สวัสดีค่า สาว ๆ

SistaCafe

อารมณ์ของผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้าง ที่เวลาคุณแฟนทำอะไรไม่ถูกใจ มันก็ต้องเกิดอาการงอน รู้สึกน้อยใจกันบ้างเป็นธรรมดา โดยเฉพาะเวลาที่เรามีความคาดหวังในตัวคู่รักมาก อาการผิดหวังก็จะมาก และทำให้งอนหนักมากเป็นธรรมดา ถึงแม้ว่าเรื่องการโกรธการงอนกันแบบนี้จะเป็นเรื่องธรรมดาของคู่รักก็เถอะ แต่ถ้าสาว ๆ แสดงออกถึงการงอนที่ไม่น่ารัก ก็มักจะบ่อนทำร้ายความรัก ไม่เป็นผลดีของความสัมพันธ์เลย

ดังนั้นถ้าสาว ๆ คนไหนอยากงอนเป็นพิธี เราก็มี

5 วิธีงอนแบบพองาม งอนอย่างไรให้น่ารัก มาฝากสาว ๆ กัน

เอาล่ะ!! ถ้าพร้อมแล้ว เรามาดูกันดีกว่าจะมีวิธีอะไรกันบ้าง มาดูกันเลย

>///<


1. งอนแบบไม่เกรี้ยวกราด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/16/a0/25/16a0251daa6e466ff8ed20c516cbc5ba--korean-girl-girl-hair.jpg

แน่นอนว่าอาการงอนนั้น มีพื้นฐานมาจากความโกรธและไม่พอใจต่าง ๆ นานา แม้ว่าอารมณ์เหล่านั้นจะมีมากขนาดไหน แต่ก็มีหลายทางเลยที่เราสามารถเลือกระบายออกมาได้ โดยที่ไม่ต้องทำลายข้าวของ กวาดของแตกเต็มพื้นเหมือนนางร้ายในละครหลังข่าวขนาดนั้นหรอกค่ะ แม้ว่าการกระทำแบบนี้จะทำให้รู้สึกสะใจ แต่พออารมณ์โมโหเริ่มหายไป ต้องกลับมานึกเสียใจ และเสียดายข้างของที่พังที่หลังแน่ ๆ เลยคะ แถมการแสดงออกแบบนี้ยังดูไม่ดี เป็นสาวที่ชอบใช้กำลังและโหโมร้าย ทำให้หนุ่ม ๆ กลัวด้วยนะ

ดังนั้นสาว ๆ คนไหนที่เป็นสาวโกรธแล้วชอบระบายล่ะก็ ลองหากิจกรรมที่ต้องออกแรง อย่างการเล่นกีฬา การต่อยมวย แบบนี้นอกจากจะได้ระบายอารมณ์แล้วยังเป็นประโยชน์กับร่างกายมากกว่าด้วยนะ


2. งอนแบบไม่พร่ำเพรื่อ

รูปภาพ:http://imgur.com/QHRGGl4.gif

สาวคนไหนที่เป็นสาวขี้งอน ชอบรอให้หนุ่ม ๆ มาตามตื้อ ตามง้อนาน ๆ ก็ยังไม่เลยง้อสักที แบบนี้ถ้างอนมากจนเกินไป ไม่คิดที่จะมองข้ามเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ บ้างล่ะก็ สุดท้ายก็อาจจะทำให้คนง้อหมดกำลังใจ และขี้เกียจหันมาง้อเราเลยก็ได้นะจ๊ะ หรือถ้าเราเป็นคนงอนบ่อย ๆ ไม่ว่าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อะไรก็งอนเป็นตุเป็นตะ แบบนี้ก็อาจจะทำให้คนอื่นรำคาญและอึดอัดก็ได้ คิดดูสิไม่ว่าใครก็อยากอยู่กับสาว ๆ ที่อารมณ์ดี ไม่หน้าเป็นตูดกันทั้งนั้นแหละค่ะ


3. ไม่เอาแต่ใจจนเกินไป

รูปภาพ:http://2.bp.blogspot.com/-Ue5iomFvLXk/T9YxAPVRciI/AAAAAAAAIVA/TV_5EDXb9K4/s1600/yoon.gif

คงไม่มีหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชอบเอาอกเอาใจคนอื่น รวมทั้งแฟนตัวเองอยู่ตลอดเวลาหรอกค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นสาวสวย ตัวท็อปขนาดไหน แต่ถ้าเอาแต่ใจตัวเอง งอนแบบไม่มีเหตุผล จนไม่เห็นหัวคนอื่นเลย...แบบนี้ใครต่อใครต้องพากันหนีหาย ไม่อยากเข้าใกล้แน่นอนค่ะ

ดั้งนั้นเรามาสำรวจตัวเองกันดูสักหน่อยดีกว่าว่า เรานั้นเป็นสาวที่เข้าข่ายเอาแต่ใจตัวเองหรือเปล่า หรือเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของโลกจนเกินไปไหม ถ้าใช่ล่ะก็ ควรปรับเปลี่ยนตัวเองซะใหม่จะดีกว่าค่ะ เพราะขืนทำตัวแบบนี้ไปนาน ๆ มีหวังคุณแฟนจะต้องเซย์กู๊ดบายเราแน่ ๆ ลองหัดเรียกร้องเฉพาะในสิ่งที่เราควรเรียกร้อง และยอมในสิ่งที่ควรยอมดูบ้างนะคะ


4. เปิดช่องว่างให้อีกฝ่ายเข้ามาง้อ

รูปภาพ:https://media1.tenor.com/images/ee439941a3b6dfc15cd9533bd0fbb4fd/tenor.gif

จุดมุ่งหมายของการงอนนั้น หลัก ๆ แล้วคือเราต้องการคนเข้ามาง้อนั้นเองค่ะ ดังนั้นถ้าคิดจะงอนใคร ก็ต้องมีช่องว่างในการเปิดโอกาสให้เค้าคนนั้นได้เข้ามาอธิบายเหตุผล สารภาพผิด แสดงความรู้สึกเสียใจ หรือขอโทษเราด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าหลับหูหลับตาเชื่อในสิ่งที่เราคิดว่าถูกอยู่อย่างเดียว เพราะสิ่งที่เราคิดเราอาจจะเป็นฝ่ายเข้าใจผิด และพาลโกรธเค้าไปเองก็ได้ ใครที่จมอยู่แต่กับความโกรธ และน้อยใจแบบนี้ ไม่มีความสุขหรอกค่ะ เชื่อสิ!!


5. คุยด้วยเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์

รูปภาพ:https://thumbs.gfycat.com/DigitalWebbedKarakul-size_restricted.gif

ใครที่เป็นสาวขี้ประชดประชันล่ะก็ หยุดก่อนเลยดีกว่าค่ะ!! เพราะถ้าเรางอนแบบชอบพูดจาเหน็บแนมใช้คำไม่น่ารัก หรือเป็นนักเปรียบเทียบล่ะก็ คงจะเป็นการบั่นทอนความสัมพันธ์และจิตใจอีกฝ่าย อาจทำให้เป็นปมในใจที่ไม่ดีแน่ ๆ เลย คิดดูสิคะ ว่ากว่าที่คน ๆ หนึ่งจะยอมลดอีโก้ตัวเอง มาง้ออีกคนได้ จะต้องใช้ความกล้ามากสักแค่ไหน ดังนั้นอย่าหักหาญน้ำใจกันด้วยคำพูด หรืออารมณ์โกรธชั่ววูบแบบนี้เลยค่ะ ยังไงลองคุยกันด้วยเหตุผลและช่วยกันคิด ช่วยกันแก้หาทางออกจะดีกว่านะจ๊ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อน ๆ กับ5 วิธีงอนแบบน่ารัก ๆ ที่ทำให้อีกฝ่ายอยากง้อ อยากขอคืนดีด้วยถ้าสาว ๆ รู้จักให้อภัยในสิ่งที่มีเหตุผล และยอมลดความโกรธในสิ่งที่ควรบ้างล่ะก็ รับรองว่าความสัมพันธ์ของคู่สาว ๆ จะต้องยืนยาว คบกันยาวนานแน่นอนค่ะ

ใครที่กำลังงอนคุณแฟนอยู่ ก็อย่าลืมงอนแบบน่ารัก เปิดช่องว่างให้เค้าได้อธิบายเหตุผลกันด้วยนะจ๊ะ แต่ว่าเหตุผลนั้นจะฟังขึ้นไม่ขึ้นก็อีกเรื่องนะ อิอิ>///<สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ บะบายค่า