สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคนนนนน


เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ สบายดีกันมั้ยเอ่ยยย พบกันอีกแล้วกับบทความเกี่ยวกับความสวยความงามกับเราอีกเช่นเคยค่า แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดใบหน้ากันสักหน่อย เพราะล่าสุดเราเพิ่งจะหายจากการหน้าพังมาหมาดๆ เลยอยากจะมาเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ได้ฟังกัน

'ต้องขอเล่าก่อนเลยว่าเมื่อช่วงก่อนหน้านี้ เรามีภารกิจและกิจกรรมที่ต้องทำเยอะมาก จนทำให้เราแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง หรือดูแลผิวหน้าเท่าไหรนัก( ไม่ได้อ้างนะ จริ้งจริ๊งงงง ) 5555555อ่ะๆ สารภาพก็ได้ค่ะ'ที่

ผลก็ออกมาตามคาดค่ะ ความขี้เกียจทั้งหมดทั้งมวลทำให้เราพบกับปัญหาผิวหน้าตามมาเยอะมากกกกกกกกก( ลากเสียงยาวจากกรุงเทพไปถึงลอนดอน )ไม่ว่าจะเป็นสิวแบบหัวเปิด สิวอุดตัน รูขุนขนกว้างขึ้นแถมช่วงนั้นหน้าก็โทรมสุดไปอี้กกกก T T

ล้างหน้าไม่สะอาด จะเกิดอะไรบ้าง ?

รูปภาพ:

สาวๆ รู้มั้ยคะว่าการล้างหน้านั้นสำคัญมากหลายๆ คนมักจะคิดว่าการบำรุงผิวเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการดูแลผิวหน้า แต่ความจริงไม่ใช่เลยค่ะ เพราะขั้นตอนที่สำคัญและควรใส่ใจมากที่สุดนั้นก็คือขั้นตอนของการทำความสะอาดใบหน้าต่างหากค่ะสาวๆ เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด ขั้นตอนต่อไปแทบไม่มีประโยชน์เลย

ฉะนั้นสาวๆ ที่อยากจะหน้าใสก็ควรที่จะล้างหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งต่อวัน คือ หลังตื่นนอน และก่อนนอนเพราะใบหน้าของเรานั้นเผชิญกับสิ่งสกปรก มลภาวะ ฝุ่นละอองขนาดเล็กทั้งที่เรามองเห็นและมองไม่เห็นมาทั้งวัน ซึ่งมันก็จะเข้าไปติดค้างอยู่ในรูขุมขนหากเราล้างหน้าไม่สะอาด ก็เป็นต้นเหตุของปัญหาผิวหน้าตามมา อย่าง สิวอุดตัน ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ความมัน และความหมองคล้ำบนใบหน้า

ที่สำคัญการล้างหน้านั้นไม่ควรที่จะล้างหน้ารุนแรงเกินไป ที่สำคัญสาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้สบู่ล้างหน้าเลยนะ เพราะจะทำให้ผิวหน้านั้นแห้งเกินไปและดูแลรักษายากขึ้นทางที่ดีควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นโฟม เพราะจะได้อ่อนโยนต่อสภาพพื้นผิวของเราที่สุดค่ะ

ตัวช่วยทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึก

การล้างหน้าให้สะอาดไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเพราะเราต้องมั่นใจว่าโฟมล้างหน้าที่เราใช้นั้นจะขจัดคราบเครื่องสำอาง ฝุ่นควัน รวมทั้งสิ่งสกปรกเล็กๆ ที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนออกได้หมด แถมไม่รู้ว่าโฟมล้างหน้าที่ใช้นั้นเหมาะกับผิวของเราหรือป่าว เพราะหลังจากที่เจอปัญหาหน้าพังไป เราก็เข็ดเลย ไม่เอาอีกแล้ว พยายามหาตัวช่วยเยอะแยะมากมาย เพื่อที่จะมารักษาหน้าให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม


ล่าสุดเราได้ไปเจอFoamล้างหน้าตัวหนึ่งเข้า นั่นก็คือL'Oréal White Perfect Extraordinary Whipซึ่งเป็นโฟมล้างหน้าวิปโฟม เนื้อ'หนา แน่น นุ่ม'เหมือนวิปปิ้งครีมเลยค่ะสาวๆ!! และนี่ก็เป็นที่มาของภารกิจกู้หน้าใสของเราในวันนี้นั่นเอง!

รูปภาพ:

ทำไมต้อง 'หนา แน่น นุ่ม' ?

รูปภาพ:

เนื้อฟองหนา

: เนื้อโฟมที่หนาจะช่วยลดการเสียดสีของมือเรากับผิวหน้า เพื่อที่จะได้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนค่ะ

เนื้อฟองแน่นละเอียด

: ความแน่นละเอียดจะช่วยในการทำความสะอาดที่ล้ำลึกถึงรูขุมขน และอนุภาคที่ละเอียดจะสามารถช่วยดึงสิ่งสกปรกในรูขุมขนให้ออกมา เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก

เนื้อฟองนุ่ม

: ฟองนุ่มแบบฟินสุดๆ ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง และกระจ่างใสอย่างมีออร่า

รูปภาพ:

ความพิเศษของโฟมล้างหน้าเนื้อ Whip Foam ตัวนี้คือ ผสมผสานไปด้วยพลังความบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 2 สิ่งเข้าด้วยกัน นั่นก็คือ

FRENCH SEA SALT( เกลือทะเลฝรั่งเศส ) : ที่มีส่วนช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึก

BERGAMOT ESSENTIAL OIL( น้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะกรูด ) : ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส

รูปภาพ:


พอรู้จักตัวโฟมกันไปบ้างแล้ว มาเข้าสู่ขั้นตอนของการล้างหน้า และมาทำโฟมแบบวิปปิ้งกันดีกว่าค่า จะสนุกแค่ไหนมาดูกันเลยย

ขั้นตอนการล้างหน้าด้วย L'Oréal White Perfect Extraordinary Whip

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:


" หลังได้ใช้รู้สึกได้เลยว่าโฟม หนา แน่น นุ่มจริงๆโฟมที่นุ่มไม่ทำให้ระคายเคืองผิวหน้าเราเลย และกลิ่นของเนื้อโฟมหอมมาก เวลาได้กลิ่นแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ที่สำคัญโฟมตัวนี้ล้างออกง่ายมากกกกกล้างเสร็จมาจับผิวหน้าตัวเองรู้สึกหน้านุ่มหน้าเด้งมากจริงๆ และผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น "

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ

Whip Foam

จาก

L'Or

é

al

ที่เอาเรามาแนะนำกันวันนี้ หวังว่าจะประโยชน์สำหรับสาวๆ

Sista

Cafe

หลายๆ คนที่กำลังเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอยู่นะคะ โดยส่วนตัวเราว่า

Whip Foam

ตัวนี้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกตัวเลือกหนึ่งเลย เมื่อเทียบกับ

Whip Foam

ตัวอื่นๆ ที่เราเคยใช้มา

สำหรับตัวนี้เราให้

9/10

เลยค่ะ! เพราะแค่นวดเบา ๆ ก็ทำความสะอาดหน้าได้สะอาดหมดจด และพอล้างเสร็จก็รู้สึกว่าหน้าของเรากระจ่างใสขึ้นจริงๆ ด้วยโฟมที่นุ่มมากๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหน้าเลย

ดีขนาดนี้ สาวๆ ลองดูแลผิวหน้าของเราให้สะอาดกระจ่างใสด้วย

L'Or

é

al White Perfect Extraordinary Whip Foam

กันดีกว่าค่า

แต่สำหรับตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วน้า บั้ยบายค่าาาา