รูปภาพ:

การงาน :เริ่มต้นสัปดาห์มาก็ไม่ดีเอาเสียเลย เพราะมีคนทำให้คุณรู้สึกวุ่นวายใจ ทั้งเจ้านาย และเพื่อนร่วมงาน ที่ไม่รู้ว่า จู่ๆ อะไรเข้าสิง แล้วมาคอยจ้ำจี้จ้ำไชให้คุณรู้สึกรำคาญ และมีความกดดันอยู่กลายๆ เอาเป็นว่า อย่าอารมณ์เสีย หรือเหวี่ยงวีนละกัน มันจะไม่โอเค

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาให้ความสำคัญ แต่เขา / เธอคนนั้นจะเคยผ่านการมีคู่มาแล้ว รวมถึงอาจเคยจมปลักอยู่กับรักเก่ามาก่อน หรือตัดจากคนรักเก่าไม่ขาดเสียที อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณๆ ทั้งหลายลองพิจารณษดูก่อนละกัน คนมีคู่ อาจมีความไม่เข้าใจกันบ้าง โดยเฉพาะใครที่มีคู่อายุห่างกันมาก หรือมีช่องว่าระหว่างวัยกันเยอะ คงต้องปรับจูนกันอีกยาว


โชคลาภ :เกิดจากความประหยัดมัธยัสถ์ของตนเอง แต่ถ้าจะหวังเพิ่งโชคลาภน่ะเหรอ ?...ยากกกก!

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสป่วย หรือไม่สบายกะทันหัน เพราะสภาพอากาศ และสุขอนามัย แต่ใจลึกๆ คุณเองก็อยากพักผ่อนอยู่เหมือนกัน อยากลองแกล้งป่วยดูมั้ยล่ะ...สำหหรับใครที่กำลังเบื่อที่ทำงาน หรือโรงเรียนระยะนี้ ?

เคล็ดลับ :บางครั้งคุณก็ต้องรู้จักมีลูกเล่ห์ ลูกชน หรือวิธีการที่หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าบ้างก็จะเป็นการดี หัดรู้จักตลบแตลงเอาตัวรอดบ้างก็จะเป็นการดี เรื่องบางเรื่องก็ไม่ตรงไปตรงมาก็ได้ หรืออีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึงการปล่อยวาง อย่ายึดติดกับกฎระเบียบ หรือความเชื่อแบบเดิมๆ มากจนเกินไป แล้วชีวิตคุณจะมีความสุขมากกว่านี้อีกเยอะ


รูปภาพ:

การงาน :นายจ้าง หรือหัวหน้างานจะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลคุณเป็นอย่างดี คุณขอ หรืออยากได้อะไร เขาก็จะดำเนินการจัดหามาให้ ยิ่งใครที่มีเจ้านายเป็นผู้ชายด้วยแล้วยิ่งดีใหญ่ ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่แน่นอน แต่...อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะทุกอย่างย่อมมีข้อแลกเปลี่ยน คุณต้องถามตนเองก่อนว่า คุณมีความพร้อม และประสิทธิภาพมากพอหรือไม่ที่จะตอบสนองในสิ่งที่เขาต้องการ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย ยังยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าไร ไม่คุณก็เขา / เธอ ที่ปิดบังความรู้สึกของตนเอง ไม่เผยความในใจออกไป ได้แต่จดๆ จ้องๆ อยู่อย่างนั้น ส่วนคนมีคู่ คนรักปากไม่ตรงกับใจ ปากพูดอย่าง แต่ใจต้องการอีกอย่าง จนบางทีคุณก็เหนื่อยใจ เดาอารมณ์ไม่ถูก

โชคลาภ :เกิดจากบิดา บุพการี หรือญาติพี่น้องที่เป็นเพศชาย ซึ่งนั่นอาจหมายถึง คนรัก คู่ครองของคุณด้วย

สุขภาพ - อุบัติภัย :ให้ระวังคำพูดจากดูถูกจากผู้ไม่ประสงค์ดี ที่คอยบั่นทอนจิตใจ ฉะนั้นอย่าเก็บมาคิดหรือใส่ใจเลยดีกว่า

เคล็ดลับ :พยายามควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ดี หลีกเลี่ยงการปะทะ หรือเผชิญหน้า หากคุณเผลอเพลี่ยงพล้ำหรือทำอะไรไป ผลที่ได้ก็จะมีแต่เสียกับเสีย


รูปภาพ:

การงาน :เป็นโอกาสที่คุณควรมองหาช่องทางการลงทุน หรือกิจการที่เป็นของตนเองเสียที เพื่อความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต โดยเฉพาะกับใครที่อยากหลุดพ้นจากวังวนพนักงานออฟฟิศ ก็ควรเริ่มต้นศึกษาหาลู่ทางลงทุนทำกินได้แล้ว

ความรัก :ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ในช่วงเวลานี้ คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ น้อยกว่าเรื่องอื่นๆ ซึ่งก็เป็นสิ่งดี เพราะความรักในช่วงนี้ เป็นอุปสรรคที่ขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในอนาคต

โชคลาภ :เกิดจากคู่แข่ง หรือคนที่ไม่น่าไว้ใจ ซึ่งในทางกลับกันพวกเขาเหล่านั้นจะเป็นแรงผลักดันให้คุณกล้าที่จะทำอะไรๆ มากขึ้นอย่างแน่นอน

สุขภาพ - อุบัติภัย :คนรอบข้างอาจชวนคุณทะเลาะบ้างในระยะนี้ ฉะนั้น พยายามหักห้ามใจตนเองไม่ให้มีปากเสียงกับใครจะดีกว่า เดี๋ยวเกิดเรื่องราวบานปลาย

เคล็ดลับ :พยายามมีสติ ปิดหู ปิดตา ปิดวาจา ปล่อยวางกับสิ่งรอบข้าง อย่าหุนหันพลันแล่น หรือใจร้อน ยามที่มีสิ่งต่างๆ เข้ามาก่อกวนวุ่นวาย


รูปภาพ:

การงาน :ถึงแม้การงานอาจจะไม่ดี มีอุปสรรคต่างๆ มาทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว แต่รายได้ หรือเงินที่จะเข้ามาหาคุณในช่วงปลายเดือน นับว่าคุ้มค่าเหนื่อยอย่างแน่นอน ฉะนั้น จงตั้งใจในการทำงานเอามากๆ และอย่าย่อท้อ ความสำเร็จกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

ความรัก :คนโสด และคนหม้าย อย่าเพิ่งเผยความในใจให้ใครตอนนี้ โดยเฉพาะกับคนที่เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว เพราะเขาไม่ได้คิดดีกับคุณอย่างแน่นอน ส่วนคนมีคู่ คนรักมีบางอย่างที่แอบซ่อน ปิดบังคุณไว้ ถึงอย่างไรก็อย่าไปสืบสาวหาความเลย เพราะว่า เขาก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีแน่นอน

โชคลาภ :ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดี ฉะนั้นอย่าเพิ่งคาดหวังเรื่องใดๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เป็นข่าวโคมลอย ข่าวลือ หรือไม่มีมูลเหตุ ที่มาที่ไป ที่แท้จริง

สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสเกิดโรคภัย หรืออุบัติเหตุบริเวณดวงตา ต้องระมัดระวัง พยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้

เคล็ดลับ :ถือศีล กินเจ นั่งสมาธิ เจริญสติภาวนา งดทานเนื้อสัตว์ ทำบุญ ทำทาน และทำจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์


รูปภาพ:

การงาน :ต้องรู้จักวางตัว สร้างภาพลักษณ์ที่ดี แม้จะขัดกับสิ่งที่คุณเป็นอยู่บ้าง แต่เพื่อความเจริญก้าวหน้าของคุณเอง คุณต้องสร้างลุค สร้างอิมเมจใหม่ นอกจากนี้ ควรพยายามตลบแตลง เสแสร้ง เพื่อปกปิดความรู้สึก และความคิดในใจของตนเองบ้าง ถึงแม้มันจะทำให้คุณรู้สึกฝืนตนเองก็ตาม

ความรัก :ทั้งคนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ความรักยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีนัก และมีโอกาสกระทบกระทั่งกับคนรอบข้างได้สูง ยิ่งใครมีคนรักที่ชอบทำอะไรขัดใจคุณด้วยแล้ว โอกกาสแตกหักก็มีมากกว่าคนอื่นๆ

โชคลาภ :ยังหวังพึ่งพาสิ่งใดไม่ได้ อยากให้ประคับประคองด้วยกำลัง และความสามารถของตนเองไปก่อน


สุขภาพ - อุบัติภัย :บางครั้งคุณอาจ Panic หรือเสียใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็ขอให้ระมัดระวังอารมณ์ และควบคุมความรู้สึกของตนเองให้มากๆ

เคล็ดลับ :คืนวันที่ 22 กันยายน นี้ มาดามแนะนำให้สาวๆ ชาววันพฤหัสฯ บูชาพระกามเทพเพื่อขอพรเรื่องความรัก ใครที่ยังโสด ไร้คู่ หรือมีคู่แล้ว และอยากให้ความรักดี ต้องรีบทำพิธีนี้เลยค่ะ



รูปภาพ:

การงาน :ให้ระวังศัตรู คู่แข่ง คนที่คิดจะปองร้าย รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่ไม่ประสงค์ดี คุณอาจโดนใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือใส่ความได้ หากใครรที่รู้ตัวว่า เรามีอริราชศัตรูอยู่ในองค์กรก็ขอให้ระมัดระวัง

ความรัก :คนโสด คนหม้าย และคนมีคู่ ความรักก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีโอกาสเข้าใจผิดกับคนรัก หรือคนที่คุณให้ความสนใจอยู่ค่อนข้างมาก ดังนั้น ถ้าไม่อยากให้อะไรมันสาย ก็ควรทำให้ชีวิตคู่มันกลับมาดีเหมือนเดิมเสียค่ะ

โชคลาภ :เกิดจากผู้หญิงผิวขาว อายุมากกว่า อาจเป็นมารดา ญาติผู้ใหญ่ หรือคนรักของคุณ

สุขภาพ - อุบัติภัย :จะเกิดความเหนื่อยใจจากอุปสรรคการทำงาน รวมถึงเรื่องต่างๆ ที่เป็นปัญหาต่อชีวิตจะเข้ามารุมเร้าวุ่นวาย

เคล็ดลับ :พยายามถนอมหรือเก็บรักษาความสัมพันธ์ต่อคนรอบข้าวไว้ให้ดี แม้ในช่วงนี้คุณจะมองว่า ใครๆ ต่างก็คอยจ้องแต่จะหาเรื่องคุณ แต่กระนั้นก็เพราะพวกเขาต่างหวังดี แม้ว่า จะต้องจ้ำจี้จ้ำไช และรู้ว่า คุณจะไม่ชอบสักแค่ไหนก็ตาม แต่สุดท้าย คุณก็ต้องหัดยอมรับและแก้ไขตนเองบ้างเหมือนกัน


รูปภาพ:

การงาน :

ให้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะความคิด และความเห็นที่ไม่สอดคล้องต้องกัน แต่อย่างน้อยก็ให้มองถึงอุดมการณ์ที่คุณทั้งหลายต่างมีร่วมกัน พยายามเจรจา และหาทางออก พบกันคนละครึ่งทาง อย่าเอาแต่ชนะ

ความรัก :คนโสด คนหม้าย มีโอกาสที่จะตกหลุมพราง กลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ใครที่เข้าหาคุณในระยะนี้ พยายามเช็คโปรไฟล์ให้ดีๆ ส่วนคนมีคู่ คนรักมักมีเรื่องต่างๆ ให้วุ่นวายใจอยู่เสมอ ซึ่งเรื่องบางเรื่องก็อาจส่งผลถึงความรู้สึกของคุณด้วย ดังนั้น คุณต้องเป็นคนที่มีสติมากกว่า และพยายามพูดปลอบประโลม ให้กำลังใจคนรักของคุณอย่างสม่าเสมอ

โชคลาภ :เกิดจากความมานะพยายาม และความสำเร็จของคุณเอง


สุขภาพ - อุบัติภัย :มีโอกาสหมดเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องค่อนข้างมาก ดังนั้น ควรวางแผนในการใช้จ่ายให้มากๆ

เคล็ดลับ :เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับที่มีสีส้ม และสีเหลือง จะส่งผลเสียกับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ดังนั้น หลีกเลี่ยงสีเหล่านี้เข้าไว้


ขอให้ทุกคนโชคดี