เพราะ

Makeup is MAGIC

ไม่ว่าเธออยากจะเป็นอะไร จะสาวหวาน สาวเปรี้ยว เครื่องสำอางสามารถบันดาลให้เธอเป็นได้ทุกอย่างสำหรับสาวคอสเพลย์ เครื่องสำอางคือประตูนำพาสู่การสวมบทบาทเป็นตัวละครที่พวกเธอชื่นชอบ ไม่ว่าจะเจ้าหญิงหรือปีศาจ หญิงสาวและชายหนุ่ม ล้วนเป็นเรื่องสนุกที่จะได้แปลงโฉมเป็นในตัวละครที่รัก เป็นอีกตัวตนหนึ่งฟรายเดย์จึงขอเอาใจสาวคอสเพลย์ ด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่น ซึ่งเขากระซิบมาว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอางสำหรับคอสเพลย์เยอร์โดยเฉพาะ ได้ยินอย่างนี้ก็ตื่นเต้นแล้วสิ ว่าจะเป็นยังไงหนอ

รูปภาพ:https://s3-ap-southeast-1.amazonaws.com/cosmenet/upload/content/Cosme+Inside/21746-inside-cosmeticforcosplay/coscos-cosmetics.jpg

เครื่องสำอางแบรนด์

COSCOS

เป็นแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งเปิดตัวได้ในปี 2015 เป็นแบรนด์เครื่องสำอางซึ่งผลิตเครื่องสำอางสำหรับคอสเพลย์เยอร์โดยเฉพาะ ตั้งแต่รองพื้นสำหรับปกปิดสีผิว และเปลี่ยนสีผิวให้ตรงตามตัวละครซึ่งเราต้องการแต่งไปจนถึงน้ำยาล้างเครื่องสำอางซึ่งล้างสีได้หมดจดไม่ต้องกังวลว่าจะเหลือคราบสีเลย

โดยเครื่องสำอางแบรนด์

COSCOS

ได้เน้นไปยังคุณสมบัติที่ทำให้สาวๆ คอสเพลย์เยอร์ถ่ายรูปได้ขึ้นกล้องมากขึ้น โดยเน้นไปที่คุณสมบัติ 3 ข้อดังนี้

1. มีผิวเรียบเนียนเหมือนตัวละครที่คุณรัก

2. อ่อนโยนต่อผิว

3. เครื่องสำอางทั้งหมดมาจากการปรึกษาจากนักคอสเพลย์ตัวจริง

เพราะงั้นรับรองได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดมาเพื่อสาวคอสเพลย์โดยแท้

Perfect HD Foundation

รูปภาพ:http://www.shopandbox.com/images/jblance/itemimages/item_29722_1422084028_coscos_founda_w_001.jpgรูปภาพ:https://scontent.fbkk5-5.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/13315264_453796191457523_7051807360754936134_n.jpg?oh=cbcafbc4bbaeca39e14880e9b780fc40&oe=5805E437

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกคือรองพื้น


Perfect HD Foundation


โดยเป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดสมบูรณ์ และคงทนอยู่ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ให้ผิวสัมผัสอ่อนโยนต่อผิวของสาวคอสเพลย์ แถมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนเหมือนกับตัวละคร ไม่ต้องกังวลโพสท่าเวลาถ่ายรูปว่าหน้าจะไม่เป็นธรรมชาติ

อีกทั้งทางแบรนด์ได้ผลิต

Perfect HD Foundation

มาหลากหลายทั้งสีและความต้องการในการใช้ โดยมีทั้งผิวแบบตัวละครหญิง ผิวแบบตัวละครชาย และมีแบบปรับสีผิวให้ขาวสว่างและปรับเป็นผิวคล้ำ เรียกได้เลือกได้ตามใจชอบ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหาเฉดสีผิวที่ถูกใจไม่ได้แล้ว

Clear Rank Up Powder

รูปภาพ:http://www.shopjbp.com/wp-content/uploads/2015/04/CosCos-Clear-Rank-Up-Powder-11g-300x300.jpg

แป้งพัฟ


Clear Rank Up Powderเป็นแป้งพัฟเนื้อละเอียดประเภททรานส์ลูเซนท์ คุมความมันได้ดีด้วยสารสกัดจากกรดไฮยาลูโรนิคภายในแป้ง ช่วยเซตให้เครื่องสำอางอยู่ทน ไม่ต้องกลัวว่าเครื่องสำอางจะไหลเยิ่มระหว่างโพสท่าท้าแสงแฟลชจากกล้อง

Perfect Lip Concealer

รูปภาพ:http://www.shopjbp.com/wp-content/uploads/2015/04/CosCos-Perfect-Lip-Concealer-10g.jpg

ฟรายเดย์ว่าสาวคอสเพลย์บางคนต้องเคยประสบปัญหาตอนคอสเป็นผู้ชาย แล้วปากเราดั๊นชมพูแหว๋ว แทนที่จะได้ออกมาแมนๆ ดันออกสาวแตกจนได้ แต่

Perfect Lip Concealer

จะช่วยกลบสีริมฝีปากให้เป็นสีเนื้อตามปกติ ด้วยหลอดพกพาทาง่าย ติดทนแม้จะดื่มหรือกินก็ตาม อีกทั้งให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปากอีกด้วย แต่สำหรับสาวๆ ที่มีริมฝีปากคล้ำก็สามารถใช้ลิปคอนซีลเลอร์ตัวนี้ในการช่วยกลบสีปากก่อนลงลิปสติกได้เหมือนกัน

Body Foundation

รูปภาพ:http://www.shopjbp.com/wp-content/uploads/2015/04/CosCos-Perfect-Lip-Concealer-10g.jpg

ผิวไม่ดี ไม่ต้องกังวล

Body Foundation

รองพื้นสำหรับร่างกาย เป็นรองพื้นที่ให้การปกปิดรูขุมขนและรอยแผลเป็นตามร่างกาย แต่ยังให้ลุคธรรมชาติและกันน้ำ คราวนี้ตากล้องไม่จำเป็นรีทัชผิวให้เมื่อยตุ้ม  แค่โพสแล้วถ่าย ภาพของเราก็ออกมาสวยแล้ว

Moist Cleansing Water

รูปภาพ:http://www.shopandbox.com/images/jblance/itemimages/item_29727_1422084250_coscos_remover_001.jpg

และสุดท้าย

Moist Cleansing Waterสำหรับเช็ดเครื่องสำอางหรือรองพื้นสีต่างๆ ให้สะอาดหมดจด โดยนอกจากจะเป็นซิ่งแล้ว ยังมีส่วนผสมของโทนเนอร์ในการบำรุงผิวอีก เรียกได้ 2 IN ONE แถมยังไม่ต้องกังวลว่าลงสีเข้มบนผิวแล้วจะล้างไม่ออก________________________________________________________________ถึงแม้แบรนด์จะบอกว่าเกิดมาเพื่อนสาวคอสเพลย์ก็ตาม แต่สาวๆ คนไหนอยากเครื่องสำอางไว้แต่งแฟนซีก็สามารถนำประยุกต์ใช้ได้เหมือนกันจ้า บทความนี้ฟรายเดย์คงต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันบทความหน้าจ้า


บทความที่เกี่ยวข้อง