามลุ้นรับของรางวัลนะคะ ✮



รูปภาพ:

พร้อมแล้วที่จะค้นฟ้าคว้าดาว เพราะนี่เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จค่ะคุณสาวๆ ขอแค่ให้คุณมีความตั้งใจทีจะทำมันอย่างเต็มที่ก็พอ เรื่องการงาน ดวงนารีอุปถัมภ์ช่างโดดเด่น เพราะใครที่มีเจ้านายเป็นผู้หญิงก็จะประสบความสำเร็จ เจ้านายรักใคร่  และในทางกลับกันหากคุณเป็นเจ้านาย ลูกน้องจะนำความสำเร็จมาสู่คุณ ส่วนดวงเรื่องอื่นๆ ของชาวราศีเมษจะเป็นยังไง ติดตามกันได้ในคลิปวีดีโอด้านล่างเลยค่ะ :D


รูปภาพ:

สำหรับปักษ์นี้การเงินโดดเด่น เฮง ปังเว่อร์ค่ะ มีแต่ รวย! รวย! รวย! รับทรัพย์กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย มีกิจการเป็นของตนเอง หรือเป็นเจ้าหน้าที่ทางการเงิน จะประสบความสำเร็จรุ่งโรจน์มากกว่าอาชีพอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่เมื่อมีเงิน มีรายได้เข้ามา คุณก็ต้องรู้จักแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง เพื่อทำให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์พูนสุข มั่งมียิ่งๆ ขึ้นไป ส่วนเรื่องความรักฝากไว้ให้ชาวราศีพฤษภติดตามในคลิปเองดีกว่าค่ะ รับรองแซ่บ!


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาแห่งการวางแผน หรือคิดการใหญ่ ถ้าหากชาวเมถุนคิดอะไรแล้ว หรืออยากลงมือทำสิ่งใดแล้ว ไม่ควรคิด หรือริลองทำคิดเล่นๆ ควรคิดใหญ่ เล่นใหญ่ ให้รัชดาลัยชิดซ้ายเลยค่ะ ส่วนเรื่องรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ นั้น จะเป็นอย่างไร ฝากติดตามกันในคลิปได้นะคะ


รูปภาพ:

ควรเป็นผู้ให้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง เป็นช่วงเวลาที่คุณๆ ทั้งหลาย ต้องทำบุญกันแล้วค่ะ เพราะจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้คุณรู้สึกไม่ดี อาจท้อแท้ หรืออยากถอยหนี ออกจากสถานที่ หรือสถานการณ์ที่คุณกำลังเผชิญอยู่ แต่ก็ขอให้คิดไตร่ตรองให้ดี เพราะมันเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น แต่ดวงของชาวราศีกรกฎยังไม่จบเพียงเท่านั้นค่ะ อย่าลืมติดตามกันต่อในวิดีโอด้านล่างนะคะ! ^^


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่ชาวสิงห์ต้องมีความอดทน มีความมุมานะ พยายามดิ้นรนต่อสู้ และอย่าเพิ่งย่อท้อ เช่นในเรื่องของการงาน คุณอาจจะต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตนเอง และพิสูจน์ตนเองไปพร้อมๆ กัน แต่สำหรับการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี ทำอะไรก็มีอิสระทางการเงิน ใช้จ่ายอะไรก็มีสภาพคล่อง ส่วนเรื่องของความรัก ชาวสิงห์ที่โสดและไม่โสดจะเป็นอย่างไร ต้องอย่าลืมในคลิปวีดีโอด้านท้ายนะคะ ^^


รูปภาพ:

ในปักษ์นี้ หากชาวกันย์คิดจะทำอะไรแล้วก็ตาม ขอให้ทำเพียงลำพังแล้วจะสำเร็จ โดยเฉพาะเรื่องงาน และเงินที่มาในแบบลับๆ หรือคุณจะมีโอกาสได้งานลับ ๆ  เงินลับ ๆ งานพิเศษ ข้อเสนอดีๆ ที่คุณไม่จำเป็นต้องบอก หรือแพร่งพรายให้ใครรู้ มิเช่นนั้น สิ่งดีๆ อาจจะหลุดลอยออกไปได้ และสำหรับความรักของชาวกันย์นั้น จะออกมาในรูปแบบไหน อย่าลืมไปติดตามที่คลิปวิดิโอด้านท้ายบทความนะคะ :)


รูปภาพ:

เรื่องทั่วๆ ไป อยู่ในเกณฑ์ดี รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับเรื่องการงาน มาดามอยากให้คุณพยายามนำเสนอความคิดเห็นของคุณให้เยอะๆ กล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา และอุปสรรคมากกว่านี้ ส่วนเรื่องการเงิน ต้องหมั่นเก็บออมเข้าไว้เพื่ออนาคตข้างหน้าของคุณเองด้วย ส่วนเรื่องความรักนั้นจะเป๊ะ หรือจะโป๊ะ ต้องตามดูที่คลิปวิดิโอด้านล่างเลยค่าา ^ 0 ^


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น และประสบความสำเร็จในตอนท้าย! เรื่องการงานของชาวแมงป่อง จะโดดเด่นมากในช่วงนี้ เพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายให้ความไว้วางใจ รักใคร่ ช่วยเหลือเอ็นดู แต่การเงินอาจจะฝืดเคืองบ้าง ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีรายจ่าย รายจร เข้ามาอย่างต่อเนื่องรัวๆ และสำหรับเรื่องความรัก ฝากชาวแมงป่องต้องติดตามในวิดิโอที่ด้านท้ายบทความนะคะ


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่คุณจะรู้สึกเฟลง่าย เหมือนกับได้รับภาวะความกดดันจากสิ่งรอบข้างเยอะ จนทำให้คุณรู้สึกไม่โอเค อยากจะอำลาทุกสิ่งทุกอย่าง แต่อย่าถึงขั้นอำลาโลกใบี้นะคะ ไม่โอเคเลย! ส่วนเรื่องการเงิน ระวังจะมีคนมาเบียดเบียน ขอหยิบ ขอยืม ยอมเป็นลูกหนี้ ส่วนเรื่องความรักนั้น ขออุบไว้ก่อนดีกว่า แต่ถ้าใครอยากรู้ ต้องติดตามคลิปวิดิโอด้านล่างนะคะ


รูปภาพ:

คุณอาจเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายในหน้าที่การงาน จนถึงขั้นอยากหลีกลี้หนีหน้าเพื่อนร่วมงาน หรือคนในองค์กรไปสักพัก...ห่างกันสักพัก...ห่างกันสักพัก //งานหวายก็มา แต่ยังไงก็ขอให้คุณใจเย็นๆ และอดทน รอดูทิศทางไปสักพักหนึ่งก่อน แต่เรื่องของการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีคนเกื้อหนุนช่วยเหลือโดยเฉพาะบิดา ญาติพี่น้อง หรือคนที่เราเคารพนับถือที่เป็นเพศชาย ส่วนเรื่องความรักนั้นจะดีหรือไม่ รีบไปเปิดคลิปวิดิโอดูที่ท้ายบทความกันโลดค่าาา!!


รูปภาพ:

โดยภาพรวม เป็นช่วงเวลาที่การกระทำทุกๆ อย่างของคุณ จะส่งผลแล้วในช่วงนี้ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว!! หลักการทางพระพุทธศาสนาก็มาค่ะ...ใครที่รู้ตัวว่า ที่ผ่านมาตนเองเป็นอย่างไร ทำดี หรือทำเลวแค่ไหน ก็เตรียมตัวรับผลตอบแทนนั้นได้เลย สำหรับเรื่องการงาน ผู้ใหญ่ในที่ทำงานจะเพ่งเล็ง จนคุณรู้สึกอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง ส่วนเรื่องของการเงิน จะอยู่ในเกณฑ์ดี ยิ่งใครที่ชอบทำบุญอยู่แล้ว กุศลเก่าจะคอยหนุนนำช่วยเหลือ ส่วนเรื่องของความรักนั้นจะเป็นเช่นไร ฝากชาวกุมภ์ติดตามได้ในคลิปวิดิโอด้านท้ายบทความเลยค่ะ


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของชาวปลาเลยทีเดียว ซึ่งโอกาสดีๆ แบบนี้ไม่ได้มาบ่อยนัก ขอให้ชาวราศีมีนทุกๆ ท่านรีบตักตวงจะดีกว่า เริ่่มที่การงาน จะเพื่อนร่วมงานให้การช่วยเหลือ ยิ่งถ้าใครมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพศตรงข้าม เขายิ่งจะให้ความสำคัญกับคุณด้วยความเสน่หา อร๊ายยย...เริสสส //เขินหน้าแดงเลยค่ะ!! ส่วนการเงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี อยู่ในดวงที่เรียกว่า นารีอุปถมภ์ ส่วนเรื่องของความรัก...มาดามขออุบเอาไว้ดีกว่า แล้วอยากให้ชาวปลาไปเปิดดูในวิดิโอด้านล่างเอง แล้วจะพบกับความเซอร์ไพรส์!! อิอิ ^^



VDO Clip แบบจัดเต็ม!


ขอให้ทุกคนโชคดี