ถ้าหากเราตื่นขึ้นมา แล้วได้ทรงผมลอนสวยๆ ตั้งแต่เช้า มันคงจะดีไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ!วันนี้เราเลยนำเทคนิคเด็ดๆ ที่จะให้ผมเป็นลอนสวย แบบธรรมชาติโดยไม่ต้องใช้ความร้อนมาทำให้ผมแห้งเสียเลยโดยสาวๆ สามารถทำตามเทคนิคนี้ตั้งแต่ก่อนนอน พอตื่นขึ้นมาก็จะพบว่าผมสวยดูดีมากทีเดียว ขอรับประกัน! ( เพราะผู้เขียนลองมาหมดแล้ว ฮ่าๆๆๆ )


1. ผมลอนด้วยที่คาดผม


วิธีการนี้ง่ายแสนง่าย เพียงแค่หาที่คาดผมแบบเป็นยางยืด มารัดผมไว้ จากนั้นให้นำผมแต่ละช่อ ม้วนสอดเข้าไปในที่คาดผม แล้วพอตื่นขึ้นมา ทรงผมของสาวๆ จะได้ลอนสวยเป็นธรรมชาติมาก


2. ถักเปียช่วยได้


หากสาวๆ ต้องการลอนคลาย เหมือนหยักศกเป็นธรรมชาติ ต้องถักด้วยเปียธรรมดาแบบนี้ ซึ่งเทคนิคเพิ่มลอนให้เล็กหรือใหญ่ ก็จะขึ้นอยู่กับขนาดของเปียที่สาวๆ ถักว่าจะแน่น หรือจะใช้ช่อผมต่อเปียเยอะเท่าไหร่นั่นเอง


3. ถุงเท้ามหัศจรรย์!


หาถุงเท้าสักข้างมาช่วยในการทำผมลอน โดยการตัดถุงเท้าเป็นรูที่ปลายเท้า จากนั้นให้เรามัดผมม้าสูง แล้วสอดปลายผมม้าเข้าไปในถุงเท้า ซึ่งการพับถุงเท้าลงมาพร้อมกับดึงปลายผมเข้าไป จะช่วยทำให้เราได้ลอนสวยสไตล์วินเทจ


รับรองว่าถ้าสาวๆ เอาไปทำตอนก่อนนอน ตื่นนอนมาจะพบว่า ผมของเราเป็นลอนสวยที่ดูธรรมชาติมากๆ ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนชอบลอนคลายดูยุ่งๆ ให้เลือกทำผมโดยใช้ที่คาดผม

แต่ถ้าชอบลอนคลายเหมือนผมหยักศก หรือผมลอนแบบเมอร์เมด ต้องถักเปียธรรมดาและถ้าสาวคนไหนชอบผมลอนสวยสไตล์วินเทจห้ามพลาดกับการใช้ถุงเท้าแสนมหัศจรรย์มาช่วยเลย!แค่นี้เส้นผมของเราก็จะไม่แห้งฟู แตกปลายจากความร้อนของไดร์ หรือที่หนีบผมแล้วล่ะค่ะ เก็บทริคนี้ไปใช้กันนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้า บ๊ายบายค่า


บทความที่เกี่ยวข้อง