ใครเป็นสาวก Harry Potter ยกมือขึ้น!!!

สำหรับใครที่ชอบภาพยนตร์เวทมนตร์ชื่อดังอย่าง


Harry Potter


และ

กำลังวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่น

คงจะมี


The Wizarding World of Harry Potter


เป็นหนึ่งสถานที่ที่จดไว้ในแผนการเที่ยวใช่ไหมล่ะ ซึ่งที่นี่ตั้งอยู่ที่Universal Studio Japanค่ะคุณจะได้ลุยไปในโลกของภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างสนุกเลยล่ะ


รูปภาพ:http://www.japan-expert.com/wp-content/uploads/2015/02/universal-studio.jpgรูปภาพ:http://blog.zizzee.net/wp-content/uploads/2014/06/Harry-Potter-Park-Osaka__120509234036.jpg

ถ้าใครวางแผนจะลุยไปในThe Wizarding World of Harry Potterแล้ว ต้องมาทางนี้เลยค่ะ เพราะเรามี5 สิ่งที่น่าสนใจที่แฟนๆ พ่อมดน้อย Harry Potter ห้ามพลาดมากฝากกัน


1. เยี่ยมชมปราสาทโรงเรียน HOGWARTS


รูปภาพ:https://d271dy38uexjzn.cloudfront.net/wp-content/uploads/usj1.jpg

โรงเรียนพ่อมด-แม่มดฮอกวอตส์ที่ถูกสร้างมาอย่างอลังการใกล้ๆ กับทะเลสาปใหญ่ ที่นี่จะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากเลยค่ะ ทำให้ดูน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น คุณสามารถเดินชมปราสาทของโรงเรียน เยี่ยมชมห้องนั่งเล่นบ้านกริฟฟินดอร์ ห้องของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ และห้องเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด หรืออาจจะไปเดินชมรูปภาพของสุภาพสตรีอ้วนด้วยก็ได้นะจ๊ะ


2. เหาะไปกับ Hippogriff


รูปภาพ:https://enchantedamerica.files.wordpress.com/2014/09/florida-orlando-flying-unicorn-car-hippogriff.jpg

Hippogriff เป็นสัตว์ในเทพนิยาย ลักษณะจะเป็นครึ่งนกครึ่งม้าค่ะ เป็นสัตว์เลี้ยงของผู้ชายร่างยักษ์ที่แฟนๆ แฮร์รี่พอตเตอร์หลงรักอย่างแฮกริด ที่ชื่อว่าบัคบีค ซึ่งที่นี่คุณสามารถขึ้นเจ้า Hippogriff เหาะไปอย่างสนุกสนาน แต่ถ้าเด็กๆ คนไหนอยากเล่น ที่นี่มีกฎว่าต้องสูง 122 CM เป็นอย่างต่ำนะคะถึงจะขึ้นได้


รูปภาพ:http://d3b8erylo0uriu.cloudfront.net/wp-content/uploads/2011/08/oi-flight-of-the-hippogriff-harry-potter-world-2011-884.jpg

3. ใช้ไม้กายสิทธิ์ร่ายเวทมนตร์


รูปภาพ:http://cdnau.ibtimes.com/sites/au.ibtimes.com/files/styles/v2_article_large/public/2014/07/12/449167-a-team-member-shows-off-an-interactive-magic-wand-during-a-media-previ.JPG

อยากใช้เวทมนตร์ต้องแวะไปที่ร้าน Olivanders เลยค่ะ ถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของ Harry Potter ก็คงจะรู้กันดีว่าที่นี่คือร้านขายไม้กายสิทธิ์ ที่นี่น่ะนอกจากจะได้เล่นเสกเวทมนตร์ต่างๆ แล้ว ยังได้เห็นเหล่านักเรียนของฮอกวอตส์โชว์การใช้เวทมนตร์ ทดลองการใช้ไม้กายสิทธิ์ด้วยนะ น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ ใครอยากเสกเวทมนตร์ให้ดูสมจริงแบบในภาพยนตร์ห้ามพลาดเลยค่ะ


รูปภาพ:http://www.usj.co.jp/attraction/assets/images/hp-wand-magic_pic_main01.jpg

4. ดื่ม Butter Beer @ The Three Broomsticks (ร้านไม้กวาด 3 อัน)


รูปภาพ:http://d3b8erylo0uriu.cloudfront.net/wp-content/uploads/2011/08/oi-universal-orlando-trip-report-august-2011-245.jpg

ถ้าท่องไปในโลกเวทย์มนต์จนเหนื่อยแล้ว มาหาที่นั่งดื่ม Butterbeer เครื่องดื่มที่ชาวฮอกวอตส์โปรดปราน ที่ร้าน The Three Broomsticks กันดีกว่า ซึ่งบอกก่อนนะว่า Butterbeer ที่เสิร์ฟมา ไม่มีแอลกอฮอล์จ้า ใครไม่ดื่มแอลกอฮอล์ก็สามารถสั่งมาลองชิมได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอีกมากมายให้ได้เลือกทาน เพื่อเติมพลังก่อนไปลุยต่อได้อย่างเต็มที่เลย


รูปภาพ:https://prettymachines.files.wordpress.com/2015/06/img_0004.jpg

5. พบปะกับเหล่าพ่อมด แม่มด


รูปภาพ:https://seoulsearchingdotnet.files.wordpress.com/2016/01/dsc01584.jpg

มาถึงที่นี่ทั้งที ก็ต้องมาพบปะกับเหล่านักเรียนของฮอกวอตส์กันหน่อย ในหมู่บ้าน Hogsmeade จะมีการแสดงโชว์การประสานเสียง Frog Choir ของเหล่านักเรียนทั้ง 4 บ้าน ทั้ง Gryffindor, Slytherin, Hufflepuff และ Ravenclaw และยังมีการแสดงประลองเวทย์ไตรภาคี โอ้โห น่าตื่นเต้นมากๆ อยากสัมผัสความตื่นเต้นใกล้ๆ ต้องไปดูแล้วล่ะ


ใครกำลังจะไปเยือนที่นี่ ก็ห้ามพลาดกับ 5 สิ่งเหล่านี้เลยนะคะ แค่คิดว่าตัวเองได้ลุยไปในโลกเวทมนต์จากเรื่อง Harry Potter แค่นี้ก็ดูน่าสนุก และน่าตื่นเต้นแล้ว ห้ามพลาดเลย!!!



บทความที่เกี่ยวข้อง