" Oh dear! Oh dear! I shall be too late! "

กระต่ายขาวขนฟูกล่าว เขามีนาฬิกาอยู่ในมือพร้อมวิ่งลงโพรงข้างต้นไม้ไปยัง.. ดินแดนมหัศจรรย์

คุ้นๆ มั้ยคะ? ใช่แล้วล่ะ นี่คือหนึ่งในฉากแรกๆ ของ Alice in Wonderland หรือ อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือหรือภาพยนตร์ ใครที่ได้อ่านได้ดูแล้วเชื่อว่าต้องอยากเป็นอลิซที่ได้เข้าไปผจญภัยในดินแดนลึกลับ กระต่ายพูดได้ ขนมที่ทานแล้วตัวโตกว่าบ้าน ปาร์ตี้น้ำชา ราชินีหัวโต ไหนจะทหารไพ่ที่ต้องคอยทาสีดอกกุหลาบให้เป็นสีแดง นี่มันดินแดนแห่งความฝันชัดๆ! แค่คิดว่าได้เข้าไปอยู่ในนั้นสักวันก็สนุกแล้ว

และวันนี้ความฝันของเราก็เป็นจริงค่ะ!! เป็นไปได้หรอ? มีดินแดนมหัศจรรย์แบบนั้นจริงๆหรอ?? ขอบอกเลยว่ามีจริงๆ ค่ะ และที่นั่นก็คือร้าน

The Hatter ( เดอะ แฮทเทอร์ )

ซึ่งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 21 แถวอโศก นี่เองล่ะ!! และสาวน้อยที่จะมาพาเราไปผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์แห่งนี้ก็คือ

น้องจอร์จี้

สาวน้อยน่ารักจากรั้วจามจุรีนั่นเอง

รูปภาพ:

Special Thanks

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แค่ด้านหน้าของร้านก็สวยมากๆ แล้วทั้งโต๊ะอาหารที่จัดเรียงกันใต้ต้นฉำฉาต้นใหญ่และต้นไม้สีเขียวที่ประดับตกแต่งรอบๆ ก็ทำให้ได้บรรยากาศสดชื่นมากๆ นี่ขนาดยังไม่เข้าไปในร้านยังรู้สึกเหมือนได้หนีจากโลกกรุงเทพสุดวุ่นวายขนาดนี้ ข้างในร้านจะเก๋ขนาดไหน! มากระโดดลงโพรงไปเที่ยวดินแดนมหัศจรรย์พร้อมๆ กันกับจอร์จี้เลย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผ่านหลุมโพรงแห่งกาลเวลามาแล้ว ในที่สุดก็มาถึง Wonderland ของเราจนได้ ภายในร้านน่ารักกว่าที่คิดไว้อีกค่ะ เหมือนหลงเข้ามาอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายยังไงยังงั้น ทางร้าน

The Hatter

จัดตกแต่งร้านไว้ได้น่ารักมาก ทั้งโต๊ะกลางที่เป็นจัดเป็นปาร์ตี้น้ำชา มุมโซฟากับแสงไฟละมุน รวมไปถึงโซนด้านนอกที่เป็นสวนกุหลาบของราชินี แต่ละมุมมุ้งมิ้งแบบเลือกไม่ถูกเลยล่ะว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก่อนดี!! >////<

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ย้ายออกมาที่มุม outdoor บ้าง ในส่วนของด้านนอกเค้าจัดไว้เป็นสวนดอกกุหลาบของราชินี แถมมีม้านั่งกับฉากน่ารักๆ ที่จัดรอไว้ให้สาวๆ ถ่ายรูปสวยๆ ด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี้มาดูกันเถอะว่ามุมต่างๆ ในร้านมีมุมไหนน่ารักๆ อีกบ้าง! บอกเลยว่าที่นี่น่ะมีอีกหลายมุมมากให้สาวๆ ได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

นอกจาก

น้องจอร์จี้

นางแบบของเราจะน่ารักน่าหยิกสุดๆ แล้ว บรรยากาศของร้าน

The Hatter

ก็น่ารักชวนหลงใหล ทำให้เราเหมือนได้เข้าไปวิ่งเล่นใน Wonderland ยังไงยังงั้นเลยใช่มั้ยล่ะ สาวๆ คนไหนที่อยากได้รูปสวยๆ อาหารอร่อยๆ ก็ลองแวะไปได้ที่ร้าน

The Hatter

เลยนะคะ

ยังไงวันนี้ขอตัวกระโดดลงโพรงตามกระต่ายน้อยไปก่อนละกัน คราวหน้าจะพาไปเที่ยวที่ไหนอีกต้องติดตามกันด้วยน้า บ๊ายบายยย~

รูปภาพ:

บทความที่เกี่ยวข้อง