รูปภาพ:

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

สาลี่ เองค่าา ^____^ เข้าสู่โหมดทาสเซเว่นค่ะ ( ยิ่งชีวิตเด็กหอนี่ขาดเซเว่นเหมือนขาดใจ 555 ) เป็นทาสของกินไม่พอ พอไปยืนดูของฝั่งความงามทีไรต้องได้ของติดไม้ติดมือกลับมาทุกทีวันนี้เราเลยคัด 6 ไอเทมเด็ดในเซเว่น ที่ราคาไม่เกินร้อย แต่ผิวขาวกระจ่างใสได้ตั้งแต่หัวจรดเท้ามาฝากเพื่อนๆ ทุกคนเลยค่ะ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเล๊ยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

สบู่เบนเนทอันเลื่องลือ ตัวนี้เคยได้ก้อนเล็กจากเซเว่นแถมมาให้ลองใช้ค่ะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกใบหน้าสะอาด หน้าผ่อง ขาวขึ้น แต่หน้าแห้งมากกกกกกค่ะถ้ามีสิวแตกนี่คือแสบหน้ามากกก ไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ แต่เหมาะกับคนที่มีผิวมันค่ะ หลังๆ เลยใช้ล้างมือกับล้างตัวแทน สรุปเวิร์คกว่าใช้ล้างหน้าอีกค่ะ 555 สิวที่หลังลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเนียน จุดด่างดำ รอยยุงกัดดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นแล้วเป็นสบู่ที่ละลายน้ำเร็วมาก ทำให้ข้อเสียคือหมดเร็วค่ะ แป๊บๆ หมดอีกละ ( เดือนนึงปาไป 2 ก้อน 555 ) หากใครใช้ล้างหน้า ล้างตัวแล้ว เวลาออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ เพราะใช้เบนเนทแล้วมันจะผลัดเซลล์ผิว ทากันแดดไว้ผิวจะได้ไม่กลับมาคล้ำค่า ^^ให้7/10หักคะแนนที่ทำให้ผิวแห้ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

Nami Lemon Honey Whitening Serum ( 39 บาท )

เห็นเพิ่งวางแผง เลยต้องสอยของใหม่มาลอง เนื้อเป็นเซรั่มใสๆ ซึมง่าย เกลี่ยง่าย เบาบางพอใช้แล้วชอบมากกกกก ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลง ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับส่วนกลิ่นเป็นกลิ่นมะนาว+น้ำผึ้งจริงๆ ( หอมกลิ่นจางๆ ) ยิ่งน้ำผึ้งนี่กลิ่นเรียลมาก สำหรับบางคนอาจจะไม่ชอบ แต่สำหรับเราโอเคนะ เพราะเคยใช้แบรนด์อื่น อย่างกลิ่นมะนาวมันแบบกลิ่นมะนาวสังเคราะห์มากๆ ( กลิ่นเหมือนที่ไว้ดับกลิ่นห้องน้ำเลย เศร้าใจ 555 )ชอบที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมัน และสารกันเสียด้วยค่ะ ผิวบอบบางสามารถใช้ได้เลย ข้อเสียคือหมดเร็วจัง! รู้สึกไม่จุใจ เลยต้องสอยแบบกล่องมาใช้ จะได้ไม่ต้องไปซื้อทีละซอง ตอนนี้เลยขาดเซรั่มตัวนี้ไม่ได้แล้วค่ะ เป็น 1 ในไอเทมประจำกาย ^__^เอาไปเลยย9/10ขอหัก 1 คะแนนที่หมดเร็ว ( หรือเราใช้เยอะไป... )

รูปภาพ:รูปภาพ:

Diana Mela-Bright Extra Repair Cream ( 99 บาท )

ด้วยความที่ว่าเป็นชะนีมีฝ้ากระแต่ไม่มีกะตังค์ไปเลเซอร์ เลยต้องหาพวกครีมลดฝ้ากระมาลองใช้ดูเสมอ ตัวนี้เนื้อเป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย หลังจากที่ใช้ดูแล้วจุดด่างดำจากสิวจางลงค่ะ ผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ยิ่งแต้มรอยสิวหลังจากที่สิวหายใหม่ๆ นี่ช่วยให้รอยดำจางลงเยอะค่ะแต่รอยกระไม่จางลง ( แน่ล่ะ จางยากเหลือเกิน 555 ) ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ ใครที่ผิวบอบบางจึงสามารถใช้ได้ค่าส่วนใครที่มีปัญหาฝ้ากระหนักๆ หรือเป็นด้วยกรรมพันธุ์ก็แนะนำให้ไปเลเซอร์ออกด้วยแพทย์ดีกว่านะคะ น่าจะแก้ไขได้รวดเร็วและตรงจุดค่ะ ( แต่ต้องมีกะตังค์ก่อน... ) ป่ะค่ะ สาวๆ คนไหนเป็น เราจะเก็บเงินรักษาไปด้วยกันให้8/10ค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

Tonymoly Tomatox Magic whith massage pack ( 19 บาท )

ตัวนี้เห็นช่วงนึงมีรีวิวกันเยอะมาก เวลาผ่านไปเลยต้องซื้อมาลองมั่ง ( โธ่ มาลองใช้ตอนกระแสหมดไปแล้ว... ) เนื้อมาส์กเป็นครีมสีขาว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม ทาพอกหน้าทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออกคุณพระ หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นหลังจากที่ใช้ไปได้ครั้งเดียวเหมาะไปงานที่ต้องสวยแบบเร่งด่วนมากค่ะคุณ 555 แต่พอเวลาผ่านไปหน้าก็กลับสู่สภาพเดิม ( ไม่ไบรท์เหมือนตอนล้างออกใหม่ๆ )เห็นซองเล็กๆ แบบนี้เราใช้ได้ 2-3 ครั้งเลยนะคะ แต่ต้องเก็บดีๆ ไม่งั้นมาส์กแห้ง หรือหกเลอะเทอะ และข้อเสียคือล้างออกยากค่ะ ต้องล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตบด้วยน้ำเย็น หน้าจะได้สวยกระชับ และสะอาดหมดจดค่าเทียบกับราคาแล้ว ให้7/10ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

โคลนหน้าขาว Whitening Mud ของปทุมมาศ ( 29 บาท )

ลองหาอะไรใหม่ๆ มาใช้ เลยลองซื้อโคลนพอกหน้าตัวนี้มาใช้ค่ะ เนื้อเป็นโคลนสีเทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาทิ้งไว้จนโคลนแห้ง หรือทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วล้างออกใช้แล้วรู้สึกว่าหน้านุ่มชุ่มชื้นดีแต่ตัวนี้หลังจากใช้ครั้งแรกก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าขาวขึ้นทันทีค่ะ ต้องพอก 2-3 ครั้งขึ้นไปถึงจะเห็นว่าผิวกระจ่างใสขึ้นซองนึงใช้ได้หลายครั้ง แต่ต้องเก็บดีๆ ไม่งั้นโคลนแห้ง หรือหกเลอะเทอะได้ค่ะ และข้อเสียคือถ้าพอกหนาเกินไปจะล้างออกยาก ( เราเลยพอกบางๆ ) ต้องล้างออกด้วยน้ำอุ่น แล้วตบด้วยน้ำเย็น หน้าจะได้สวยกระชับ และสะอาดหมดจดเช่นเดียวกับ Tonymoly ค่าให้7/10ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

YOKO Spa Milk Salt  ( ประมาณ 40-60 บาท )

เกลือขัดผิวในตำนาน วางขายตั้งแต่เรายังประถมจนตอนนี้โตแล้วก็ยังขายอยู่ ( แพ็กเกจหน้าตาเหมือนเดิมด้วย 5555 )ส่วนตัวคือชอบกลิ่นมากๆ กลิ่นหอมนม มันหอมแบบ ห๊อมมหอมมม หลังใช้แล้วผิวนุ่ม มากๆ ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ประทับใจยิ่งขัดผิวตรงส่วนที่หยาบกร้าน หรือแตกลายก็ทำให้ผิวนุ่ม และเรียบเนียนขึ้นด้วยค่ะแต่ข้อเสียคือเม็ดเกลือใหญ่ ใช้เดี่ยวๆ ไม่ไหว รู้สึกบาดผิว 555 เราเลยมักผสมกับครีมอาบน้ำ ( ผสมน้ำเล็กน้อย ) แล้วสครับผิวไปด้วยกันเลยค่ะ ข้อเสียอีกอย่างคือน่าจะเป็นแพ็กเกจที่ซิปล็อคไม่สนิทค่ะ เราแจ็คพ็อตเจออันซิปล็อคไม่สนิทมาหลายอัน ทำให้ใช้งานยาก ต้องหาขวดมาใส่แยกอีกที ( ปล. ถ้ามือเปียกอยู่ก็แอบแกะซองยากด้วยค่า 555 )ให้8/10หักคะแนนเรื่องแพ็กเกจกับเม็ดเกลือใหญ่ไป

รูปภาพ:

สรุปแล้วเราชอบNami Lemon Honey Whitening Serumที่สุดค่ะเพราะอ่อนโยน ราคาย่อมเยา แล้วเวิร์คกับผิวหน้าของเรามากๆ เลย จึงทำให้กลายเป็น 1 ในไอเทมที่ใช้ประจำ ส่วนไอเทมอื่นๆ ก็ใช้ไล่ลำดับกันตามลงมาค่า พอใช้ทุกอย่างรวมกันแล้ว ผลลัพธ์ก็ทำให้ผิวของเรา นุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี และกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะนอกจากนั้นแล้วเพื่อนๆ ก็อย่าลืม พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ด้วยนะคะ เราจะได้มีสุขภาพที่ดีจากภายใน และสวยบลิ๊งค์สู่ภายนอกเลยค่าาขอบคุณที่ติดตามอ่านกันจนจบค่ะ ใครมีไอเทมเด็ดตัวไหนมาแบ่งปันคอมเมนท์กันได้เลยนะคะ วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ รีวิวหน้าค่า >___<

บทความที่เกี่ยวข้อง