สวัสดีค่าชาวซิสที่น่ารักทุกคนนน ~ ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาร้านสร้อยเงินร้านเครื่องประดับสีเงินไว้ใส่เก๋ ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ยยย ถ้ามีใครที่กำลังแอบมองหาร้านเครื่องประดับที่ดูปังจึ้งอยู่ ตามมาทางนี้เลยค่ะซิส !

วันนี้ซิสจะมาแจกพิกัดร้านสร้อยเงินน่าตำทั้งหมด 7 ร้านเลยยย บอกเลยว่าแต่ละร้านน่าช้อปสุด ๆ ใส่แล้วสวย ไม่มีเอาต์แน่นอน แถมซิสยังได้รวบรวมไอเดียการแต่งตัวกับเครื่องประดับสีเงินมาให้ชาวซิสทุกคนได้นำไปเป็นไอเดียให้สามารถแต่งตัวกันได้อย่างสนุกขึ้นอีกด้วยน้าาา มีทั้งแนะนำร้านเครื่องประดับและแนะนำไอเดียแต่งตัวเลย แบบนี้ชาวซิสสายแฟห้ามพลาดดด ~

ซิสแจกพิกัด 7 ร้านสร้อยเงิน น่าตำ แมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์ !

༶•┈┈┈┈┈┈୨♡୧┈┈┈┈┈•༶

รูปภาพ:

วันนี้ซิสคัด "ร้านสร้อยเงินน่าตำ" มาให้ชาวซิสทุกคนได้เลือกกันถึง 7 ร้านกันเลยทีเดียวว บอกเลยว่าแต่ละร้านสามารถใส่ได้ในชีวิตจริง และยังมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุคหลายสไตล์อีกด้วย คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ เพื่อน ๆ ที่ถูกใจต้องหาจัดกันไว้แล้วน้าาา♡ ใครสนใจสินค้าจากร้านไหน สามารถจิ้มลิงก์ใต้รูปภาพได้เลยนะคะ ♡

ร้านสร้อยเงิน ร้านที่ 1 AY Official Store

รูปภาพ:

พิกัดร้านสร้อยเงิน ร้านที่ 2 stylewe_shop

รูปภาพ:

พิกัดสร้อยเงิน ร้านที่ 3 Gibbishop

รูปภาพ:

พิกัดสร้อยเงินเกาหลี ร้านที่ 4 everythingjinglebells

รูปภาพ:

ร้านสร้อยเงินสวยๆ ร้านที่ 5 iKlosen Shop

รูปภาพ:

พิกัดร้านสร้อยเงิน ร้านที่ 6 Pomns Thailand

รูปภาพ:

ร้านสร้อยเงินสไตล์เกาหลี ร้านที่ 7 GRAND-SIGHT

รูปภาพ:

ไอเดียแต่งตัวแมทช์สร้อยเงินแบบปังจึ้ง

༶•┈┈┈┈┈┈୨♡୧┈┈┈┈┈•༶

มาต่อกันที่ แนะนำไอเดียแต่งตัวกันเลยยย แต่ละลุคบอกเลยว่าให้ความรู้สึกที่ดูเป็นสาวสวยเก๋ ตัวแม่แฟชั่นสุด ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบแนวนี้ สามารถนำไปแต่งตามกันได้เลยน้าา ถูกใจแบบไหนรีบเซฟด่วนนน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

༶•┈┈┈┈┈┈୨♡୧┈┈┈┈┈•༶เป็นยังไงกันบ้างคะชาวซิสทุกคนนน มีใครถูกใจพิกัด 7ร้านสร้อยเงินและไอเดียแต่งตัวแมทช์สร้อยเงินที่ซิสรวบรวมมาแนะนำในวันนี้กันบ้างมั้ยเอ่ยยย ซิสหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาร้านเครื่องประดับเก๋ ๆ หรือกำลังมองหาไอเดียในการแต่งตัวแมทช์เครื่องประดับอยู่ไม่มากก็น้อยน้าาาสำหรับคนที่ไม่อยากพลาดการอัปเดตข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ดี ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมติดตามhttps://sistacafe.com/กันไว้ด้วยนะคะ รับรองว่าไม่มีเอาต์แน่นอนค่าา !

บทความแนะนำ

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้