ใกล้หมดหน้าร้อนแล้ว แต่หัวใจยังต้องการสายลม แสงแดด และชายหาด แล้วเราจะรออะไรกันอยู่ละคะ เก็บกระเป๋า คว้ากุญแจรถ แล้วออกเดินทางกันเลย...แต่เดี๋ยวก่อน!ก่อนจะก้าวเท้าออกเดินทางไปรับไอทะเล มาเตรียมไอเท็มเด็ด ๆ ไว้ครีเอทลุคสวย ๆ ให้ชายหนุ่มต้องเหลียวหลังมองตามกันซะหน่อยไหม กับ10 ลุคสวยรับสายลม แสงแดด และชายหาดที่รับรองได้เลยว่าถ้าคุณลองใส่ตามอาจมีโอกาสพกหนุ่มกลับบ้านสักคนสองคนก็เป็นได้

1. Caribbean Diva

รูปภาพ:

เพิ่มลุคของคุณให้ดูมีคลาสด้วยสไตล์ที่แฝงกลิ่นอายคาริบเบียน ด้วยการจับคู่กางเกงขาสั้นเพิ่มดีเทลความสดใสด้วยลวดลายและสีสันบนกางเกง จับคู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาวล้วนที่แต่งดีเทลเล็กน้อยอาจจะเป็นระบายที่ปลายแขนเสื้อ หรือที่ปกคอเสื้อก็ได้ แมทช์กับรองเท้าสานส้นแบน หรือรองเท้าสานส้นตึก แล้วเพิ่มความหรูด้วยสร้อยคอสีทองสักเส้น แล้วหยิบหมวกปีกกว้างมาใส่คู่กัน มันเป็นอะไรที่โก้ หรู และเป็น‘Beach High Fashion’จริง ๆ

ข้อดีของลุคนี้คือ จะใส่ไปเดินชายหาดสวย ๆ ก็ได้ หรือจะไปนั่งจิบไวน์ในบาร์สุดหรูริมหาดก็เข้าที

2. Summer Cutie

รูปภาพ:

จัดลุคน่ารักสดใส ด้วยการเริ่มจากบิกินี่สีสันสดใส โดยเลือกสีที่ขับผิวของตัวเองให้ดูโดดเด่น แล้วเพิ่มลุคขี้เล่นของเด็กสาวด้วยกางเกงยีนส์ขาสั้นที่สวมทับกางเกงบิกินี่อีกที คอมพลีทลุคนี้ให้ดูเพอร์เฟ็กต์ด้วยกำไลลูกปัดสีสันสดใส และหมวกสไตล์ปานามา จะใส่ไปนอนอาบแดดที่ชายหาด หรือปิ้งบาร์บีคิวที่ริมทะเลก็เข้ากั๊นเข้ากัน

3. Mismatched Bikini

รูปภาพ:

ความไม่เข้ากันที่ดูเข้ากันด้วยลุคMismatched Bikiniที่จับเอาบิกินี่ท่อนบนและท่อนล่างซึ่งไม่ได้มาจากเซ็ตเดียวกันมาใส่ด้วยกัน แล้วลุคแบบนี้มันดียังไงน่ะเหรอ ก็ทำให้เรามีลุคและสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร เป็นลุคที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก คิดดูสิว่าลุคนี้จะทำให้เราโดดเด่นบนชายหาดได้ขนาดไหน

แต่สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงไว้เสมอก็คือต้องหาส่วนที่สัมพันธ์กันระหว่างไอเท็ม 2 ชิ้น จะเป็นเนื้อผ้า สี หรือลายก็ได้

4. California Girl

รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงลุคสำหรับทะเลหน้าร้อนแล้วละก็ ต้องมีสไตล์แบบสาวแคลิฟอร์เนียรวมอยู่ด้วยทุกครั้ง เป็นการจับเอาเสื้อยืดแขนกุดหรือเสื้อกล้ามสีขาวพิมพ์ลายสวย ๆ มาสวมทับบิกินี่สีสันสดใส ใส่คู่กับรองเท้าแตะแบบคีบ เป็นลุคเตรียมพร้อมเล่นน้ำทะเลแบบสุด ๆ

5. Printed Maxi Dress

รูปภาพ:

อยากหวานตอนไปเที่ยวทะเลหน้าร้อนก็ทำได้ แค่จับเอาแม็กซี่เดรสตัวยาวมาใส่ แต่มีจุดสำคัญที่ต้องจำไว้เสมอเวลาจะหยิบแม็กซี่เดรสมาใส่ไปทะเลก็คือต้องเลือกแม็กซี่เดรสที่มีเนื้อผ้าบางพริ้ว และเลือกเดรสที่มีลายพิมพ์สวย ๆ จะเพิ่มความเด่นสะดุดตาได้มากกว่าการใส่แม็กซี่เดรสสีพื้นซึ่งบางครั้งอาจทำให้ดูน่าเบื่อและอาจเพิ่มความชิคเข้าไปอีกด้วยการหยิบเสื้อกั๊กยีนส์มาสวมทับ เท่านี้ก็ดูโดดเด่นเกินใครแล้ว

6. Maxi Cover Up

รูปภาพ:

อยากใส่บิกินี่แต่ไม่กล้าโชว์ ใครมีปัญหานี้บ้าง เรามีทางแก้ให้ด้วยลุคMaxi Cover Upซึ่งใช้เดรสแบบซีทรู หรือจะเป็นเดรสถักโครเชต์สวมทับบิกินี่สีสันสดใส สร้างความหวานปนเซ็กซี่ เพราะยังมองเห็นบิกินี่สีสดที่ซ่อนอยู่ด้านในเดรสซีทรูตัวนอกนั่นเอง

7. Tankini

รูปภาพ:

สำหรับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง แต่ก็อยากใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำทะเลบ้างTankiniคือคำตอบสุดท้าย เพราะTankiniเป็นชุดว่ายน้ำแบบทูพีซอีกสไตล์หนึ่งที่มีชิ้นบนเป็นเสื้อตัวยาว สามารถปิดพุงน้อย ๆ ของสาว ๆ ได้ ทำให้สาว ๆ กล้าใส่ชุดว่ายน้ำเดินชายหาด หรือลงเล่นน้ำได้อย่างมั่นใจ ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายดีไซน์น่าสวมใส่ถ้าอยากเพิ่มความเซ็กซี่ก็อาจจะเลือกแบบที่เผยส่วนหน้าอกเล็กน้อยก็ได้

8. Stylish Romper

รูปภาพ:

Romperก็คือชุดจัมพ์สูทขาสั้นสายเดี่ยวที่เหมาะที่สุดที่จะเป็นชุดสำหรับทะเลคราวนี้ เพราะใส่สบายตัว ให้ลุคสปอร์ตปนน่ารัก จะจับคู่กับรองเท้าแตะสวย ๆ หรือรองเท้าผ้าใบก็ได้ นอกจากนั้นยังอาจสวมทับชุดบิกินี่ไว้ เมื่อจะลงเล่นน้ำก็แค่ถอดRomperชิ้นนอกออกแล้วลงเล่นน้ำได้ทันที ถ้าอยากได้ลุคที่โดดเด่นให้มองหาRomperที่มีลวดลายและสีสันสะดุดตา หรือชุดที่มีดีเทลเก๋ ๆ อย่างใช้ผ้าถักโครเชต์ หรือเป็นลายลูกไม้ซีทรูก็ดูเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน

9. Sweety Girl

รูปภาพ:

หวานขั้นสุดด้วยการใส่ชุดเดรสสั้นผ้าพริ้วหรือที่เรียกว่าFloaty Dressเป็นชุดกระโปรงสายเดี่ยวหรือแขนกุดบางเบา มีดีเทลโดดเด่นตรงที่ส่วนกระโปรงมีเลเยอร์และพริ้วเป็นพิเศษ เวลาลมพัดยามเดินชายหาดกระโปรงก็จะพริ้วไหวรับสายลมราวกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว

10. Crochet & Denim

รูปภาพ:

ลุคสุดท้ายที่รับรองว่าเซ็กซี่สะดุดตากว่าใครแน่นอน ด้วยบิกินี่แบบผ้าถักโครเชต์สีขาวล้วน หรือเสื้อครอปทอปแบบผ้าถักโครเชต์ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นสุดเซ็กซี่ จะใส่เดินไปไหนก็มีแต่คนเหลียวหลังมองในสไตล์สุดร้อนแรงนี้อย่างแน่นอน

====================================================

อย่าลืมให้ 10 ลุคสุดแซ่บนี้เป็นแรงบันดาลใจให้คุณครีเอทสไตล์ส่งท้ายหน้าร้อนปีนี้กับการไปรับสายลม แสงแดด และชายหาดในทริปที่จะถึงนี้กันนะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง