รูปภาพ:

การงาน :ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น สาวๆ ชาวมนุษย์เงินเดือนทั้งหลายเริ่มยิ้มกว้างอย่างเห็นได้ชัด ผู้ใหญ่ หรือเจ้านายก็ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ ยิ่งใครเป็นหัวหน้างาน หรือมีลูกน้อง ลูกจ้างก็จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลดี

การเงิน :เริ่มต้นเข้าเดือนใหม่ต้องรู้จักกิน รู้จักใช้ หักห้ามใจตนเองในการซื้อของที่เกินความจำเป็น โดยเฉพาะสินค้าฟุ่มเฟือยทั้งหลาย ในระยะนี้ควรต้องรู้จักประหยัดไว้บ้าง ถึงแม้สถานะทางการเงินจะดีขึ้นแล้ว แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจใดๆ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่หน้าตาดี แล้วเข้ามาตีซี้กับคุณในช่วงนี้ ให้ระวังเอาไว้เลยค่ะ เพราะคนพวกนี้มีรูปเป็นทรัพย์เท่านั้น แต่ภายในกลวงโบ๋ แถมเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณอีก ต้องระวังเอาไว้นะจ๊ะ อย่าเผลอใจอ่อน ส่วนคนมีคู่ ไม่ควรเปรียบเทียบคนรักของตนกับคนอื่นๆ นอกจากจะทำให้เขาน้อยใจแล้ว ยิ่งอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความร้าวฉานในชีวิตคู่อีกด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :อย่าเพิ่งทุ่มเท หรือทุ่มทุนสร้างจนเกินไป พยายามทำอะไรที่เผื่อเหลือ เผื่อขาดไว้บ้าง ตึงเกินก็ไม่ดีนะเธอ!

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญ ตักบาตรในตอนเช้า หรือในวันหยุดสุดสัปดาห์ จะทำให้ชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรือง สดใส Happy Together ^^


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่วางแพลนว่า อยากมีกิจการเป็นของตนเอง แล้วอยากจะเริ่มดำเนินการให้ทันภายในเดือนนี้ มาดามขอแย้งก่อนเลยว่า ยังไม่ควรริเริ่มอะไรใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ แต่ใครที่เผลอทำไปแล้วก็ขอให้ประคับประคองตนให้ดี เพราะมันค่อนข้างเหนื่อย และหนักเอาการ

การเงิน :ใครที่ประกอบอาชีพธุรกิจ ค้าขาย โดยเฉพาะขายอาหาร ของกิน หรือแม้แต่ผักสด ผลไม้ในตลาด จะได้ผลกำไร รายได้ ที่ค่อนข้างดี ซึ่งตรงข้ามกับผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายอย่างอื่นๆ เช่น เสื้อผ้า หรือของใช้ต่างๆ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใครในช่วงนี้ต้องขอให้ระวังคู่แข่งไว้สักหน่อย โดยเฉพาะคนที่สูงวัยกว่า ส่วนคนมีคู่ เป็นช่วงดีในชีวิตที่คนรักทำให้คุณรู้สึกโอเค มีความราบรื่น อีกทั้งเขายังเอาใจใส่ดูแลคุณมากเป็นพิเศษ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน บริเวณที่มีน้ำขัง น้ำเจิ่งนอง อาจลื่นหกล้ม รวมทั้งอาจเกิดอาการการแพ้เกสรดอกไม้ สารฆ่าแมลง ซึ่งอาจส่งผลต่อปอด หลอดลม และระบบหัวใจ

สิ่งเสริมดวง :หลีกเลี่ยงการสวมใส่ชุด และเครื่องประดับที่เป็นสีชมพู สีแดง และสีเลือดหมู ในระยะนี้ เพราะจะส่งผลให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน และสิ่งต่างๆ รอบตัวก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ ลองเลือกใส่เป็นสีเขียว สีส้ม สีเหลือง สีทองจะดีกว่า เพราะจะช่วยหนุนเรื่องโชคลาภของคุณด้วย


รูปภาพ:

การงาน :ระวังเหตุขุ่นข้องหมองใจกับเพื่อนร่วมงาน ยิ่งคุณเป็นคนประเภทโกรธง่ายหายยากด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะจะส่งผลกระทบกับงานในระยะยาว

การเงิน :รายได้ยังไม่สู้ดี ควรรู้จักเก็บ รู้จักใช้ไปก่อน ยิ่งใครทำธุรกิจส่วนตัว มีแนวโน้มอาจไปไม่รอด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ใครที่คุณให้ความสนใจ เขาจะชอบคนที่เป็นผู้ใหญ่ ดูแลตัวเองได้มากกว่า เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลายที่ยังง้องแง้ง ทำตัวเป็นเด็กๆ ต้องหัดเปลี่ยนตัวเองดูบ้างนะ ส่วนคนมีคู่ ใครที่กำลังก่อร่างสร้างตัว เพื่ออนาคตนั้น ผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายต่างก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และหากใครที่คิดอยากจะมีลูก ก็ควรใช้โอกาสนี้เพื่อการมีเจ้าตัวเล็ก...ก็จะได้สมใจนึก บางลำพู….//เดี๋ยวๆ ไม่เกี่ยวกัน ^ w ^

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังสภาวะอารมณ์ที่ขึ้นๆ ลงๆ ตลอดจนอาการหงุดหงิดง่าย กดดัน ควรหาที่ปรึกษาไว้ข้างกาย อย่าเก็บเอาไว้คนเดียว

สิ่งเสริมดวง :กราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี เทพีแห่งโชคลาภ และความรัก รวมทั้งปล่อยปลาตามกำลังวันเกิด เพื่อให้ชีวิตมีความสะดวกสบาย ลื่นไหล ไร้ซึ่งอุปสรรค


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ค้าขาย หรืออาชีพอิสระอาจประสบปัญหาเรื่องการดำเนินงาน อุปสรรค ติดขัด จนทำให้เสียระบบ แต่ถ้าใครที่กลุ่มเป้าหมายลูกค้าส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง จะไม่มีปัญหาในส่วนนี้เท่าไร รวมถึงคนที่เป็นพนักงานประจำเช่นกัน หากมีหัวหน้างาน หรือเจ้านายเป็นเพศหญิง ก็จะได้รับความรักใคร่ เอาใจใส่เป็นพิเศษ

การเงิน :ระวังสถานภาพทางการเงินของคุณจะพลิกผัน มีรายจ่ายยิบย่อยที่หมดไปทีละมากๆ เข้ามา อะไรที่ไม่จำเป็น หรือคิดว่าฟุ่มเฟือยควรตัดทิ้งออกไปบ้าง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย รักแท้มักแพ้เงิน คนที่คุณให้ความสำคัญ เขามักเลือก หรือมองคนที่มีฐานะ มีหน้ามีตาทางสังคมมากกว่า ตัดอดตัดใจซะเถอะค่ะ ถ้าโปรไฟล์คุณไม่ได้ดีพร้อมขนาดนั้น ส่วนคนมีคู่ ใครที่กำลังบ่มเพาะความหวานกับคนรักอยู่ บรรยากาศรอบข้างของคุณล้วนแต่ก่อให้เกิดความเป็นใจที่คุณจะได้เป็นของกันและกัน ใครที่ยังไม่พร้อมก็ขอให้หักห้ามใจและค่อยๆ ปฏิบัติตัวไปตามขั้นตอนจะดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจเจ็บไข้จากเชื้อไวรัส หวัด และสภาพอากาศที่แปรปรวน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทานผลไม้ และจิบน้ำบ่อยๆ

สิ่งเสริมดวง :ลองนัดเจอเพื่อนฝูงเก่าๆ ด้วยก็ดีนะ เผลอๆ คุณอาจได้แนวทางชีวิตที่ดีๆ ก็ได้ คิดเสียว่า ย้อนวัยตัวเองอีกครั้งไง


รูปภาพ:

การงาน :ในปักษ์แรกของเดือนนี้ ชาวราศีสิงห์จะประสบผลสำเร็จในเรื่องงาน และมีผลตอบรับทางรายได้ที่น่าพอใจกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา แล้วหากใครที่ประกอบอาชีพธุรกิจ การค้า หรือรับจ้างอิสระ จะประสบความสำเร็จมากกว่าคนที่ทำงานประจำ เพราะนอกจากจะได้งาน ได้เงินแล้ว ยังได้ชื่อเสียงอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านสื่อฯ หรือวงการมายา จะยิ่งโดดเด่น

การเงิน :เริ่มมีเงินเก็บที่เพิ่มขึ้น และมีเหลือกิน เหลือใช้อย่างเห็นได้ชัด หากคุณคิดจะเอาไปต่อยอด หรือลงทุนทำอะไร ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้วล่ะ!!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักยังคงต้องปิดบัง ซ่อนเร้น แอบชอบใครก็ไม่สามารถบอกออกไปได้ ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง เช่น ความสัมพันธ์ หน้าที่ การงาน ส่วนคนที่มีคู่แล้ว อยู่ในเกณฑ์ดี คนรักให้การสนับสนุนในหลายๆ ด้าน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากธรรมชาติ ฝนตก น้ำท่วม อัคคีภัย ตลอดจนการพลัดตกจากที่สูง รวมไปถึงไฟฟ้าลัดวงจร

สิ่งเสริมดวง :บูชาพระประจำวันเกิด ทำบุญ หรือไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจกับเพื่อนฝูง คนในครอบครัว หรือคนรักก็ได้ พักสมองให้ปลอดโปร่งบ้าง


รูปภาพ:

การงาน :มีเกณฑ์ขยับขยายสายงานที่คุณทำ อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน อนึ่ง ใครที่ทำธุรกิจค้าขาย มีโอกาสได้เพิ่มการลงทุน ขยายสาขา หรือมีเกณฑ์ส่งออกสินค้าไปยังตลาดอื่นๆ

การเงิน :ยังอยู่ในสภาวะลุ่มหลงต่อสิ่งเร้า เช่น สิ่งของที่ถูกใจ หรือของที่จะใช้ปรนเปรอความสุขส่วนตน หากลด ละ หรือเลิกได้ก็ควรทำ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ควรพอใจกับสิ่งที่ตนมีอยู่ ไม่ว่าคุณจะโสดสนิท หรือมีคนคุยก็ตาม อย่าเพิ่งแสวงหา ขวนขวายเพิ่ม ส่วนคนมีคู่ ควรเอาใจใส่กันและกันให้มากๆ รู้จักเข้าใจในปัญหาที่อีกฝ่ายกำลังเผชิญ และปลอบโยนให้กำลังใจกัน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ควรหาเวลาพักผ่อน ท่องเที่ยว เดินทาง สูดอากาศให้สมองปลอดโปร่งบ้าง อย่าเก็บกด หรือมีสภาวะตึงเครียดทางอารมณ์ เดี๋ยวจะเป็นโรคไบโพลาร์เอา

สิ่งเสริมดวง :ปล่อยใจให้ว่าง มองโลกให้เป็นกลาง และเป็นอนิจจัง ทุกสิ่งมีเกิด และมีดับ ไม่มีอะไรอยู่คงทนถาวร ความทุกข์ และสุขก็เช่นกัน ฝึกจิต ทำสมาธิ มีสติอยู่ตลอดเวลา ให้กำลังใจตนเองบ่อยๆ


รูปภาพ:

การงาน :อาจได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ของผู้นำ เป็นคนคุมงาน หรือโปรเจ็คสำคัญๆ ทั้งในเรื่องของการวางแผน และตัดสินใจ เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี สำหรับคนที่ประกอบอาชีพอิสระ ค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัว ช่วงเวลานี้ก็เป็นอีกช่วงที่จังหวะดีของคุณ อย่าลืมกอบโกย ตักตวงผลประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้เสียล่ะ!!

การเงิน :เป็นข้อดีของคนที่มีรายได้เสริม เพราะไม่ว่าจะมีรายได้ประจำ หรือลำไพ่พิเศษก็สร้างรายได้งามๆ ให้แก่คุณ เพราะฉะนั้นใครที่รับเงินทางเดียวก็อย่ารีรอนะจ๊ะ ขยันๆ เข้าไว้ แล้วจะรวย เฮง ปัง!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำความรู้จัก และสร้างความสนิทสนม เพื่อริเริ่มสานความสัมพันธ์ ขอให้คุณคัดกรองคนเหล่านั้นให้ดีๆ เพราะก็มีทั้งดี และไม่ดีปะปนกันไป แต่หากคิดจะตกลงปลงใจกับใคร ก็ขอให้เลือกคนที่มีสติปัญญา หรือฐานะทางการเงินทัดเทียมกัน แต่สำหรับคนมีคู่ ความรักช่วงนี้จะออกแนวลูกผี ลูกคน สามวันดี สี่วันไข้ คุณกับคนรักมักมีปัญหาพ่อแง่ แม่งอนกันเป็นประจำ โดยเฉพาะตัวคุณเองที่เอาใจยาก เปลี่ยนใจอยู่บ่อยๆ จนทำให้คนรักของคุณเริ่มรู้สึก Fail ในบางที

สุขภาพ - อุบัติภัย :ควรวางแผนการก่อนจะลงมือทำการใดๆ โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางไกล และเรื่องเงิน รวมถึงอย่าวิตกจริตจนเกินไปกับปัญหาที่ยังมาไม่ถึง

สิ่งเสริมดวง :อย่าอยู่ในสถานที่อุดอู้ หรือเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ควรพักผ่อน หรือเดินทางไปสถานที่ที่คุณรู้สึกสบายใจดีกว่า พยายามอย่าเครียดมากในระยะนี้


รูปภาพ:

การงาน :ในปักษ์นี้คุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้รับความชื่นชมจากหมู่คณะ เพื่อนร่วมงาน พวกพ้อง รวมถึงคนในครอบครัว ยิ่งใครทำการค้าขาย ลงทุน หรือประกอบอาชีพธุรกิจในครัวเรือน ก็ยิ่งประสบความสำเร็จดี เป็นช่วงเวลา และจังหวะเหมาะที่คุณจะต้องกอบโกยให้มากๆ

การเงิน :จ้านาย หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชาย ตลอดจนคนรัก จะให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือ หากใครคิดจะลงทุนทำสิ่งใด ก็จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มกำลัง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากมีโอกาสได้พบเจอใครที่เข้ามาทำให้คุณปั่นป่วนหัวใจในช่วงนี้ เขาคนนั้นมีสิทธิ์ที่จะเป็นคู่ตุนาหงันอย่างแน่นอน แต่จะเป็นคู่เวรคู่กรรม หรือคู่สร้างคู่สมนั้น อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคนนะคะ ส่วนคนมีคู่ อย่าให้ความรักเป็นแค่ความผูกพันธ์ หรือความรับผิดชอบของชีวิต พยายามรักษาบรรยากาศดีๆ ของความหวานในชีวิตคู่เอาไว้ โดยเฉพาะกับคนที่อยู่ด้วยกันมานาน

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการแน่นหน้าอก ระบบหายใจ และปอด หากใครที่มีโรคประจำตัว เป็นโรคเหล่านี้อยู่แล้ว ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ

สิ่งเสริมดวง :บูชาเทพนารีเพื่อเสริมสิริมงคล และขจัดอุปสรรค หมั่นทำทาน และสวมเสื้อผ้าสีขาวเพื่อเสริมสง่าราศี และมงคลให้ชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :หากการทำงานของคุณกำลังมีปัญหา ก็ขอให้ชาวธนูทั้งหลายจงเดินหน้าอย่างเต็มที่ อย่าเพิ่งท้อแท้ หรือเลิกล้มความตั้งใจ ทุกปัญหาแก้ไขได้หากคุณยังมีความศรัทธาในตนเอง และเพื่อนร่วมองค์กร

การเงิน :มีปัญหาจุกจิกกวนใจทั้งจากคนนอก และคนในองค์กร ควรตั้งสมาธิ และจดจ่ออยู่กับงาน โดยเฉพาะคนที่มีคู่ ควรต้องเข้าใจกันและกันให้มากๆ เพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดปัญหากระทบกับเรื่องงาน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ในระยะนี้คุณค่อนข้างให้ความสนใจกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ น้อยลง อาจเพราะเล็งเห็นถึงเรื่องปากท้องต้องมาก่อนก็ได้ ส่วนคนมีคู่ ความรักค่อนข้างนิ่ง ไม่หวือหวา หรือไม่ออกสื่อต่อสาธารณะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่รักกันนะ อิอิ ^^

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอัคคีภัย รวมถึงเชื้อเพลิงต่างๆ ที่ติดไฟง่ายด้วย

สิ่งเสริมดวง :หากิจกรรมยามว่างที่ช่วยสร้างรายได้ทำ เช่น ปลูกต้นไม้ขาย ทำงานฝีมือ หรือสอนพิเศษ เป็นต้น


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำอาชีพอิสระ งานกลางคืน บันเทิง หรือธุรกิจสีเทาจะกำลังเติบโต และไปในทิศทางที่ดี แต่ก็ไม่ใช่หนทางที่ถูกต้อง หรือเหมาะสมกับชาวมังกรเท่าไร แต่หากใครทำงานที่เป็นข้าราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงาน องค์กร มูลนิธิต่างๆ ก็จะประสบความสำเร็จค่อนข้างเร็ว ออกจะก้าวกระโดดเลยด้วยซ้ำ

การเงิน :ยังคงมีอิสระทางการเงิน ในช่วงนี้ยังใช้จ่ายได้สบาย ไร้ข้อกังวล แต่ก็ต้องรอบคอบบ้าง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ให้ระวังปัญหารักแทรก รักซ้อน หลงรักคนมีเจ้าของ หรือมีคู่แข่งเข้ามาท้าประลองรักลงสนามแข่งกับคุณ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี รักของคุณโดดเด่นกว่าเรื่องอื่นๆ มีแต่คนอิจฉา

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอุบัติภัยที่เกิดความประมาท อาวุธ และของมีคมต่างๆ อนึ่ง นั่นเป็นผลจากเจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามติดคุณ ทางที่ดีควรหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เขาเยอะๆ

สิ่งเสริมดวง :ทำบุญบริจาคทาน สร้างโบสถ์ สร้างวัด สร้างวิหาร ศาลา หรือร่วมสมทบทุนสร้างที่พักพิงแก่คน หรือสัตว์จรจัด ให้มีที่อยู่อาศัย ได้กุศลแรงนะคะ!


รูปภาพ:

การงาน :ควรอาศัยความอดทน การมีสติ และสมาธิให้มากๆ รวมถึงเพื่มความรอบคอบในเรื่องของการทำงานให้เยอะๆ อย่าปล่อยปละละเลย หรือใจลอย สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับชาวกุมภ์ในทุกสาขาอาชีพ

การเงิน :ให้ระวังทรัพย์สินเงินทอง การสูญหาย หรือการหยิบยืมจากคนรอบข้าง ที่ไม่ประสงค์จะใช้คืน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากใครที่กำลังเริ่มดูๆ ใจกับใครสักคนหนึ่งอยู่ แต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจ ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะดูคลุมเครือ ไม่แน่นอน ซึ่งความรู้สึกนี้อาจเกิดได้ทั้งทั้งมุมมองของคุณ และคนรอบข้าง แต่กับคนมีคู่ มีโอกาสขยายความสัมพันธ์ให้พัฒนายิ่งขึ้น เช่น การเปิดตัวสถานภาพความสัมพันธ์ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทางสังคม การหมั้นหมาย ตบแต่ง รวมถึงการมีทายาทไว้สืบสกุลด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการเจ็บป่วยจากญาติผู้ใหญ่เพศชาย คู่ครอง และคนสูงอายุใกล้ตัว รวมถึงการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ในบุคคลที่ยังไม่พร้อมจะมีครอบครัว และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วย

สิ่งเสริมดวง :เร่งแก้ไขปัญหา อย่าปล่อยให้ค้างคา โดยเฉพาะปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ควรรีบสะสางโดยเร็ว อนึ่ง บูชาพญานาค เพื่อเสริมเรื่องโชคลาภ เงินทอง ตลอดจนเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อชี้ทางสว่างแก่ปัญญา


รูปภาพ:

การงาน :ตนเป็นที่เพิ่งแห่งตนในระยะนี้ จะไหว้วานใครก็อย่าไปคาดหวังอะไรให้มาก แต่พอเขาไหว้วานเรานี่ กลับคาดหวังไว้ซะเยอะ แถมเพิ่มความกดดันให้เราอีก ดีไม่ดีต้องมานั่งเครียดอีกต่างหาก -_-’’ เอาเป็นว่า อย่าไปยุ่งอะไรกับพวกเขามากจะดีกว่า

การเงิน :เป็นจังหวะดีที่จะได้รายได้จากหลายๆ ช่องทาง ตอนนี้ต้องรีบตักตวงเงินกันเสียหน่อย น้ำขึ้นให้รีบตักค่ะ...อย่ามัวแต่โอ้เอ้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย รักของคุณจะเกิดจากคนต่างถิ่น ต่างแดน แต่จะโคจรมาเจอกันด้วยสื่อออนไลน์ เป็นรักระยะห่างไกล ที่ส่งผ่านความรู้สึกดีๆ ถึงกัน ส่วนคนมีคู่ ความรักเป็นอุปสรรคในการทำงานระยะนี้ ควรอยู่เฉยๆ ไว้ก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังโรคภัยบริเวณศีรษะ อาทิ ไมเกรน เส้นประสาท หรือสมอง รวมทั้งความกังวลต่างๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องงาน

สิ่งเสริมดวง :บูชาพระปิยะมหาราช ( รัชกาลที่ 5 ) หรือบูรพกษัตริย์ด้วยพวงมาลา จัดสำรับอาหารหวานคาว และเครื่องหอม รวมถึงพระวิษณุนารายณ์ และพระขันธกุมาร เพื่อคุ้มครองดวงชะตา เสริมสิริมงคล


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง