Nail artists มีมากมายทั่วโลก แล้วยิ่งทุกวันนี้โลกแคบลง ใครก็เข้าถึงได้ง่าย และ 10 Artists เหล่านี้ ก็เป็นสุดยอด Nail artists ที่มีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

รูปภาพ:http://assets.teenvogue.com/photos/5582a27e941a95530d045968/master/w_768,c_limit/beauty-nails-2014-03-nail-artists-01.jpg

Alicia Torello

ศิลปินผู้นี้ เกิดขึ้นมาจากการเพ้นท์เล็บให้กับเซเลบริตี้ในงาน Gala met กับสไตล์การเพ้นท์เล็บ Punk rock nail art


Karen Gutierrez

สไตล์การเพ้นท์เล็บของเธอคนนี้ จะเน้นไปนี้ความเรียบหรูแบบ Classic แล้วยังเป็นช่างเพ้นท์เล็บของ Selena Gomez และ Beggy G. ทำให้เธอมีฟอลโล่เวอร์เพิ่มขึ้นอีกโข


Jessica Washick

เธอคนนี้เป็นที่รู้จักกันในนาม Nail blogger ใน Tumblr กับบล๊อคที่ชื่อ " We don't need a man, we need manicure " เป็นผู้หญิงที่ประกาศศักดาคุณค่าของผู้หญิงผ่าน Nail art ได้อย่างน่าติดตาม


Chelsea King

เธอคนนี้มีสไตล์แต่งเล็บที่โดดเด่นด้วยการใช้ความเรียบง่ายแต่ใช้ความฉลาดของเธอ ดีไซน์ออกมาได้อย่างกิ๊บด้วย ด้วยลูกเล่นเท็กเจอร์และรูปทรง เธอจะต้องตะลึงในสไตล์ของเธอ


Lexi Martone

คงไม่ต้องอธิบายมากสำหรับสาว Lexi เพราะงานของเธอมีพลังพอที่จะอธิบายทุกอย่างโดยไม่ต้องสงสัยในความสามารถ ไปติดตามเธอกันรัว ๆ เลยค่ะ


Miss Ladyfinger

เธอคนนี้รักการเพ้นท์เล็บมากกว่าสิ่งใด เธอเริ่มเป็นศิลปินเพ้นท์เล้บให้กับรันเวย์ และการเพ้นท์เล็บของเธอได้รับอินสไปเรชั่นมาจากคอลเล็คชั่นนั้น ๆ


Stephanie Stone

ศิลปินผู้เคยถูกขึ้นชื่ออยู่ใน Teen vogue ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา เพราะว่าเธอได้โชว์ฝีมือให้กับสาว Demi Lovata รวมทั้งศิลปินฮอลลีวูดดัง ๆ อีกหลายคน ผลงานของเธอเป็นที่น่าติดตามมาก ๆ


Britney Tokyo

เธอคนนี้เป็นศิลปินเพ้นท์เล็บที่เก่งมาก ๆ และชนะรางวัลการเพ้นท์เล็บมากมายจาก ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา


Madeline Poole

เธอคนนี้เจ๋งมาก ๆ และอยู่ในช่อง Youtube channel ของ Teen vogue อีกด้วย ตอนนี้เธอกลายมาเป็น Ambassador ตนใหม่ของ Sally Hussen และยังได้รับเลือกในตำแหน่ง New York fashion week best manicure อีกด้วย


Miho ' Mei ' Kawajiri

เธอคนนี้ทำอาชีพเพ้นท์เล็บมาตั้งแต่อายุ 15 ที่ญี่ปุ่น ก่อนที่จะมา New York เป็นที่รู้จักในอินสตราแกรม และเป็นที่ต้องการของสาว ๆ ที่อยากทำเล็บในเมืองมาก ๆ สไตล์ของเธอหลุดโลกสุด ๆ รีบไปติดตามเลยค่ะ


อย่าลืมไปติดตามกันนะคะ จะได้เก็ทอินสไปเรชั่นใหม่ ๆ อัพเดตเทรนด์ก่อนใคร ไม่มีเอ้าท์แน่นอน



บทความที่เกี่ยวข้อง