สวัสดีค่ะ สาว SistaCafeทุกคน >w<

ในวันนี้เราได้นำอีกหนึ่งไอเทมที่ควรรู้ประโยชน์ของมันเอาไว้ จะได้หยิบเอามาใช้บำรุงรักษาร่างกายของเรากันได้อย่างถูกต้องมาฝากกันล่ะค่ะ และสิ่งที่จะเอามาแนะนำให้รู้จักกันก็คือ "

'  เชียบัตเตอร์ ' ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อุดมไปด้วย วิตามิน A, E และ F ที่มีส่วนช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ค่ะ แต่นี้ก็เป็นประโยชน์คร่าวๆ ที่เท่านั้น

ส่วนของจริงต่อจากนี้จะมีอะไรบ้าง เราไปรับชมพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ!

1. ไอเทมบำรุงผิวจากธรรมชาติ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/07/uses-of-shea-butter-for-skin.jpg

เชียบัตเตอร์เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์หรือสิ่งที่สามารถช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวของตัวเองได้นั่นเอง ในช่วงนี้สาวคนไหนเริ่มมีความรู้สึกว่าผิวตัวเองแพ้เพราะอากาศเปลี่ยน ก็ลองไปหามาใช้ทากันดูนะ

2. ช่วยชะลอวัยไม่ให้ดูแก่เร็ว

รูปภาพ:https://www.womenfitness.net/wp/wp-content/uploads/2016/08/Best-Anti-Aging-Treatment-Tips.jpg

อายุเริ่มมาก ปัญหาที่น่าหนักใจที่สุดก็คงจะเป็นพวกริ้วรอยที่ทำให้เราดูแก่นั่นแหละ งานนี้เชียบัตเตอร์ก็มีความสามารถในการช่วยรักษาผิวหน้าของเราให้ดูเด็กและกำจัดศัตรูตัวร้ายริ้วรอยไปได้ค่ะ แถมยังช่วยในเรื่องการผลิตคอลลาเจนให้ด้วยอีกต่างหาก เพียงแค่ทาเชียบัตเตอร์สองครั้งต่อวันเท่านั้น เราก็จะสามารถชะลอพวกริ้วรอยและรักษาหน้าที่ดูเด็กเอาไว้ได้ค่ะ

3. ช่วยป้องกันรังสียูวี

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/02/How-to-Get-Rid-of-Butt-Acne-04.jpg

ก่อนหน้านี้ก็เคยบอกไปแล้วว่าเชียบัตเตอร์สามารถปกป้องผิวของเราจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเราได้ด้วยนะ แต่ยังไม่ได้บอกล่ะสิ ว่ามันยังสามารถคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและมอบสารอาหารที่สำคัญให้ผิวของเราดูมีสุขภาพดีกันอีกด้วย!

4. ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่น

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/07/shea-butter-for-lips.jpg

สำหรับสาวคนไหนกำลังมองหาไอเทมเสริมมาช่วยทำให้ริมฝีปากของเรากลับมาชุ่มชื่นกันอยู่ ก็หันมาลองเชียบัตเตอร์กันดูสิ เพราะมันสามารถช่วยทำให้ริมฝีปากของเรากลับมามีความชุ่มชื่นได้เหมือนเดิม เนื่องจากในตัวของเชียบัตเตอร์ อุดมไปด้วยวิตามิน A และ E ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และยังช่วยรักษาริมฝีปากที่แห้งแตกได้อีกด้วย

5. บำรุงผิวให้นุ่ม

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2015/02/body-acne.jpg

เชียบัตเตอร์ไม่ได้แค่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวของเราให้กลับมามีความชุ่มชื้นหรือลดริ้วรอยบนใบหน้าได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสามารถเอามานวดเพื่อบำรุงผิวของเราให้นุ่มนิ่มเหมือนกับเด็กทารกได้อีกด้วยค่ะ

6. คืนความยืดหยุ่นให้กับผิว

รูปภาพ:http://www.apexprofoundbeauty.com/wp-content/uploads/2016/01/face-b7.jpg

สาวคนไหนกำลังมองหาครีมมาบำรุงผิวของตัวเองกันอยู่ และอยากได้อะไรที่เป็นธรรมชาติกันด้วยเพราะผิวของเรานั่นแพ้ง่าย ลองหันมาใช้เชียบัตเตอร์ในการบำรุงผิวของเราดูสิ เพราะในตัวของเชียบัตเตอร์อุดมไปด้วยวิตามิน F ที่สามารถช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวได้ค่ะ และถ้าใช้กันเป็นประจำวันทุกวัน นอกจากผิวของเราจะดูยืดหยุ่นแล้ว ยังทำให้ผิวสวยขึ้นอีกด้วยนะ!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2017/07/shea-butter-benefits.jpg

ทำความรู้จักกับเชียบัตเตอร์กันไปแล้วว่ามันมีประโยชน์ต่อผิวของเราอย่างไรบ้าง และสามารถใช้ทำอะไรกับผิวของเราได้บ้าง สาวคนไหนกำลังมองหาของมาบำรุงผิวของตัวเองกันอยู่ เชียบัตเตอร์เองก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกอันแสนดีในการรักษาสุขภาพผิวของเราให้แข็งแรงเลยล่ะค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ

ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อน บัยบาย!