ไปเถอะไป! จงไป ๆ ซะ ไปให้ใกล ๆ เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่อง รอยสิว

ทั้งแดง และ ดำซักที ที่นี่! คงไม่มีใครต้อนรับ ' รอยสิว ' อีกต่อไป

เฮ้อ! ปวดใจกับมันจริง ๆ ไอ้รอยดำ รอยแดงจากสิวเจ้าปัญหาที่เด่นหราโชว์ผลงานรอยซากแห่ง อารยธรรมจากสิวอักเสบ หรือ สิวอุดตันไว้อย่างดีไม่มีที่ติ เยี่ยมค่าาา! ทำงานเป็นทีมกันดีจริง ๆรอยสิวนะคะคุณสาว ๆ อย่างที่เรารู้กันอยู่ เป็นอะไรที่รักษานานมาก ใช้เวลานานมาก ก.ไก่ล้านตัว และ ต้องคอยประคบประหงม ดูแล เทคแคร์อย่างดี  ในช่วงระยะเวลาที่เรากำลังรักษาอยู่ ให้รอยสิวเจ้าปัญหานี้ไม่เพิ่มจำนวน หรือ ปริมาณ เข้าไปอีก

จะสังเกตได้นะคะว่า บนใบหน้าของคุณสาว ๆ ที่ประสบปัญหารอยสิว จะมีทั้ง รอยดำ และ รอยแดงในสวนของรอยแดง ก็จะเป็นการที่เราพยายามบีบเค้นเจ้าสิวเพื่อให้หัวสิวออกมา ทำให้บริเวณรอบ ๆ ผิวหนัง ณ จุดนั้นเกิดรอยแดง แต่ถ้าเป็นในกรณีของสิวอุดตัน ที่ไม่มีทีท่าว่าจะเห็นหัวสิว แล้วคุณสาว ๆ ยังดื้อที่จะไปบีบหัวสิวออกอีก ก็จะยิ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการทำลายผิวในบริเวณนั้นมากขึ้น และ เกิดเป็นรอยแผลจากสิวขึ้นได้ค่ะ OMG! นางละเอียดอ่อนเกิ้น นางสิว!

รูปภาพ:http://3.bp.blogspot.com/-4bXsQ-gHj_0/Tx-2GEvUNRI/AAAAAAAAFXM/z4aRKgDfkm4/s1600/bbcream1.JPGรูปภาพ:http://www.springnews.co.th/wp-content/uploads/filecenter/%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%A75.jpg

และ ขอกระซิบคุณสาว ๆ อีกนิดนะคะอย่าพยายามรักษาสิว ด้วยวิธีการบีบเพราะมันเป็นวิธีที่ผิดมหันต์ เนื่องจากมือของเรานั้นต่อให้ล้างทำความสะอาดมาแล้ว ก็ยังไม่สะอาดร้อยเปอร์เซนต์อยู่ดี มันจะยิ่งไปเพิ่มความสกปรกให้กับผิวหน้าของเรามากยิ่งขึ้น ทางที่ดีเราขอแนะนำให้สาว ๆ ใช้' ครีมลดรอยสิว 'ที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่เป็นผลไม้ เพื่อช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้เกิดขึ้นทดแทนเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้ว นั่นก็คือรอยดำจากสิวนั่นเอง หรือพบแพทย์ผิวหนังน่าจะดีที่สุดค่ะ เพราะ หายช้าแต่หายชัวร์แน่นอน ไม่กลับมาเป็นสิวอีก! ค่าาา

ก่อนที่เราจะไปแนะนำ ไฮไลท์เด็ดของเรา นั่นก็คือ' ครีมลดรอยสิว 'นะคะ สาว ๆ รู้ใช่มั้ยเพราะ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่กวนใจคุณสาว ๆ และ ฝังรากหยั่งลึกมาน้าน นาน นาน เลยจริง ๆ กับรอยดำจากสิวที่ไล่เท่าไหร่ ใช้วิธีอะไรก็แล้ว ฮั่นแน่ะ ไม่ยอมไปซะที สาว ๆ ต้องรีบจัดการนะคะ อย่าปล่อยไว้  เนื่องจากรอยดำจากสิวคือ ผลผลิตซากความอัปยศที่ทิ้งไว้ให้คิดถึงจากเจ้าสิวอักเสบ หึหึ ต่อไปนี้! แกไม่ได้แอ้มฉันหรอก เพราะ เราจะพาคุณสาว ๆ ไปพบกับ10 ครีมลดรอยสิวไอเทมเด็ด ที่สาว ๆ ต้องมีและถ้าสาว ๆ สนใจอยากหาวิธีเจ๋ง ๆ เพิ่มเติม กับ การลดรอยสิว ด้วยวิธีธรรมชาติ ก็คลิกตามลิงก์นี้ให้ไวเลย....


ต้องลองใช้! ครีมลดรอยสิว ที่จะทำให้เรื่องสิว เป็น เรื่องจิ๋ว สำหรับคุณ!

1. SCARDERM PLUS

รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/mds-thailand/extra/10250939.jpg

มาแล้วจ้า!ครีมลดรอยสิวตัวแรกของเรา ที่จะมาสยบจบปัญหารอยดำ รอยแดง  จากผิวของคุณสาว ๆ กัน ตัวนี้คือ' SCARDERM PLUS 'มาในรูปแบบเจลแต้มรอยสิว เนื้อใส ที่มีอนุภาคขนาดเล็กแต่ประสิทธิภาพมาเต็มค่ะคู้ณณณ เพราะ เนื้อเจลจะซึบซาบไปสู่ผิวหนังเร็วมาก ซึ่งนี่จะทำให้การรักษารอยดำ รอยแดง จากสิวของเราประสบความสำเร็จเร็วมากยิ่งขึ้น

ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมจากหอยทากด้วยสารสกัด ' Snail Secretion Filtrate ' และ เทคโนโลยี Nanosphereที่จะมาช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิว ให้หายไป และ ยังป้องกันไม่ให้เกิดรอยใหม่อีกด้วยจ้า โอ้! เริ่ด ๆ ปัง ๆ

และ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากหอมแดง ว่านหางจระเข้ วิตามิน A C E และ F ที่จะช่วยไม่ให้รอยแผลที่เกิดจากสิว เกิดเป็นรอยนูนและ พร้อมบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ปกป้องแสงแดด และ พร้อมรับคอลลาเจนให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง สดใส ไร้รอยสิว ให้กวนใจ ถ้าหากใช้อย่างเป็นประจำจ้า

2. HIRUSCAR POSTACNE

รูปภาพ:http://selebritionline.com/wp-content/uploads/2012/09/Pakaging-no-new.jpg

ปรบมือต้อนรับกันสักนิดค่ะ กับ' ครีมลดรอยสิว 'ยอดนิยมจากสาว ๆ ทีมีปัญหาจากรอยสิว ขนานนานให้แล้วว่าเป็น' ครีมลดรอยสิว ขั้นเทพ 'นั่นก็คือHIRUSCAR POSTACNEที่โดดเด่น มีความสามารถอย่างล้นเหลือ ในการกำจัด และ ลดเลือน รอยดำ รอยแดง ที่เกิดขึ้นจากสิวซึ่งจากเสียงของผู้ใช้ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าHIRUSCAR POSTACNEช้า แต่ ชัวร์!  เห็นพัฒนาการของรอยสิวจางลงไปมาก ในทุก ๆ สัปดาห์

ตัวนี้นะคะจะเหมาะสำหรับ ผู้ที่มีรอยดำ และ รอยแดง จากสิวที่แห้งใหม่ ๆตัวเนื้อเจลจะทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพมาก แต่ถ้าในกรณีที่ปล่อยทิ้งรอยสิวไว้นานแล้ว ก็ อาจจะเห็นผลค่อนข้างยาก หรือ อาจไม่เห็นผลเลย

สำหรับส่วนผสม ก็จะมีเหมือนกันกับตัวแรก นั่นก็คือ สารสกัดจากหัวหอม ที่เพิ่มความแตกต่างขึ้นมา นั่นก็คือ Pionin , Vitamin B3 ที่จะช่วยกำจัดเชื้อแบททีเรียบนใบหน้าของสาว ๆ ไปในตัวทำให้ไม่เกิดสิวใหม่ และ เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวมากขึ้นด้วยค่ะ

3. CLINASCAR GEL

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/7e4ee8_42d06061fba44be1913a353dba43df80.jpg/v1/fit/w_452,h_452,q_75,usm_0.50_1.20_0.00,lg_1/7e4ee8_42d06061fba44be1913a353dba43df80.jpg

CLINASCAR GELตัวนี้นะคะคุณสาว ๆ มีส่วนผสมที่คล้ายคลึงมากกับตัว HIRUSCAR POSTACNE แต่จะต่างกันที่ปริมาณแค่นั้นเอง และมีเพิ่มเติมมาในส่วนของ วิตามิน E , ว่านหางจระเข้ และ Allantoin ที่จะทำให้ผิวชุ่มชื้น บำรุงผิวขณะที่ทาเนื้อเจล

ลักษณะของเนื้อเจลครีมลดรอยสิวตัวนี้ จะเป็นสีใส เนื้อค่อนข้างหนา และ ซึบซาบช้า แต่ก็ได้ผลดี ในการทาทิ้งไว้ในตอนกลางคืน และ ในตอนเช้า เซลล์ผิวเก่าที่เป็นจุดรอยดำจากสิวจะค่อย ๆ จาง หรือ หลุดลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ เลย ถูกใจสาวสายฮาร์ดคอร์แน่ ๆ ค่ะ

4. SMOOTH E ACNE SCAR SERUM

รูปภาพ:http://images.thaiza.com/225/225_201505251613251..jpg

ชวิ้ง! ต่อมาพบกับ เจ้านี่เลย' SMOOTH E ACNE SCAR SERUM 'ที่จัดการผิวของสาว ๆ ให้ดูดีขึ้น ใสขึ้นมานักต่อนักแล้ว เนื่องจากประสิทธิภาพ และ ความพลังของนาง ทำให้รอยแผลเป็น หรือรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิวนั้นอันตรธานหายไปหมดเลย

เฮ้ยยย! จริงปะเนี่ย ด้วยพลังแห่งครีมลดรอยรอยสิวและ  ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่น  แตกต่างอย่าง Palmitoyl Tripeptide-5 และ Hyaluronic acid ทำให้ช่วยเติมเต็มร่อยรอยของแผลเป็นจากสิวให้ผิวดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และ แถมความหน้าเด้งให้ด้วยนะจ๊ะ

5. RETIN - A CREAM

รูปภาพ:https://www.dermcheckapp.com/wp-content/uploads/2015/12/tretinoin.jpg

ขอนิยาม 3 คำ สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะว่า' เร็ว แรง หลุด 'เพราะ ในการใช้RETIN - A CREAMเราจะเห็นผลเห็นมากเร็วเกิ้น ต๊ายย ตาย นึกว่าแพ้ สิวเห่อที่จริงไม่ใช่ค่ะ ตัวยาแค่ไปช่วยดันให้หัวสิวออกมาเพื่อที่เราจะได้ทำการกดออก หรือ บางทีถ้าเป็นสิวอุดตันไขมันในส่วนนี้ก็จะละลาย ยุบสลายตัวลงไป

และ ที่บอกว่าแรงคือผลิตภัณฑ์ตัวนี้แรง และ ไวต่อแสงเวอร์ค่ะ ไม่แนะนำให้ทาในตอนกลางวัน หรือ ถ้าหากจะทาก็ทาในตอนกลางคืนก่อนนอนแล้วรีบปิดไฟนอนเลยถ้าโดนแสงหนักมาก ๆ หน้าเราอาจจะไหม้ และ แห้งมาก  กรุณาทาเป็นจุด ๆ นะคะอย่าละเลงจนทั่วหน้าเพราะ มันจะระคายเคืองและแสบมากแต่รับรอง! เห็นผลเร็วเวอร์ค่ะคุณสาว ๆ

6. SCAR ESTHETIQUE

รูปภาพ:http://www.wellgrowmed.com/images/ImageFolder/Product/ScarEsthetique.png

SCAR ESTHETIQUEครีมลดรอยสิวตัวเด็ด ส่งตรงจากสหรัฐอเมริกาเลยจ้า มาแอบดูกัน ว่านางจะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของสาว ๆ ยังไงได้บ้าง ก็คือครีมลดรอยสิวตัวนี้ จะช่วยประสานเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ซ่อมแซมเส้นใยอิลาสติน และ คอลลาเจนที่ถูกทำลายไปจากรอยแผลเป็นจากรอยสิวนอกจากนั้นแล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดจาก หัวหอม เมล็ดองุ่น และ สาหร่ายทะเล ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณ ผลัดเซลล์ผิวเก่าออก ให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ดูสดใส และ ลดรอยนูนจากแผลเป็นด้วย

7. MEDERMA

รูปภาพ:http://h.lnwfile.com/_/h/_raw/fw/pa/ji.jpg

MEDERMAครีมลดรอยสิวในดวงใจสำหรับสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยล่ะค่ะ เพราะ ให้ผลลัพธ์ที่น่าปลื้มใจมาก ภายใน 2 - 4 สัปดาห์ก็เห็นผลแล้ว แถม ตัวเจลก็ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ และ หน้าก็นุ่มขึ้นมากด้วย หลุมสิว ดูตื้นขึ้นรอยดำ รอยแดงแลดูจางลงหลังจากที่ใช้อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

8. MEDMAKER VITAMIN E CREAM

รูปภาพ:https://www.vitamincrew.com/132/medmaker-vitamin-e-cream-.jpg

จัดเต็ม! กับ Vitamin E ให้สุด ๆ ไปเลย กับMEDMAKER VITAMIN E CREAMพร้อมปลุกผิวของคุณสาว ๆ ให้นุ่มชุ่มชื้น และลดเลือนริ้วรอย รวมถึง จุดด่างดำจากสิว รอยดำ รอยแดง จากสิวให้หายกลิ๊งภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

OHO! ไม่สอยไม่ได้แล้วครีมลดรอยสิวตัวเด็ด ขนาดนี้  ด้วยมีส่วนผสม ของ Jojoba Oil และ D-Pantheno เป็นหลักในเรื่องความชุ่มชื้นหายห่วง แต่สำหรับสาว ๆ ที่ผิวหน้ามันก็ต้องระวัง! นิดนึงนะคะ เพราะ อาจทำให้เกิดการอุดตันได้ ใช้เพียงเบาบางก็พอค่ะ

9. HIRUDOID MILD CREAM

รูปภาพ:http://www.mims.com/resources/drugs/Thailand/pic/Hirudoid%20Mild%20cream%200.1%20_70f5d97e-4f4f-4617-9378-9fab001e9ffc.GIF

เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะมาก ๆ กับ สาวผิวหน้ามันที่มีปัญหาสิวบ่อย ๆ ตัวนี้ช่วยลดรอยดำจากสิวได้ผลดีและ ใช้ระยะเวลาไม่นาน ถ้าหากสาว ๆ ใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำเช้า และ เย็น ผลลัพธ์ และ ประสิทธิภาพ สาว ๆ จะพึงพอใจแน่นอนค่ะ และ นอกจากนี้ยังช่วยบรรเทาอาการอักเสบของสิว หรือ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวด้วยพลาดไม่ได้แล้วนะคะสาว ๆ รีบ ๆ ไปซื้อกันเร็ว

10. GARNIER LIGHT CREAM SPF 17 PA++

รูปภาพ:http://www.kwique.com/uploads/original/beauty_review/garnier/light_complete/garnier-light-complete-day-cream_430x300.jpg

สงสัยกันล่ะซิ? ว่าตัวนี้ ก็ใช้ได้หรอ? อย่าเพิ่งมองข้ามไปค่ะ ตัวสุดท้ายนี้สำหรับ' GARNIER LIGHT CREAM SPF 17 PA++ 'มีสารสกัดที่โดดเด่นมากจากผลของมะนาว ที่จะช่วยในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิวของสาว ๆได้อย่างดีเลยล่ะค่ะ

และ ยังช่วยเพิ่มความบลิงก์ ๆ แก่ผิวหน้าของสาว ๆ ให้มีออร่าโดดเด้ง โดนใจอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี สารปกป้องแดดด้วยค่า SPF 17 PA++ ให้สาว ๆ ได้ปกป้องผิวหน้าของเราจากแสงแดด และ มลภาวะ ที่จะต้องเจอในแต่ละวัน ที่ก่อให้เกิดสิวใหม่ได้อีก ตัวนี้เอาอยู่ค่ะสาว ๆ

รูปภาพ:http://cache2.asset-cache.net/xd/499560992.jpg?v=1&c=IWSAsset&k=2&d=DF8D445051B40C74F55E06FB4D6403BFD6D7111452E48A17F2F0C4C6BFC5EEA6EC2BF3CD0718DF08

เตรียมตัวช้อปเลยจ้าคุณสาว ๆ ว่าจะเลือกครีมลดรอยสิวตัวไหน เพราะ แต่ละตัวก็จะมีสรรพคุณ เหมาะ กับสภาพผิวหน้าของสาว ๆ แต่ละคนแตกต่างกันไป เมื่อเรามี Item ตัวเด็ดอยู่ในมือแล้ว สาว ๆ ห้ามขี้เกียจโดยเด็ดขาดเลยนะคะ มันสำคัญมาก ๆ ในข้อนี้

เพราะ ต่อให้มีตัวครีมลดรอยสิวที่เริ่ดเวอร์ แซ่บปังแค่ไหน? แต่พฤติกรรมการใช้ชีวิตยังเหมือนเดิม ก็จบเห่ นะคะคุณ ไม่มีทาง และ ไม่มีวันที่จะหน้าใสตามใจนึกได้แน่นอน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตัวของเราค่ะ

เรื่องของสิว และ รอยต่าง ๆเมื่อเกิดขึ้นมาบนใบหน้าแล้ว ไม่มีใครทุกข์ใจ ไปมากกว่าตัวเราหรอกค่ะ ถ้าอยากสวยต้องอดทน รอเวลา เพื่อที่จะมีวันนั้น และ ไม่กลับมาเป็นสิวอีก ดังคำพูดที่ใครหลายคนคงรู้ซึ้งว่า' คงไม่มีใครเข้าใจคนที่เป็นสิว เท่ากับ คนที่เป็นเคยเป็นสิวมาก่อนหรอก สู้ ๆ นะคะ สาว ๆSistacafeเราจะผ่านจุดสิว เป็นสาวหน้าสวยใสไปด้วยกัน! '


บทความที่เกี่ยวข้อง