สวัสดีค่ะเพื่อนๆSistaCafeวันนี้ก็เช่นเคยค่ะ เรามีของดีมาแนะนำกันอีกแล้ว ซึ่งเป็นเซรั่มที่เราได้ทดลองใช้มาระยะนึงแล้วค่อนข้างเห็นผล เลยมาเขียนรีวิวให้อ่านกัน ผลิตภัณฑ์ที่ว่าก็คือ WYNN Vita Whitening Serum นั่นเองค่ะ


รูปภาพ:

ข้อมูลผลิตภัณฑ์WYNN Vita Whitening Serum เซรั่มสูตรอ่อนโยน นำเข้าจากประเทศเกาหลี ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสกัดสารจากธรรมชาติ BSASM ช่วยให้คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ หรือคุณแม่ลูกอ่อนกลับมามีผิวหน้ากระจ่างใส ไร้รอยดำ รอยแดง ให้กังวลใจ มั่นใจว่าปลอดภัย 100% ไม่กระทบต่อลูกน้อยในท้องแน่นอน พร้อมได้รับการรับรองจาก อย. เกาหลีและ Sumsung การันตีว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง

คุณสมบัติเด่นๆช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ลดเลือดฝ้า กระ จุดด่างดำ และทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น สารสกัดหลักๆ มาจากธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

วิธีใช้กดหัวปั๊ม เทเนื้อเซรั่ม ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

มาในขวด 15 ml. เล็กๆ พกพาสะดวก

รูปภาพ:

ด้านข้างกล่องมีบอกรายละเอียดคร่าวๆ ประเทศผู้ผลิตและเลขที่จดแจ้ง

รูปภาพ:

การันตีโดย SAMSUNG ว่าปลอดภัยไม่ระคายเคือง

รูปภาพ:

มาดูเนื้อเซรั่มกันค่ะ เนื้อเค้าค่อนข้างบางเบาและซึมไว้มากไเลย ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เพราะเค้าบอกว่าเซรั่มตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

สารกันเสียชนิดพาราเบน , Alcohol , สีสังเคราะห์ , น้ำหอม , mineral oil

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้   WYNN Vita Whitening Serum ประมาณ 1 สัปดาห์ ( ซ้าย Before ขวา After)

สิ่งที่เห็นได้ชัดคือรอยแดงเล็กๆ จากสิวจางลงค่อนข้างมากจนแทบไม่เห็นแล้ว ผิวดูใสขึ้นและรู้สึกได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นค่ะ ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ได้ค่อนข้างดีเลย

ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย เซรั่มตัวนี้ถือว่าผ่านในเรื่องความอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว  และชอบตรงที่เนื้อบางเบา ซึมไวดีค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยเนอะ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังหาตัวช่วยเพิ่มความกระจ่างใสและลดรอยสิวหรือจุดด่างดำ แนะนำเลยค่ะ ใกล้จะสงกรานต์แล้วด้วย หน้าต้องเป๊ะต้องปังเพราะเดี๋ยวต้องไปเล่นน้ำเจอหนุ่มๆ เยอะเลย >.<หวังว่ารวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ^^