สวัสดีค่าาา วันนี้คิมมีครีมและเซรั่มเด็ดๆ จากเซเว่นมาแนะนำให้เพื่อนๆ ค่ะ ในคอนเทนต์นี้มีรีวิวถึง 7 ตัวด้วยกัน แต่ละตัวคือดีงามและราคาน่ารักมากๆ เหมาะสำหรับนักเรียนนักศึกษา หรือสาววัยทำงานที่มีงบน้อย แต่อยากหน้าใสบลิ๊งค์ๆ >< ต้องไม่ผิดหวังแน่นอน

มาเริ่มต้นที่ตัวแรกกันเลย...

1. Nami : I'm Fresh

รูปภาพ:

ตัวแรกคิมได้ใช้มาสักพักแล้ว ทั้งนำมาทำเป็น mask หน้า DIY และทั้งนำมาทาเป็นเซรั่มเช้าเย็นเป็นประจำเลยค่า ต้องบอกเลยว่าชอบและติดใจตัวนี้มากๆ เพราะทาแล้วสดชื่นหน้าระดับ10 เหมือน เลมอนและน้ำผึ้งเข้าไปฝื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกเลยแหละสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองอาจจะสงสัยกันว่า ตัวนี้มันดียังไง มีส่วนผสมอะไรบ้าง ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ดีสำหรับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มี paraben เพราะฉะนั้นถึงแม้ผิวจะแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะนอกจากนั้นส่วนผสมของเจ้าเซรั่มก็ดีมากๆ เพราะมีส่วนผสมของ Lemon, Honey และ Vitamin C ซึ่งสามารถผลัดเซลล์ผิวของเรา ทำให้หน้าดูใสกว่าเดิม สิวและรอยสิวดูลดลงด้วยแหละจ้า แถมช่วยทำให้รูขุมขนกระชับด้วย ถือว่าดีและคุ้มค่ามากๆ ค่ะ

2. Best Korea : Gold Caviar Collagen Serum

รูปภาพ:

ตัวนี้คิมก็ได้ลองใช้บ้างแล้วชอบมากๆ เพราะเนื้อเซรั่มจะมีความข้นๆ เหมือนครีม ทาแล้วรู้สึกหน้านุ่มนิ่ม แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย ตัวนี้ก็จะเน้นเรื่องช่วยให้จุดด่างดำดูลดลง

ซึ่งทำให้สีผิวเราแลสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นค่ะ และก็ทำให้ผิวเราเรียบเนียนด้วยเพราะริ้วรอยจะลดลง และที่สำคัญคือตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเรากระชับด้วยค่ะ เพราะว่าตัวนี้มีอาหารผิวที่เข้มข้นเพราะมีสารสกัดจากคาเวียร์คิมว่าตัวนี้เหมาะกับใครที่อาจจะแต่งหน้าเยอะ หรือไม่ค่อยได้บำรุงผิว เพราะเวลาใช้ตัวนี้เนี่ยมันจะได้รับสารอาหารเต็มที่เลย แล้วเนื้อเซรั่มก็ซึมง่ายด้วย ทาแล้วไม่เหนอะหน้าเลย ชอบๆ ค่ะ

3.

DIANA+ : Mela-Bright Extra Repair Cream

รูปภาพ:

ต่อกันรัวๆ ค่ะ ตัวนี้เด็ดมากต้องบอกต่อ คิมปลื้มตัวนี้มากๆ เพราะมีฝ้าจางๆ อยู่นิดหน่อยเลยอยากลอง คือหยิบมาแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก 5555+ เนื้อครีมซึมไวซึมง่าย ทาแล้วสบายผิวไปอีก นอกจากนั้นยังเต็มไปด้วยส่วนผสมที่ดีต่อผิวของเราเยอะแยะมากมายเลยค่ะ โดยเฉพาะส่วนผสมของ เสาวรสฮาวาย หลอดนึงนี่เท่ากับเสาวรสฮาวาย 8ลูกเลยนะ ( เราว่าเสาวรสมันเปรี้ยวๆน่าจะเป็นกรดผลไม้อ่อนๆ ช่วยผลัดผิวให้ขาวขึ้น อันนี้แอบคิดเอาเอง )

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น Alpha Arbutin กับ Vitamin C เมื่อส่วนผสมเหล่านี้มาผสมผสานรวมตัวกันก็จะช่วยให้ฝ้าแดด จุดด่างดำ และรอยสิวจางลงค่ะ หน้าก็จะใสๆ วิ้งค์ๆ และที่สำคัญคือเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยเพราะไม่มีน้ำหอมและไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ ใครที่ผิวแพ้ง่ายๆ ก็ไม่ต้องกลัว ใช้แล้วชอบมากๆ เลย

ถ้าใครมีปัญหาฝ้า จุดด่างดำ รอยสิวแนะนำเลยนะ ให้ลองไปซื้อมาใช้ดูค่ะ

4. Snowgirl : Squalane Serum Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่เก๋มากๆ เลยค่ะ ส่วนผสมน่าใช้อีกแล้ว แถมทาแล้วสดชื่นหน้ามากๆ ค่ะ ซึมง่ายด้วย ตัวนี้มีสารสกัดมากมายเลย ทั้งน้ำมันสควาเลนซึ่งช่วยให้หน้าของเราชุ่มชื่นยิ่งขึ้น และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินต่างๆ เช่น E, B3, Glutathione ซึ่งสามารถช่วยผิวตกกระและจุดด่างดำ คือมั่นใจได้เลยว่าทาไปเรื่อยๆ หน้าต้องใสขึ้นและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

คิมอาจจะเพิ่งใช้ไปไม่กี่ครั้งนะคะแต่ชอบเนื้อสัมผัสมากๆ เลย ใครที่หน้าแห้งๆ น่าจะชอบตัวนี้เพราะหน้าจะได้ชุ่มชื่นยาวนานยิ่งขึ้นและเรียบเนียนด้วยค่ะ

5. Tony Molly : Tomatox Magic Massage Pack

รูปภาพ:

ใครๆ ก็รู้ว่าทานมะเขือเทศแล้วแล้วมันดีต่อทั้งผิวและสุขภาพ คิมเลยชอบตัวนี้มากๆ ตรงที่ไม่ต้องกินมะเขือเทศแต่นำสารสกัดมาทาซะเลย ตัวนี้จะเป็นคล้ายๆ mask หน้านั่นเอง คือเราสามารถพอกไว้แล้วนวดๆ เพื่อให้สารสกัดจากมะเขือเทศซึมสู่ผิวของเราค่ะ

ใช้ง่ายๆเลยค่ะ แค่ล้างหน้าให้สะอาดแล้วเช็ดให้แห้ง หลังจากนั้นก็พอกๆๆ แล้วก็นวดวนๆ 1-2 นาที และก็พอกไว้ 10 นาที หลังจากนั้นก็เอาน้ำสะอาดล้างออกได้เลยค่ะ ง่ายไหมล่ะ

อย่างที่บอกไปว่าตัวนี้จะมีสารสกัดจากมะเขือเทศและพืชธรรมชาติกับวิตามินบี 3 และส่วนผสมของไข่มุกด้วย ซึ่งทำให้ผิวเรากระจ่างใสเป็นธรรมชาติค่ะ สำหรับใครที่ชอบพอกหน้าก็ลองมาทำสักอาทิดย์ละครั้งสองครั้งนะคะ

6. Baby Bright : Aloe Vera Eye Mask

รูปภาพ:

ที่เล่าๆ มาก็เน้นหน้าใสทั้งนั้นเลยเนอะ แล้วเราจะหน้าใสแต่ใต้ตาหมองคล้ำได้อย่างไรเล่า เพราะฉะนั้น นี่เลยมาส์กสำหรับใต้ตาที่ทำง่ายมากๆ เพราะในแพ็คจะมีที่มาส์กไซส์พอเหมาะกับใต้ตามาให้สองอันสำหรับใต้ตาอันหมองคล้ำแต่ละข้างของเราเจ้าตัวนี้ก็จะมีส่วนผสมของ collagen กับ aloe vera ซึ่งสามารถเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใต้ตาของเราและยังทำให้ไม่หมองคล้ำอีกด้วย สำหรับใครที่นอนดึก ไม่ค่อยได้พักผ่อนก็อย่าลืมลองซื้อตัวนี้มาใช้ด้วยนะคะ

7.

Cathy Doll : Invisible Sun Protector

รูปภาพ:

อ้าว เมื่อหน้าใส ใต้ตาไม่หมองคล้ำแล้ว เราก็ต้องรักษาดูแลผิวหน้าของเราให้ไม่กลับไปหมองคล้ำ เพราะฉะนั้นก็จำเป็นมากที่เราจะมีครีมกันแดดไว้ทาก่อนแต่งหน้า หรือก่อนออกจากบ้านทุกครั้งค่ะกันแดดตัวนี้ดีมากๆ เพราะเวลาทาแล้วกลืนไปกับผิวเลยค่ะ และตัวนี้คิมก็ชอบมากๆ เลยแหละตรงที่ปกป้องผิวเราจาก รังสี UV ฝุ่นละอองต่างๆ เพราะมี SPF 33 PA +++ เวลาคิมทาก็สามารถออกแดดได้อย่างมั่นใจเลย ว่าหน้าที่เราดูแลรักษามาจะไม่กลับไปคล้ำเสียค่ะ

ก็จบไปแล้วเนอะสำหรับไอเท็มเด็ดๆ 7 อย่างที่คิมเอามาฝากทุกๆคนในวันนี้ ก็หวังว่าจะมีหลายๆตัวที่ทุกคนสนใจและยังไม่เคยลองกันนะคะ ก็อย่าลืมดูแลผิวของตัวเอง และรักษามันไว้ดีๆ ด้วยนะคะ อย่าลืมไปลองกันนะคะ แล้วถ้าใครมีไอเทมอะไรเด็ดๆ อีกก็แนะนำกันมาได้นะคะ

บทความที่เกี่ยวข้อง