สวัสดีจ้า ~~~ สาว ๆSistaCafeวันนี้Crazyjusminieจะมาปลดล็อค ปลดแอก แหกทุกความกลุ้มใจของคุณสาว ๆ ที่มีปัญหา' ตาตก 'หรือ' หนังตาเยอะ 'มากเหมือนกับเราด้วยทริคเด็ด ๆ ง่าย ๆ ที่สาว ๆ สามารถทำตามกันได้และที่สำคัญคือตาของคุณสาว ๆ จะสวยไปตลอดทั้งวันตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน All Day All Night ไฉไลไม่มีหยุดเลยจริงจริ๊งกับ 2 ตัวช่วยที่คุณสาว ๆ ต้องพกพวกนางไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางซะแล้วกับ' ESSENCE ALL ABOUT ROMANCE EYESHADOW

และ ESSENCE ALL ABOUT GREYS EYESHADOW '

เอาแล้ว เอาหลาววว พร้อมนะไปลุยกันเล้ยยย บอกคำเดียวว่า งานนี้ทำงานต่อพร้อมตี้ได้เลยยย > // <


10 สเต็ปแต่งตา! ของ 'สาวตาตก' บอกหมด ๆ ไม่มีกั๊ก ๆ ><


รูปภาพ:

STEP 1 : เตรียมพร้อมหน้าสด


รูปภาพ:

อ่ะจ๊ากกกก! อย่าพึ่งต๊กกะใจค่ะคุณสาว ๆ นี่คือ เอิ่ม ~~ แบบว่า แบบว่า' เครื่องหน้าสด 'ของCrazyjusminieเอง มีความสวยดั่งอั้มพัช และ ดาวิกา เหอะ ๆ บอกมาเถอะค่ะ ฮุฮุ ทางนี้เรายอมรับในเครื่องหน้า อิอิ

< หลบทีนสาว ๆSistaCafeแป้ป >

เอาล่ะค่ะเข้าเรื่อง ๆ ดีกว่าเนอะ อย่างที่คุณสาว ๆ ทราบกันดีนั่นแหละค่ะ ทุกครั้งก่อนการเริ่มแต่งหน้า เราจะต้องคลีนหน้าของเรานั้นให้สะอาดหมดจด อาจจะมีความตะลึงบ้างในบางที แต่รับรองว่างานดีอยู่ในช่วงท้ายแน่นอนจ้า เอ้า! สเต็ปต่อไปเลย Let's Go !!!


STEP 2 : รองพื้นให้กริ๊บ...งานผิวมาแล้ว!!


รูปภาพ:

หลังจากที่เราได้ทำความสะอาดผิวหน้า และทำการคลีนหน้าพร้อมทาครีมบำรุงผิวและครีมกันแดดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนนี้ก็ถึงเวลาของการลงรองพื้นแล้วค่าาา > // <โดยที่คุณสาว ๆ สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์รองพื้นที่ใช้อยู่เป็นประจำได้เลยค่ะ  แอบกระซิบบอกนิดนึงนะคะ คุณสาว ๆ จะต้องเลือกรองพื้นให้ถูกเบอร์และให้เหมาะกับสภาพสีผิวของคุณสาว ๆ เป็นสำคัญเพื่อพร้อมโชว์งานผิวให้ดูสวยและสดใสเปล่งปลั่งได้อย่างเต็มที่จ้า


STEP 3 : ติดตาสองชั้น ให้ดูวิ้งวาว


รูปภาพ:

มาแล้ว มาล้าววว ! ทริคแรก ทริคเด็ดของเราที่จะทำให้สาว' ตาตก ' ดู ' ตาโต 'เท่าไข่ห่านได้ด้วยนวัตกรรมสุดชิคสุดเก๋อย่าง' สติ๊กเกอร์ติดตาสองชั้น 'ที่มีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกหลายไซส์ หลายขนาด และ หลายชนิดของสติ๊กเกอร์เลยแหละค่าาาเจ้าตัวนี้นะคะมันจะช่วยทำให้หนังตาที่อ้วน ๆ ของเราถูกยกขึ้นและเห็นชั้นของหนังตาได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ทำให้ดูเป็นสาวตาสวย ตาหวานขึ้นมาเลยทีเดียวจ้าาาสำหรับวิธีการใช้เพียงแค่ลอกสติ๊กเกอร์ออกมาแล้วใช้ไม้จิ้มเพื่อแบ่งชั้นตา จากนั้นเราก็แปะสติ๊กเกอร์ไปยังบริเวณรอยจิ้มที่เราทำไว้ได้เลยค่ะ ใช้นิ้วอังลมจากปากเพื่อรับไอร้อนจากนั้นนำมากดไว้ที่ตัวสติ๊กเกอร์เพื่อให้กาวติดแน่นมากยิ่งขึ้นแล้วนับ 1 2 3 ! เฮ้ย เฮ้ย งานตามาแล้วเหวยยย สวยวิ้งวาวอะไรเบอร์นั้นอ่าคนเรา กรี๊ดดด เขิน ความสวยฉันเริ่มมาล้าววว


รูปภาพ:


STEP 4 : ลง EYE PRIMER


รูปภาพ:

ความเนรมิตงานตาให้เป๊ะปัง! และอยู่ได้ทั้งวันแบบ Non - Stop กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้วจ้า!  สำหรับขั้นตอนนี้นะคะก่อนที่เราจะลงอายแชโดว์ทุกครั้งเราอยากให้คุณสาว ๆ ได้เลือกใช้และเลือกซื้อ' Eye Primer 'ติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรใช้ค่ะเพราะว่าในการที่เราจะลงEye Primerนั้นก็เปรียบเสมือนกับการลงรองพื้นให้กับผิวหน้านั่นแหละค่ะ มันช่วยทำให้อายแชโดว์ติดแน่นทนนานมากยิ่งขึ้นและทำให้เกิดความนุ่มสมูทมากยิ่งขึ้นในเวลาที่เราเกลี่ยเนื้อของอายแชโดว์ด้วยค่ะ


STEP 5 : บรรเลงเฉดสี EYE SHADOW


รูปภาพ:

นี่แหละจ้า! ไฮไลท์ของเรามันอยู่ตรงนี้!!  บอกไว้ก่อนนะคะสำหรับสาว ๆ ตาตก และมีความหนังตาอ้วนอย่างเราข้อห้ามเด็ดขาดในกฏของการแต่งตาเลยก็คืออย่าพยายามใช้เฉดสีอายแชโดว์ที่เป็นสีโทนหวานและมีชิมเมอร์ที่มีประกายกริตเตอร์วุ้งวิ้งวิ้งวาวอะไรก็แล้วแต่ ขอร้องเลยว่าอย่าได้ฟาดมันลงไปบนเปลือกตาของเรา เพราะมันจะทำให้หนังตาของเรามันดูหนักเข้าไปอี๊กกก และมีความบวมแต่ทริคเล็ก ๆ ทริคง่าย ๆคุณสาว ๆ เห็นตัวอย่างในภาพมั้ยคะ ถ้าเราต้องการลุคเบา ๆ หวาน ๆ ซอฟต์ ๆ ในตอนกลางวันมันก็อาจจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องใช้ ให้คุณสาว ๆใช้ทริคของเฉดสีเข้มเข้าช่วยโดยที่ให้คุณสาว ๆ เน้นหนักช่วงบริเวณปลายหางตาเบลนด์ไปตามรูปปลายหางตาให้เป็นรูปตัว V เพื่อความคมชัดของรูปตาที่ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพียงเท่านี้แหละค่ะเราก็จะเบรคความตาหนักตาบวมได้แล้ว


ทริคเสริมเริ่ด ๆ ที่ทำให้สาว ' ตาตก ' ดู ' ตาโต ' มากยิ่งขึ้น!


รูปภาพ:

1.


วิงค์หางอายไลเนอร์แบบขั้นสุด :


คุณสาว ๆ จะสังเกตได้นะคะว่า' การเขียนอายไลเนอร์ 'ให้วิงค์หางในทิศทางที่ปลายหางเชิดขึ้นจะทำให้ดูเสมือนว่าหางตาของเราที่ตกดูยกขึ้น นี่แหละค่า อีกหนึ่งวิธีที่ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนเชียวหล่ะ

2. เขียนขอบตาให้คมชัด :การเขียนขอบตาด้วย' ดินสอเขียนขอบตา 'นั้นจะยิ่งทำให้รูปตาของคุณสาว ๆ ดูคมชัดมากขึ้น และทำให้การตกแต่งตาดูโดดเด่นขึ้นด้วยค่ะ คุณสาว ๆ ต้องเขียนขอบตาในลักษณะของตัว V บริเวณปลายหางตาเพื่อให้เห็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้นนะคะ3. ปัดมาสคาร่าให้ขนตางอนเช้ง :ปัดมาสคาร่าให้เบอร์แรงไปเลยจ้า เพราะจะทำให้ขนตาของเราดูยาวและงอนหนาทำให้ดวงตาดูกลมโต สวยหวานมาก ๆ เลยค่าาา อ้อ! แอบกระซิบบอกคุณสาว ๆ นิดนึงว่าก่อนการปัดมาสคาร่าในทุกครั้งให้คุณสาว ๆ ใช้กระดาษทิชชู่เช็ดที่หัวแปรงก่อนทุกครั้ง แล้วค่อยทำการปัดมาสคาร่านะคะ เพราะมันจะทำให้มาสคาร่าไม่เกาะกันเป็นก้อนที่ขนตาของเราจ๊ะ4. เน้นตรงหัวตาสีขาว :เพื่อทำให้ตาดูหวาน กลมโต แบบสาวเกาหลีสาวญี่ปุ่นไรงี้นิดนึง


STEP 6 : งานคิ้ว งานมงต้องเป๊ะ!


รูปภาพ:

แต่งตาแล้ว งานมง งานคิ้วคุณสาว ๆ จะลืมได้ง๊ายยย ไม่ได้ ๆ แหม ๆ เขียนคิ้ว และปัดคิ้วให้เป๊ะปังเลยนะคะและทริคง่าย ๆ ในการที่จะทำคุณสาว ๆ ปัดสีคิ้วให้ทั่วถึงนั้น ก็คือคุณสาว ๆ จะต้องทำการปัดคิ้วทวนแนวขนขึ้นมาแล้วหลังจากนั้นค่อยปัดแบบตามแนวขนทีหลัง วิธีนี้จะทำให้คุณสาว ๆ สามารถปัดขนคิ้วได้อย่างทั่วถึงเลยนะคะ


STEP 7 : ปัดแก้ม ให้ดูชมพูเลือดฝาดเบา ๆ


รูปภาพ:

STEP 8 : ทาลิปสติก


รูปภาพ:

เปิด! ไอเทมสุดกรี๊ด ' ESSENCE ALL ABOUT ROMANCE EYESHADOW '

ที่ทำให้สาว ' ตาตก ' กลายเป็นสาวตาแซ่บในเวลา ' DAY LOOK '


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

อย่าช้าที! Let's Go! ไปต่อ ' NIGHT LOOK ' กันเล้ยยย


รูปภาพ:

STEP 9 : เพิ่มเฉดความเข้มของ EYESHADOW


รูปภาพ:

ค่ะ ต่อกันเลยเนอะสาว ๆ กับ' NIGHT LOOK 'ที่บอกก่อนเลยว่าไม่ต้องล้างเมคอัพออกแต่อย่างใด เพียงแค่คุณสาว ๆ เพิ่มเฉดความเข้มของอายแชโดว์ที่ปลายหางตาเหมือนเดิมในลักษณะของการเบลนด์เป็นรูปตัว Vคุณสาว ๆ เห็นมั้ยคะจากภาพตัวอย่างเราจะเพิ่มเฉดสีความเข้มขึ้นเรื่อย ๆ และ เพิ่มการคัดเบ้าเข้าไปด้วย โอ้ยยยย! ที่นี้แหละจ้าาา แซ่บลืมมม นางแมวยั่วสวาทสุด ๆ หง่าววว


STEP 10 : เก็บงานตา ปิดท้ายให้เป๊ะปัง!


รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วจริง ๆ ค่ะคุณสาว ๆ กับการเก็บรายละเอียดงานครั้งสุดท้ายอ่ะเธอ ด้วยการเขียนอายไลเนอร์ให้หางนั้นมันวิงค์แซ่บกว่าเดิมยิ่งกว่าลุคตอนกลางวันจากนั้นก็เน้นเขียนหัวตาในเฉดสีขาวให้มีความคมชัดและตาหวานมากขึ้น แต่ยัง! ยังไม่หมดแค่นี้จ้า เราจะเพิ่มความปังด้วยสิ่งสุดท้ายกับการติดขนตาปลอมให้สวยแซ่บขึ้นไปอี๊กกกกคราวนี้แหละคู้ณณณ อั้มพัช ดาวิ และ ชมพู่ เหอะ ๆ ไม่มีใครสวยแซ่บเท่าฉันได้ ฉันชนะ เหอะ ๆ 55555+#มีความมโนเบอร์แรง< หลบทีนสาว ๆSistaCafeแป้ป >


ฟาดตาให้ปังไปอี๊กกก กับ ' NIGHT LOOK ' ด้วย ESSENCE ALL ABOUT GREYS EYESHADOW


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

Let's Go to Party! เลิกงานล้าวว...คืนนี้ไปตี้กันนน > // <


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

กรี๊ดดดดด! สาวตาตกอย่างช้านนน มีความสวยกับชาวบ้านเขาแล้วเว้ยเฮยยย มีความดีงามจังค่ะคุณขอแค่มีอายแชโดว์ 2 พาเลทนี้ชีวิตก็ไปต่อได้เอ้อมีความเริ่ด เริ่ด เริ่ด ของดีต้องบอกต่อ อย่ารอช้า ~~ หยิบใส่ตระกร้ารัว ๆ แล้วคิดตังค์เลยคุณเอ้ย ดีงามเบอร์แรงขนาดไหน สีตาฟาดให้เห็นชัด ๆ ขนาดนี้ลองซื้อมาเล่น ๆ ดู้ววว แล้วจะรู้ว่าอร่อย! เฮ้ยยย ไม่ใช่ล้าววว 5555+ ไปก่อนดีกว่าค่ะคุณสาว ๆ คือแบบ วันนี้มีปาร์ตี้อ่ะนะหนุ่ม ๆ เขารออยู่ อิอิ ( ฉันชนะ กรู้ววววว )


บทความที่เกี่ยวข้อง