ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ Beautybypla นะคะ วันนี้ปลาก็จะมารีวิว เซรั่มของแบรนด์ It’s Skin ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลี ปลาใช้เซรั่มของเขาแล้วรู้สึกว่าช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้น เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ กันค่ะ

เซรั่ม 4 ตัวของ It’s Skin ที่ปลาจะมารีวิวในวันนี้  เรามาดูกันเลยว่าแต่ละตัว เขาช่วยปัญหาผิวในเรื่องใดบ้าง


รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้


ปลาใช้ตัวนี้มาได้ 2 อาทิตย์แล้วทั้งเช้าและก่อนนอน  รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นทุกครั้งหลังใช้ และใช้ต่อเนื่องก็จะเห็นได้ว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น เหมือนผิวดูไบร์ท มีออร่าขึ้น  จุดด่างดำ รอยแดง จากสิว จางลง ค่ะ รูขุนขนข้างแก้มและจมูก กระชับขึ้นจริง เลิฟมากกับผลที่ได้รับค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ปลาใช้เฉพาะกลางคืน  ใช้มาได้สัก 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าหน้าแน่นขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น เด้งๆ หน้ากระจ่างใสขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอย ไม่เห็นเด่นชัดเท่าไหร่สำหรับปลา  อาจเพราะปลายังไม่ค่อยมีริ้วรอยที่มองเห็นได้ชัดเจน ตัวนี้ปลาว่าน่าจะเหมาะกับคนที่มีริ้วรอย  เดี๋ยวจะเอาไปให้แม่ใช้ แล้วถ้าเห็นผลยังไงจะมาบอกนะคะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้ปลาใช้ทั้งเช้า และ ก่อนนอน  ความรู้สึกตอนใช้ จะรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่นขึ้น  รู้สึกผิวแน่นขึ้น หลังใช้ต่อเนื่องมา 3 อาทิตย์ ส่วนเรื่องความเต่งตึง  คงต้องใช้ต่ออีกสักพักค่ะ ในตอนเช้า เอาผสมกับรองพื้น จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้ปลาเพิ่งเริ่มใช้ได้ 6 วันค่ะ บอกเลยว่าชอบมาก  ใช้ทั้ง เช้า ก่อนนอน  รู้สึกว่าผิวดูอิ่ม มีน้ำมีนวลขึ้น ผิวฟูขึ้น หลังใช้  แต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้นด้วย

******************************************************************************************************************It’S SKIN Power 10 Formula เซรั่มที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจ อยากดูแลผิว แบรนด์

It’s Skin

ก็เป็นอีกแบรนด์นึงที่ปลาแนะนำ และอยากให้ได้ลองใช้กันค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง