✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


สาวๆ สามารถอ่านดวงได้มากกว่า 1 ราศี โดยเช็คจาก ลัคนา ของตัวเอง

เพราะ “ ลัคนา ” คือ เวลาเกิดหรือที่คนโบราณมักเรียกว่าเวลาตกฟากนั่นเอง

โดยใน 1 วัน เราสามารถแบ่งออกได้เป็น 12 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 06.00 น. ไปจนถึง 05.59 น.

ตามเวลาของโหราศาสตร์ เพราะสมัยโบราณ ได้มีการกำหนดไว้ว่า

ช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น หรือช่วงรุ่งอรุณ ให้กำหนดเป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นวันใหม่

ซึ่งในเรื่องของลัคนา หรือเวลาเกิดนี้ สามารถช่วยให้เราได้รู้ลักษณะนิสัย

และพื้นดวงชะตามากขึ้นได้ รวมถึงการอ่านคำทำนายจรอื่นๆ ด้วย

เพื่อใช้สำหรับการตัดสินใจ และเป็นหลักในการดำเนินชีวิตที่หลากหลายขึ้น


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ยังอยู่ในช่วงเวลาที่จะได้รับโอกาสดีๆ หรือโอกาสใหม่ๆ ในสิ่งที่ตนรอคอย บางรายอาจมีการเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับ เพื่อไปอยู่ในจุดที่ดีขึ้น เช่น ได้รับบรรจุ แต่งตั้ง หรือสั่งย้ายไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่า บางรายอาจได้รับภารกิจใหม่ หรือการติดต่อจากบริษัทที่คุณยื่นใบสมัครไป เรียกสัมภาษณ์ หรือรับเข้าทำงาน รวมถึงบางรายก็มีเกณฑ์เดินทางเพื่อติดต่อ ประสานงาน หรือเพื่อเจรจาในการขยายกิจการ หรือธุรกิจ ทั้งนี้ คุณอาจต้องเตรียมความพร้อม หรือเตรียมตัวให้ดี เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้ อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ให้ระวังการเสียทรัพย์ไปกับโฆษณาชวนเชื่อ หรือช่วยเหลือคนที่คุณไว้ใจ รวมไปถึงอาจเสียทรัพย์ไปกับมิจฉาชีพ ทั้งนี้ ต้องพึงระวัง เพราะคนที่เขาได้เงินของคุณไปมักจะไม่เห็นค่าของสิ่งนั้น ทางที่ดีต้องระมัดระวัง และมีสติในการใช้จ่าย อนึ่ง สามารถทำบุญกับศาสนสถาน นักบวช หรือผู้ทรงศีลได้ ตามกำลังศรัทธา เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

ดวงความรัก : คนโสด ระยะนี้มักจะให้ความสนใจกับคนอายุน้อยกว่า หรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ ซึ่งคุณเองก็ค่อนข้างเทใจให้เขาเอามากๆ เรียกได้ว่า ถึงขั้นหลงใหลเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้ค่อยๆ ดูกันไป อย่าเพิ่งรีบร้อน ต้องค่อยๆ เรียนรู้ และสร้างความประทับใจกันไปก่อน จึงจะค่อยตกลงปลงใจคบหากัน ส่วนคนมีคู่ ทั้งคุณกับคนรักมีเกณฑ์ได้ย้อนวันวาน หรือได้เดินทางไปยังสถานที่ที่คุณทั้งสองได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน ทั้งนี้ ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณทั้งสองจะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อรื้อฟื้นวันวาน และมอบพลังงานที่ดีๆ ให้แก่กัน



รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในระยะนี้ หากชาวพฤษภท่านใดเป็นเจ้าของกิจการ นายทุน หรือหัวหน้างาน อาจต้องวางแผนการลงทุนให้ดีๆ คิดถึงความคุ้มค่าให้มากๆ ก่อนที่จะตัดสินใจควักกระเป๋าจ่ายเงินไปกับอะไร ส่วนบุคคลทั่วไปที่ยังอยู่ในวัยเรียน หรือทำงานออฟฟิศ ก็จะมีโอกาสพบเจอช่องทางในการหารายได้ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องรู้จักแบ่งเวลาให้ดี เพราะงานประจำ / เรื่องเรียน ก็สำคัญ แต่หากไปได้เรื่อยๆ กับอาชีพเสริมที่คุณเลือกนั้น ในอนาคตคุณอาจเปลี่ยนทิศทางไปยึดอาชีพนั้น ให้เป็นอาชีพหลักก็เป็นได้ ส่วนใครที่ประะกอบอาชีพค้่าขาย เป็นนายตัวเอง หรือรับจ้างทั่วไป อาจต้องเริ่มมองหาผู้ช่วยมาช่วยแบ่งเบาภาระของคุณบ้าง เพราะดวงการงานหลังจากนี้ ดูทีท่าว่าจะมีปริมาณที่เพิ่มมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ชาวพฤษภท่านใดที่ก่อนหน้านี้ ไปมูหรือบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือมา รวมถึงตักบาตร ทำบุญ ให้กับบรรพบุรุษ / ศพไร้ญาติ ก็มีโอกาสว่า จะได้รับโชคจากสิ่งเหล่านั้น แต่ทั้งนี้ เมื่อได้มาก็ต้องแบ่งบางส่วนเพื่อนำไปทำบุญ ต่อยอดลาภผลให้กับตัวคุณเอง แล้วอุทิศผลบุญนั้นให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือดวงวิญญาณที่ให้โชคลาภแก่คุณ

ดวงความรัก : คนโสด หากคุณมีโอกาสพบเจอกับคนที่ถูกใจ หรือชอบพอกับใครในระยนี้ ก็ขอให้เดินหน้า สร้างความสัมพันธ์อย่างเต็มที่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะสมหวังกับรักครั้งนี้ค่อนข้างสูง แต่ในทางกลับกัน คนที่มีคู่ ก็ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตนให้ดี เพราะพักนี้คุณฉุนเฉียวง่าย ยิ่งกับใครที่อยู่ด้วยกันด้วยแล้ว อาจมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย มากกว่าคู่ที่ยังไม่ได้อยู่ด้วยกัน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวเมถุนอาจถูกเพ่งเล็งจากครูบาอาจารย์ หรือนายจ้าง / หัวหน้่างานได้ในระยะนี้ รวมถึงการเข้มงวด กวดขัน ที่คุณอาจรู้สึกกดดันได้ แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งตั้งแง่ หรือตีโพยตีพาย เพราะความตั้งใจของพวกเขา ก็อยากจะให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ รวมถึงอยากให้ผลงานที่ทำนั้นออกมาดีด้วย ซึ่งคุณเองก็ต้องเพิ่มความพยายาม และให้ความร่วมมือกับเขาด้วยเช่นกัน ฉะนั้น จงสำรวจตัวเองว่าเรามีความกระตือรือร้น และความใส่ใจที่มากพอแล้วหรือยัง เช่นเดียวกับผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ / หัวหน้างาน หรือประกอบอาชีพค้าขาย เป็นนายตัวเอง ก็ต้องหมั่นใส่ใจในรายละเอียด ของสินค้า บริการ รวมถึงภาระหน้าที่ที่คุณต้องรับผิดชอบเช่นกัน เพราะหากได้รับการแจ้งเตือนจากทางลูกค้า หรือผู้ที่มาขอรับบริการ ก็อาจจะมีผลกระทบมาถึงคุณด้วย

ดวงการเงิน / โชคลาภ : หากถามถึงลาภผลจากการเสี่ยงดวงในระยะนี้ คงยังไม่มีเข้ามา รวมถึงเงินปันผล หรือการยื่นกู้ใดๆ ที่คุณรอคอย อาจถูกเลื่อนออกไป แม้แต่กับลูกหนี้ที่สัญญาว่าจะใช้ ก็ไม่ได้คืนตามกำหนด ทางที่ดีในระยะนี้ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด อะไรที่ไม่จำเป็นก็ขอให้ตัดทิ้งออกไป รวมถึงแบ่งรายได้ที่เข้ามาให้เก็บไว้เป็นเงินออมส่วนหนึ่งด้วย สำหรับยามที่จำเป็น

ดวงความรัก : คนโสด ในช่วงนี้เหมือนคนหมดเสน่ห์ ใครๆ ต่างก็มองข้าม ไม่ได้ให้ความสนใจ ทางที่ดีคุณเองก็อย่าเพิ่งไปขวนขวายหาความรักจากใครดีกว่า ควรอยู่เฉยๆ และใช้ชีวิตในสิ่งที่ควรจะทำ หรืออยากทำก่อนจะดีกว่า ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ว่าอาจต้องห่างหายไปจากคนรักสักพัก หรือต่างฝ่ายต่างมีภารกิจ หรือธุระที่ต้องแยกย้ายกันไปทำ แต่ทั้งนี้ ก็ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญ หมั่นโทรหา หรือส่งข้อความถึงกันบ้าง ไม่ใช่หายแล้วหายเลย


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : จะมีปัญหาติดขัดในเรื่องของการลงทุน หรือการหาเงินทุนมาหมุนเวียน ซึ่งอาจรวมไปถึงการที่ยังมีทุนทรัพย์ไม่มากพอ ที่จะซื้ออุปกรณ์สำหรับทำมาหากิน ทั้งนี้ อาจต้องนำของเก่า / แผนงานเก่าๆ หรืออุปกรณ์ที่คุณเคยมี มาปรับใช้ไปก่อน ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน รวมถึงประกอบอาชีพค้าขาย เป็นนายตัวเอง ระยะนี้ อาจต้องหาผู้ช่วย หุ้นส่วน หรือพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ มาช่วยพยุงกิจการของคุณให้ดีขึ้น เพราะลำพังคุณคนเดียวอาจทำไม่ไหว โดยเฉพาะในเรื่องของกำลังกาย และกำลังเงิน

ดวงการเงิน / โชคลาภ : มีเกณฑ์จะได้ของฝาก ของมีค่า หรือของถูกใจจากคนในครอบครัว บางรายอาจโชคดี ได้รับทรัพย์สิน อสังหาฯ ที่เป็นของตกทอด สืบต่อกันมา แต่ทั้งนี้ ก็ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายซ่อมแซมเคหะสถาน ที่อยู่อาศัย หากพบจุดชำรุด เสียหาย ก็ต้องรีบซ่อมแซม ก่อนที่มันจะลุกลามบานปลาย ส่วนใครที่ถามถึงโชคลาภ ระยะนี้อาจมีเข้ามาบ้างประปราย โดยมาจากคนใกล้ตัวที่เป็นเพศชายหยิบยื่นให้

ดวงความรัก : คนโสด อาจพบรักกับคนอายุอ่อนกว่าที่เข้ามาทักทาย หรือทำตัวสนิทสนม อยากรู้จักกับคุณ ทั้งนี้ ก็ขอให้ดูกันไปก่อน อย่าเพิ่งเปิดใจ เพราะอาจเป็นเพียงแค่รักชั่วแล่น ที่เข้ามาทำให้คุณแค่รู้สึกตื่นเต้น หวือหวา ไม่ได้คิดจริงจังอะไร ส่วนคู่มีคู่ ระยะนี้อาจต้องคอยเอาใจใส่กันและกันให้มากขึ้น เพราะคนรัก หรือไม่ก็คุณเอง ที่มีเรื่องไม่สบายใจเข้ามา และอยากหาคนปรับทุกข์ รวมถึงต้องการการดูแล เอาใจใส่



รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : จะได้รับข่าวดี หรือความสำเร็จในงานที่คุณทำ ชาวสิงห์บางรายอาจปิดจ๊อบภารกิจอันยาวนาน จากงานในครั้งนี้ได้สำเร็จเสียทีก่อนวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึง บางรายอาจได้รับคำกล่าวชื่นชม หรือความยินดีปรีดาจากเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง แต่ในทางกลับกัน ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน รวมไปถึงผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขาย รับจ้างทั่วไป / เป็นนายตัวเอง อาจต้องวางแผนงานไว้ล่วงหน้า เพราะหลังจากหยุดยาวมา และกลับมาทำงาน ทุกอย่างต้องเริ่มงาน และดำเนินการโดยทันที ดีไม่ดีอาจจะได้เริ่มไปบางส่วนในช่วงหยุดยาวด้วยก็เป็นได้ หรือบางรายก็อาจต้องทำงานในช่วงวันหยุดนั้นๆ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์กลางๆ แต่ก็สามารถใช้จ่ายได้อย่างคล่องมือ ไม่ได้ขัดสนอะไร แต่ทั้งนี้ อาจยังไม่มีเรื่องฟลุ๊คใดๆ จากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค เข้ามา คงต้องรอไปอีกสักระยะก่อนจะดีกว่า ส่วนใครที่อยากนำเงินไปลงทุนกับธุรกิจที่ตั้งใจ ก็มีโอกาสที่จะเป็นไปในทิศทางที่ดี รวมถึงธุรกิจที่คุณสร้างนี้ ก็มีโอกาสเติบโต และนำผลกำไรมาสู่คุณ

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ที่คนอายุมากกว่าจะเข้าหา หรือเข้ามาทักทายสไตล์ผูกมิตร แต่ทั้งนี้ ก็ต้องดูทีท่าเขา / เธอ ด้วยว่า ให้ความสนใจคุณมาก-น้อยแค่ไหน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเผลอใจคิดไปเองฝ่ายเดียว ส่วนคนมีคู่ ดวงความรักอยู่ในช่วงขาลง อาจต้องชวนกันไปทำบุญ หรือตักบาตรร่วมขัน เพื่อต่อชะตาให้ชีวิตคู่ อยู่กันอย่างมีความสุขราบรื่น ทั้งนี้ หากอยู่ในช่วงที่อารมณ์ไม่ดี หรือกำลังจะมีประจำเดือน ก็ขอให้ต่างฝ่ายต่างหลบมุม แยกกันอยู่สักพัก จะช่วยลดการปะทะ หรือเผชิญหน้าต่อกัน แต่กับคู่ไหนที่กำลังมีประเด็น ก็ให้พยายามหวนนึกถึงช่วงเวลาดีๆ ช่วงเวลาที่มีความสุข ที่คุณทั้งคู่เคยเผชิญกันมา


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ในระยะนี้เกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยนแผนงาน หรือเปลี่ยนวิธีดำเนินงานในรูปแบบใหม่ ยิ่งใครที่ทำงานอยู่ในองค์กรใหญ่ อาจต้องปรับตัวในเรื่องของระบบ และการเรียนรู้งานใหม่ รวมไปถึงใครที่ตั้งใจจะเปลี่ยนงาน ก็มีโอกาสหรือจังหวะที่ดีในระยะนี้เช่นกัน ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือทำงานในระดับหัวหน้า / ผู้บริหาร รวมถึงประกอบอาชีพค้าขาย เป็นนายตัวเอง อาจต้องวางแผนการตลาด หรือคำนวณต้นทุนใหม่ เพราะจำเป็นที่จะต้องปรับเพิ่มราคาให้มากพอที่จะได้กำไร เพราะต้นทุนของสินค้าที่คุณรับมานั้น มีเกณฑ์การปรับที่เพิ่มมากขึ้น ทางที่ดีอาจต้องหาลู่ทางตีตลาดต่างประเทศ จึงจะได้ผลกำไรที่เพิ่มมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ช่วงนี้ชาวกันย์อาจต้องมีความเพียรพยายามหาเงินให้มากขึ้นหน่อย เพราะแค่อาศัยรายได้หลักเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ รวมถึงต้องระวังในเรื่องของมิจฉาชีพที่พยายามหาวิธีที่จะเข้ามาฉกชิงทรัพย์ไปจากคุณ

ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักจากคนต่างถิ่นต่างแดน หรือต่างชาติต่างภาษา ทั้งนี้ ควรเริ่มต้นทำความรู้จักจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อนจะดีกว่า แล้วค่อยเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ต้องให้ระวังเรื่องการทะเลาะวิวาทกับคนรักโดยมีเรื่องของทรัพย์สินเงินทองเป็นตัวแปร


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพใด หรือมีอายุ วุฒิภาวะ หรือทำงานในตำแหน่งไหน คุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดี หรือมีโอกาสที่จะได้โกอินเตอร์ในระยะนี้ เพราะดวงชะตามีเกณฑ์ได้ติดต่อกับชาวต่างชาติ หรือผลงานของคุณอาจเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของชาวโลก นอกเหนือจากคนในประเทศ ทั้งนี้ ก็สามารถนำไปต่อยอดเป็นสิ่งอื่นๆ ได้ในอนาคต

ดวงการเงิน / โชคลาภ : คุณจะได้รับลาภผล หรือโชคแบบฟลุ๊คๆ แต่ทั้งนี้ ก็ต้องไม่โลภจนเกินไป หากมีโอกาสได้เสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ก็ต้องระวังความละโมบจะเป็นตัวขัดลาภ แต่ในทางกลับกันหากคุณเลือกที่จะแบ่งปัน ไม่เห็นแก่ตัว คุณก็จะมีโชคก้อนใหญ่วิ่งเข้าหาอย่างแน่นอน อนึ่ง ในช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องพบปะเพื่อนฝูง หรือนัดรวมตัว รวมตน ดังนั้น ก็ต้องคำนวณค่าใช้จ่าย และออมเงินไว้บ้างก็จะเป็นการดี

ดวงความรัก : ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ดูเหมือนว่าเรื่องความรักอาจเป็นสิ่งที่ไม่ค่อยโดดเด่นในระยะนี้สักเท่าไร เพราะคุณอาจง่วนอยู่กับงานที่ทำ รวมถึงมีอะไรต่อมิอะไรให้คุณต้องคิด หรือโฟกัสเสมอ ทางที่ดีอาจต้องพักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้วไปจัดการสิ่งที่สำคัญ หรือจำเป็นในชีวิตของคุณก่อน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ใครที่อยู่ในวัยเรียน หรือทำงานประจำทั่วไป อาจเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจในการเลือกวิถีทางของตนเองนับจากนี้ ในเรื่องของโอกาสที่คุณรอคอย หรือความสำเร็จที่กำลังจะเข้ามา ตลอดจนความรู้สึกผูกพันในองค์กร / สถาบันนั้นๆ ที่อาจทำให้คุณต้องลำบากใจ ทั้งนี้ ก็ขอให้อย่าเสียดาย จงคว้าโอกาสนั้นไว้ เพราะชีวิตของแต่ละคน จำเป็นที่จะต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน หรือผู้บริหาร คงถึงเวลาแล้ว ที่คุณจะต้องผลักดันบริวาร หรือคัดเลือกคนที่คุณไว้ใจ ให้มาเป็นผู้ช่วย หรือยกระดับ ปรับตำแหน่งใหม่ โดยมอบหมายบททดสอบ / ภารกิจที่สำคัญให้ เพื่อพิสูจน์ศักยภาพของเขาเอง ส่วนใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย หรือเป็นนายตัวเอง ก็ควรที่จะต้องศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับสินค้า หรือบริการที่ตนเกี่ยวข้องอยู่ เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ขยายผล ที่จะสามารถพัฒนา และต่อยอดรายได้ของคุณให้มากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : คุณจะได้รับลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือ ตลอดจนคุณงามความดี ผลบุญที่ได้จากการแบ่งปัน ให้ทาน ก็จะสัมฤทธิ์ผลเป็นที่ประจักษ์แก่คุณในระยะนี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ สภาพคล่องทางการเงินของคุณก็จะค่อยๆ ดีขึ้น อย่างที่คุณเองก็รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้

ดวงความรัก : คนโสด ในช่วงนี้คุณอาจไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใคร หรือให้ความสำคัญกับใครเป็นพิเศษ คุณอยากที่จะคุย จะคบ และเปิดโอกาสให้ตัวเองไปเรื่อยๆ แบบนี้ก่อนดีกว่า หากวันหนึ่งข้างหน้า คุณเจอคนที่ใช่ หรือคนที่ถูกใจ คุณถึงจะค่อยๆ เปิดใจสานสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ในระยะนี้ ทั้งคุณกับคนรักก็ต้องการการพักผ่อน ดังนั้น วันหยุดยาวนี้ คนรอบข้างอาจเห็นคุณทั้งสองเก็บตัวเงียบไม่ออกไปไหน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : สิ่งที่คุณรอคอย หรือสิ่งที่คุณทุ่มเท ลงทุน ลงแรงทำมาก่อนหน้า จะปรากฏผลเด่นชัด เป็นที่ประจักษ์ในระยะนี้ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ หรือหัวหน้างาน บริวารจะให้การเคารพ เชื่อฟัง หรือปฏิบัติตามสิ่งที่คุณมอบหมายให้อย่างไม่มีข้อกังขา ส่วนใครที่ทำธุรกิจการค้า หรือเป็นนายตัวเอง จะได้รับโอกาสดีๆ จากกลุ่มลูกค้า หรือผู้มาขอรับบริการหน้าใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เปิดประสบการณ์ / เรียนรู้งาน เพื่อนำไปพัฒนาและต่อยอดทางด้านการตลาดของคุณเอง

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงอยู่ในเกณฑ์ขาขึ้นที่จะได้รับลาภผล หรือทรัพย์สินเป็น มรดก ที่ดิน จากครอบครัว ที่อยู่อาศัย บางรายอาจได้รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะผู้ที่บูชาพระพิฆเณศ และพระแม่ลักษมี ในช่วงทีผ่านมา ทั้งนี้ หากได้โชคมา ก็ควรแบ่งปันส่วนหนึ่งไปทำบุญ หรือบริจาคทาน เพื่อเป็นการต่อยอดโชคลาภ และเป็นการขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ดวงความรัก : คนโสด ให้ระวังเรื่องการไปชอบพอกับคนที่มีคู่รัก หรือคนที่มีคนคุยหลายคน แล้วคนของเขาจะตามมาราวี หรือสร้างความเดือดร้อนให้แก่คุณ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังการทะเลาะกับคนรัก อันเกิดจากความหงุดหงิด และอารมณ์ที่แปรปรวนของคุณเอง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ชาวมังกรจะได้รับโอกาสดีๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ หรืองานใหม่ รวมถึงรายได้ เงินทุน จากคู่ค้า หรือพาร์ทเนอร์ใหม่ๆ ที่สนใจจะร่วมลงทุนกับคุณ หรือองค์กรของคุณ โดยมีคุณเป็นผู้เกี่ยวข้อง หรือเป็นหนึ่งในผู้ร่วมกระบวนการนั้นๆ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หรืออยู่ในตำแหน่งสูง ก็ต้องระวังในเรื่องของการเลือกที่รัก มักที่ชังด้วย เพราะอาจถูกกล่าวหาว่าลำเอียงเอาได้ ส่วนใครที่เป็นนายตัวเอง อาจต้องหมั่นทำบุญ หรือเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์บ้าง เพื่อขอพรให้ผ่านพ้นจากอุปสรรค หรือสิ่งที่กังวลใจ

ดวงการเงิน / โชคลาภ : การนัดหมายเพื่อกู้ยืม หรือนัดผ่อนชำระใดๆ อาจถูกเลื่อนออกไป หรือถูกปฏิเสธเอาได้ ฉะนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกหนี้ หรือเจ้าหนี้ อาจต้องทำใจ และคิดวางแผนสำรองเอาไว้บ้างก็จะเป็นการดี อนึ่ง ช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์ได้รับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือการเสี่ยงดวง แต่หากไม่ใช่แนวทางที่คุณถนัด หรือสนใจ ก็จะมีโชคจากงานใหญ่ หรือมีรายได้เสริมเข้ามาให้คุณได้ทำ

ดวงความรัก : คนโสด ยังคงอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสมหวังค่อนข้างสูง เพราะคุณจะเจอคนที่จริงใจ มีความมั่นคง พร้อมสร้างครอบครัว และความสัมพันธ์ไปกับคุณ ส่วนคนมีคู่ ใครที่คบหากันมานาน ก็มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน สู่ขอ หมั้นหมาย หรือจดทะเบียนสมรสกัน ทั้งนี้ อาจต้องมีการวางแผน เตรียมงานกันให้ดีๆ หรือใครที่อยู่กินกันแล้ว อาจมีการเซ็นสัญญา หรือทำนิติกรรมร่วมกัน แต่กับคู่ไหนที่มีประเด็นกัน อาจถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ หรือยุติความสัมพันธ์ลง เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างได้ไปใช้ชีวิตของตนเอง


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : คุณจะมีโชคลาภ หรือโอกาสดีๆ ในเรื่องของเงินทอง หรือช่องทางการสร้างรายได้ใหม่ๆ เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นรายได้เสริม การหาเงินจากช่องทางออนไลน์ รวมถึงการทำงานกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา ก็จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะเข้าหาชาวกุมภ์ในระยะนี้ ส่วนใครที่เป็นหัวหน้างาน เจ้าของกิจการ หรือเป็นนายของตัวเอง ระยะนี้ อาจต้องขยันโปรโมทธุรกิจของตนสักหน่อย เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ระยะนี้ การเงินของคุณจะมาจากการทำงานเสียเป็นส่วนใหญ่ ยิ่งคุณขยันมากเท่าไร การเงินของคุณก็ยิ่งสะพัดมากขึ้นเท่านั้น หากถามถึงลาภผลจากการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชค สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ยังให้การช่วยเหลือคุณอยู่ดี แต่ทั้งนี้ ก็ต้องหมั่นสวดมนต์ภาวนา ถือศีล ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบด้วย เพื่อให้เทพเทวดาคุ้มครอง และบันดาลพร บันดาลโชคให้

ดวงความรัก : คนโสด อาจต้องเก็บความรู้สึก และคอยดูท่าทีของคนที่เข้ามาในระยะนี้ก่อนจะดีกว่า เพราะดูท่าทางแล้วว่า ดวงความรักในระยะนี้ยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร ยิ่งกับใครที่มีคนคุยๆ อยู่ ก็อาจเริ่มไม่แน่ใจว่า สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ของคุณกับเขามันจะลงเอยยังไง ส่วนใครที่มีคู่แล้ว มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน อาจเป็นไปได้ทั้งการไปพักผ่อน หรือไปเพื่อทำงาน


รูปภาพ:

ดวงการงาน / การเรียน : ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าใด หรือสถานะการเรียน / การทำงานอยู่ในตำแหน่งใด จะมีอุปสรรคหรือบททดสอบเข้ามาให้คุณต้องแก้ไข ทั้งนี้ ก็ต้องรีบดำเนินการ จะมัวรีรอชักช้าไม่ได้ หากปัญหานั้นเกิดลุกลามบานปลาย มันก็จะยากที่จะแก้ไขกลับคืนมา

ดวงการเงิน / โชคลาภ : ยังคงให้ระวังการใช้เงินแบบไม่ประมาณ อีกทั้ง ใครที่ต้องคดี หรือเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการฟ้องร้อง เรียกร้องค่าเสียหาย หรือการชำระหนี้สิน คุณอาจถูกฟ้องล้มละลาย หรือถูกยึดทรัพย์ ฉะนั้น ควรปรึกษาทนายความ หรือผู้รู้ เพื่อหาวิธีแก้ไข ส่วนใครที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้แต่อย่างใด ให้ระวังการถูกปรับ หรือถูกเรียกค่าสินไหม จากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ดวงความรัก : ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้าม รวมถึงคนที่คุณกำลังคุย กำลังคบอยู่ด้วยเช่นกัน อาจมีการปะทะคารม เพราะความไม่เข้าใจกันได้ หรือมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาพัวพันเอาได้


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡