สวัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้แพรขอมาอัพเดตของที่แพรเป็นติ่งมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และชอบของของเค้ามาก! ถึงกับเคยอัดคลิปไปทีนึงละด้วย 555555555 ซึ่งหลังจากเดือนที่แล้วเงินเดือนออก แพรก็สอยมาลองดูกับเจ้าเครื่องนวดหน้าแบบว่า เอ๊ออออ ตอนซื้อก็คิดในใจ ( ปลอบใจตัวเองที่เสียเงินไป5555 ) ว่าเราไม่ต้องไปทำทรีทเมนท์ไงนังแพรรรร

เจ้าเครื่องนี้เราสามารถทำเองที่บ้านได้ ไม่ต้องแต่งตัวไปคลินิกข้างนอก เสียเงินเยอะ เปลืองงงง หลังจากมโนจิตตัวเองเสร็จก็สั่งซื้อมาลองใช้โลดค่ะ 55555555 วันนี้จะเอาเจ้าสิ่งนี้มารีวิวกันกับ เครื่องนวดหน้ามาดามิ Innovation for face ขอเชิญรับชมค่า ^O^ <3


รูปภาพ:

เราจะมาพูดถึงกันว่าเครื่องนวดหน้านี้มันดียังไง ช่วยเราด้านไรบ้าง ดีมั้ย เหมาะกับใคร ใช้ยังไง ยากหรือเปล่ากันค่ะ ใครอยากดูคลิปฟังเพลินๆ ก็เชิญชมได้เลยค่ะ

ส่วนใครอยากอ่านมาต่อกันเลยค้า

รูปภาพ:

เครื่องนวดหน้ามาดามิตัวนี้จะมาในแพ็คเกจแบบนี้ค่ะ กล่องสีชมพู แถบแม่เหล็ก เปิดปิดง่ายสะดวก ที่จริงมีคู่มือให้ด้วยค่ะ และใบเคลมสินค้าก็มีมาให้

รูปภาพ:

ไซส์จะเห็นว่าพอดีมือมากๆ ใช้งานได้ง่ายและสะดวก พกพาไปค้างคืนแล้วใช้ก็ทำได้ค่า เพราะว่าเวลาใช้คือไม่ต้องเสียบปลั๊ก เราใช้ใส่ถ่านค่ะ

เครื่องนวดหน้าจะช่วยยกระชับใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานด้วยประจุไฟฟ้า เวลาจะใช้งานก็คือกดเลือกได้เลยค่ะ จะมี + กับ -

รูปภาพ:

ถ้าประจุลบ จะเป็นพวกโหมดบำรุง ใช้ตอนเราทาครีมหลังล้างหน้าเสร็จค่ะ

ส่วนประจุบวก จะเป็นโหมดทำความสะอาด ขจัดต้นตอของการเกิดสิว

วิธีใช้ก็คือนวดๆ วนๆ ไปกับผิวหน้าเราค่ะ ง่ายมาก วนไปเรื่อยๆ เลย

รูปภาพ:

ตอนแรกเราล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่ให้มีฟองพอประมาณ หลังจากนั้นใช้เครื่องนวดหน้ามาดามิถูๆ วนๆ ไปเลยค่า นวดๆ แก้มซ้าย ขวา หน้าผาก คาง ส่วนระยะเวลาแพรทำแบบชิวๆ พอใจเวลาไหนก็หยุดเลยค่า แหะๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เสร็จแล้วก็ล้างหน้าให้สะอาดเลยค้าบ เป็นอันเสร็จเรียบร้อย อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดเครื่องนวดหน้าด้วยค่า  หน้าออกมากิ๊งๆ มีความรู้สึกฟินไปเองเบาๆ 555555 ความสุขของผู้หญิง 5555

รูปภาพ:

สำหรับใครมีเครื่องนวดหน้าที่บ้านมาแชร์ได้น้า หรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลยค่า วันนี้เค้าไปก่อนค่ะ สวัสดีค่า ^O^

รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง