รูปภาพ:

การงาน :ผลตอบแทนที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงที่คุณลงมือทำลงไป จะทำให้คุณยิ้มได้ และรู้สึกหายเหนื่อยลงไปเป็นปลิดทิ้ง โดยเฉพาะกับผู้ที่ทำการค้าขาย ประกอบธุรกิจส่วนตัว ก็จะได้รับผลกำไร และมีโอกาสที่จะเจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่อายุอ่อนกว่าเดินเข้าหาคุณ เขา / เธอผู้นั้น ดูภายนอกจะเป็นคนชินชา ไม่ค่อยใส่ใจอะไร แต่หากคุณรู้จัก หรือใกล้ชิดสนิทสนมก็จะรู้ได้เลยว่า เป็นคนอบอุ่นพอสมควร คนมีคู่ ยังอยู่ในช่วงเวลาที่คนรักเริ่มห่างหาย หรืออาจให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นมากกว่าคุณ พยายามอย่าคิดมาก ควรวางตัว วางใจให้เป็นกลาง ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

โชคลาภ :เกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดาที่คุณนับถือ หรือเจ้าที่เจ้าทาง ที่สถิตอยู่ ณ เคหะสถานของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จากสภาพอากาศ และการเดินทางที่ไม่ได้รับความสะดวกสบาย

เคล็ดลับ :บูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภและการเงิน เพื่อเสริมเรื่องธุรกิจการค้า เงินทอง ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสต่อยอดและพัฒนาสายที่ตัวเองทำได้ต่อไปเรื่อยๆ ใครที่วางแผนที่จะศึกษาต่อก็มีโอกาสที่จะได้ทำตามฝัน งานด้านการติดต่อสื่อสาร เจรจา ค้าขายจะประสบผลสำเร็จ มีโชคลาภ กำไรเป็นที่น่าพอใจ


ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ คนในอุดมคติ ซึ่งคุณก็จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์นั้นๆ ต่อไปได้ ส่วนคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี ใครที่คบหากันมานานมีโอกาสได้ปรึกษาหารือ วางแผนหมั้นหมาย แต่งงานกันในอนาคตอย่างแน่นอน

โชคลาภ :เกิดจากการซื้อขาย รายได้ ส่วนแบ่ง เงินปันผล

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระมัดระวัง ดูแล มารดา หรือญาติผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงของคุณให้ดีๆ อาจจะเจ็บป่วย เป็นไข้ หรือไม่สบายได้

เคล็ดลับ :สักการะเทวดาที่ปกปักคุ้มครองรักษาเรา รวมถึงพระภูมิเจ้าที่ พระพรหม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาคาร ที่อยู่อาศัย องค์กร สถาบัน และสถานที่ประกอบการที่เราพำนัก ศึกษา อาศัยอยู่ เพื่อเสริมสิริมงคล และความอยู่เย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :อาชีพวงการบันเทิง สื่อ หรืองานด้านธุรกิจมายา จะส่งผลสำเร็จ เป็นไปในทิศทางที่ดีกว่าสาขาอาชีพอื่นๆ ส่วนใครที่ทำระบบราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ ต้องระมัดระวังขั้นตอนในการทำงานที่เกี่ยวกับเอกสารให้ดีๆ เพราะอาจถูกตีกลับ ไม่ได้รับการช่วยเหลือแก้ไข และใครที่เป็นลูกจ้าง หรือพนักงานบริษัทให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความเรื่องมากของเจ้านาย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังคงวุ่นวาย และมีเรื่องอื่นที่ชวนให้ขบคิดมากกว่าเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แน่นอน ถ้าเอาตัวเองยังไม่รอดก็อย่าเพิ่งให้ความสำคัญกับใคร ส่วนคนมีคู่ อาจยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณและคู่จะสวีทหวานแหววกัน เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีภาระหน้าที่ที่ต้องสะสางแก้ไข แต่ความห่วงใยที่มีให้กันก็ไม่ได้จืดจางหรือลดน้อยลง

โชคลาภ :เกิดจากมารดา ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานที่เป็นเพศหญิง

สุขภาพ - อุบัติภัย :พักผ่อนให้เพียง อย่าหักโหมทำงานหนักจนเกินไป ชีวิตของคุณยังมีอะไรรอคอยอยู่อีกเยอะ

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมถึงดอกไม้ที่มีสีเหลืองเพราะจะนำพา และดึงดูดความโชคร้าย สิ่งไม่ดีมาสู่คุณ


รูปภาพ:

การงาน :ถึงแม้การงานของคุณจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่เรื่องการเงินก็ยังทรงตัว ไม่ได้ดีมากไปกว่าเดิม ใครที่อยากเจริญรุ่งเรืองในสายอาชีพ และเงินทองก็คงต้องรอไปก่อน ประมาณเข้าสู่กลางเดือนหน้าไปแล้ว

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนที่เคยผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้วให้ความสนใจในตัวคุณ แต่คุณก็ควรเช็คประวัติเขาดีๆ ล่ะว่า มีใครอีกคนซ่อนอยู่หรือเปล่า ส่วนใครที่มีคู่และอยู่กินกันมานาน อาจมีบุตร ทายาท สมใจเสียที แต่ใครที่ยังไม่อยากมี ก็ขอให้ระมัดระวัง เพราะช่วงนี้คนวันพุธมีเกณฑ์ที่จะให้การปฏิสนธิบุตร-ธิดา ได้ง่ายมาก

โชคลาภ :เกิดจากถิ่นที่อยู่อาศัย มรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ หรือญาติพี่น้อง

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากอาการแพ้ต่างๆ อย่างเกสรดอกไม้ ขนสัตว์ ต้องระมัดระวังตนเอาไว้ดีๆ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอย่างภูมิแพ้ เป็นต้น

เคล็ดลับ :ทำบุญ ทำทานกับผู้พิการ เด็กด้อยโอกาส ให้มีสวัสดิภาพทางชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อส่งผลให้ชีวิตคุณมีความสุข และเจริญญรุ่งเรือง


รูปภาพ:

การงาน :ผลกำไร หรือรายได้อาจไม่สมความประสงค์ของคุณสักเท่าไร แต่การที่คุณทุ่มเทตั้งใจทำอย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลดีในด้านอื่นๆ ด้วย เช่น คุณภาพของเนื้องาน การไว้วางใจของเจ้านาย รวมถึงหุ้นส่วน คอนเน็คชั่น รวมถึงปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงานด้วย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสที่จะตกล่องปล่องชิ้นกับคนใกล้ชิด เพื่อนสนิท หรือคนใกล้ตัว ส่วนคนมีคู่ คนรักของคุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับมรดก ที่ดิน หรือทรัพย์สมบัติประจำตระกูล หรือได้ของมีค่าจากบิดา มารดา ญาติผู้ใหญ่ทางฝั่งของเขา

โชคลาภ :เกิดจากมารดา ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงครูบาอาจารย์ หัวหน้างานที่เป็นเพศหญิง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังการเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง โดยเฉพาะกับพวกสินค้าฟุ่มเฟือยต่างๆ

เคล็ดลับ :หากมีโอกาสเดินทางไปไหน มาดามอยากให้แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อความเป็นสิริมงคล และแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวง


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ พาร์ทไทม์ หรือรับจ้างอิสระ จะประสบผลสำเร็จมากกว่าคนที่ทำงานประจำ แต่ถ้าจะให้ดีมากๆ ต้องมีธุรกิจ มีร้านค้าประกอบการ เพราะดูจากพื้นดวงแล้ว ผู้ที่ทำงานอยู่ในเคหะสถาน หรือร้านรวงของตนเอง จะเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การมากที่สุด

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีเกณฑ์รักสามเส้าเข้ามาพัวพัน มีคู่แข่ง หรือศัตรูหัวใจเข้ามาลงสนาม หรือท้าประลองรัก ส่วนคนมีคู่ ถ้าเพิ่งเริ่มคบกันได้ไม่นาน ก็ต้องพยายามเข้าหาผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายให้เขายอมรับในตัวเรา

โชคลาภ :เกิดจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทวดา ที่ปกปักคุ้มครองรักษาเรา หรือที่เรานับถือ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระมัดระวังการเดินทางทั้งระยะไกล ระยะใกล้ รวมถึงการข้ามถนน

เคล็ดลับ :กราบไหว้พระภูมิเจ้าที่ เทวาอารักษ์ รุกขเทวดาที่สถิตอยู่ตามธรรมชาติ เพื่อให้ปกปักคุ้มครองรักษาเรา อนึ่ง เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่เป็นสีฟ้า หรือสีน้ำเงิน จะช่วยเกื้อหนุนดวง และก่อให้เกิดสิริมงคล


รูปภาพ:

การงาน :ผู้หญิงผิวขาว ท่าทางเผด็จการ จะมีปากเสียงกับคุณ ในแนวคิดที่ไม่เห็นพ้องต้องกัน อยากให้คุณพยายามใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหามากกว่าที่จะใช้อารมณ์เข้าผสมโรง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะได้ลาภผล หรือของมีค่าจากคนที่ถูกตาต้องใจในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำข่าวดี ชื่อเสียง ลาภผลมาให้ ซึ่งจะนำพาความยินดีมาสู่คุณ รวมถึงเรื่องการแต่งงาน ร่วมหอลงโรงกัน

โชคลาภ :จะได้ลาภผลจากแดนไกล หรือของฝากของถูกใจที่มีค่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังอันตราย หรือการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง โรคภัยต่างๆ เช่น กระเพาะอาหาร ลำไส้ ระบบอวัยวะภายใน เป็นต้น

เคล็ดลับ :หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่มีสีส้ม สีเหลือง และสีทอง เพราะจะส่งผลเสียในเรื่องการเงิน และโชคลาภ


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง