✮ อย่าลืมกดดู VDO ของมาดามลูลู่ที่ท้ายบทความนะคะ ✮



รูปภาพ:

เริ่มเดือนนี้มาก็ต้องเหนื่อยทั้งกายและใจ เนื่องด้วยบททดสอบการแข่งขันที่จะเข้ามา โดยเฉพาะเรื่องการงาน คุณจะต้องให้ความช่วยเหลือกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อจุดมุ่งหมายของทีมที่วางไว้ แต่ในด้านของการเงินบอกเลยว่า สบายใจได้เพราะคุณมีครอบครัว ญาติพี่น้องที่พร้อมเปย์อยู่แล้ว เพียงแค่เอ่ยปากเท่านั้น! สำหรับด้านความรัก คนโสดยังไม่ใช่เวลาของคุณ เราอยากให้คุณได้โฟกัสกับเรื่องงานก่อน ส่วนคนมีคู่นั้น เรื่องส่วนตัวของคุณจะทำให้คุณห่างเหินจากคนรัก


รูปภาพ:

ในเดือนนี้เราอยากให้คุณได้เป็นชะนีสายบุญเดินสายทำบุญทั่วราชอาณาจักรไทยแลนด์เลยค่ะ เพื่อบรรเทาเคราะห์ และอุปสรรคในชีวิต จะส่งผลให้เรื่องการงานที่คุณกำลังเผชิญได้เบาบางลง และด้านการเงินก็จะได้รับทรัพย์เพิ่ม ซึ่งจัดว่า อยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยเฉพาะใครที่ทำงานพิเศษ หรือมีรายได้เสริมที่นอกเหนือจากงานประจำ สำหรับความรัก สาวโสดต้องกรี๊ดแรง! เพราะจะได้เจอคนที่ถูกใจ มีโอกาสเริ่มต้นใหม่กับคนที่ใช่ ส่วนคนมีคู่เตรียมตัวฟังช่าวดี! เพราะคุณมีโอกาสจะได้สละคานแต่งงานแบบสวยๆ


รูปภาพ:

เรื่องครอบครัว โดดเด่นประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะใครที่ประกอบอาชีพทำมาค้าขาย หรือมีธุรกิจในครัวเรือน และในขณะเดียวกันคนในครอบครัวก็จะทำให้คุณรู้สึกเซอร์ไพรส์ หรือประหลาดใจ แต่ในเรื่องการงานบอกเลยว่า ต้องจัดสรรเวลาเป็นอย่างมาก เพราะคุณเองจะถูกงานดึงทึ้งจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ด้านการเงินอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีผู้สนับสนุน เพราะเขาเล็งเห็นความสามารถที่โดดเด่นในตัวคุณ และในเรื่องของความรักจะมีคนที่มีอายุมากกว่า หรือเป็นผู้ใหญ่กว่าเข้ามาหาคุณ สำหรับคนมีคู่ มีข่าวดีค่ะว่า คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ลูกหลาน หรือทายาทเพื่อสืบสกุลอย่างแน่นอน!


รูปภาพ:

ในช่วงนี้ชาวกรกฎจะประสบความสำเร็จมากๆ โดยเฉพาะใครที่ทำงานฟรีแลนซ์ หรืออาชีพเสริมแบบเล็กๆ น้อยๆ ที่ยังไม่ใช่งานประจำ ส่วนเรื่องของการเงินนั้น เงินที่ได้มามักจะเป็นเงินจร และนอกจากนี้คุณยังได้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นเพศหญิงให้การสนับสนุนอีกด้วย ด้านความรัก สำหรับคนโสดคุณค่อนข้างที่จะคิดมากเกี่ยวกับคนที่คุณชอบ เพราะถ้าหากเขาไม่ได้รู้สึกเหมือนกับคุณ คุณก็จะรู้สึกผิดหวังน้อยใจ ส่วนสำหรับคนมีคู่ คนรักของคุณมีเกณฑ์ที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย ดังนั้น ควรอยู่ดูแลเขาให้ดีๆ


รูปภาพ:

ปักษ์นี้ชาวสิงห์จะประสบความสำเร็จ ถือว่าเป็นช่วงเวลาดีๆ ของชาวราศีนี้เลยแหละค่ะ แต่สำหรับการงาน คุณคงแอบเหนื่อยใจนิดหน่อย หากมีเจ้านายที่เป็นผู้ชายเพราะเขาค่อนข้างที่จะเขี้ยวกับคุณมากๆ แต่ในทางกลับกันหากคุณมีเจ้านายที่เป็นเพศหญิง เรียกได้ว่า ดวงนารีอุปถัมภ์มาโปรดเลยล่ะค่ะ! ด้านการเงิน คุณจะเสียค่าใช้จ่ายอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องปัญหาสุขภาพ เรื่องความรัก ใครที่ยังโสดมาดามอยากให้คุณหัดเข้าสังคม และสังสรรค์ปาร์ตี้บ้าง มองหาความรักหรือใครสักคนไว้แก้เหงา หรือเรียนรู้กันไป สำหรับคนมีคู่ คนรักของคุณจะนำข่าวดีเรื่องการเงิน การลงทุนธุรกิจมาให้


รูปภาพ:

บอกเลยว่า การกระทำของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ เข้าข่ายคำพูดที่ว่าทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วเลยจ้าาา เพราะทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับการกระทำของคุณในช่วงที่ผ่านๆ มา ด้านการงาน คุณอย่าใจดีมากจนเกินไป หัดเห็นแก่ตัวเสียบ้าง เพราะคุณจะถูกเอารัดเอาเปรียบ การเงินยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกิน มีใช้ เงินไม่ขาดมือ และในเรื่องของความรักมีความคล้ายราศีสิงห์ตรงที่...คนรักของคุณจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ส่วนสำหรับคนโสดนั้น จะมีคนที่ฐานะดีเข้ามากรี๊ดแรงงงแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณ และบุญวาสนาที่มีมาแต่ครั้งเก่าก่อนว่า จะได้เป็นเนื้อคู่กันรึเปล่า ?!?


รูปภาพ:

ในช่วงนี้ใครที่มีแผนการใดๆ ให้ยกเลิกแผนการเหล่านั้นไปก่อน เพราะคุณจะเหนื่อย ยุ่งวุ่นวาย และยุ่งเหยิงเอาเสียมากๆ ด้านการเงิน คุณจะมีเงินเก็บ เงินใช้ แต่ถ้าคุณรู้ตัวเร็วเราก็ขอให้คุณระมัดระวังตัว เพราะคุณอาจเสียเงินให้กับเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ ในเรื่องของความรักนั้น คุณจะได้พบคนที่ถูกใจในสถานที่ทำงาน สำหรับคนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะห่างหายไปจากคนรัก เพราะด้วยทั้งเรื่องส่วนตัว หรือเรื่องงานของทั้งคู่


รูปภาพ:

คนรวยมาแล้วจ้า!ขอมอส์(ออกสำเนียงตัว S )เลยว่า ช่วงนี้ชาวแมงป่องจะร่ำรวย มั่งคั่ง มีความอู้ฟู้เป็นที่สุด การเงินโดดเด่นแต่ความรักนี่ติดลบ#ล่องห้าย T ^ Tในเรื่องของการงาน อยู่ในเกณฑ์ดี เจ้านายให้ความช่วยเหลือ สนันสนุนคุณอย่างเต็มที่ และในทางกลับกันหากคุณเป็นเจ้านาย ลูกน้องก็จะช่วยเหลือคุณเต็มที่เช่นกัน ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเวอร์ จะลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ขอให้เต็มที่ ยิ่งใหญ่อลังก้าเวอร์วังให้สุดๆ ส่วนในเรื่องของความรักขอทิชชู่ให้สาวโสดแบบรัวๆ เลยค่ะ เพราะ อย่ารอให้เขามาหา เราต้องบุกรุกไปหาเขาค่ะคู้ณณณ และสำหรับคนที่มีคู่ มีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักได้ง่าย พยายามอย่าใช้อารมณ์ ให้ใช้เหตุผลในการพูดจาภาษาดอกไม้กัน


รูปภาพ:

การงานโดดเด่น และมีอิทธิพลในชีวิตเอามากๆ ในส่วนของการงาน หากใครที่กำลังคิดลงทุน หรือเดินทางไปโกอินเตอร์ยังต่างแดน จะประสบความสำเร็จแบบเปรี้ยงปร้าง แต่สำหรับการเงิน ควรตั้งใจหาเงินให้มากกว่านี้ เพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีเท่าไหร่ ยิ่งคุณหวังพึ่งพาผู้อื่นในเรื่องของเงินทองนั้น มีอันต้องโป๊ะปังเสียทุกราย เอาเป็นว่า พึ่งพาตัวเองก่อนดีที่สุดแล้วจ้า และสำหรับความรัก ก็อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีทั้งคนโสดและคนมีคู่ โดยเฉพาะคนมีคู่ อาจเกิดความสงสัย ไม่แน่ใจว่า คนรักของคุณเปลี่ยนไปรึเปล่า ? และสำหรับคนโสดถึงไม่มีใครแต่ก็ไม่วุ่นวายใจ เพราะเป็นโอกาสดีที่ทำให้คุณโฟกัสเรื่องงานมากขึ้น


รูปภาพ:

หากใครที่กำลังคิดจะลงทุน หรือทำธุรกิจ เราอยากให้คุณศึกษาในสิ่งที่คุณจะลงมือทำอย่างรอบคอบให้ดีเสียก่อน ตัดมาที่เรื่องของการเงิน ก็เรียกได้ว่า เชื่อมโยงมาจากการงานเลยทีเดียว เราอยากให้ใจเย็นๆ ก่อนอย่าเพิ่งรีบร้อนที่จะลงทุน และในเรื่องของความรัก ใครที่ยังโสดหากชอบใคร ก็ควรหมั่นเข้าหา หมั่นเข้าไปอ่อยเขาหน่อย ทำให้เขารู้สึกโอเคกับเรา และเพื่อสานต่อความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ คนรักของคุณจะให้การช่วยเหลือ แต่เป็นการช่วยเหลือที่หวังผล ซึ่งสิ่งที่เขาอยากได้รับจากคุณก็คือความรักนั่นเองค่าา ^^


รูปภาพ:

หากตัดสินใจ หรือวางแผนอะไรไว้ก็ขอให้ทำเลย! ไม่อยากให้เสียโอกาส การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยแบบสุดๆ กับเอวี่ติงจิงกะเบลออลเดอะงานที่จะเข้ามา ซึ่งมาดามขอให้คุณมองว่าเป็นเรื่องที่ดีการเงินถึงเวลาแล้วที่คุณจะตักตวงเข้ากระเป๋าให้มากๆ ทั้งนี้ยังเป็นการต่อยอดให้กับโอกาสที่จะเข้ามาในอนาคตของคุณด้วยอีกนะคะ ความรัก นิยามให้กับคนโสดเลยว่ารัก คือ การให้ถ้าเรารักใครชอบใคร แต่เขามีเจ้าของอยู่แล้ว ขอให้ปล่อยเขาไปค่ะ เพราะตอนนี้เขายังไม่ใช่ของคุณ สำหรับคนมีคู่ คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือในสิ่งที่คุณได้เคยร้องขอไว้ และยังช่วยกันทำมาหากินด้วยทั้งสองคนโอ้ยยย! ตั้ลล้าคคไปอี๊กกก ^ w ^


รูปภาพ:

ในปักษ์นี้คุณจะต้องเจอกับความเครียด วิตกกังวล จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาที่รุมเร้าอย่างมากมาย ในเรื่องของการงานก็เช่นกัน คุณจะมีศัตรูคู่แข่งที่คอยขัดแข้ง ขัดขา แอบกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา อย่าไว้ใจใครง่ายๆ แม้แต่เพื่อนทำงานที่เราสนิท หรือ คนใกล้ชิด การเงิน จะมีคนมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่า จะใจแข็งมากน้อยแค่ไหน ทางด้านความรัก คนโสดในตอนนี้เราอยากให้โฟกัสคนใกล้ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง เราอยากให้คุณทำดีกับพวกเขาให้มากๆ สำหรับคนมีคู่ ก็ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเท่าไหร่ เพราะสิ่งที่คุณอยากให้คนรักเป็น หรือ คนรักทำ เขาก็จะทำให้คุณไม่ได้ อย่าลืมนะคะว่า เราไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปบังคับกะเกณฑ์อะไรกับเขาให้มาก



VDO Clip แบบจัดเต็ม!


ขอให้ทุกคนโชคดี