เฮ่ลลโหลลลล สาวๆSistaCafe

มาเจอกันอีกแล้วว วันนี้เราก็เอาเรื่องราว และสาระดีๆ มาแนะนำสาวๆ อีกเช่นเคย สาวๆ คะ สาวๆ คนไหนเคยโดนทักบ้างว่า ' ไปทำอะไรมาทำไมหน้าดูแก่ขึ้นนะ หรือทำไมแต่งหน้าแล้วดูแก่จังเลย ' บทความนี้เราก็เลยมากันในเรื่องของวลีเด็ดนั้นก็คือ

'หน้าแก่ '

ค่ะ นั่นแหน่ะ สาวๆ คนไหนไม่อยากหน้าแก่  ปักรอเลยค่ะ

เพราะในบทความนี้ เราจะมาแนะนำสาวๆ เกี่ยวกับ" 6 พฤติกรรมการแต่งหน้าแบบผิดๆ ที่จะทำให้สาวๆ นั้นหน้าแก่ไม่รู้ตัว "กันค่ะถ้าสาวๆ ไม่อยากที่จะแต่งหน้าเพิ่มอายุตัวเองขึ้นเป็น 10 ปี แบบในวีดีโอด้านล่างนี้ ต้องตามเรามาเลยVV


เป็นยังไงล่ะคะสาวๆ แต่งหน้าผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆ จากอายุ15กลายเป็นอายุ25เลย ไม่อยากหน้าแก่ งั้นเรามาเช็คกันดีว่า ว่า 6พฤติกรรมการแต่งหน้าแบบผิดๆ ที่จะทำให้สาวๆ หน้าแก่มีะไรบ้างมาเริ่มกันเลย !

6 พฤติกรรมการแต่งหน้าแบบผิดๆ ที่ทำให้หน้าแก่ไม่รู้ตัว


รูปภาพ:https://content1.promiflash.de/article-images/landscape1024/kylie-jenner-mit-make-up-panne.jpg

ลงแป้งมากเกินไป

หากจะแต่งหน้าในวันที่มีงานสำคัญ อาจจะสามารถละเว้นได้ค่ะ แต่ค่ะแต่! แต่หากเป็นวันธรรมดาทั่วๆ ไปแล้วล่ะก็ สาวๆ ไม่ควรที่จะลงรองพื้นและแป้งมากจนเกินไป นอกจากทำให้หน้าดูหนา และไม่เผยให้เห็นผิวจริงของเราแล้ว จะยิ่งทำให้ดูหน้าแก่เกินวัยไปอีกด้วยค่ะทริคแนะนำ : ให้สาวรองพื้นเบาๆ และลงแป้งฝุ่นโปร่งแสงทับอีกนิดหน่อยทั่วใบหน้า แค่นี่ก็จะช่วยให้ผิวของสาวๆ ดูเบาบางด้วยค่ะ

รูปภาพ:http://cosmouk.cdnds.net/cm/14/31/640x400/53d577915d32e_-_kim-kardashian-concealer-lgnnew.jpg

คอนซีลเลอร์หนักมาก

ใต้ตาคล้ำ รอยดำจากสิว ริ้วรอย สาวๆ หลายคนก็คงต้องเจอปัญหานี้กันบ้าง และเราก็โชคดีที่มี ' คอนซีลเลอร์ ' มาช่วยปกปิดให้ปัญหาดังกล่าวของเรา ปริมาณในการใช้คอนซีลเลอร์นั้นก็สำคัญเช่นกันค่ะ หากสาวๆ ใช้ในปริมาณที่มากเกินไปละก็หน้าจะดูหนักเกินไป และเมื่อเป็นอย่างนั้นล่ะก็จะทำให้ดูหน้าแก่อีกด้วยค่ะทริคแนะนำ : ใช้คอนซีลเลอร์แต้มในปริมาณเล้กน้อยบริเวณที่เป็นปัญหาของเราเท่านั้น และไม่ควรใช้แทนไฮไลท์เตอร์ค่ะ

รูปภาพ:http://cdni.condenast.co.uk/810x540/k_n/kim-kardashian_glamour_5nov14_insta_b_810x540.jpg

เขียนคิ้วเล็ก และบางเกินไป

ทรงคิ้วที่ฮิตๆ ตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นคิ้วทรงตรง ดูเป็นธรรมชาติตามคิ้วจริง อย่างสาวเกาหลีค่ะ การกันคิ้วให้เล็กและเขียนคิ้วบางจะยิ่งไปทำให้ดูหน้าแก่ยิ่งขึ้น แค่เปลี่ยนทรงคิ้วชีวิตก็เปลี่ยน ไม่อยากหน้าแก่เขียนคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดจะดีกว่านะคะสาวๆทริคแนะนำ : ควรเขียนคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยอาศัยคิ้วเดิมของเรา และสีผมปัจจุบันด้วยนะคะ

รูปภาพ:http://cosmouk.cdnds.net/16/11/1600x800/landscape-1458043704-amy-schumer-makeup-fail.jpg

ปัดแก้มจนแดงเกินธรรมชาติมากเกินไป

การปัดแก้มจะช่วยให้หน้าของสาวๆ ดูสดใส แก้มแดงเป็นธรรมชาติ ดูไม่ป่วย แต่ถ้าหากปัดมากไป ก็จะดูไม่เป็นธรรมชาติและยังทำให้ดูพังมากอีกด้วย

ทริคแนะนำ :

ตอนปัดแก้มให้สาวๆ อมยิ้มและปัดบริเวณที่แก้มนูนขึ้นมาค่ะ และ

ปัดแก้มพอประมาณก็พอค่ะ ไม่ต้องปัดจนแดงมากเกินไป

รูปภาพ:http://i.dailymail.co.uk/i/pix/2016/06/01/12/34D0B93200000578-3619457-image-a-27_1464778889771.jpg

ไฮไลท์มากเกินไป

หากสาวๆ อยากจะให้หน้าของสาวๆ นั้นดูพุ่ง ดูหน้าชัด ผิววาวบ่มแดด ก็ต้องเลือกไฮไลท์เตอร์มาใช้ใช่มั้ยล่ะคะ แต่บางที่การที่เราไฮไลท์หน้ามากเกินไปจะไปทำเน้นหน้าของเรามากเกินไป ทำให้ดูหน้าแก่เพราะเจ้าไฮไลท์จะยิ่งเน้นริ้วรอยให้เห็นชัดมากขึ้นค่ะทริคแนะนำก็คือ : ให้สาวๆ ทาไฮไลท์แค่บริเวณจมูกและโหนกแก้มที่แสงตกกระทบลงมาก็พอค่ะ

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/7a/8d/3f/7a8d3f950d56d2fc2c35b7b9fcf289f1.jpg

เขียนอายไลเนอร์หนาเกินไปการเขียนอายไลเนอร์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็ก หรือหน้าแก่ได้เลยทันทีค่ะ ดูอย่างสาวๆเกาหลีที่เขียนอายไลเนอร์แบบชิดขอบตาไม่เขียนหนามาก ทำให้ดวงตาของเขาดูกลมและสดใส แต่อย่างสาวฝรั่งนิยมเขียนอายไลเนอร์แบบแคทอาย ทำให้ดวงตาดูดุ และเพิ่มอายุเข้าไปอีกค่ะทริคแนะนำ : ให้เขียนชิดบริเวณขอบตาจนปลายหางตา ไม่ต้องเขียนให้หางยาวออกมา หรือเขียนตะหวัดขึ้น เพราะทำให้ดูหน้าแก่ขึ้นค่ะ

เจอ

6 พฤติกรรมการแต่งหน้าของสาวๆ ที่ไม่ควรทำ เพราะเดี๋ยวจะดูหน้าแก่

ไปกันแล้ว ลองมาดู7 ทริคแต่งหน้าง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็กกันบ้างดีกว่า จะมีอะไรบ้างไปดูกันค่า

___________________________________________________________________________เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ' 6พฤติกรรมการแต่งหน้าผิดๆ ที่จะทำให้ดูหน้าแก่ไม่รู้ตัว'ใครเผลอทำกันบ้างคะเนี่ย ต้องหยุดโดยด่วนๆ เลยนะคะ เดี๋ยวจะดูหน้าแก่กว่าวัย ขึ้นชื่อว่าเป็นสาว

SistaCafe

แล้วต้องสวยสิเนอะ งั้นต้องมาดูแลตัวเองให้สวยใสสมวัยจะดีกว่านะคะ

__________________________________________________________________________

หากสาวๆคนไหนอยากหาบทความที่เกี่ยวกับความสวยความงามหรือบทความเรื่องอื่นๆ ต้องคอยติดตามอยู่เสมอนะคะ เพราะเราจะอัพเดทความสวยความงามให้สาวๆ ได้ทราบกันก่อนใคร ห้ามพลาดเลยค่ะ !

บทความที่เกี่ยวข้อง