สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้วก็วันศุกร์แล้วนะคะ วางแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างหรือเปล่าเอ่ย? แต่ตอนนี้ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องแสดงออกให้เขารู้ทั้งหมดว่าเธอนั้นคลั่งไคล้เขาเสียเหลือเกิน ทำอะไรแต่พองามนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจกำลังไปได้สวย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงเวลาของเธอแล้วที่จะได้พบกับความรักแบบจริงจัง เป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองเปลี่ยนบรรยากาศ ทำอะไรด้วยกันในสถานที่ที่ต่างออกไป เติมความหวานให้กันและกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่เธอจะได้พบกับหวานใจตัวจริงของเธอในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับความสุนทรีย์ เช่น งานแสดงรูปภาพ หรือแม้แต่ร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ซักร้าน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดวงดาวแห่งความรักกำลังบอกให้เธอเพิ่มความโรแมนติกกับหวานใจบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงดาวแห่งความรักกำลังบอกว่าวันนี้เธอควรอยู่กับตัวเองให้มาก อย่าเพิ่งไปยึดติดกับการแสวงหาความรักมากนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองแบ่งเวลาเพื่อตัวเองดูบ้าง ทำอะไรที่ใจอยากจะทำ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักแบบที่เธอกำลังรอคอยกำลังใกล้เข้ามาแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบคู่แท้ในวันนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว รอมชอมให้กันบ้าง แล้วความสัมพันธ์จะยั่งยืน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ใช่วันที่เธอปรารถนามากนัก วันนี้อยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หากความสัมพันธ์อยู่ในช่วงกลืนไม่เข้าคายไม่ออกแล้วล่ะก็ อย่าพยายามฝืนดันทุรัง อะไรจะเกิดก็ปล่อยให้มันเกิด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบกับคู่แท้จากชาติปางก่อน หรืออาจจะเป็นคู่เวรคู่กรรม ก็แล้วแต่โชคชะตาจะนำไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าหากหวานใจแอบออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง ตอนนี้ยังไม่สายที่เธอจะทวงสิทธิ์ของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:http://www.designcorner.us/wp-content/uploads/2016/12/happy-valentines-day-heart-clip-art-image-of-valentine-heart-clipart-9005-valentines-day-heart-happy.gif

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ