รู้มั้ย!! วันหนึ่ง ๆ ผิวหน้าเราถูกทำร้ายมากแค่ไหน ทั้งแสงแดดมลพิษทางอากาศต่าง ๆ รวมทั้งเครื่องสำอางและสิ่งตกค้างจากการแต่งหน้า แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลผิวหน้านั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่จะดีกว่าไหม ถ้าตัวช่วยนั้นสามารถช่วยเติมเต็ม บำรุงและดูแลผิวหน้าเราได้ภายในหนึ่งเดียว

วันนี้ขออนุญาตแนะนำครีมมาส์กตัวใหม่ที่จัดว่าเด็ด! การันตีคอนเซ็ปต์เพียงแค่มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาหน้าใสเป๊ะ โดยครีมมาส์กตัวนี้จะช่วยดูแลผิวก่อนนอนในขณะที่คุณหลับใหลเป็นครีมมาส์กบำรุง' ele MINERAL WHITE MASK PLUS '


รูปภาพ:

' ele MINERAL WHITE MASK PLUS 'เป็นมาส์กในรูปแบบครีม หรือ ครีมมาส์ก มีเอกลักษณ์เฉพาะจากeleพร้อมบำรุงผิวหน้าในช่วงเวลากลางคืนตอนที่เราหลับใหลและคืนความสดใสยามตื่น พร้อมช่วยบำรุงผิวหน้า ทำให้นุ่มเรียบเนียนกระจ่างใส เรียกว่าจัดเต็ม!! บำรุงผิวครบเซ็ตในหนึ่งเดียว( Softening Hydrating and Brightening )

ก่อนจะไปดูปฏิบัติการความสวย เราจะไปดูส่วนประกอบครีมมาส์กตัวนี้กันก่อนว่ามีอะไรและจะช่วยบำรุงผิวอย่างไรบ้างในช่วงเวลาที่คุณหลับ zzZ


- ช่วยฟื้นบำรุงผิว ยับยั้งสาเหตุของผิวคล้ำไม่สม่ำเสมอด้วย Arbutin


- ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยส่วนผสมจาก Caprylic/ Capric Triglyceride, Cety Ethyexanoate


- ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ด้วย PEG-100 Stearate


- ลดการระคายเคือง ซ่อมแซมผิวและช่วยเสริมสร้างการสร้างเนื้อเยื่อผิวที่สมบูรณ์ ( Allantoin )


- ขั้นตอนการมาส์กครีม -

- ล้างหน้าเช็ด เครื่องสำอางล้างเมคอัพให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง

- กดครีมมาส์กพอประมาณ พอกให้ทั่วหน้าก่อนนอนและล้างออกตอนเช้า


รูปภาพ:

มาดู! การทดสอบผลิตภัณท์กับท้องแขนกันดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ทาครีมโดยเกลี่ยให้ทั่ว จะเห็นว่าเนื้อครีมซึมลงผิวเร็วมากทิ้งไว้ซักพักแล้วล้างออก ยังรู้สึกได้ถึงความนุ่มชุ่มชื่นขึ้นเลยค่ะ เทใจให้เลย <3 <3 <3**ส่วนตัวเราชอบเนื้อและกลิ่นของครีมนะไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเราทามาส์กไว้ก่อนนอน ตอนเช้าตื่นมารู้สึกได้อันดับแรกเลยคือ หน้านุ่มมากและหลังจากล้างหน้ารู้สึกว่าเหมือนหน้าผ่านการบำรุงมาอย่างดีมีความขาวใสที่สำคัญดีต่อใจหลงรักตัวช่วยตัวนี้เลย...ป.ล.นิดนึงสำหรับการมาส์กหน้าควรจะมาส์กประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้งรับรองรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงแน่นอน!!


รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะสาว ๆ ของเขาดีใช้ดีแล้วบอกต่อค่าาา ~~~  ขนาดคนข้าง ๆ เห็นเราใช้แล้วผิวนุ่ม กระจ่างใส ยังสนใจขอลองบ้าง ต้องบอกว่าครีมมากส์กตัวนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนะจ๊ะประสิทธิภาพเหมือนกันตื่นมาหน้าเป๊ะขนาดผู้ชายที่ว่าไม่ค่อยมีเวลามานั่งมาส์กหน้ายังปลื้มเพราะแค่มาส์กทิ้งไว้ข้ามคืนขั้นตอนไม่ยุ่งยากบำรุงจบในหนึ่งเดียวอย่างนี้ใคร ๆ ก็ชอบ ดูแลผิวหน้าตัวเองแล้วก็ส่งต่อไปคนข้าง ๆ ด้วยก็ดีนะ


อย่าช้า!! รีบไปสอยเลยele MINERAL WHITE MASK PLUSมีขนาด 10 กรัมใครจะทดลองก่อนลองดูเป็นไซส์นี้ได้ราคา 380 บาทส่วนใครใช้แล้วติดใจจัดไซส์ใหญ่โคตรคุ้มไปเลย50 กรัม ราคา 890 บาทหาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น , ซูรูฮะ , อีฟแอนด์บอย , เพรียวบายบิ๊กซี , บิวเทรียม, สตาร์ดัสต์ , แลชเชสและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพราะความสวยรอนานไม่ได้!! ใช้ก่อนสวยใสก่อน อีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุดของครีมมาส์กบำรุงผิวหน้าele MINERAL WHITEMASK PLUSลองแล้วจะรัก...<3 <3<3