สวัสดีสาวๆ

SistaCafe

ค่า

นี่ก็จะใกล้สิ้นปี

2016

กันแล้วนะคะ สาวๆ หลายคนอาจจะกำลังคิดถึงแพลนที่จะเปลี่ยนลุคให้ตัวเองสำหรับปีหน้ากันแล้ว สำหรับวิธีเปลี่ยนลุคอย่างไรให้เป๊ะ ปัง นั้นก็เริ่มจากที่ทรงผมก่อนได้เลยค่ะ เพราะแค่เปลี่ยนทรงก็เท่ากับเปลี่ยนสไตล์ของเราตามไปด้วยนะ

สำหรับทรงผมเก๋ๆที่จะมาแนะนำนั้นเป็นทรงผมสุดฮอตของปี

2016

ที่น่าจะฮิตยาวๆไปยันปีหน้าได้เลย โดย

ดูความนิยมได้จากสาวๆ จากฮอลลีวู้ดหลายๆ คน

ทั้งนักแสดง นางแบบ ก็ต่างอินไปกับทรงผมเหล่านี้ เพราะฉะนั้นรับรองความฮอตได้ค่ะ ว่าทำตามแล้วต้องเก๋แน่นอน ตามไปดูกันเล้ยยย◝(●˙꒳˙●)◜

รูปภาพ:

ทรงผมหน้าม้า

สำหรับปีนี้ทรงผมหน้าม้านั้นมาแรงมากๆค่ะ สังเกตได้จากสาวๆ หลายๆคน

ไม่ว่าจะเป็นสาว Selena Gomez , Bella Hadid หรืออย่างล่าสุดก็สาว Ariana Grande

ที่ตัดหน้าม้าเปลี่ยนลุคเดิมๆของเธอไปเลยทรงผมหน้าม้านั้นนอกจากตัดแล้วให้ลุคดูเก๋ๆ ชิคๆ แล้วนั้นยังทำให้ดูเด็กลงด้วย สาวๆที่อยากลองเปลี่ยนแนวดู ทรงผมหน้าม้าก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจนะ

รูปภาพ:

ทรงผมบ๊อบสั้นทรงผมบ๊อบสั้นที่รับรองว่าตัดแล้วต้องชิคแน่นอน ดูได้อย่างสาว Emilia Clarke หรือจะสาว MIranda kerr ที่ถึงจะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว เพียงแค่เธอตัดผมบ๊อบสั้นเท่านั้นแหละ ทำให้เธอดูเด็กลงไปอีกอย่างไม่น่าเชื่อทรงผมบ๊อบสั้นนั้น นอกจากที่จะทำให้หน้าดูเด็กลงแล้ว ยังดูแลง่ายอีกด้วย เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลทรงผมมากนัก วันไหนรีบๆ แค่ก็หยิบมูสมาขยำๆ ให้ผมดูมีวอลุ่มแค่นี้เองก็ออกจากบ้านได้แล้ว ดูแลง่ายแถมยังเก๋อีก ผมบ๊อบสั้นก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ

รูปภาพ:

ผมลอนแบบเซอร์ๆ

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูเซอร์ๆ ขี้เล่นซุกซน ทรงนี้ตอบโจทย์ได้เลยค่ะ แค่ดัดผมเป็นลอนอ่อนๆ จากนั้นก็เซ็ทให้ดูยุ่งๆ เล็กน้อยแบบไม่ได้ตั้งใจ แค่นี้ก็ได้ทรงผมเก๋ๆ แล้ว ง่ายไปอีก

รูปภาพ:

ผมยาว

จริงๆผมยาวสำหรับสาวๆ นั้นฮอตฮิตทุกปีค่ะ เป็นทรงที่ช่วยอัพความเป็นผู้หญิงได้ดีมากๆ เลยทีเดียวและยังสามารถดัดแปลงไปทำทรงอื่นๆ ได้อีกหลายๆ ทรงด้วยสำหรับสาวๆ ที่อยากเพิ่มความหวาน ลองดัดผมเป็นลอนอ่อนๆ สางออกเล็กน้อยให้ดูเป็นธรรมชาติ แค่นี้เอง ก็อัพความน่ารักได้เป็นเท่าตัวแล้ว

รูปภาพ:

ผมหยิกเป็นอีกทรงที่คาดไม่ถึงเหมือนกันค่ะว่าจะมาแรง สำหรับผมหยิกนั้น ไม่ว่าจะหยิกโดยธรรมชาติหรือจะดัดเอาก็ตาม ทรงนี้ก็ให้ลุคดูเก๋ๆ เซอร์ๆ เท่ไปอีกสำหรับการเซ็ททรงก็ไม่ยากค่ะ แค่เซ็ททรงด้วยมูสหรือสเปรย์แต่งผมแค่นี้ก็เอาอยู่แล้ว สาวๆ ผมหยิกที่อยากลองเปลี่ยนลุคไปเป็นสาวหวานดูนั้นให้ลองเปลี่ยนสีผมเป็นสีโทนอ่อนดู เช่นสีน้ำตาลอ่อน เพราะทำให้หน้าดูซอฟท์ลงและยังได้ลุคแบบตุ๊กตาด้วยนะ

เป็นไงกันบ้างเอ่ย สำหรับทรงผมสุดฮอตประจำปี

2016

สาวๆ คนไหนถูกใจทรงไหนก็เล็งๆ ไว้และเอาไปลองทำตามกันดูได้เลย รับรองว่าออกมาเก๋ ชิค แน่นอน ขอให้สนุกกับการเปลี่ยนลุคค่า ❤