สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน

วันนี้เราจะพาสาวๆ มาพบกับ

" วิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ "

เคล็ดลับที่ต้องบอกต่อของเหล่านางแบบว่าพวกเธอมีเคล็ดลับอะไรกันที่ทำให้พวกเธอถึงมีผิวหน้าที่สวย เด่นกว่าสาวคนอื่นๆ มาดูวิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ ว่าจะวิธีอะไรบ้าง ที่สาวๆ อย่างเราจะสามารถนำมาลองใช้กันได้บ้าง เพื่อจะได้มีผิวหน้าที่ดี ผิวสวย ตามเหล่านางแบบชื่อดังกับเขากันบ้าง

อยากรู้แล้วหรือยัง งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า สาวๆ นางแบบเหล่านี้ ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอะไรกัน และมีใครกันบ้าง เริมกันเลย !

5 วิธีดูแลผิวหน้าของเหล่านางแบบสุดสวย อยากรู้มาดู!

วิธีดูแลผิวหน้าของ Olivia Hunter

วิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆของOlivia Hunterด้วยการอบไอน้ำผิวหน้าเธอบอกว่า หลังจากการเดินสายเดินแบบถ่ายแบบของเธอนั้นเธอมักหาทางพักผิวหน้าด้วยการไม่แต่งหน้าในวันที่หยุด ให้ผิวได้มีเวลาฟื้นฟูบ้าง เพราะในช่วงที่เธอต้องทำงานนั้นเธอจะต้องแต่งหน้าหนัก แต่งหน้าบ่อย เธอจึงต้องหาวิธีดูแลผิวของเธอบ้าง และสิ่งที่เคล็ดลับทำให้ใบหน้าของเธอสะอาดล้ำลึกนั้นก็คือ การอบไอน้ำใบหน้าด้วยตัวเอง วิธีก็ง่ายๆ ด้วยการที่ต้มชามน้ำร้อนและใส่ชามิ้นต์ลงไป ทิ้งให้เย็นลง และให้นำผ้าขนหนูชุดน้ำชามิ้นต์นั้นและวางทาบไว้บนหน้าของตัวเอง นั้นถือเป็นการช่วยผิวหน้าฟื้นฟูได้ดีอีกทางหนึ่งค่ะ

วิธีดูแลผิวหน้าของ Bella Hadid

วิธีดูแลผิวหน้า

ง่ายๆ

ของ

Bella Hadid

ด้วยยาสีฟันแต้มสิว

สำหรับ Gigi Hadid แล้ว เธอบอกว่าวิธีดูแลผิวหน้าที่ช่วยแก้ปัญหาสิวของเธอได้เสมอมานั้นก็คือ ยาสีฟันสิว เราอาจจะเคยเจอปัญหาสิวโจมตีอย่างฉับพลัน ก็เช่นเดียวกับ นางแบบสาวสวยคนนี้ค่ะ เธอบอกว่า " น้องสาว ( Bella Hadid ) เป็นคนบอกให้ใช้วิธีนี้ และเธอรู้สึกเหมือนได้ผลดีจริงๆ ด้วยการทายาสีฟันไว้ที่บริเวณที่เป็นสิว แต่ Gigi ยังบอกให้สาวๆระมัดระวังในการทายาสีฟันด้วย เพราะยาสีฟันอาจจะทำให้ผิวแห้งและเกิดการระคายเคืองได้

วิธีดูแลผิวหน้าของ Nicole Atieno

วิธีดูแลผิวหน้าของ Nicole Atieno ด้วย 3 ขั้นตอนการดูแลผิว

สิ่งที่ Nicole Atieno ทำเป็นประจำในการดูแลผิวหน้าของเธอนั้น มีด้วยกัน 3 ขั้นตอนหลักๆ ด้วยกัน ขั้นตอนแรก คือ การทำความสะอาดหน้าด้วย Makeup Remover ขั้นตอนต่อมาเป็นการล้างหน้าตามปกติ และในขั้นตอนสุดท้ายนั้น เป็นการทาครีมเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าของเรา นั้นก็คือวิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ ของเธอที่เธอทำตลอดเพื่อดูแลผิวหน้าสวยของเธอค่ะ

วิธีดูแลผิวหน้าของ Jay Wright

วิธีดูแลผิวหน้าของ Jay Wright ด้วย  DIY For Face

วิธีดูแลผิวหน้าที่ Jay Wright เลือกทำก็คือ การทำ DIY เธอบอกว่าหลังจากวันที่เธอทำงานมาอย่างยาวนาน ที่ต้องแต่งหน้า รบกวนผิวหน้ามาตลอดวันต่างๆ เธอจึงพยายามที่จะฟื้นฟูผิวหน้าของเธอด้วยการทำ DIY mask หน้าด้วย อะโวคาโดผสมกับน้ำผึ้งแท้ เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะแต่หากสาวๆ ที่อยากหา DIY Mask สูตรอื่นๆ เพื่อผิวหน้าให้สวยใสไร้สิว ลองมาดูที่บทความนี้กันได้เลยค่า

วิธีดูแลผิวหน้าของ Abigail Culver

วิธีดูแลผิวหน้าของ Abigail Culver ด้วยการเลี่ยงอาหารที่ไม่มีประโยชน์

วิธีดูแลผิวหน้าของ Abigail Culver เธอบอกว่า จริงๆ แล้ววิธีดูแลผิวหน้ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ไปกำหนดหนดว่าจะต้องดูแลได้จากแค่ภายนอกเท่านั้น ดังนั้น Abigail จึงเลือกที่จะรับประทานอาหารที่มีประโยชน์มากกว่า คืออาหาร เธอจึงหลีกเลี่ยงของอาหารฟาส์ทฟู้ดส์ ไม่กินอาหารทอด อาหารมันอาหารรสเค็ม หรืออาหารที่มีน้ำตาลมากเกินไป เป็นต้นค่ะ

______________________________________________________________________________

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสาวๆ กับ

5วิธีดูแลผิวหน้าง่ายๆ เคล็ดลับความงามจากเหล่านางแบบ

หวังว่าสาวๆ คงจะชอบกันนะคะ วิธีดูแลผิวหน้าแบบไหนที่สาวๆ ชอบ หรือวิธีที่ยังไม่เคยลองทำ สาวๆ ก็สามารถลองนำไปทำตามเหล่านางแบบกันดูได้นะคะ คอนเฟิร์มมาจากนางแบบชื่อดังขนาดนี้ สาวๆ

SistaCafe

ไม่ควรพลาดโดยเด็ดขาด และหากลองแล้ว อย่าลืมแวะมาอวดผิวหน้าสวยๆ ให้สาว

SistaCafe

คนอื่นๆ ได้ดูกันบ้างนะคะสาวๆ เรื่องความสวยต้องแบ่งปัน!

สำหรับวันนี้ของตัวไปก่อนนะคะสาวๆ ทุกคน บ๊ายบาย สวัสดีค่า

บทความที่เกี่ยวข้อง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BIqVJxBhfbU/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKYfa--ArDS/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKazaP9AWoS/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BLWJb3bhzSl/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHrv3TPDDqk/