Sista's Horo Weekly

ตั้งแต่วันที่ 21 - 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559


รูปภาพ:

การงาน :

มีโอกาสเดินทางไกล หรือต้องห่างไกลจากที่อยู่อาศัย / องค์กร / สถาบันไปสักพัก หลายคนอาจมองว่า สิ่งนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างหนัก รวมถึงความยากลำบาก แต่หากมองว่า สิ่งเหล่านี้เป็นการพักผ่อน หรือได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ก็จะดีไม่น้อย

ความรัก :

คุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ลง และมองหาความมั่นคงในชีวิตมากกว่า โดยเฉพาะคนที่ยังโสด ก็ไม่น่าห่วงอะไร เพราะคุณรู้ว่า ชีวิตยังต้องไปต่อ แต่กับคนมีคู่คงต้องคิดหนัก เพราะจะห่วงหน้าพะวงหลัง ทำอะไรไม่เต็มที่

โชคลาภ :

เกิดจากความรักใคร่เอ็นดูของบุคคลรอบข้างที่มีให้ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอายุมากกว่า

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังการตัดสินใจที่ผิดพลาด ความเชื่อมั่นในตนเองมากจนเกินไป อาจเกิดการพลาดพลั้งได้สูง

เคล็ดลับ :


โอ๊ยยยย สามสัปดาห์ต่อเนื่องแล้วค่ะที่

มาดามยังคงแนะนำเหมือนเดิม...ว่า


อย่าเอาอารมณ์ หรือรสนิยมส่วนตนเป็นที่ตั้ง เพราะบางอย่างก็ต้องอาศัยความคิดเห็นจากหลายๆ ฝ่าย หากคุณดึงดันที่จะลงมือทำอะไรเพียงลำพัง อาจเกิดผลกระทบกับคนหมู่มาก หรือคนรอบข้างได้


รูปภาพ:

การงาน :ยังคงต้องพึ่งพาตนเอง จะหวังให้คนรอบข้างช่วยเหลือก็คงยาก โดยเฉพาะกับใครที่พบเจอกับความผิดหวังมาก่อนหน้า อาจต้องจมอยู่กับความทุกข์ใจไปก่อน ส่วนใครที่กำลังหางานก็ต้องหมั่นส่งประวัติ ผลการศึกษาให้เยอะๆ ไม่ก็ Walk In ไปเขียนใบสมัครในองค์กรเลย ส่วนใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ต้องหมั่นประชาสัมพันธ์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จะรอคอยวาสนา ลูกค้ากระเป๋าหนักก็คงยาก

ความรัก :คนโสด คนหม้ายมีแต่คนดีๆ หรือคนที่น่าสนใจมาเข้าหา แวดล้อมข้างกาย แต่คุณก็รู้สึกว่ายังไม่น่าสนใจอยู่ดี อาจเพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่จะให้ความสำคัญกับใครก็เป็นได้ บางรายอาจคิดว่า" ฉันยังเอาตัวเองไม่รอดเลย T w T "ดังนั้น ก็ควรจะโฟกัสความสำคัญเป็นเรื่องๆ ไป โดยเฉพาะกับเรื่องงาน ส่วนคนมีคู่ คนรักมีเกณฑ์ได้โชคลาภ อาจได้รับข่าวดี หรือมรดกจากทางบ้าน หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึง มีคนกำลังให้ความสนใจคู่ของคุณอยู่ก็เป็นได้

โชคลาภ :หวังพึ่งพาเรื่องการเสี่ยงโชค หรือการพนันไม่ได้สักเท่าไร พยายามห่างไกล และพึ่งพาตนเองจะดีที่สุด

สุขภาพ - อุบัติภัย :ระวังการใช้อาวุธ หรือของมีคม โดยเฉพาะคนที่ทำงานช่าง หรือทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักร อุตสาหกรรม

เคล็ดลับ :ทำอะไรต้องทำให้ชัดเจน และเต็มที่ อย่าทำทีละเล็กละน้อย กระปริบกระปรอย เพราะนอกจากจะไม่เห็นผลแล้ว ยังเสียเวลา และเสียแรงไปโดยใช่เหตุ รวมถึงบางคนอาจเสียเงินไปอย่างไม่คุ้มค่าก็เป็นได้


รูปภาพ:

การงาน :หากใครที่ทำงานพิเศษ หรือทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างจะเกิดผลสัมฤทธิ์ทางลู่ทางพิเศษมากกว่ารายได้ประจำ นั่นหมายถึง รายได้เสริมของคุณจะให้โชคลาภ ดังนั้น ใครที่ยังไม่ได้ทำงานในส่วนนี้ ลองมองหาช่องทางเสริมก็จะเป็นการดีไม่ใช่น้อย

ความรัก :คนโสด คนหม้าย จะมีคนไม่จริงใจ หวังหลอกใช้เข้ามาตีสนิท หรือให้ความสำคัญ ล่อหลอกด้วยคำหวานให้คุณหลงกล บางรายอาจพลาดท่าเสียทีก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่ คนรักจะนำเรื่องหนักใจมาให้ โดยเฉพาะเรื่องคนนอก รวมถึงอาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องก็เป็นได้

โชคลาภ :เกิดจากหน้าที่การงาน ความขยันหมั่นเพียร และรายได้จรอื่นๆ

สุขภาพ - อุบัติภัย :ควรฟังหูไว้หู มีวิจารณญาณ และความรอบคอบให้มากๆ อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรเดี๋ยวนั้น ควรมีสติ

เคล็ดลับ :ขอพรจากพระขันธกุมาร พระอัศวิน รวมถึงบูรพกษัตริย์ผู้เป็นนักรบ เพื่อขอให้ท่านเหล่านั้นปกป้อง คุ้มครองตนจากภยันตรายต่างๆ ที่จะกล้ำกรายเข้ามา


รูปภาพ:

การงาน :

ให้ระวังเพื่อนร่วมงานที่จ้องหาแต่ผลประโยชน์ จะคอยหลอกใช้ให้คุณทำในสิ่งที่เขาต้องการ บางรายอาจเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาดไปโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยมีคนเหล่านี้ชี้นำ แต่กลับได้รับการลงโทษอยู่คนเดียว เพราะการถูกใส่ร้ายป้ายสีความผิด ดังนั้น ต้องระวังตนให้มากๆ อย่าหลวมตัวเชื่อใคร หรือคล้อยตามใครง่าย

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย หากรักใคร ชอบใคร ก็จะมีคู่แข่ง มีคนจ้องจะแย่งเช่นกัน หากคุณไม่พร้อมที่จะลงสนามรัก ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตไปละกัน ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังการทะเลาะวิวาท การมีปากเสียงกับคนรักด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง และความไม่เข้าใจกัน

โชคลาภ :

ยังไม่มีสิ่งใดที่จะให้ลาภผลกับคุณได้ในตอนนี้ ควรพึ่งพาตนเองไปก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังอันตรายจากยานพาหนะ การจราจร รวมถึงการขับขี่รถยนต์ รถโดยสาร

เคล็ดลับ :

บริจาค หรือทำบุญสร้างโบสถ์ หลังคา วิหาร เพื่อเป็นเกราะคุ้มครองตนให้พ้นจากภัยพาล สิ่งเลวร้ายต่างๆ ทั้งปวง


รูปภาพ:

การงาน :

คุณกำลังมองหาลู่ทางสร้างรายได้ลับๆ หรืองานพิเศษที่ไม่สามารถให้ใครรู้ได้ แต่งานนั้นอาจต้องอาศัยความสามารถเฉพาะตัว หรือเส้นสายที่จะพาคุณไปให้ถึงฝั่งฝัน อีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงคุณกำลังคิดการใหญ่ หรือวางแผนอะไรไว้ โดยไม่สามารถบอกใครให้รู้ได้

ความรัก :

ยังไม่อยู่ในเกณฑ์ดีเลย ไม่ว่าคุณจะโสด หรือมีคู่ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะนำพาปัญหาที่วุ่นวาย ปวดหัวมาให้ ห่างๆ เรื่องเหล่านี้ไว้ก็จะเป็นการดี

โชคลาภ :

เกิดจากการเดินทาง การพักผ่อนในต่างแดน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

วางแผนการใช้เงินให้ดีๆ เพราะอาจเสียทรัพย์ไปโดยใช่เหตุ

เคล็ดลับ :

ทำบุญทำทานกับคนจรจัด ไร้ที่อยู่อาศัย ให้ข้าว ให้น้ำ หรือให้เงินเขาก็ได้ เพื่อเป็นการสร้างกุศล เพื่อคุณจะได้รับความรัก การยอมรับ รวมถึงได้รับที่พึ่งพิง กำลังใจจากสังคม และคนรอบข้าง


รูปภาพ:

การงาน :

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดี มีโอกาสผิดแผนจากที่วางไว้ค่อนข้างสูง ดังนั้น ควรคิดหาแผนสำรองเอาไว้เสมอ และอย่าดื้อรั้นในความคิดของตน ควรรับฟังคำแนะนำจากคนรับข้างบ้าง ถึงแม้ว่าคนนั้นอาจไม่ใช่คนที่ถูกจริตกันสักเท่าไร

ความรัก :

คนโสด และคนหม้าย มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ หรือได้ใช้เวลาที่พิเศษร่วมกันกับคนที่เราประทับใจ ส่วนคนมีคู่ ก็จะเป็นเวลาดีที่คุณจะได้เดินทางท่องเที่ยว ไปใช้ชีวิต เปลี่ยนบรรยากาศนอกสถานที่ เติมความโรแมนติกให้กันบ้าง แต่อย่าถกเถียง หรือชวนทะเลาะกันให้หมด Mood ก่อนล่ะ!

โชคลาภ :

เกิดจากการเก็บหอมรอมริบที่ผ่านๆ มา หรือเงินปันผล รวมถึงดอกเบี้ยที่ได้มาจากการฝาก การออม แต่ครั้งเก่าก่อน

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังโรคภัยที่เกิดจากการเดินทาง ความเหนื่อยล้า หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นต้น

เคล็ดลับ :

บูชาพระแม่ลักษมี เทวีแห่งความรัก และการเงิน เพื่อขอพรให้ตนเป็นที่รัก มีโชค มีลาภ เข้ามา ขอวาสนาบารมี


รูปภาพ:

การงาน :

ใครที่ทำงานด้านติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ อาจจะต้องค้นหาวิธีในการรับมือกับปัญหาอยู่สักหน่อย เพราะอาจมีเรื่องให้คอยจุกจิก กวนใจอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกัน ใครที่เป็นพนักงานประจำ ทำงานเป็นลูทีน หรืออยู่ในวัยเรียน วัยศึกษา อาจได้ออกไปเปิดหู เปิดตา ดูโลกกว้าง ได้พบประสบการณ์แปลกใหม่ก็เป็นได้

ความรัก :

คนโสด คนหม้าย คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไร เพราะมัวแต่คิดถึงจุดมุ่งหมายในอนาคตเป็นสำคัญ ส่วนคนมีคู่ คนรักเริ่มมองการณ์ไกล และคิดวางแผนทำโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อย บางทีคุณก็ควรจะให้คำปรึกษา หรือทางออกที่ดีกว่าให้แก่เขา / เธอบ้าง

โชคลาภ :

เกิดจากการเดินทาง หรือการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

สุขภาพ - อุบัติภัย :

ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน โมโห หรือแม้แต่ความใจอ่อน เซนซิทีฟง่าย ตองรู้จักหนักแน่น มีสติ

เคล็ดลับ :

บางครั้งคุณก็ควรที่จะจริงจัง และแสดงออกถึงความมุ่งมั่นให้ชัดเจนมากกว่านี้ อาจเพราะท่าทีที่ดูทีเล่นทีจริงของคุณ จึงทำให้คนรอบข้างมักไม่แน่ใจ ดังนั้น ควรเปลี่ยนบุคลิกภาพของตนเอง ให้เป็นที่ยอมรับ และน่าเชื่อถือมากขึ้น


✠ ฝากกด LIKE เพจมาดามด้วยนะคะ ✠