สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะเพิ่งได้ดูการ์ตูนเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องเกี่ยวกับการใช้เงินจำนวนหนึ่งแก่คน 12 คนเพื่อแก้ไขให้ประเทศของตัวเองดีขึ้น เป็นเรื่องที่สนุกมากเลยค่ะ เท็นมะดูวันเดียวจบ 3 ภาคเลยล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตกำลังเล่นตลกกับเธอ ส่งคนที่เธอไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อนว่าจะถูกใจคนคนนั้นได้ ให้มาอยู่ใกล้ชิดเธอ และดลใจให้เธอทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันขึ้นมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะมีเวลาให้เธอน้อยลงไปบ้าง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าอยากให้ดวงความรักของเธอไปได้สวย เธอต้องทำดีกับทุกคนที่เข้ามาในวันนี้ อย่าอคติ มองคนในแง่ร้ายเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังความเป็นห่วงของตัวเธอเองให้ดี อย่าไปจู้จี้จุกจิกกับเขามากนัก เพราะถึงเข้าจะรับรู้ถึงความหวังดีของเธอ แต่มันจะทำให้เขารำคาญได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากในการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ของเธอ เป็นไปได้ว่าเธอจะได้เจอคนที่จะเข้ามาทำให้หัวใจของเธออบอุ่นอีกครั้ง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ต่างฝ่ายต่างสนับสนุนกันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่เธอแอบปิ๊งอยู่ในใจนั้น ถ้าเธอได้เร่งทำคะแนนดีๆ ระวังจะมีมือดีแย่งไปนะจะบอก แล้วจะหาว่าเท็นมะไม่เตือน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ ดูเหมือนว่าหวานใจของเธอจะทำตัวไร้เหตุผล เหมือนเด็กเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ