รูปภาพ:

การงาน :ถึงแม้เรื่องงานของคุณจะอยู่ในช่วงขาขึ้น ทั้งเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน จะให้การช่วยเหลือ หรือพยายามผลักดันคุณเพียงใด แต่สภาพจิตใจของคุณเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวค่อนข้างจะไม่โอเค ถ้าหากคุณไม่ไหว หรืออยากจะพักผ่อนหัวใจก็ถอยออกมาก่อนดีกว่า เพราะบางทีคุณอาจจะสร้างสรรค์ผลงาน หรือทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายได้ไม่เต็มที่นัก

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร อาจเพราะคุณยังติด หรือค้างคากับเหตุการณ์ความรักครั้งเก่าๆ ที่ผ่านมา เวลาจะเยียวยารักษาแผลใจคุณเอง อย่าเพิ่งไปดิ้นรน หรือแสวงหาใครมาอยู่ข้างกายล่ะ! ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มห่างหาย อาจให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าคุณ พยายามไม่ต้องคิดมาก วางตัว วางใจให้เป็นกลาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

โชคลาภ :เกิดจากครอบครัว ที่ดิน ที่อยู่อาศัย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ช่วงเวลา หรือโอกาสที่ดีๆ มักจะเข้ามาในเวลาที่คุณไม่พร้อม ฉะนั้น คุณต้องเลือกแล้วแหละว่า จะปล่อยให้โอกาสเหล่านี้หลุดลอยไป หรือเลือกที่จะทิ้งความทุกข์ใจไว้เบื้องหลัง แล้วรีบคว้าสิ่งที่ดีกว่าตรงหน้า

เคล็ดลับ :บูชาพระพรหม ด้วยพวงมาลัยดอกมะลิ ทั้ง 4 พวง เพื่อความสำเร็จ ตลอดจนสิ่งดีๆ หรือคนดีๆ ให้เข้ามาในชีวิต


รูปภาพ:

การงาน :การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี ถึงแม้บางรายอาจจะได้รับมอบหมายภาระงานที่เหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่ อาจเป็นงานที่คุณไม่ถนัด หรือไม่เคยหยิบจับมาก่อน แต่ถ้าพอได้เรียนรู้ คุณก็จะเริ่มคล่องตัว และสนุกไปกับมัน ถึงขั้นทำได้ดีทีเดียว


ความรัก :คนโสด คนหม้าย ผู้ใหญ่ หรือคนที่คุณเคารพนับถือ จะแนะนำคนที่คุณถูกตาต้องใจให้ได้รู้จัก เขาก็เป็นคนในอยู่ในแวดวง หรือสายงานเดียวกันกับคุณนั่นแหละ น่าจะต่อกันติดได้ไม่ยาก ส่วนคนมีคู่ ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ดี ได้พบเจอผู้หลัก ผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย บางรายอาจถึงขั้นปรึกษาหารือ วางแผนอนาคตร่วมกัน

โชคลาภ :เกิดจากการงาน ภารกิจที่ได้รับมอบหมาย องค์กร หรือสถาบันที่คุณทำงาน หรือศึกษาอยู่

สุขภาพ - อุบัติภัย :หากมีเกณฑ์เดินทางไปไหนในช่วงสัปดาห์นี้ ให้ระวังเรื่องของลมฟ้าอากาศที่แปรปรวน ควรพกร่มติดตัวไปด้วยจะดีกว่า เดี๋ยวจะป่วยไข้เอา

เคล็ดลับ :ควรหาดอกไม้ที่มีสีเหลือง หรือสีขาว มาปลูกประดับในบริเวณบ้าน หรือที่อยู่อาศัย จะช่วยเสริมโชคลาภ และการงานให้ดียิ่งขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำการค้าขาย มีธุรกิจส่วนตัว หรือทำร่วมกับครอบครัว จะให้ผลลัพธ์ดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ แต่หากใครที่ทำงานประจำ หรือรับจ้างฟรีแลนซ์ทั่วไป อาจต้องติดต่อทำธุระ เดินทางไปนู่นมานี่อยู่บ่อยครั้ง ไม่มีเวลาเป็นของตนเอง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังเป็นอีกช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสมนัก สำหรับใครที่คิดจะสละโสด หรือมอบความรักให้กับใครสักคน เนื่องด้วยสถานการณ์รอบข้างของคุณเองนั้นก็ยังไม่ลงตัว ส่วนคนมีคู่ เริ่มกลับมาอยู่ในทิิศทางที่ดีขึ้น หลังจากที่หัวใจของคุณเตลิดไป ดีแล้วที่กลับมาคุมเกมได้ทัน

โชคลาภ :เกิดจากการงาน การเดินทาง หรือการติดต่อสื่อสารกับบุคคลนอกองค์กร

สุขภาพ - อุบัติภัย :อย่าหักโหมทำงานหนักจนเกินไป อาจเจ็บป่วย ล้มหมอนนอนเสื่อได้ ทางที่ดีควรหาเวลาพักผ่อนให้เยอะๆ

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงงานอวมงคลทุกชนิด เช่น งานศพ งานเผา เพราะอาจได้รับผลกระทบเช่น พลังงานที่ไม่ดีจากพิธีเหล่านั้น


รูปภาพ:

การงาน :เริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ใครที่มีธุรกิจในครัวเรือนจะประสบผลสำเร็จดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ อย่างแน่นอน หรือใครที่ทำงานในองค์กรใหญ่ๆ อย่างหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ก็จะเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ามากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีเกณฑ์ได้พบรักกับคนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติต่างภาษา รวมถึงผู้ที่มาปฏิสัมพันธ์กับเรา อย่างลูกค้า หรือคนที่เราทำการติดต่อเจรจาด้วย ส่วนใครที่มีคู่แล้ว คนรักเริ่มวางแผน มองหาความมั่นคงมากขึ้น ซึ่งนั่นก็รวมถึงคุณด้วยแหละ

โชคลาภ :เกิดจากการทำงาน ความมุมานะ และความขยันหมั่นเพียรของคุณเอง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังคงต้องระวังโรคภัยที่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ และความรู้สึก บางคนอาจพบเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกสะเทือนอารมณ์ อาจช็อค หรือเสียสติไปเลยก็ได้

เคล็ดลับ :เข้าวัด ฟังธรรม นั่งสมาธิ เจริญสติภาวนา หรือทำบุญ สนทนาธรรมกับนักบวชที่ตนเคารพรับถือ


รูปภาพ:

การงาน :เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้นใหม่ และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่ว่าคุณจะหยิบจับอะไรในระยะนี้ ก็จะส่งผลดีกับคุณเสมอ ใครที่ประกอบอาชีพค้าขาย แล้วต้องปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าอยู่บ่อยครั้ง ก็จะส่งผลดี เจรจาต่อรองอะไรก็จะได้ผลสำเร็จเสมอ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยู่ได้เรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะให้การเชื่อฟังคุณ หากเขา / เธอคิดทำอะไรก็จะมาปรึกษาคุณก่อนเสมอ ไม่คิดที่จะทำอะไรโดยพลการ หรือตัดสินใจเอง

โชคลาภ :ไม่ควรเสี่ยงโชคใดๆ ในระยะนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :คุณจะมีภารกิจ หรือหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเข้ามาอยู่ตลอด ดังนั้น ควรวางแผนงาน จัดสรรเป็นระบบให้ดีๆ

เคล็ดลับ :ช่วยเหลือผู้พิการ คนยากไร้ เด็กด้อยโอกาส ให้มีสวัสดิภาพทางชีวิตให้ดีขึ้น เพ่อเป็นกุศลหนุนนำคุณไปสู่ทิศทางที่ดี


รูปภาพ:

การงาน :อยู่ในเกณฑ์ที่จัดว่าดี มีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้าในสายงานที่ทำ โดยเฉพาะใครที่รับจ้างทั่วไป หรือมีอาชีพอิสระ ก็จะประสบผลสำเร็จมากกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ แต่ขอให้คุณณตั้งใจทำให้เต็มที่ อย่าครึ่งๆ กลางๆ หรือเลิกล้มมันโดยกะทันหันล่ะ!

ความรัก :เริ่มกลับสู่หมวดที่ไม่ดี ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ความรักติดลบ รักใคร ชอบใครก็ไม่สมหวัง แม้แต่คนรักของตนก็อาจให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นมากกว่า วิธีแก้ก็คือ ลองหาอะไรที่ตนสนใจทำดู เพื่อที่จะได้ไม่ต้องไปโฟกัสกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มากจนเกินไป

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากเพื่อนฝูง บริวาร และคนใกล้ชิด

สุขภาพ - อุบัติภัย :อาจเกิดขึ้นกับบิดา มารดา หรือคนในครอบครัวก็เป็นได้

เคล็ดลับ :บูชาบูรพกษัตริย์ที่ตนเคารพนับถือ เพื่อก่อให้เกิดสิริมงคล ปกป้องคุ้มครองคนในครอบครัว ตลอดจนคนรอบข้าง


รูปภาพ:

การงาน :สัปดาห์นี้ไม่ควรคาดหวังอะไรมาก โดยเฉพาะกับใครที่ลงทุนทำอะไรไป แล้วอยากรีบคืนทุนกลับมาในระยะเวลาอันรวดเร็ว อันนี้ต้องแอบทำใจไว้สักนิด รวมทั้งคนที่รอฟังผลการสอบ หรือผลการเลื่อนขั้นอย่างใจจดใจจ่อ ก็ต้องให้เผื่อใจไว้บ้าง ถามตัวเองดูว่า ที่ผ่านมาทำไปเต็มที่แล้วหรือยัง ?

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจคุณ อาจจะเป็นการตีสนิทแบบเนียนๆ หรือสร้างความหวั่นไหว สร้างความประทับใจให้คุณตั้งแต่แรกเจอ ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มกลับมาเอาอกเอาใจ ทำตัวอ่อนหวาน ออดอ้อนให้คุณรู้สึกดี

โชคลาภ :เกิดจากคนในครอบครัว ธุรกิจที่บ้าน รวมถึงที่อยู่อาศัย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ผู้ใหญ่ภายในบ้าน หรือคนที่คุณเคารพนับถือ อาจเป็นรุ่นพี่ เจ้านาย หรือหัวหน้างาน จะล้มป่วย เจ็บไข้ได้

เคล็ดลับ :บูชาเจ้าที่ เจ้าทาง เทพยดาฟ้าดิน หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือ เพื่อก่อให้เกิดโชคลาภ ความสุข ความสำเร็จ


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง