✮ อย่าลืมกดดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความนะคะ ✮


รูปภาพ:

สำหรับปักษ์นี้้ ก็ยังเป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งที่ชาวแกะจะต้องลดความดื้อรั้น หรือทิฐิลงในทุกๆ ด้าน ทั้งความจู้จี้ งี่เง่า โดยเฉพาะเรื่องการงาน พยายามมองในส่วนของคุณภาพให้มากขึ้น ดีกว่าที่จะไปโฟกัสรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ ที่สร้างความรำคาญใจให้กับคนรอบข้าง ดีไม่ดีอาจจะโดนคนรอบข้างเทนะคะ


รูปภาพ:

ตรงข้ามกับราศีเมษเลยค่ะ เพราะปักษ์นี้คุณจะต้องใส่ใจในทุกๆ เรื่องมากขึ้น อย่าปล่อยปละละเลยโดยเฉพาะกับเรื่องที่สำคัญๆ ยิ่งเรื่องการเงินด้วยแล้ว โอกาสที่มีเข้ามาก็ขอให้รีบคว้าไว้ อย่าหมิ่นว่า เป็นเงินน้อย หรืออะไร เพราะไม่ว่าเงินจะห้าบาท สิบบาท ก็ถือว่า เป็นเงินค่ะ!


รูปภาพ:

โดยทั่วไปในปักษ์นี้ จะดีหรือไม่ดีก็อยู่ที่ตัวของคุณเอง พยายามสร้างความเชื่อมั่นให้ตนเองเข้าไว้ แล้วเดินหน้าเข้าไปเต็มที่ แต่กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องระวังให้มาก เพราะมีเกณฑ์ให้ต้องจับจ่ายใช้สอยตลอด


รูปภาพ:

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีเท่าไร สำหรับชาวปู ไม่ว่าจะเรื่องการงาน การเงิน หรือความรัก คงต้องรอไปอีกสักพักถึงอะไรๆ จะดีขึ้น สำหรับใครที่คิดจะลงทุนทำอะไร หรือจะขยายกิจการในระยะนี้ คงต้องรอไปก่อน อย่าเพิ่งดื้อดึงทำอะไร เพราะขืนลงทุนไป กิจการก็ไม่โต


รูปภาพ:

พอเข้าสู่ปักษ์นี้ ชาวสิงห์มีการเปลี่ยนแปลงในช่วงขาลงทันที โดยเฉพาะเรื่องการงาน ที่เกี่ยวกับการเดินทางติดต่อ สื่อสาร แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องไม่ดีไปเสียทั้งหมด เพราะก็ยังมีเรื่องดีๆ เข้ามาบ้างเหมือนกัน เพราะผู้หญิงจะให้โชคลาภ ไม่ว่าจะเป็น มารดา คนรัก หรือคนใกล้ชิด ก็จะช่วยเหลือเกื้อกูลคุณอย่างแน่นอน


รูปภาพ:

ให้ระวังปัญหากับเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนฝูงที่เป็นเพศหญิง มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกันค่อนข้างสูง ซึ่งนอกจากนี้อาจส่งผลถึงคนใกล้ตัว หรือแม้แต่คนรักคู่ครองของคุณด้วย ดังนั้น ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ


รูปภาพ:

ชาวราศีตุลย์ในปักษ์นี้เพื่อนฝูง คนรอบข้างจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลดี แต่ในทางกลับกันการเงินอาจแย่ มีแต่คนไม่ประสงค์ดี เข้ามาต้มตุ๋น หลอกลวง ควรระวังตัวให้มากขึ้น ส่วนเรื่องความรัก กลับต้องยิ่งทุ่มเท ถ้าอยากจะสมหวัง


รูปภาพ:

เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย มีแต่เรื่องเข้ามาให้ปวดหัวอยู่เสมอ โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน การเรียน แต่สำหรับใครที่ว่างงานก็ต้องเดินหน้าเข้าหา พยายาม Present ความสามารถของตนเองให้เยอะๆ ส่วนเรื่องความรัก มาดามบอกเลยว่า มีข่าวดีรอแน่ๆ ต้องติดตาม


รูปภาพ:

ให้ระมัดระวังเรื่องการถูกหักหลัง กลั่นแกล้ง มีผู้ไม่ประสงค์ดี ดังนั้น ต้องระมัดระวังตนให้มากๆ แต่ในทางกลับกันการเงินจะอยู่ใเกณฑ์ดี จะได้มรดกที่ดิน หรือทรัพย์สมบัติของตระกูล


รูปภาพ:

ดวงปักษ์นี้ ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ขึ้นอยู่กับภาระหน้าที่ หรือสายงานของแต่ละคน แต่ใครที่ยังว่างงานอยู่ก็อย่าเพิ่งคาดหวังอะไร เพราะอาจจะไม่ตรงตามคาดหวัง เรื่องการเงิน มีโอกาสได้หนี้เก่าคืน หรือเป็นเงินปันผลที่คุณจะได้รับ


รูปภาพ:

ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ดี ได้กลับไปทำงานที่คุณถนัด ชีวิตอยู่ในช่วงของการเรียนรู้ และแสวงหา มีดีบ้าง และร้ายบ้าง ขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคน ส่วนเรื่องของความรักอยู่ในเกณฑ์ดีมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ และอาจถึงขั้นตบแต่ง หมั้นหมายกัน


รูปภาพ:

มีโอกาสได้กลับไปพบเจอกับศัตรู คนที่เราไม่ชอบหน้า ได้ร่วมงานกัน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ก็ต้องยอม เพราะมันส่งผลถึงเรื่องปากท้อง และรายได้ ส่วนเรื่องเงินทอง อยู่ในเกณฑ์ดี มีเก็บ และสามารถสร้างอนาคตได้


VDO Clip แบบจัดเต็ม!


ขอให้ทุกคนโชคดี