รูปภาพ:

การงาน :ใครที่กำลังว่างงาน หรือคิดอยากจะเปลี่ยนงานในระยะนี้ ให้ลองติดต่อเพื่อนเก่า หรือเพื่อนสมัยเรียนดู เพราะมีโอกาสที่จะได้งานจากเพื่อนฝูงที่หายหน้าหายตากันไป หรืออีกนัยหนึ่งเพื่อนฝูงก็อาจจะชวนไปร่วมลงทุน ทำธุรกิจกัน ส่วนใครที่ไม่ได้อยากเปลี่ยนงาน หรือมีงานทำอยู่แล้ว มีโอกาสที่จะได้รับมอบหมายภาระงานที่คุ้นเคย หรือสานต่อภารกิจที่ตนเองทำค้างอยู่ให้สำเร็จ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เขาสนใจให้ความสำคัญกับคุณในช่วงนี้จะเป็นคนที่มีฐานะด้อยกว่า แต่ก็เป็นคนที่ขยันขันแข็ง ทำมาหากิน ลองเปิดใจให้เขาหรือเธอดู ก็น่าจะดีไม่น้อย ส่วนคนมีคู่ คนรักให้ความสำคัญกับเรื่่องงานมากกว่าคุณ ฉะนั้นก็อย่าน้อยอกน้อยใจไป ลองหาสิ่งอื่นทำเพื่อไม่ปล่อยให้ตนเองว่าง แล้วมีเวลามาคิดฟุ้งซ่านจะดีกว่า

โชคลาภ :เกิดจากบุรุษเพศที่อายุมากกว่า อาจเป็นบิดา ญาติผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ หรือผู้ใหญ่ที่เป็นเพศชายก็ได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยที่เกิดจากการไว้ใจ ความประมาท การหักหลัง ความไม่ระมัดระวัง อันเกิดจากบุรุษเพศผิวคล้ำ ผมหยิก อายุไม่ห่างไกลจากคุณมากนัก

เคล็ดลับ :บวงสรวง บูชาพระพิฆเณศ ด้วยดอกไม้ และผลไม้สีเหลืองทอง เพื่อขอความสำเร็จ การเริ่มต้น เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :เจ้านาย หรือหัวหน้างานจะทำให้คุณรู้สึกกดดัน ไม่มีความสุขในการทำงาน อาจเกิดความเครียดหรือกังวลใจบ้าง ต้องรู้จักปรับตัว พยายามทำตามความต้องการของเจ้านายให้ได้มากที่สุด แล้วจะบังเกิดผลดี หรือประสิทธิภาพในภายหลัง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนที่เข้ามาในระยะนี้ มักจะหวังผลประโยชน์กับคุณ ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังท่าทีของคนรักที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่น่าไว้วางใจ หรือมีโอกาสแอบปันใจไปให้คนอื่น

โชคลาภ :เกิดจากเพศที่สาม หรือคนเพศเดียวกันที่ชื่นชม หลงใหลในตัวคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :จะได้รับข่าวดีจากเพื่อนฝูง มิตรสหายที่ห่างหายกันไปนาน จะนำพาประโยชน์ หรือลาภผลมาให้

เคล็ดลับ :บริจาคทาน สร้างโบสถ์ วิหาร หลังคา ของศาสนาที่ตนเคารพนับถือ เพื่อให้เกิดสิริมงคลแก่ตน ชีวิตจะได้ร่มเย็นเป็นสุข ไร้ทุกข์ภัย


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานเกี่ยวกับอาคาร การก่อสร้าง อย่างวิศวกร สถาปนิก ผู้รับเหมา หรือแม้แต่กรรมกรก่อสร้าง จะประสบความสำเร็จดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ รองลงมาก็คือ ศิลปิน จิตรกร เป็นต้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาขอความรักจากคุณ ซึ่งเขา / เธอคนนั้น ก็เคยผ่านประสบการณ์ในการครองคู่มาแล้ว ส่วนคนมีคู่ คนรักจะไม่หวาน เอาอก เอาใจคุณเหมือนก่อน เหตุเพราะอะไรหลายๆ อย่าง เช่น เรื่องงาน เรื่องเงิน หรือเรื่องของอนาคต

โชคลาภ :เกิดจากศัตรู คู่แข่ง คนร้าย โจร สถานที่อโคจร จะให้โชคลาภ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังโรคเบาหวาน หัวใจ ความดัน ยิ่งใครที่น้ำหนักเยอะ ก็ควรจะระมัดระวังเป็นพิเศษ

เคล็ดลับ :หากมีโอกาสได้เดินทางไปยังต่างถิ่นต่างแดน ก็ขอให้ได้ไปเคารพสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อก่อให้เกิดสิริมงคลแก่ชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังเหล่าบริวาร เพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ คอยฉกฉวย แย่งชิงผลระโยชน์ หรือตำหนิติเตียนคุณให้เกิดความเสียหายหนักขึ้นยามที่คุณล้ม ฉะนั้นหากคิดจะทำอะไรก็ขอให้รอบคอบ อย่าประมาท

ความรัก :คนโสด คนหม้าย คนเจ้าเนื้อ มีฐานะ จะเข้ามาให้ความสนิทสนมใกล้ชิดกับคุณ แต่หากคุณมีลักษณะที่เจ้าเนื้อเสียเอง ก็อาจถูกคนที่คุณแอบชอบปฏิเสธเอาได้ ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ให้ระวังโรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงอุบัติภัยจากของมีคม ซึ่งอาจขึ้นกับคุณ กับคนรัก หรือทั้งคู่ก็เป็นได้

โชคลาภ :เกิดจากความสำเร็จในอดีต หรือบุญกุศลที่ตนได้สร้างไว้ ส่งผลในระยะนี้

สุขภาพ - อุบัติภัย :รับประทานผัก และผลไม้ รวมถึงหลีกเลี่ยงอาหารที่ก่อให้เกิดอันตรายได้ เช่น อาหารที่มีรสจัด หรือหมดอายุแล้ว

เคล็ดลับ :บริจาคทรัพย์เพื่อสร้างอาคาร โรงเรียน สถานสงเคราะห์ หรือสถานพยาบาลแก่ผู้พิการ เด็กด้อยโอกาส คนยากไร้


รูปภาพ:

การงาน :เพื่อนร่วมงาน หุ้นส่วน หรือ Partner จะนำข่าวดี หรือช่องทางการลงทุนมาเสนอ หรือช่วยเหลือเกื้อกูลธุรกิจ การทำงาน หรือภาระงานของคุณให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะพบรักกับคนจากแดนไกล หรือชาวต่างชาติ ต่างภาษา ส่วนคนมีคู่ คุณและคนรักจะมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนร่วมกัน สุขสมอารมณ์หมาย

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง คนรัก มิตรสหาย คนใกล้ชิด

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังสิ่งของชำรุด เสียหาย หรืออาจตกหล่น สูญหายได้

เคล็ดลับ :ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในเรื่องที่คุณสนใจ อาจเข้าคอร์สฝึกภาษา หรือหาเวลาเข้าห้องสมุด ไปชมนิทรรศการ หรือพิพิธภัณฑ์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ก็จะดีมากๆ เลย


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาที่ต้องแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อน หรือเป็นแรงบันดาลใจให้คุณในการทำงาน อย่ามัวแต่อุดอู้อยู่แต่ในห้องสี่เหลี่ยม ลองเอาเวลาว่างไปเปิดหูเปิดตาดูโลกภายนอกบ้าง เผื่อจะได้ความคคิดดีๆ หรือมุมมองใหม่ๆ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อาจเกิดความรู้สึกดีๆ กับเพื่อนร่วมงาน คนในกลุ่ม คนใกล้ตัวที่คุ้นเคย ผูกพัน จนสามารถพัฒนาความสัมพันธ์นั้นไปสู่อีกขั้นหนึ่งได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณจะประสบความสำเร็จ ทำสิ่งที่มุ่งหวังได้สมปรารถนา คุณเองก็อาจจะได้หน้า ได้รับคำชื่นชม

โชคลาภ :เกิดจากบริวาร เพื่อนฝูง คนในครอบครัว หรือคนใกล้ชิด

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการเจ็บหลัง สาเหตุเกิดจากการก้มๆ เงยๆ หรือเวียนหัว หน้ามืด คล้ายจะเป็นลม

เคล็ดลับ :อย่าจริงจังกับเรื่องไม่เป็นเรื่องจนเกินไป โดยเฉพาะกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ควรรู้จักมองข้ามไปบ้าง


รูปภาพ:

การงาน :เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือแม้แต่บุตร บริวาร จะนำความสำเร็จ น่ายกย่องยินดีมาให้ คุณอาจได้รับความสำเร็จจากสิ่งเหล่านี้ และสามารถต่อยอดพัฒนาให้ชีวิตดีขึ้นได้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่ถึงเวลาที่จะมีรัก ควรอยู่ตัวเองไปสักพักก่อน ส่วนคนมีคู่ หมั่นพาคนรักของคุณไปทำบุญ ไหว้พระ สร้างกุศลร่วมกัน จะนำพาชีวิตให้คุณทั้งคู่เจริญรุ่งเรืองขึ้น

โชคลาภ :เกิดจากความตั้งใจ และมุมานะพยายามของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการใช้อาวุธ หรือของมีคม ตลอดจนสัตว์ที่มีเขี้ยวเล็บ

เคล็ดลับ :ก็ยังคงเป็นอีกสัปดาห์ที่มาดามยังคงแนะนำให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ปกปักคุ้มครองรักษาเคหะสถาน รวมถึงเทพยดาที่เคารพนับถือเหมือนเดิม ก็เพื่อคุ้มครองดวงชะตา และกำจัดภัยพาล ศัตรูหมู่มารที่มองไม่เห็น



บทความที่เกี่ยวข้อง