รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net/vp/347a6a07684f43ebd76bddb8a84af45b/5DAC2A86/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/28433411_176863996284456_4642824054582018048_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net

○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○จุก พูดได้คำเดียวว่าจุกจริงๆวันนี้เราหยิบทั้งรองพื้นแบบซอง เซรั่มและครีมซองมาฝากเพื่อนๆ เยอะมากย้ำ! เยอะมากเวอร์ ทั้งหมดที่เพื่อนๆ กำลังจะเห็นกันนี้ มีทั้งของใหม่มาแรง ใช้ดีบอกต่อ ตัวเด็ดตัวดังแต่ละตัวที่หยิบมาเรียกได้ว่ายืนหนึ่งในเซเว่นสุดๆ ไม่ลองไม่ได้!!รวมรองพื้น ครีมซอง เซรั่มราคานักศึกษางบน้อยไม่ใช่ปัญหา เดินเข้าเซเว่นเลยจ้า สวยครบแล้วอย่ามองว่าของถูกคุณภาพแย่น้า ไม่ใช่ละของถูกและดีมีเยอะ บางตัวคุณภาพยืนหนึ่งก็มีเหมือนกันเพราะฉะนั้นอย่าดูถูกเด็ดขาดจะมีครีมซอง เซรั่มซอง รองพื้นซอง ตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูกันเลย○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○

1. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f3/9d/3c/f39d3c3ddbe6bad1cc5b658a8b36cd42.jpg

เรามาเริ่มกันที่หมวดของรองพื้นซองกันก่อนดีกว่าเนอะ ตัวแรกที่หยิบมาแชร์ในวันนี้ ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ยืนหนึ่งมากแม่ เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยได้ลองใช้Nami Make Up Pro BB Wet To Powderตัวนี้ฮิตมากและยังคงเป็นรองพื้นซองที่หลายๆ คนชอบใช้กันอยู่ เค้าจะเป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ปกปิดทุกปัญหาผิว โดยเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่ทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่เป็นสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อเนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะ  ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเรียบเนียนแค่นี้ก็ว่าปั๊วะแล้วใช่มั้ย ยังค่ะ! เค้ายังผสานวิตามินซี กลูต้าไธโอนและปกป้องผิวจาก รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนสม่ำเสมอ ปราศจากความมันวาว ผิวดูสวยเป๊ะสไตล์แมตต์ในขั้นตอนเดียว เอ้า! ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องได้ลอง ของเค้าดีจริงๆ

2. BK Acne BB Sunscreen

รูปภาพ:https://bangkokhealthgroup.com/content-images/images/Bewtyjunkie-review-bkacnebb2.jpg

คนเป็นสิวจัดตัวนี้เลยBK Acne BB Sunscreenบีบีซองที่สร้างมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ควบคุมความมันพร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA+++รวมถึงรังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์อีกด้วยนอกจากนี้ยังเป็นบีบีที่เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้งนี้เค้ายังมีคุณสมบัติพิเศษจากAnti Inflammatory Complexที่ช่วยให้รอยคล้ำและรอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้นผสานคุณค่าPollu Shieldที่เป็นเสมือน Second Skinช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ผิวต้องเผชิญระหว่างวันรวมถึงSunsmart UVC-Eที่ช่วยฝื้นบำรุงผิว ที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ได้อย่างทันท่วงทีและมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้-ออกซิแดนท์ ปรนนิบัติผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เป็นอีกหนึ่งครีมซองเริ่ดๆ ที่คนเป็นสิวพลาดไม่ได้

3. Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/650/061/000/pkchaz3rjgFuxPIgbu6i-o.jpg

ตัวที่สามที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้Smooto Tomato Collagen BB CC Cream SPF 30ตัวนี้มีความเก๋ตรงที่ผสมทั้งบีบีและซีซีเอาไว้ด้วยกันที่จะช่วยทำให้ผิวดูสว่างและเรียบเนียนขึ้นเค้าบอกว่า1 ซอง เทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกโอ้โห!! ไม่ใช่แค่มะเขือเทศอย่างเดียวนะจ๊ะพี่จ๋า เค้ายังผสานกลูต้าไธโอน คอลลาเจน และอาร์บูติน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้นเมื่อลูบไล้เนื้อครีมไปบนผิวหน้าครีมจะแตกตัวเป็นหยดน้ำ แล้วซึมลงผิวอย่างรวดเร็ว คราวนี้แหละ ผิวของเราก็จะดูมีสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่นเลยค่ะ ปิ๊งๆ ไปเล้ยย!!

4. BabyBright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++

รูปภาพ:https://fv.lnwfile.com/jrf615.jpg

แตงโม แตงโม แตงโม บีบีครีมแตงโมมะเขือเทศBaby Bright Watermelon & Tomato Matte BB Cream SPF45 PA++เป็นแบบเนื้อแมท ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Layerable สามารถทาทับได้หลายชั้นไม่ทำให้อุดตัน ไม่เป็นคราบ พร้อมทั้งช่วยควบคุมความมัน ปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระได้อย่างดีเยี่ยม ไม่เหนียวเหนอะหนะอุดมด้วยสารสกัดจากแตงโมช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กลับมาแข็งแรงเปล่งปลั่งผสานสารสกัดจากมะเขือเทศช่วยชะลอริ้วรอย ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติเป็นบีบีที่ได้ทั้งการปกปิดและบำรุงไปในตัวด้วย ดีขนาดนี้ มันต้องลองสักซองแล้วมั้ยล่ะ

5. Beauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DmKslkmUUAEJHlw.jpg

ซูมใกล้แค่ไหนก็สวยBeauty Buffet Zoom Zoom Foundation SPF 35 PA++รองพื้นเนื้อบางเบาพอเกลี่ยลงไปที่ผิวปุ๊บ เค้าจะกลายเป็นแป้งปั๊บเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิวปกปิดจุดด่างดำได้ดี พร้อมช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นมาอีกระดับเค้าว่ากันว่าตัวนี้คุมมันได้ดีเลยนะ ทั้งยังผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใสเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากCinderella Careและยังช่วยปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียน น่าสัมผัสมากขึ้นอีกด้วยคือเริ่ด จริงๆ นี่ก็ยังไม่เคยลองนะ แต่พอได้อ่านแบบนี้แล้ว สงสัยต้องไปลองใช้ดูสักหน่อยแล้วละ

6. Maybelline Fit me

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dsc1FgxVsAANiNh.jpg

อีกหนึ่งตัวที่เราจะหยิบมาแชร์ในวันนี้ ไม่รู้จัก ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วMaybelline Fit Meตัวนี้เป็นรองพื้นที่เชื่อว่าได้ใจสาวๆ มากๆ ลำพังว่าแบบขวดก็ถูกจะแย่อยู่แล้วนะ นี่มีแบบซองให้ลองด้วย โอ้โห! ได้ใจซิสไปอีกมากโข เค้าเป็นรองพื้นเนื้อแมทบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า มอบผิวแมทเนียนใสให้กับสาวๆทั้งยังช่วยอำพรางรูขุมขน ให้ผิวเรียบเนียน ติดทนนาน ช่วยควบคุมความมัน ไม่เป็นคราบหรือดรอประหว่างวันด้วยจริงๆ เค้ามีให้เลือกมากถึง 12 เฉด แต่ในเซเว่นจะมีขายแค่สองเฉดสียังไงก็ไปลองใช้กันดูนะเหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันจริงๆ เราว่าสาวๆ ก็น่าจะได้ลองใช้กันอยู่แล้วแหละ เพราะของเค้าดีไง ใครใช้ก็ชอบ

7. Clear nose Acne Care Solution Serum

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d3/22/ae/d322ae7490a06664cea79619a6d8c794.jpg

หมดจากรองพื้นซอง เรามาต่อกันเลยที่สกินแคร์ซองค่ะ บอกแล้วว่าหยิบมาฝากแบบจุกๆ เริ่มกันเลยที่ตัวแรกเนอะClear nose Acne Care Solution Serumเคยเห็นกันยัง ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบูสต์ผิว เนื้อเข้มข้น เค้าจะช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้นยี่ห้อนี้หลายๆ คนน่าจะรู้จักเขาดังในเรื่องการดูแลผิวที่เป็นสิวง่ายอยู่แล้วอย่างเซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มเข้มข้น แต่ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีใครอยากหน้าใส สิวหายไวและผิวแข็งแรงไปลองนะคะเริ่ด!เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย เพราะ  0% แอลกอฮอล์ช่วยลดการเกิดสิว ทำให้สิวยุบตัวลงได้ไวขึ้น ลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว กระชับรูขุมขน ควบคุมความมันหลังใช้แล้วผิวของสาวๆ จะรู้สึกชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ มีออร่า ไม่แห้งตึง คือน่าลองมาก ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ไปลองใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

8. BK Acne Expert Bright

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d3/22/ae/d322ae7490a06664cea79619a6d8c794.jpg

ใครที่มีปัญหาเรื่องรอยสิว ตัวนี้ก็เริ่ดค่ะ! คือรีวิวเยอะมากๆBK Acne Expert Brightเหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย โดยปราศจากสารอันตรายต่างๆ เป็นเอสเซนส์ลดรอยสิวเข้มข้นอุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้น ที่ทรงประสิทธิภาพ ในการเคลียร์ฝ้า ลดกระ ลดปัญหารอยสิว จุดด่างดำ ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดงพร้อมการปรนนิบัติผิว เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไม่ก่อให้เกิดสิวใหม่ด้วยนะนอกจากนี้เค้ายังมีสารสกัดดีที่ดีต่อผิวมากมายบล็อกเกอร์หลายๆ คนรีวิวสิ่งนี้และต่างบอกว่ารอยสิวแลดูจางลงภายใน 2 - 3 อาทิตย์อือหือ!! นี่มันแรร์ไอเทมชัดๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ไปลองกันดู งานดีมากแม่!

9. Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D44Yfq4U4AARQyg.jpg

นี่ก็จัดว่ามาแรงมากๆ รีวิวเยอะแยะไปหมดBest Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serumดีงามต่อใจเคลียร์ 10 ปัญหาสิว ผิวเสียอย่างเห็นผลด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เคลียร์ทุกปัญหาสิว ให้คุณโชว์ผิวเนียนใส สิวไม่เกิดซ้ำ ไม่ว่าจะสิวอะไรก็เอาอยู่ต้องบอกก่อนว่าเปิดเข้าไปดูในทวิต นี่เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวที่ฮิตมากในทวิตเตอร์ รีวิวมหาศาลเซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจาก ที ทรีสกัดเข้มข้น และสารสกัดจากกรีนที ยับยั้งการเกิดสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอะไรก็แล้วแต่ เค้าเอาอยู่ค่ะ!เป็นทั้งตัวช่วยรักษาสิว และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นในซองเดียวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ พูดเลยว่าเด็ดจริงๆ ไม่งั้นรีวิวคงไม่เยอะขนาดนี้ อยากรู้ว่าดีขนาดไหน ไปลองดู แล้วจะรู้ว่าเด็ด!

10. ROJUKISS White Poreless

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D7pIHeUUYAUHTKp.jpg

ซองสีชมพูตะมตะมิ น่ารักมากแม่ROJUKISS White Porelessขอหยิบมาแบบรวบยอด ทั้งแบบเซรั่มและครีม มาดูกันที่ตัวเซรั่มกันก่อนRojukiss White Poreless Serumเป็นเซรั่มบำรุงผิวสำหรับผิวคล้ำเสีย ส่วนอีกซองจะเป็นRojukiss White Poreless Day Cream SPF35/PA+++ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวันออกแบบมาสำหรับผิวคล้ำเสียเช่นเดียวกัน ทั้งสองซองจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำ สลายฝ้าแดด พร้อมกระชับรูขุมขน เพื่อผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนแลดูสม่ำเสมอเนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซาบสู่ผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะพอใช้อย่างต่อเนื่องแล้วจะรู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นจริง ไม่ใช่แค่เคลือบไว้เฉยๆพวกรอยดำต่างๆ ที่เพิ่งเกิดขึ้นจะจางลงอย่างรวดเร็ว ส่วนรอยเก่าๆ จะค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัด เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ตัวเด็ดที่สาวๆ ต้องลอง

11. Best Korea Poreless White Super Serum

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D5C9FdDU0AEXX6y.jpg

ใครที่รูขุมขนกว้างมาก อยากกระชับรูขุมขน แต่งบน้อย แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะBest Korea Poreless White Super Serumสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ต้องลองตัวนี้เลยค่ะถูกและดีหาซื้อง่ายๆ ในเซเว่น เป็นเซรั่มกระชับรูขุมขน ช่วยให้หน้าเนียนใส ใช้แล้วแต่งหน้าติดทนตลอดทั้งวันนอกจากนี้แล้วยังมีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติถึง 98% และมีวิตามินซี ให้ผิวกระจ่างใสทั้งยังเป็น0% แอลกอฮอล์ด้วยนะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แน่นอนค่ะเป็นอีกหนึ่งครีมซองที่สาวรูขุมขนกว้างแนะนำเริ่ดในเริ่ด ใครที่ยังไม่เคยลอง ไปลองซื้อมาใช้กันดู หน้าฟูรูฟิต รูขุมขนกว้างหรอ เอาอยู่ค่ะ!

12. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

รูปภาพ:https://www.cosmenet.in.th/upload/webboard/newImages/zBCm/20190621112708.jpg

มาเติมวิตามินซีให้กับผิวของเรากันหน่อยดีกว่าNami I'm Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gelเจลวิตามินซีเข้มข้นผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจางลงผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ พร้อมผสานกลูต้าไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเนื้อเจลสีส้ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายอยากผิวสวยใสดูฉ่ำน้ำ ลองใช้กันดู เจลฉ่ำน้ำตัวนี้ไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

13. Royal Beauty Lemon Zinc Salicylic Anti-Acne Serum

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DbdH73dVAAAaO83.jpg

เซรั่มเนื้อน้ำนมRoyal Beauty Lemon Zinc Salicylic Anti-Acne Serumเอาจริงๆ เพิ่งเคยเห็น ลองอ่านคุณสมบัติของเค้าแล้ว อยากลองเหมือนกันนะ ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินซีจากเลม่อน ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสพร้อมผสมผสานซิงค์ซาลิไซลิค ซึ่งเป็นผู้ช่วยสำคัญสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะใครที่เป็นสิวอะ นี่เลย สิ่งที่คุณกำลังตามหาเขาบอกว่าตัวนี้คิดค้นสูตรพิเศษขึ้นมาเพื่อทำให้ปัญหาการเกิดสิวแลดูน้อยลงเลยนะ ทั้งยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน รอยสิวและจุดด่างดำจากสิวแลดูจางลง ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใส สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติน่าลองใช่มั้ยล่ะ อย่างที่เราบอก สงสัยต้องไปลองตำมาใช้สักซองแล้วละ

14. Doctor's Recipe Rose Whitening and Hydrating Gel

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/D4l4VUqUwAEFFd_.jpg

เจลกุหลาบออร์แกนิคDoctor's Recipe Rose Whitening and Hydrating Gelเจลที่ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยต่างๆเป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ส่วนผสมหลักจากน้ำกุหลาบบัลแกเรีย 100%ช่วยปรับผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิว ลดรอยดำ กระชับรูขุมขน และปลอบประโลมผิวหลังออกแดดเนื้อเจลใสๆ ทาแล้วซึมไปกับผิวเลย เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมของกุหลาบ ใครที่กลัวเรื่องความมันส่วนเกิน สำหรับครีมซองนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ทาแล้งผิวหน้าจะดูไบรท์ขึ้นใช้ทาเช้า-เย็น ทาตอนกลางคืน ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าฟูขึ้น แถมยังทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นด้วยไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

15. Royal Beauty Gluta Collagen White Serum

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Dv4DKz6UcAAO0dd.jpg

เซรั่มที่มีส่วนผสมของทั้งกลูต้าและคอลลาเจนRoyal Beauty Gluta Collagen White Serumรับรองว่าความกระจ่างใสจัดเต็มแน่นอนค่ะ เนื้อเจลสีขาวอมชมพูอ่อนประกายมุก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากกลูต้าไธโอน, คอลลาเจน เห็นยุโรปตะวันออก, ต้น Witch Hazel, ว่านหางจระเข้ และดอกกุหลาบช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอมชมพู ผิวชุ่มชื้น ยกกระชับ เรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น รูขุมขนกระชับแลดูอ่อนเยาว์ มีชีวิตชีวาขึ้นใครที่อยากมีผิวสวยใสแบบดับเบิ้ลคูณสอง ต้องไปลองใช้กันดู เป็นอีกหนึ่งครีมซองที่น่าลองมากๆ

รูปภาพ:https://instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net/vp/2cafd741404a2541ac4837dd5067b0f3/5DADF8D1/t51.2885-15/sh0.08/e35/s640x640/64880714_481726812574132_5465786647576439703_n.jpg?_nc_ht=instagram.fbkk2-7.fna.fbcdn.net

○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ ○ใครที่มีงบน้อยๆ น้องคนไหนที่มีงบจำกัด แต่อยากได้รองพื้นหรือสกินแคร์ดีๆ สักตัว เราแนะนำว่าให้เข้าไปเดินดูในเซเว่น เห็นเป็นซองๆ แบบนี้ ก็อย่าได้ดูถูกนะ เพราะบางตัวดีมาก ของย้ำตรงนี้ว่า ราคาพิสูจน์คุณภาพสินค้าไม่ได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นต้องได้ลอง แล้วจะรู้ว่าของถูกและดีมีอยู่จริง

สำรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว ขอให้สวยๆ กันทั่วหน้าเด้อ บรั๊ย!