เแจ่มสุดดด!! 6 สเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าตัวท็อป เรียกความขาวใสประดุจดาราเซเล็บ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเมคอัพไม่ติดทนนานกว่าจะแต่งหน้าเสร็จก็ใช้เวลาไม่น้อย แต่คุณพระ!!! ทำไม๊ทำไม เดินออกจากจากบ้านทีไรไม่ถึง 5 นาที หน้าก็เยิ้มเบอร์ใหญ่ขนาดนั้น จนต้องเช็ดเครื่องสำอางออกแล้วออกอีก เฮ้อ!!!เหนื่อยใจจริงๆ สุดท้ายก็ต้องมานั้งแต่งหน้าวนกันไปทั้งวัน จนผิวหน้าของสาวๆ บอบช้ำโดยไม่รู้ตัว แต่วันนี้ปัญหาเมคอัพไม่ติดทนหน้าจะหมดไป เพราะวันนี้ sistacafeมี 6 สเปรย์ฉีดหน้าตัวท็อปที่นำมาเสนอกันค่ะ

รับรองว่าปัญหาเมคอัพไม่ติดทนหน้าจะหายไปอย่างแน่นอน อีกทั้งใบหน้าของสาวๆ จะกลับมาขาวใสอีกด้วย เพราะสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้าที่เรานำมาเสนอกันวันนี้เป็นสเปรย์ฉีดหน้าเพื่อผิวขาวใสกันค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าขาวใสประดุจดารา เซเล็บอย่างแน่นอนค่ะ นั้นเราตามมาดูกันเลยนะคะ

6. Avene Thermal Spring Waer

รูปภาพ:https://www.birchbox.com/shop/avene-thermal-spring-water-large

สเปรย์น้ำแร่อาเวนเป็นสเปรย์น้ำแร่บริสุทธิ์จากแหล่งน้ำแร่โดยตรง เพื่อการปลอบประโลมและปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงและปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน คุณจะรู้สึกถึงความสบายของผิว ที่สำคัญคือสามารถฟื้นฟูผิวแห้งเสียได้เป็นอย่างดี เพื่อเมคอัพที่ติดทนทานจึงควรฉีดก่อนแต่งหน้า และสามารถฉีดระหว่างวันได้เช่นกันค่ะ

5. Evian Facial Spray

รูปภาพ:https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/51ihwRM%2BJAL._SY355_.jpg

สเปรย์น้ำแร่ที่ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชุ่มชื้น ควบคุมความมันได้ดี  สามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย ช่วยให้เมคอัพจากการแต่งหน้าติดทนนาน  สามารถใช้ก่อนและหลังแต่งหน้าได้ หรือระหว่างวันก็ใช้ได้เช่นกันค่ะ ทั้งนี้เพื่อให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและสดชื่นตลอดทั้งวัน

4. Uriage Eau Thermale d'Uriage Thermal Water

รูปภาพ:http://myphamuriage.com/uploads/noidung/uriage-thermal-water-150ml-267-0.jpg

น้ำแร่บริสุทธิ์ 100% อ่อนโยนไม่ระคายเคืองต่อผิว ให้ความชุ่มชื้น สามารถต่อต้านอนุมูลอิสระได้ เพื่อผิวเปล่งปลั่งดูมีชีวิตชีวา ควรใช้ฉีดพ่นก่อนและหลังแต่งหน้า ทั้งนี้เพื่อช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน และช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดอาการระคายเคืองจากแสงแดดได้ดีอีกด้วย

3. Cute Press Facial Mineral Water Plus Vitamin E

รูปภาพ:https://www.topvalue.com/public/images/store1/96/3d/f6/fde806df07d5f19126b422fc8d83a4dd.jpg?1437546998#h

สเปรย์น้ำแร่สูตรผสมวิตามินอี บำรุงและคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว  ช่วยให้รู้สึกสดชื่น คืนความสมดุลให้แก่ผิวหน้าซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้เมคอัพในการแต่งหน้าติดทนนานไม่ลบเลือน

2. Za Total Hydration Energy Mist

รูปภาพ:www.cosmenet.in.th/product/.../TOTAL-HYDRATION-ENERGY-MIST

โลชั่นสเปรย์สูตรเย็นสดชื่น ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูมันวาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวเบาสบาย พร้อมช่วยดูแลทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวแห้งกร้านกลับมาชุ่มชื้น ฉีดแล้วสดชื่น ผิวหน้าฉ่ำเป็นเงา ที่สำคัญคือทำให้เมคอัพติดทนทาน ดูแลผิวได้อย่างอ่อนโยน และมอบผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส อีกทั้งดูกระจ่างใสอีกด้วย

1. Berry Rose Essence Pefreshing Spray

รูปภาพ:

สเปรย์น้ำแร่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายจนสาวๆ หลายคนต้องบอกต่อ สเปรย์โทนเนอร์และเอสเซ้นส์ในหนึ่งเดียว ซึ่งมีส่วนผสมสกัดจากธรรมชาติจากดอกกุหลาบเป็นหลักมะเขือเทศ ว่านหางจระเข้ ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน สี และน้ำหอมสังเคราะห์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยน ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส อีกทั้งกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกกุหลาบที่สูดดมแล้วทำให้สดชื่นเป็นพิเศษใช้แล้วใบหน้าขาวกระจ่างใสแบบดาราเซเล็บอย่างแน่นอนค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ กับ 6 สเปรย์ฉีดหน้าตัวท็อปเรียกความขาวใสประดุจดาราเซเล็บที่ sistacafe นำมาเสนอกันวันนี้ แต่ละตัวสรรพคุณเริ่ดเวอร์ใช่ไหมละคะ  อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ขาวใสได้อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมไปสอยสเปรย์น้ำแร่ฉีดหน้ามาเป็นท็อปไอเท็มในช่วงหน้าหนาวนี้กันนะคะ ^^ นั้นไม่รอช้าแล้วละคะ แอดมินขอตัวไปซื้อสเปรย์น้ำแร่มาฉีดหน้าก่อนนะคะ หน้าจะได้ขาวใสประดุจดารากันบ้างค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง