สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน

มาพบกันอีกแล้วว วันนี้เราก็ไม่ลืมที่จะมาเอาเรื่องความสวยความงามดีๆ มาแนะนำสาวๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ แต่บทความนี้เราจะพาสาวๆ หนีเรื่องสิวๆ กันไปก่อน และมาพบกับเรื่องเคล็ดลับการแต่งหน้ากันบ้างค่ะ นั้นก็คือ

'


7


Makeup tricks ที่จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็กลง'

บอกเลยว่าใครที่ชอบการแต่งหน้าใสๆ สไตล์สาวเกาหลี หรือสาวญี่ปุุ่นคงจะต้องถูกใจกันเป็นแน่เลยค่ะ หากใครหน้าเด็กอยู่แล้วก็ดูเด็กลงไปอี้กก หากใครสวยอยู่แล้วก็สวยขึ้นไปอี้กก แหน่ะ อยากรู้กันหรือยังว่าอะไรบ้างที่จะช่วยให้หน้าเด็กบ้างง ???

หากพร้อมแล้ว

มาเปิดกรุเครื่องสำอางของสาวๆ ให้พร้อม เตรียมหน้า เตรียมผิว เตรียมตัวกันให้พร้อม แล้วตามกันมาเลยยยย

7 Makeup Tricks ช่วยทำให้สาวหน้าเด็กลง จนหนุ่มน้อยต้องตามมาจีบ

รูปภาพ:http://www.makeup.com/~/media/2073_mdc_7makeuptipsthatmakeyoulookyounger_slides_2-higlighter.png?h=600&w=600&la=en

1. คอนซีลเลอร์อย่าลืมใช้คอนซีลเลอร์ปดปิดริ้วรอยที่บ่งบอกอายุต่างๆ อย่าง ถุงใต้ตา รอยคล้ำใต้ตา รอยตีนกา รอยสิว ฝ้า หรือกระ เพราะริ้วรอยต่างๆ พวกนี้สาวๆ จะไม่ค่อยมีกันนะคะ ดังนั้นเก็บให้หมด ปิดให้มิด จะได้ดูหน้าใสไร้ริ้วรอย เสร็จขั้นตอนปกปิดแล้ว เรามาต่อขั้นตอนต่อไปกันเลยค่าา

รูปภาพ:

2. ลงแป้งฝุ่น

แต่งหน้าลุคหน้าเด็กไม่ควรที่จะแต่งหน้าแน่นเกินนะคะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ไม่ควรโบกรองพื้นโบกแป้งจนหนาจนมองไม่เห็นผิวจริงของสาวๆ เลย หลังจากลงครีมกันแดด ลงรองพื้น คอนซีลเลอร์เบาๆ กันมาแล้ว ต้องมาต่อด้วยกับทาแป้ง ลุคใสๆ หน้าเด็กนี้ ให้สาวๆ ใช้ลงต่อด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ ก็พอค่ะสาวๆ

รูปภาพ:http://www.makeup.com/~/media/2073_mdc_7makeuptipsthatmakeyoulookyounger_slides_1-brows.png?h=600&w=600&la=en

3. คิ้วต้องหนาคิ้วคือมงกุฎของหน้า คิ้วหนาในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าคิ้วเข้มดำหนาเป็นชินจังนะคะ แต่หมายถึงว่าต้องเขียนคิ้วให้ใหญ่และหนากว่าเดิมค่ะ เพราะถ้าเขียนคิ้วเล็กๆ บางๆ จะยิ่งทำให้ดูหน้าแก่ขึ้นไปอีก เราก็มีไอเดียเขียนคิ้วให้ดูหน้าเด็ก สาวๆ คนไหนสนใจลองมาดูบทความด้านล่างนี้เลยค่า

รูปภาพ:

4. เน้นดวงตาให้ใสแบ๊วกลมโตเข้าไว้' เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ' สาวๆ คนไหนที่อยากหน้าเด็กแบ๊วใสๆ นั้น ต้องเน้นข้อนี้ไว้เลยค่ะ ถ้าหากสาวๆ อยากหน้าเด็กล่ะก็ต้องลองหา ไฮไลท์เตอร์ หรืออายแชโดว์ มาทาที่หัวตาของเรา จะช่วยเพิ่มให้ตาของเราดูแบ๊วมากยิ่งขึ้นได้ดีมากเลยค่ะสาวๆ

รูปภาพ:

5. ไฮไลท์ผิวหน้าให้หน้าดูฉ่ำวาว

ลุคใสๆ แอ๊บหน้าเด็กนี้ ต้องสร้างความฉ่ำวาวให้กลับหน้าของเรา ผิวฉ่ำหน้าโกลวๆ ดูมีผิวสุขภาพดี ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่มีหน้าแห้ง ควรไฮไลท์หน้าบริเวณที่แสงตกกระทบ เช่น โหนกแก้ม หน้าผาก สันจมูก และริมฝีปากบนเล็ก นอกจะทำให้สาวๆดูแต่งหน้าเป็นแล้ว ยังทำให้ดูผิวสุขภาพดี เก็ทลุคหน้าเด็กได้อีกด้วย

รูปภาพ:

6. บลัชออนขาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับบลัชออน ลองสังเกตุหน้าเด็กๆ ส่วนใหญ่แก้มของพวกเขาจะแดงอมชมพู เพราะฉะนั้นหากสาวๆ อยากจะดูหน้าเด็กใสๆ แบ๊วลดอายุลงบ้างล่ะก็ อย่าลืมปัดแก้มให้แก้มดูอมชมพูขึ้นอีกนิด ( *แต่ไม่ต้องปัดมากเกินไปนะคะ ไม่งั้นจะกลายเป็นแก้มลิงนะคะ ) อะอะ ลองมาดูวิธีปัดของสาวเกาหลีเทรนด์ใหม่ดีกว่า แบ๊วเวอร์

รูปภาพ:http://www.makeup.com/~/media/2073_mdc_7makeuptipsthatmakeyoulookyounger_slides_3-gloss.png?h=600&w=600&la=en

7. อยากหน้าเด็กต้องเลือกทาลิปกรอส

ที่อยากให้สาวๆ มาทาลิปกรอสมากกว่าลิปแมทท์นั้น ก็เพราะลิปแมทท์จะทำให้ดูผิวปากของเรานั้นดูแห้งและไม่ยิ่งเน้นปากเรามากเกินไป ในลุคนี้จะต้องให้ความรู้สึกเหมือนสาวน้อยที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้า แอบทาทิ้นด้านในและเติมด้วยลิปกลอสใสๆ ด้านนอกให้ปากดูฉ่ำๆ อาบอิ่มเป็นธรรมชาติมากกว่าลิปแมตต์

จบกันไปแล้วกับ 7 tricks ง่ายๆ หากสาวๆคนไหนอยากดูเป็น How To เราก็มีวิดีโอมาแนะนำสาวๆ กันด้วย ลองไปดูกันเลยค่าาา


____________________________________________________________________________________

" Makeup is Magic แค่เปลี่ยนการแต่งหน้า ก็เปลี่ยนอายุของตัวเองได้"

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับ

7 Makeup Tricks


ที่จะช่วยทำให้ดูหน้าเด็กลง

หวังว่าสาวๆSistaCafeจะเอาไปลองใช้กันนะคะ ไม่แน่นะคะ อาจจะมีหนุ่มๆ เด็กม.ต้น ม.ปลาย หนุ่มมหา'ลัย มาเดินตามจีบสาวๆก็ได้นะ แอ๊บหน้าเด็กไปอีก ไม่มีใครเดาอายุสาวๆ ได้แน่นอนนน อิอิ

บทความที่เกี่ยวข้อง