อยากมีผิวนุ่ม เด้ง ดูมีออร่า เปล่งปลั่งได้ไม่ยาก เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำค่ะ คัดมาให้แล้ว โลชั่นคอลลาเจน น่าลอง 7 ตัวพร้อมเสกผิวใส เด้ง มีออร่า ใครที่กำลังประสบกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ขาดความยืดหยุ่น ดูไม่มีชีวิตชีวา อย่าปล่อยเอาไว้ วันนี้มาเริ่มบำรุงผิวกายไปพร้อมๆ กัน เลยดีกว่า จะมีโลชั่นตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็กลิสต์ดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


คอลลาเจน มีประโยชน์ต่อผิวยังไง


คอลลาเจน ถือเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในร่างกาย  ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของผิว กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น รวมถึงเนื้อเยื่อเกี่ยวพันส่วนอื่นๆ ถ้าถามว่ามีความจำเป็นมั้ย ก็คงต้องตอบว่า จำเป็นมากๆ เขาไม่ได้มีบทบาทแค่กับผิวพรรณ แต่ยังรวมไปถึงการเป็นตัวประสานเซลล์และเนื้อเยื่อ ที่จะมาช่วยสร้างความแข็งแรงของผิวหนัง ช่วยรักษาความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังมีบทบาทในการสร้างเส้นใยของเลือด ฟัน และเล็บ อีกด้วย

ประโยชน์ของคอลลาเจน

  1. ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เต่งตึง กระชับ ให้ผิวหนัง
  2. ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ ดูจางลง
  3. ช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ลดปัญหาผิวแก่กว่าวัย
  4. ช่วยดูแลข้อต่อกระดูก รักษาโรคข้อเสื่อม
  5. ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยให้เล็บแข็งแรง

7 โลชั่นคอลลาเจน บำรุงผิวให้ดูเนียนเด้ง มีออร่า


โลชั่นคอลลาเจน 1. White Conc Body CC Cream

รูปภาพ:

โลชั่น คอลลาเจนตัวแรกที่เเราหยิบมาแนะนำในวันนี้ ตัวนี้เป็นซีซีครีมบำรุงผิวกาย ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน และไฮยาลูรอน มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยวิตามินซี ขจัดเซลล์ผิวเก่าจุดด่างดำ ให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และยังช่วยยกกระชับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นด้วย พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นด้วย

ปริมาณ : 200 กรัม

ราคา : 420 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นสูตรผสมคอลลาเจน 2. BHAESAJ Body Whitening Lotion Collagen

รูปภาพ:

ถัดมาที่โลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจน ที่จะมาช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึง พร้อมง ผสานวิตามินบี 3 ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังมีส่วนผสม Double UV Filter ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด และยังมี Moisturizer ที่จะช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนัง พร้อมรักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใสอีกด้วย

ปริมาณ : 400 ml.

ราคา : 95 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมทาผิวคอลลาเจน 3. Cute Press Sweet Sakura Body Lotion

รูปภาพ:

โลชั่น คอลลาเจนตัวถัดมา อันนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย ที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน เปปไทด์ คอมเพล็กซ์, ไฮยาลูโรนิค แอซิด และสารสกัดจากดอกซากุระ ที่จะมาช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ และคงความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมกลิ่มหอมสดชื่น

ปริมาณ : 490 ml.

ราคา : 159 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


บอดี้โลชั่นคอลลาเจน 4. Freyja Peau Collagen & Q10 White Body Lotion

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นโลขั่นบำรุงผิวกายสูตรคอลลาเจนผสม Q10 ให้ผิวหอมละมุนสดชื่น พร้อมบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ดูมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยคุณค่าจาก Collagen และ Coenzyme Q10 ที่จะมาปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ทั้งนี้ยังมีส่วนผสมของ Niacinamide ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง พร้อมกระชับรูขุมขนและลดการระคายเคืองได้อีกด้วย

ปริมาณ : 280 ml.

ราคา : 390 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมคอลลาเจน 5. NIVEA Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Body Serum Youth Protect

รูปภาพ:

ถัดมาที่เซรั่มบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารอาหารผิวมากมาย ทั้งวิตามินซีเข้มข้น 150 เท่า ไนอาซินาไมด์, วิตามินเอ, โปร-บี5, บี9 และอี พร้อม SPF15 และคอลลาเจน โพรเทค ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึก แก้ยาก ให้ดูกระจ่างใส นอกจากนี้ ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำฝังลึก แก้ยาก ให้ดูกระจ่างใส พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ และแห้งกร้าน เป็นเซรั่มบำรุงผิว ที่จะมากู้ผิวหมองคล้ำ หยาบกร้าน ให้กลับมาดูเปล่งปลั่ง มีออร่า และอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

ปริมาณ : 180 ml.

ราคา : 152 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นคอลลาเจนสำหรับผิวแห้ง 6. Jergens Skin Firming Moisturiser

รูปภาพ:

โลชั่น คอลลาเจน ตัวถัดมา อันนี้เป็นโลชั่น ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง ผิวที่มีแนวโน้มของปัญหาเซลลูไลท์ ตัวนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของคอลลาเจน และอีลาสติน ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเปล่งประกาย มีความยืดหยุ่นและกระชับมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน แถมเขายังมีส่วนผสมสูตร Firm Perfecting® Complex สำหรับต่อต้านปัญหาเซลลูไลท์โดยเฉพาะ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเต่งตึง มีความยืดหยุ่นและมีความกระชับขึ้นด้วย น่าลองใช้มาก!

ปริมาณ : 496 ml.

ราคา : 340 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


โลชั่นบำรุงผิวกาย สูตรคอลลาเจน 7. Vaseline Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Pro-Age Restore

รูปภาพ:

และตัวสุดท้าย โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อบางเบา แตกตัวเป็นน้ำ ซึมลึกสู่ผิว ตัวนี้อุดมไปด้วยกลูต้าโกลว์ TM ที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามวัย และสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอ พร้อมไฮยาลูรอน ล็อคความชุ่มชื้น ให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ ใสเด้ง เสมือนเติมน้ำให้ผิว ทั้งยังมีคอลลาเจน ฟิลเลอร์ บูสต์ความหยืดหยุ่นผิว ให้ดูเฟิร์มกระชับ พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย และวาสลีนเจลลี่ ช่วยล็อกความชุ่มชื้นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลตามธรรมชาติสู่ผิว ใครที่อยากให้ผิวใส เด้ง ต้องตัวนี้เลย มันเริ่ด!

ปริมาณ : 170 ml.

ราคา : 159 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย ดูไม่สดใส ดูโทรม ลองไปหา โลชั่นคอลลาเจน มาใช้กันดู หรือถ้าไม่รู้ว่าจะเลือกใช้เป็นตัวไหนกันดี ก็เลือกจากลิสต์ ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้กันได้เลยนะ ขอบอกเลยว่า ปังเวอร์ทุกตัวเลยค่ะ งานดีมาก! ทั้งนี้ต้องไม่ลืมศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดทุกครั้งก่อนตัดสินใจใช้นะคะ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ