ใครๆ ก็ไม่อยากให้ใครมองเราว่าป้า มองว่าเราแก่กันใช่ไหมคะ ??

ไม่ว่าเราจะอายุเยอะหรือน้อย ก็ไม่มีสาวๆ คนไหนอยากให้ใบหน้าของเรามีริ้วรอยกันถูกมะแต่สภาพผิวของเราก็ดันแพ้ง่าย แต่ก็อยากหน้าใสๆ ไร้ริ้วรอย จะใช้อะไรก็ต้องเลือกกันสักหน่อย เผื่อผิวหน้าสวยๆ ของเรา บวกกับสภาพอากาศบ้านเราอ่ะเนอะ ไม่ว่าจะหน้าฝน หน้าหนาว หรือ หน้าร้อน คุณพระอาทิตย์ก็ทำงานได้เต็มที่ไม่สงสารใบหน้าเราเลยจ่ะ ต้องหาตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของเราให้สวยยิ่งขึ้น จะหามั่วซั่วตามท้องตลาดก็กลัวว่าจะเจอสารเคมีสมัยนี้มันต้องอะไรที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติไรงี้ จะสวยก็ต้องฉลาดไปด้วยนะคะอ่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตัวที่ช่วยให้สาวๆมีผิวหน้าผิวกายที่สวยใส ลดริ้วรอยก็คือนี่จ่ะ

รูปภาพ:

NOCHA

RICE BEAN OIL & RICE GERM

เป็นสบู่น้ำมันรำข้าว และ ข้าวกาบา  ทำมาจากน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิด ที่ใช้แล้วเห็นผลจริงๆ ในเรื่องของการให้ความกระจ่างใส ลดริ้วรอย และเพิ่มมอยเจอไรเซอร์ให้ผิว ซึ่งสามารถใช้ได้แม้กระทั่งผิวบอบบางแพ้ง่าย

รูปภาพ:

น้ำมันรำข้าวมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน อี ถึง 6 เท่า มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ มีสารแกมม่าโอริซานอล ช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นไม่ให้เกิดก่อนวัย ช่วยป้องกันผิวหน้าจากการทำลายของรังสียูวี ซึ่งทำให้เกิดฝ้า กระ และรอยด่างดำได้ดีช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นกับผิวหนัง ความชุ่มชื้นทำให้ผิวหนังเต่งตึง

ข้าวกาบาช่วยให้ผิวพรรณดี ตลอดจนมีสารต้านอนุมูลอิสระกลุ่มฟีโนลิค ป้องกันการเกิดฝ้า ชะลอริ้วรอยแห่งวัย

รูปภาพ:

ตัวสบู่Nochaเป็นสบู่ที่ทำขึ้นโดยใช้ขบวนการผลิตแบบเย็น ไม่ผ่านความร้อน เพื่อรักษาคุณสมบัติของสารสกัดรวมถึงน้ำมันให้คงคุณค่าอย่างสูงสุดไม่มีการเติมสารเคมี สารฟอกขาว สารเพิ่มฟอง และไม่มีการสกัดเอาสารกลีเซอรีนออก จึงทำให้มีความนุ่มนวล และมีวิตามินมากมายที่ช่วยในการทำความสะอาดผิวพร้อมบำรุงผิวพรรณ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่ทำลายผิวสวยๆของเรานะคะ

รูปภาพ:

พอเปิดกล่องออกมาก็จะเจอสบู่ที่อยู่ในซองพลาสติก สะอาด ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

ถือว่าก้อนสบู่ใหญ่มาก ใหญ่กว่ามือเราซะอีกค่ะ บอกเลยว่าซื้อมาใช้คุ้มมาก ( กระซิบว่าใช้มา 2 สัปดาห์ สบู่ยังไม่หดเลยค่ะ คุ้มเวอร์วัง ) สบู่มีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมๆ ละมุน ตัวสบู่ไม่ได้เนียนเรียบไปเลย แต่มีเหมือนเม็ดๆ ให้ความรู้สึกว่าสครับได้ด้วย ( เผื่อใครใช้ตอนอาบน้ำ ) 1 ก้อนมีปริมาณ 100 กรัม

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ ล้างมือก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็หยิบเจ้า " NOCHA RICE BEAN OIL & RICE GERM " ถูวนนิดๆ เพื่อให้ได้ฟองสบู่ ถ้าใครชอบโฟมวิปแนะนำให้ใช้ตาข่ายตีวิปโฟมนะจะได้ฟองโฟมสบู่นุ่มๆ ฟินมากกก นวดวนเพลินๆ ไปสักพัก ก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นซับหน้าด้วยผ้าขนหนูหรือกระดาษทิชชู่ค่ะ

รูปภาพ:

เสร็จแล้วววว ผิวกระจ่างใสมากๆ เลย แถมไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย เวิร์คค่าาาาาา

รูปภาพ:

หลังใช้ไปพักใหญ่บอกเลยว่าผิวฝ้ายไม่แพ้เลยสักนิด และเจ้า  NOCHA RICE BEAN OIL & RICE GERM สามารถทำความสะอาดใบหน้าได้ดีมากๆ ด้วย ปลื้มจ้าาาาา ความมันบนใบหน้าไม่มี แถมไม่แห้งตึงหลังล้างหน้าด้วยสังเกตได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น กลิ่นหอมอ่อนๆของข้าวติดที่หน้า รู้สึกหน้าสะอาด และที่สำคัญผิวหน้านุ่มขึ้นด้วยค่ะ คือปลื้มกับผลลัพธ์มาก กลายเป็นสบู่ลูกรักไปเลยตอนนี้

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ เจ้าสบู่ Nocha ยังมีอีกหลากหลายตัวให้สาวๆ เลือกตามสภาพผิวได้เลยนะคะ ลองไปหากันดูเนอะครั้งหน้าจะมีตัวไหนเด็ดๆ จะมาเล่าสู่กันฟัง ให้สาวๆ ได้สวยกันไปด้วยกันนะคะ , จุ๊บ <3