✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ*

สาวๆ

สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี

โดยเช็คจากhttps://sistacafe.com/tags/%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A8%E0%B8%B5

ของตัวเอง

เพราะ

“ ลัคนา ”

คือ

เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเองโดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ความผิดพลาดในอดีตอาจส่งผลลัพธ์สะท้อนกลับมาให้คุณต้องแก้ไขในเร็ววัน ทั้งนี้ ไม่มีใครหลีกหนีเวรกรรม หรือความจริงพ้น เมื่อมีสิ่งผิดพลาด คุณก็ต้องรู้จักยอมรับ และแก้ไข ในขณะเดียวกันก็ต้องมีสติในการดำเนินชีวิต ณ ปัจจุบันให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับภาระหน้าที่ของตนเอง และประโยชน์สุขของส่วนรวม

ดวงการเงิน :คุณมีเกณฑ์ที่จะตกแต่ง หรือซ่อมแซมบ้านในระยะนี้ ทั้งที่แบบสมัครใจ และไม่สมัครใจ ซึ่งแบบที่ไม่สมัครใจก็จะเป็นพวกของใช้ภายในบ้านชำรุดเสียหาย ที่คุณต้องซื้อใหม่ หรือซ่อมแซมแบบเร่งด่วน แต่ทั้งนี้ ไม่ว่าจะมาในรูปแบบใด ก็จะส่งผลดีต่อการเงินของคุณหลังจากนี้ในระยะยาวดวงความรัก :ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคนรัก คุณจะเป็นที่รู้จักในวงสังคมมากยิ่งขึ้น บางทีชื่อเสียงของคุณ มักจะไปไวกว่าตัวคุณเอง อาจมีคนที่รู้จักคุณ แต่คุณไม่รู้จักเขา เข้ามาทักทาย หรือแสดงความเป็นห่วงเป็นใยกับคุณ ซึ่งแน่นอนว่า คนที่ยังโสดอาจใช้จังหวะนี้ในการทำคะแนน หรือสานความสัมพันธ์กับคนที่คุณสนใจ แต่กับคนที่มีคนรักแล้ว ก็อาจจะรู้สึกแปลกใจกับท่าทีของคนรอบข้างที่แสดงออกต่อคุณอย่างพิเศษ

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ช่วงเวลานี้ คุณอาจต้องคิดใคร่ครวญถึงสิ่งที่ผ่านมา รวมไปถึงผลงานที่เคยทำไว้ และขณะเดียวกันก็ต้องวางแผน คิดต่อยอดเกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ ที่จะทำต่อไปหลังจากนี้ บางที คุณต้องถามตัวเองก่อนว่า มีอะไรที่คุณอยากทำ และยังไม่ได้ทำบ้าง ซึ่งนั่น อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างผลงานชิ้นต่อไป และในตอนนี้คุณก็มีโอกาสที่จะได้เลือกทำในสิ่งที่ต้องการ ดังนั้น ควรจะใช้สิทธิ์ที่มี ในการตัดสินใจ ก่อนที่เวลาดังกล่าวจะหมดลงในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์จากคนที่อุปถัมภ์ค้ำชู เช่น เจ้านาย ญาติผู้ใหญ่ คนรัก หรือแม้แต่ลูกค้า แฟนคลับ ไปจนถึงผู้มีอุปการคุณ ซึ่งโชคลาภที่ได้มานี้ ก็มาจากความน่าเอ็นดู และความประทับใจที่คุณได้สร้างไว้กับพวกเขาเหล่านั้น

ดวงความรัก :

คนโสด อย่าเอาประสบการณ์ หรือความทรงจำเลวร้ายในอดีต มาเป็นตัวฉุดรั้งไม่ให้คุณได้พบเจอกับคนใหม่ๆ ที่เข้ามา ลองเปิดใจของตัวเอง และมองให้ลึกไปถึงคุณค่าของคนที่เข้ามาสร้างความคิดถึงให้กับคุณอยู่บ่อยๆ ส่วนคนมีคู่ ความเข้าใจจะเกิดขึ้นได้ ต้องอาศัยการพูดจาควบคู่กันไปด้วย เพราะบางครั้งคนรักของคุณอาจจะยังไม่เข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการ จากแค่การแสดงออกทางภาษากาย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในช่วงนี้ชาวเมถุนต้องมีสติ รู้ตื่นอยู่ตลอดเวลา เพราะเหตุการณ์ หรือโอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว บางทีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิตประจำวันที่คุณมองว่าธรรมดา มันอาจจะพลิกชีวิตคุณให้เป็นคุณคนใหม่ในเร็วๆ นี้ ก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

อย่าซีเรียสกับการเก็บเงินจนเกินไป จงนำเงินที่คุณมีออกไปซื้อความสุขใส่ตัวบ้าง บางครั้งตัวเราก็ต้องยอมเป็นหนี้กับตัวเราในอนาคต โดยการนำเงินเก็บส่วนหนึ่งออกมาใช้ เพื่อเสริมสร้างกำลังใจ หรือเติมไฟให้ตัวเอง เพื่อที่จะมีแรงก้าวต่อไปในวันข้างหน้า

ดวงความรัก :

คนโสด อาจจะต้องอยู่กับตัวเองไปก่อน เพื่อทบทวนถึงสิ่งที่ผ่านมา และสิ่งที่คุณอยากจะทำต่อไป บางทีช่วงเวลานี้อาจจะเป็นช่วงที่ดีที่คุณจะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ หรือยังไม่มีโอกาสได้ทำก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ ดูเหมือนคุณอยากจะได้พื้นที่ส่วนตัว หรืออยากมีเวลาเป็นของตนเองบ้าง เพราะที่ผ่านมา คุณมักจะตัวติดกับคนรักเกินไป


จนคุณไม่มีเวลาให้กับตนเอง บางที อาจจะต้องเริ่มแบ่งเวลามาให้ตนเองบ้างก็จะเป็นการดี ก่อนที่คุณจะหงุดหงิด และเผลอทำอะไรไม่ดีใส่คนรักไป

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ชีวิตการงานจะนำพาคุณไปสู่การพบเจอผู้คนที่หลากหลาย บางรายอาจจะเป็นพันธมิตรในธุรกิจ หรือเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันในภายภาคหน้า ฉะนั้น อย่าเพิ่งเหนื่อย หรือขยาดกับการพบเจอผู้คนใหม่ๆ เพราะคุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่า ในอนาคตคุณกับเขาอาจจำเป็นที่จะต้องพึ่งพา หรือช่วยเหลือเกื้อกูลกัน มากน้อยเพียงใด

ดวงการเงิน :หากเป็นไปได้ ช่วงนี้คุณอาจต้องทำตัวจน หรือขาดสภาพคล่องทางการเงินเข้าไว้ อย่าให้ใครรู้ว่า คุณเพิ่งได้รับทรัพย์ หรือลาภผลมา เพราะไม่เช่นนั้น คุณอาจจะสูญเสียเงินก้อนนั้นไปกับการถูกชักชวนให้ร่วมลงทุน การกู้ยืม หรือการพนันขันต่อก็เป็นได้

ดวงความรัก :

คนโสด ข้อดีของการได้พบเจอกับผู้คนใหม่ๆ ในระยะนี้ อาจไม่ใช่แค่การเปิดโอกาสให้คุณเจอกับคนที่ถูกตาต้องใจเท่านั้น แต่รวมไปถึงการพบเจอกับประสบการณ์ที่มากมายจากหลายๆ ผู้คน ที่พร้อมอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้คุณฟัง ซึ่งคุณเองก็ควรนำสิ่งที่ได้เหล่านั้นมาปรับใช้กับชีวิตของตนด้วย ส่วนคนมีคู่ คนรักจะเป็นเหมือนเชื้อเพลิงที่เติมไฟ และลมหายใจให้คุณในการดำเนินชีวิตต่อไป และในขณะเดียวกันคุณเองก็ต้องทำตัวเหมือนไฟที่คอยให้แสงสว่าง และความอบอุ่นแก่เขาด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :อาจจะต้องลดการติดเล่นลง และจริงจังกับเนื้องานมากขึ้น เพราะการงานในระยะนี้จะค่อนข้างเข้มข้น และกดดันขึ้น จนบางทีคุณอาจรู้สึกหงุดหงิด ถูกจำกัดสิทธิ และช่วงเวลา จนเผลอพลั้งวาจา หรือทำเรื่องไม่ดีใส่คนรอบข้างได้ ดังนั้น ต้องมีสติ อย่าใจร้อน ควบคุมอารณ์ของตนเองเข้าไว้ เพื่อไม่ให้สถานการณ์ในการทำงาน และบรรยากาศมันเลวร้ายลงกว่าเดิม

ดวงการเงิน :

ช่วงนี้ชาวสิงห์เหมือนถูกกะตุ้นให้รู้สึกอยากลงทุน หรือเสี่ยงโชค โดยเฉพาะกับการเสี่ยงโชค แน่นอนว่า คุณอาจจะมีลาภผลเล็กๆ น้อยๆ จากการเสี่ยงโชคในครั้งนี้ แต่ทว่าก็อย่าโลภจนเกินไป โปรดจำไว้เสมอว่า การลงทุนทุกครั้งย่อมมีความเสี่ยง

ดวงความรัก :

คนโสด ผู้ใหญ่ที่คุณนับถือ หรือเจ้านาย จะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่คู่ควรมาให้คุณได้รู้จัก ซึ่งคุณเองก็ควรที่จะรับไมตรีนั้นไว้ และค่อยๆ เริ่มต้นสานความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะทำให้คุณกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา หรืออาจมีเรื่องหวือหวา มาเติมความสัมพันธ์ให้คุณทั้งคู่รู้สึกเร่าร้อน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :เป็นช่วงเวลาที่ชาวกันย์จะได้พักผ่อน พักสมอง และทำในสิ่งที่ตนอยากทำ หรืออาจใช้เวลานี้ไปกับการศึกษา หาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่คุณสนใจ บางรายอาจจะไปเข้าคอร์สเรียนทำอาหาร ทำขนม ตัดเย็บเสื้อผ้า หรือไปเข้าร่วมอบรม สัมมนาใดๆ เพื่อประดับความรู้ก็จะเป็นการดี รวมไปถึงผลจากการทำความดีในอดีต ก็จะกลับมาส่งผล อำนวยพรในระยะนี้เช่นเดียวกัน

ดวงการเงิน :ความมั่งคั่ง และโชคลาภ จะมาสู่คุณในระยะนี้ ขอจงเตรียมอ้าแขนรับไว้ ใครที่ชอบเสี่ยงโชค ก็มีเกณฑ์ได้รับโชคก้อนใหญ่ ส่วนใครที่ชอบลงทุน ก็จะได้ลาภผล จากสิ่งที่คุณลงทุนไปก่อนหน้า

ดวงความรัก :

คนโสด เลิกปิดกั้น หรือซ่อนตัวเองจากในเงามืดได้แล้ว บางทีคุณก็ต้องกล้าที่จะเรียนรู้ และเปิดใจ กับคนใหม่ๆ ที่ผ่านเข้ามา อย่าเพิ่งกลัวการเจ็บช้ำกับรักครั้งนี้ ถ้าหากคุณยังไม่ได้เริ่มที่จะทำ ส่วนคนมีคู่ พักนี้ดูเหมือนคนรักจะคอยจู้จี้ เอาแต่ใจ หรือคอยจ้องจับผิดคุณตลอดเวลา อาจเป็นเพราะว่า เขาไปรู้ ไปเห็น หรือได้ยินเรื่องเกี่ยวกับคุณมา จนหวาดระแวงก็เป็นได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ภาระหน้าที่ที่คุณต้องทำยังคงมีอยู่ไปจนถึงตอนนี้ ซึ่งหากจะขอความช่วยเหลือจากใครให้ช่วยแบ่งเบาก็คงจะไม่มีนอกจากตัวของคุณเองที่จะต้องปิดจ๊อบให้เสร็จ ดังนั้น จงแบ่งเวลาให้ดี เพราะเรื่องการพักผ่อนก็สำคัญ และเมื่อมันผ่านพ้นไปแล้ว หรือจบลง คุณก็คงจะนึกภาคภูมิใจถึงสิ่งที่คุณได้ลงมือทำไปด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :

เป็นช่วงเวลาที่คุณอาจจะได้รับบททดสอบในการเอาชนะใจตนเองอยู่ก็เป็นได้ โดยเฉพาะกับความอยากได้ อยากมี ความฟุ้งเฟ้อ ที่มันล่อตาล่อใจ แต่ทั้งนี้ ความอยากได้มันก็ไม่ผิดอะไร ถ้ามันไม่ไปเบียดเบียนคนอื่น หรือเงินเก็บฉุกเฉินของตนเอง

ดวงความรัก :

คนโสด คนที่เข้ามาในระยะนี้ อาจเข้าหาคุณด้วยผลประโยชน์บางอย่างแอบแฝง แต่ทั้งนี้ หากมองย้อนกลับไปในตัวคุณ คุณเองก็หวังผลประโยชน์จากตัวเขาไม่ต่างกันเท่าไร มาดามก็คิดว่า คุณทั้งคู่ก็สมน้ำสมเนื้อกันดี และหากคิดจะขยายความสัมพันธ์ก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณและคนรัก ต่างก็มีธุระปะปังที่จะต้องแยกย้ายกันไปทำ หรือไปจัดการของใครของมัน ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไร แต่ทั้งนี้ก็อย่าลืมส่งข้อความหากัน หรือโทรคุยกัน แสดงความเป็นห่วงเป็นใยบ้างก็จะเป็นการดี

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :ในช่วงนี้คุณอาจถูกขโมยความคิด หรือไอเดียไป โดยคู่แข่ง หรือคู่ค้า เช่น เสนอแผนงานให้ลูกค้าไป แต่ลูกค้ากลับนำไอเดียนี้ของคุณไปใช้เองโดยไม่ซื้อกับคุณ หรือใครที่อยู่ในช่วงการสอบ การแข่งขัน ก็อาจถูกลอกข้อสอบ ถูกขโมยความคิด หรือเอาผลงานที่ผ่านมาของคุณไปแอบอ้าง

ดวงการเงิน :

คุณมีโอกาสเสียเงินไปด้วยอารมณ์เป็นเหตุ เช่น ความโกรธ ความโมโห หรือความไม่รอบคอบของตนเอง ยิ่งช่วงนี้อารมณ์ของคุณส่งผลเป็นพิษต่อตัวคุณเอง และคนรอบข้าง ยิ่งต้องระวัง

ดวงความรัก :

ด้วยอิทธิพลบางอย่างของดาวศุกร์ จะทำให้ชาวพิจิกเป็นที่ต้องตาต้องใจ แก่บุคคลทั่วไปที่ได้พบเห็น คนโสด อาจจะถูกห้อมล้อมจากคนมากหน้าหลายตา เข้ามาขอทำความรู้จัก หรือสานสัมพันธไมตรี ส่วนคนมีคู่ ก็อาจมีคนเข้าใจผิด คิดว่าคุณนั้นโสด เข้ามาจีบ หรือขอความรักได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังปัญหาหึงหวงจากคนรักด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ช่วงเวลานี้คุณอาจใช้เวลาว่างในการจัดโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมดวง ปรับฮวงจุ้ยใหม่ หรือจัดเพื่อให้เกิดความสวยงาม สบายตา หยิบจับ หรือหาของใช้ได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งนี้ มาดามเองก็อยากให้คุณลองทำดู เพราะอย่างน้อยก็จะได้รับพลังงานใหม่ๆ พลังงานดีๆ ที่เป็นด้านบวก มาช่วยส่งเสริมอาชีพ การทำงานของคุณ

ดวงการเงิน :ยังอยู่ในช่วงที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ค่อนข้างใจดีกับคุณ โดยเฉพาะกับสิ่งที่คุณเคารพนับถือ ท่านอาจจะมอบทุนทรัพย์ หรือเงินก้อนบางอย่างให้คุณได้ไปใช้ หรือปลดหนี้ตามที่คุณต้องการ แต่ทั้งนี้ คุณก็ต้องสวดมนต์ ภาวนา ถือศีล ตามกำลังศรัทธา และอุทิศส่วนกุศลนี้ เพื่อเป็นเครื่องผลีกรรมให้กับท่านด้วยเช่นกัน

ดวงความรัก :

และนอกจากท่านจะใจดีในเรื่องเงินทอง โชคลาภกับคุณแล้ว คนโสด อาจจะได้พบเจอกับคนถูกใจ คนที่จะได้มาเป็นคนรักของคุณในอนาคตอีกด้วย แต่ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับผลบุญ และบุพเพฯ ของคุณทั้งสองด้วยว่า จะสานสัมพันธ์รักครั้งนี้ได้ยืดยาวมากน้อยแค่ไหน ส่วนคนมีคู่ ฟ้าดินอาจส่งบุตร-หลาน มาคอยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตคู่ของคุณทั้งสองด้วยก็เป็นได้

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

มันคงถึงเวลาแล้วที่คุณจะเอาสกิลลับต่างๆ ที่คุณมีออกมาใช้กับภารกิจงานในครั้งนี้อย่างครบถ้วน แน่นอนว่า มันอาจจะเป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทาย แต่ถ้าคุณได้ทำมันด้วยความตั้งใจ และมั่นใจ บอกได้เลยว่า ก็ไม่มีใครทัดเทียมคุณได้อย่างแน่นอน

ดวงการเงิน :

ช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงที่คุณต้องใช้เงินเยอะหน่อย โดยเฉพาะการลงทุนเพื่อปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัว เช่น การซื้อโน้ตบุ๊ค หรืออุปกรณ์การทำงานใหม่ ปรับสไตล์การแต่งตัว เพื่อให้เข้ากับหน้าที่การงานที่ทำ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นลักษณะใด คุณก็อาจต้องหมดเงินไปกับการปรับปรุงในครั้งนี้อยู่มากโข แต่มันก็คุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ตามมา

ดวงความรัก :

ช่วงนี้คุณอาจจะโฟกัสไปที่ตัวเองมากเป็นพิเศษ อาจเพราะด้วยภาระหน้าที่บางอย่าง รวมไปถึงสิ่งที่ต้องทำ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ขอให้อย่าได้ทำตัวเป็นจุดศูนย์กลางของระบบสุริยะ ที่โลกจะต้องหมุนรอบตัวคุณ เพราะไม่อย่างนั้นใครๆ ก็จะถอยห่างออกจากคุณได้ ไม่ว่าคุณจะโสด หรือไม่โสดแล้วก็ตาม ฉะนั้น ถ้าอยากให้คนมารัก ก็ต้องทำตัวน่ารักๆ เข้าไว้ ไม่ใช่ทำตัวให้ใครเห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้ อยากตบหน้าด้วยเปลือกทุเรียน

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

ช่วงนี้คุณอาจมีเรื่องหัวร้อนอยู่บ่อยๆ ไม่ต่างอะไรกับสภาพอากาศในบ้านเรา แต่ทั้งนี้ ความหัวร้อนมันก็ไม่ได้เกิดจากคนนอกเสียทั้งหมด เพราะบางทีมันก็อาจเกิดจากความหลงลืม หรือความไม่รอบคอบของคุณเอง ฉะนั้น จงมีสติ และวางแผนสำรองเอาไว้บ้าง เพราะบางอย่างหากไม่ได้เตรียมการรับมือไว้ ก็อาจกลายเป็นหายนะอย่างที่คุณไม่คาดคิดขึ้นมาก็เป็นได้

ดวงการเงิน :

ความใจอ่อน หรือความเมตตา จะนำพาให้คุณได้เสียทรัพย์ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งไปคิดมากจนถึงขั้นหวาดระแวง ถ้ามันถึงคราวที่จะเสีย ก็ปล่อยให้มันเสียไป ถือว่าได้ทำบุญ ถ้าเรามีจิตใจที่ตั้งมั่นเป็นกุศลแล้ว ก็จะไม่ต้องรู้จักกับคำว่าเสียดาย

ดวงความรัก :คนโสด ช่วงนี้ คุณค่อนข้างที่จะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะจะมีคนที่เขาสนใจคุณเข้ามาห้อมล้อม รุมขอความรัก ซึ่งก็ไม่ผิดถ้าคุณคิดที่จะคุยพร้อมกันหลายๆ คน เพื่อเป็นการเรียนรู้ และค่อยๆ ตัดตัวเลือกออกไปทีละคนสองคน ส่วนคนมีคู่ ด้วยบรรยากาศรอบด้าน อาจกระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าในตัวของคุณขึ้นมา หรือไม่ก็ปลุกความเจ้าชู้ในตัวคุณ เพื่อที่อยากจะลอง หรือลิ้มรสสิ่งใหม่ๆ ที่มันท้าทายกว่า แต่ทั้งนี้ ถ้าคิดจะทำอะไรก็ต้องนึกถึงหัวใจของคนรักคุณด้วย

รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน :

การเดินแบบวิปริตของดาวพุธในระยะนี้ จะส่งผลให้การติดต่อสื่อสารของคุณผิดพลาด และได้ผลลัพธ์กลับมาอย่างร้ายแรง ทั้งๆ ที่ตอนคุณพูด หรือตกปากรับคำอะไรไป คุณก็เข้าใจเป็นอย่างดี แต่ผลที่ออกมากลับกลายเป็นว่า มันคือคนละเรื่องกับที่คุณเข้าใจเลย รวมไปถึงความไม่รอบคอบในการอ่านสัญญา และเซ็นยินยอม ซึ่งในความคิดของคุณ คุณก็อ่านมันรอบคอบแล้วก็ตาม แต่ในความเป็นจริงกลับไม่ใช่อย่างนั้น ทางที่ดีก่อนที่จะตัดสินใจคิด หรือทำอะไร ไม่ควรทำด้วยตนเองคนเดียว ควรมีพยานแวดล้อม คอยชี้แนะ และเตือนสติคุณด้วยจะดีกว่า

ดวงการเงิน :

คุณอาจจะเสียเงินไปกับการซื้อของใช้ หรือของตกแต่งที่ไม่จำเป็น หรือซื้อไปเพราะความฟุ้งเฟ้อ หรือคิดว่าจะต้องได้ใช้สักวันหนึ่ง ทั้งนี้ ต้องมีสติ และมีความรอบคอบให้มากๆ ก่อนที่จะใช้จ่ายอะไร ไม่เช่นนั้นก็อาจหมดเงินไปกับสิ่งของที่ไม่เกิดประโยชน์ดวงความรัก :คนโสด ยังไม่มีจังหวะที่ดีในเรื่องของความรัก อาจจะต้องหยุดขวนขวาย หรือกระตือรือร้นที่จะไปออกเดท หรือออกไปพบปะกับผู้คนก่อน ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังโรคภัยไข้เจ็บจากสถานที่ข้างนอก หรือคุณอาจติดหวัด ติดไข้จากคนรักมาได้ ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักป้องกัน และดูแลสุขอนามัยของตนเองให้ดีอยู่เสมอ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡