รูปภาพ:

การงาน :ใครที่เป็นเจ้านาย หรือผู้บังคับบัญชา ลูกน้อง หรือบริวารจะนำความสำเร็จ เรื่องน่ายินดีมาให้ ซึ่งจะช่วยสร้างชื่อเสียง และองค์กรของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น กลับกันถ้าคุณเป็นลูกน้อง หรือลูกจ้างเสียเอง คุณจะประสบความสำเร็จ ได้รับคำยกย่อง ชื่นชมจากเจ้านาย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะยังไม่ให้ความสนใจในเรื่องคู่เท่าไรนัก อาจจะเจ้าชู้ไก่แจ้ คุยกับคนนู้น คนนี้ไปเรื่อย คนมีคู่ คุณอาจให้ความสนใจสิ่งอื่น มากกว่าคู่ของคุณ แต่ก็ไม่ใช่กับเรื่องงาน หรือภาระส่วนตนหรอกนะ แต่จะเป็นพวกกิจกรรมที่คุณสนใจ หรืออยากท่องเที่ยวไปในที่ๆ อยากไปมากกว่า

โชคลาภ :เกิดจากความมานะพยายาม และงานที่ตนทำ ความสำเร็จ การบรรลุผลตามเป้าหมาย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ควรตัดสินใจให้แน่วแน่ เด็ดขาด อย่าลังเล เพราะอาจจะพลาดโอกาสที่ดีได้

เคล็ดลับ :มาดามยังคงแนะนำให้สาวๆบูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งโชคลาภและการเงิน เพื่อส่งเสริมในเรื่องธุรกิจการค้า เงินทอง ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้น


รูปภาพ:

การงาน :เป็นโอกาสดี สำหรับคนที่ชอบเดินทาง หรือต้องไปทำงานยังต่างถิ่น ต่างแแดน คุณจะได้รับเกียรติยศ ชื่อเสียง เป็นที่รู้จักจากสถานที่นั้นๆ หรือได้รับการยกย่อง เชิดชู อนึ่ง คุณอาจมีเกณฑ์เดินทางไปประจำการอยู่องค์การ หรือสถาบันใหม่ที่ไกลออกไปจากถิ่นฐานเดิม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งดีที่คุณจะประสบความสำเร็จ มั่นคง หรือ เด็กนักเรียน นักศึกษา ก็มีโอกาสได้ย้ายไปศึกษาในสถาบันใหม่ที่ไกลจากบ้านเกิดของตน


ความรัก :คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใคร ให้เดินหน้าสานสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ซึ่งความรักครั้งนี้มีโอกาสพัฒนาไปได้ไกลอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ ความรักยังอยู่ในเกณฑ์ดี ใครที่คบหากันมานานมีโอกาสได้ปรึกษาหารือ วางแผนหมั้นหมาย แต่งงานกันในอนาคตอย่างแน่นอน

โชคลาภ :เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น อย่างผีสาง นางฟ้า เทวดา หรือเหตุการณ์ที่ไม่สามารถอธิบายได้

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากอาการแพ้ หรือไม่สบาย โดยสัตว์ปีกเป็นพาหะนำโรค

เคล็ดลับ :ทำบุญบ้าน ตักบาตร หรือถวายเครื่องบูชากับเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในเคหะสถาน หรือที่อยู่อาศัย เพื่อนำพาความเจริญรุ่งเรือง ความสำเร็จมาสู่ตน


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำงานรับจ้าง ฟรีแลนซ์ หรืองานไม่ประจำใดๆ จะประสบผลสำเร็จ และโดดเด่นกว่าคนที่ทำงานประจำอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่เป็นลูกจ้างเขา หรือทำงานประจำก็ไม่ต้องน้อยใจ คุณเองก็มีโอกาสที่จะได้พิสูจน์ตนเองในระยะนี้เหมือนกัน ดังนั้น ก็ขอให้ทำมันอย่างเต็มที่ล่ะ!

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ความรักยุ่งเหยิง อีรุงตุงนัง คนที่มาชอบเรา เราก็ไม่รัก กลับไปรักคนที่เขาไม่ชอบเราอะไรแบบนี้ ก็คงจะงงๆ กันอย่างนี้ไปอีกสักพัก ส่วนคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่คุณและคนรัก อาจขุ่นข้องหมองใจกัน หรือต่างฝ่ายต่างอยากถอยออกมากันคนละก้าว เพื่อทบทวนช่วงเวลาที่ผ่านมา ลองทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นภายในจิตใจของตนเองดูว่า คุณทั้งคู่ไหวกันหรือเปล่า ?

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากมารดา ผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานที่เป็นเพศหญิง

สุขภาพ - อุบัติภัย :ยังไม่มีสิ่งใดน่าเป็นห่วงเท่าไรนัก แต่ถ้าจะระมัดระวังอุบัติภัย ก็อาจเกิดขึ้นกับที่อยู่อาศัย หรือเคหะสถานของคุณ ฉะนั้น เรื่องฟืนไฟก็ต้องระวังให้ดี

เคล็ดลับ :มาดามอยากให้คุณลองมีความตั้งใจ แน่วแน่ กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ไม่ว่าจะเรื่องอะไร เพราะโอกาสที่คุณจะทำมันแล้วประสบความผลสำเร็จก็มีค่อนข้างสูง


รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังเรื่องการฉวยโอกาส เพื่อนฝูง ผู้ร่วมงานตัดหน้า แย่งผลงาน โอกาสดีๆ มีเข้ามา แต่คนอื่นๆ กลับคว้าไปแทน เอาตรงๆ มาดามก็แอบรู้สึกเสียดายแทนนะคะ แต่ถ้ารู้อย่างนี้แล้ว ชาววันพุธก็ยิ่งต้องระมัดระวังตัวเข้าไว้

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังไม่มีใครที่จะเข้ามา Say Hi! ในช่วงนี้ ยืนหนาวๆ สวยๆ บนคานไปก่อนนะคะ ไว้ค่อยรอให้คนสอยลงมา ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ก็ไม่ต่างกันสักเท่าไรคะ ยืนเหงาๆ ไปคนเดียวก่อน เพราะคู่ของคุณเขาอาจจะต้องจำใจไกลจากคุณไปสักพัก ด้วยความเจริญก้าวหน้า แล้วค่อยกลับมาพบเจอกันใหม่ again!

โชคลาภ :ยังคงเกิดจากถิ่นที่อยู่อาศัย มรดกตกทอดจากบรรพบุรุษ หรือญาติพี่น้อง

สุขภาพ - อุบัติภัย :เกิดจากการเดินทางทั้งระยะไกล และระยะใกล้ ใครที่ไปไหนมาไหนในระยะนี้ ก็ต้องระวังกันหน่อยนะคะ

เคล็ดลับ :ปล่อยวางกับสิ่งที่กำลังจะเกิด และยังไม่เกิด แล้วเตรียมหนทางที่จะรับมือกับมัน พยายามประคองตนให้มีสติเข้าไว้


รูปภาพ:

การงาน :ความกระวนกระวายทำให้คุณเริ่มคิดไม่ตก และมองถึงอนาคตข้างหน้ามากขึ้น หากคุณมานั่งนึกดูดีๆ การที่คนเราจะประสบความสำเร็จได้ก็ต้องผ่านอะไรต่อมิอะไรมาเยอะ ถามตัวคุณเองก่อนว่า คุณพอใจในจุดๆ นี้แล้วหรือยัง ?

ความรัก :คนโสด คนหม้าย เพื่อนสนิท คนใกล้ตัว หรือคนในครอบครัวจะนำพาคนที่คุณถูกใจมาให้รู้จัก และมีโอกาสได้ใกล้ชิด สนิทนม จนถึงขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ ยังเป็นโอกาสดีที่คนรักของคุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับมรดก ที่ดิน หรือทรัพย์สมบัติประจำตระกูล หรือได้ของมีค่าจากบิดา มารดา ญาติผู้ใหญ่ทางฝั่งของเขา

โชคลาภ :เกิดจากบริวาร หรือญาติพี่น้องที่อายุอ่อนกว่า


สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ควรเลือกรับประทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์ ง่ายต่อการย่อยและขับถ่าย

เคล็ดลับ :เดินทางท่องเที่ยวบ้าง จะได้ผ่อนคลายความตึงเครียด เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้ตนเอง


รูปภาพ:

การงาน :ใครที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอาหาร หรือเกษตรกรรมจะได้ผลผลิตที่ดีเป็นที่น่าพอใจ หากเป็นธุรกิจในครัวเรือนด้วยแล้ว ก็จะยิ่งประสบผลสำเร็จเพิ่มยิ่งขึ้น ส่วนสาขาอาชีพอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะคุณเองก็จะได้กำลังใจ หรือคำชื่นชมจากคนใกล้ตัวอย่างแน่นอน

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุอ่อนกว่า รูปร่างหน้าตาน่ารัก เข้ามาขอปฏิสัมพันธ์ ส่วนคนมีคู่ มีโอกาสที่จะได้บุตร-ธิดา ไว้สืบสกุล แต่ถ้าใครยังไม่พร้อมก็ขอให้ป้องกัน ระมัดระวังตัวด้วยนะคะ

โชคลาภ :เกิดจากเพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิด ที่จะนำสิ่งดีๆ มาสู่คุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังภัยจากสัตว์สี่เท้ามีเขี้ยวเล็บ อย่างสัตว์เลี้ยง หรือสัตว์ป่าที่ดุร้าย

เคล็ดลับ :ปลูกไม้มงคลเสริมดวง โดยเฉพาะดอกไม้ที่มีสีแดง หรือสีชมพู อย่างกุหลาบ ชบา ดอกเข็ม โป๊ยเซียน เป็นต้น


รูปภาพ:

ควนสวมใส่เสื้อผ้า และเครื่องประดับที่มีสีขาว เพราะจะทำให้คุณมีสติในการดำเนินชีวิต รวมถึงซึมซับพลังงานที่ดีไว้กับตัว


ขอให้ทุกคนโชคดี


บทความที่เกี่ยวข้อง