ไม่มีอะไรจะทำลายล้างเงินในบัญชี และ กระเป๋าตังค์ได้มากขนาดนี้ นอกจากคำว่า' SALE 'กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ กับปรากฏการณ์' เซลล์เชลฟ์สั่น 'ส่งท้ายปีกันซะหน่อยกับโปรโมชั่นฮอต ๆ ในสิ้นปีนี้ของร้านEve and Boyโอ๊ยยย มืดฟ้ามัวดินมากค่ะคุณ ด้วยพลังแห่งสาว ๆ มีหรือคะที่จะไม่ไฟว้ สู้กันซักหน่อยเพื่อของถูก อิอิและ วันนี้เองCrazyjusminieจะมาชี้เป้าโปรถูก!ซื้อ 1 แถม 1 กับ สุด ' 10 ไอเทมน่าซื้อ 'ที่เห็นแล้วสาว ๆ ต้องร้อง อื้อหือออ! อยากได้จนน้ำตาไหลพราก เอาล่ะค่ะอย่ารอช้าเดี๋ยวร้านปิด เปิดเงินในบัญชีดูสักนิด แล้วไปโล้ดเลยค่าาา ฟิ้ววว ~~~~~


10 ไอเทมงานดี! สั่นสะท้านโปรท้ายปี ซื้อ 1 แถม 1 จ้าาา !!


1. NU FORMULA MINERAL CLEANSING WATER


รูปภาพ:http://db.lnwfile.com/_/db/_raw/5g/tb/lg.jpg

สำหรับผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งตัวนี้ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งตัวที่คุณสาว ๆ แฮปปี้มากและบอกต่อกันอย่างหนาหูว่าดีจริงอะไรจริง เพราะด้วยตัวส่วนผสมที่สำคัญอย่าง' Mineral Micellar 'บวกกับเจ้าตัวอนุภาคพิเศษขนาดเล็กด้วยนวัตกรรมแบบนาโนเทคโนโลยีล่าสุดจึงทำให้ทั้งสองตัวช่วยนี้สามารถจับคราบเครื่องสำอางได้อย่างอยู่หมัด และขจัดสิ่งอุดตันไม่ทิ้งสิ่งสกปรกไว้บนผิวหน้าให้เกิดปัญหาสิวตามมาอีกด้วย โอ้ว้าว! ยอดเยี่ยมกระเทียมดองจริง ๆ ค่ะขุ่นผู้ชม และอีกหนึ่งความประทับใจที่คุณสาว ๆ ต่างหลงใหลในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็คือเช็ดปุ๊ป สะอาดปั๊ปไม่ต้องมานั่งถูหลายรอบให้หน้าบู้หน้าเบี้ยว เพียงแค่หยดตัวคลีนซิ่งลงบนสำลีสำหรับเช็ดล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางและแปะทิ้งไว้เท่านั้นตรงบริเวณที่เราต้องการทำความสะอาด นับ 1 - 5 แล้วปาดสำลีออก!บลิงก์! เท่านี้แหละค่ะสะอาดหมดจดหน้าใสวิ้งค์ว้าว รับรองได้เลยว่าผิวหน้าของคุณสาว ๆ จะไม่เหนอะหนะ เพราะด้วยพลังแห่งน้ำแร่บริสุทธิ์ชนิดเย็น จะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ และ ไม่แห้งกร้านด้วยจ้า เออเริ่ด ๆ#ซื้อตุนไว้ซิคะรออะไรอยู่!> // <

2. SCHWARZKOPF FRESH LIGHT FOAM


รูปภาพ:http://thaicatwalk.com/wp-content/uploads/2011/04/foam09.jpg

เปลี่ยนสีผมต้อนรับปี 2017! กันหน่อยเป็นไง กับ' SCHWARZKOPF FRESH LIGHT FOAM 'ทั้ง 6 เฉดสีเหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวไทยเกิร์ลอย่างเราเอาซะมาก ๆ เพราะหนึ่งมีความรีบและสองขี้เกียจเข้าร้านทำผมงี้มาค่ะ! ทางชวาจคอฟนางจัดให้แล้ว เพียงขั้นตอนง่าย ๆ คุณสาว ๆ สามารถเปลี่ยนสีผมได้ด้วยตัวเอง ที่วิธีการนั้นง่ายลื้ม เหมือนกับการสระผมยังไงยังงั้น ด้วยการชโลมเนื้อครีมโฟมลงไปบนเส้นผมแล้วขยี้เบา ๆ ให้ตัวครีมโฟมนั้นกระจายทั่วบริเวณศีรษะ แล้วเฉดสีจะค่อย ๆ ซึมลึกเข้าสู่เส้นผมอ้อ! และก็ไม่ต้องห่วงเลยว่า เฮ้ยย! อย่างนี้ผมฉันจะเสียมั้ย?! จะชี้ฟูมั้ย?! โน้ว โนว หมดห่วงไปได้เลยจ้า เพราะ ในตัวเนื้อโฟมมีสารบำรุงเส้นผมของคุณสาว ๆ อยู่กว่า 8 ชนิด พร้อมกันนั้นภายในกล่องยังมีตัวทรีทเมนต์ที่มีสารบำรุงจากซิลค์ให้คุณสาว ๆ ได้บำรุงหลังการทำสีอีก เริ่ดปะล่ะ ผมก็ได้ตามเฉดสีที่ต้องการ แถมผมยังนุ่มลื่นยังกับแพรไหมอีกอ่าาา โอ๊ยยย ต้องสอยแล้วมั้ยพูด ต้องได้ต้องโดน!

3. ROJUKISS SERUM PADS


รูปภาพ:http://q.lnwfile.com/_/q/_raw/ng/zl/ju.jpg

ประทินผิวกันหน่อยนะจ๊ะ ช่วงนี้ใครรู้สึกผิวไม่ออร่า แถม! เป็นฝ้าแล้วขอบตาก็ยังดำคล้ำอีก โอ๊ย! หลายสิ่ง Everything จิงเกอเบลจริง ๆ อ่ะ! ลองนี่' ROJUKISS SERUM PADS 'แผ่นมาส์กอันเล็กน่ารักส่งตรงจากเกาหลี ที่มีให้คุณสาว ๆ ได้เลือกประทินกันถึง 4 สูตร ไม่ว่าจะเป็น1.กีวี่ ' ผิวกระชับดูอ่อนกว่าวัย'  2.แตงกวา ' หน้าใส ตาสวย ไม่บวม ไม่คล้ำ'3.มะเขือเทศ ' หน้าใสไร้จุดด่างดำ 'และ 4.มิกซ์เบอร์รี่ 'สว่างออร่าหน้ากระจ่างใส'อื้มหืมมม จัดหนักจัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบจริง ๆ ค่ะคู้ณณณ และอีกหนึ่งความคุ้มนอกจากจะซื้อ 1 แถม 1แล้ว ในแต่ละซองยังบรรจุถึง 6 ชิ้นและแต่ละชิ้นเนี่ยใช้ซ้ำได้ถึง 2 - 3 ครั้งเลยนะคะ ตู้หูววว เอาหน่อย ๆ อย่างนี้ไม่ลองไม่ได้ล้าววว > // < เดี๋ยวเคาท์ดาวน์ไม่ได้ลงจากคานล่ะร้องไห้แน่ ๆ งืออออ

4. KURON CLEANSING FOAM MOUSSE


รูปภาพ:http://www.bloggang.com/data/c/cinnamongal/picture/1397538995.jpg

อุ้ยย...ตามหามานาน อยากลองเล่นลองใช้ โฟมมูสจากKURONเอาซะมาก ๆ เพราะ คุณสมบัติเด่น ๆ ของนางเลยก็คือลดการเกิดสิว และ ลดการก่อให้เกิดการอุดตัน ทำให้หน้ากระจ่างใสบลิงก์บลั้งโอ้เริ่ด! ยิ่งมาพร้อมกับแปรง' 5D BRUSH Total Cleansing Solution 'แล้วด้วยล่ะก็ ยิ่งทำให้การล้างหน้าดูสนุก และ สะอาดขึ้นไปอีกค่ะคุณเพราะด้วยขนแปรงไฟฟ้าจะทำให้การล้างทำความสะอาดผิวหน้านั้นดูล้ำลึก และ ขจัดสิ่งสกปรกได้มากกว่าเดิม นี่จึงเป็นเหตุผลที่สาว ๆ หลายคนต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ และน่าจะเป็นไอเทมยอดฮิตของคุณสาว ๆ เลยล่ะค่ะตอนนี้ > // <

5. SHOKUBUTSU MONOGATARI SHOWER CREAM


รูปภาพ:http://ds.lnwfile.com/_/ds/_raw/bn/bu/bd.jpg

ครีมอาบน้ำแบรนด์ที่คุ้นเคยแต่เรียกชื่อไม่เคยถูกซะที 555+ แต่วันนี้จำได้ขึ้นใจแล้ว เพราะ' SHOKUBUTSU MONOGATARI SHOWER CREAM 'นางมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1ที่Eve and Boyยังไงล่ะคะ!แล้วยังคละสูตรได้อีก โอ้มายก็อด! รออะไรล่ะคะ วิ่งไปซื้อแบบด่วนจี๋ เพราะครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ โมโนกาตาริ อาบแล้วผิวสวยแบบ ญาญ่า ( ตู้หูววว ณเดชน์ต้องหลงใหลผิวของฉัน ) ให้สัมผัสและความรู้สึกที่นุ่มชุ่มชื้น ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มตื่นตลอดช่วงเวลาแห่งการอาบน้ำ โอ้วว! อาบน้ำเสร็จแล้วรู้สึกผิวดี๊ดี น้องนี้อยากได้สัก 10 ขวดเลยค่ะขุ่นพี่!

6. GARNIER LIGHT EXTRA BODY LOTION


รูปภาพ:http://reviewcream.com/wp-content/uploads/2016/07/Garnier-Body-Light-Extra-Whitening-Repairing-Milk-Lotion.jpg

' GARNIER LIGHT EXTRA BODY LOTION 'ครีมบำรุงที่พร้อมปรับสภาพผิวของคุณสาว ๆ ให้กระจ่างใสได้ในทุกระดับ เนื้อครีมโลชั่นที่เข้มข้นพร้อมกลิ่นหอมจากสารสกัดจากเลม่อนเนื้อครีมซึมซาบค่อนข้างเร็วและพร้อมปกป้องผิวของคุณสาว ๆ จากแสงแดดด้วยนะคะ ควรค่าแก่สาวไทยเอาซะมาก ๆ เพราะไม่ว่าจะเดินไปไหน น้องพระอาทิตย์ไงก็จะตามไปทุกที !!ทาชโลมไปให้ทั่วตัวซิคะซิส แล้วจะเห็นว่า ผิวของเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นลำดับ พร้อมความเรียบเนียนและอ่อนนุ่มของสภาพผิวที่ตามมารัว ๆ อ๊อยยย อยากบลิงก์ไบรท์ใสออร่า ก็ต้องกล้าลองซะหน่อยแล้วล่ะค่าาาา

7. COLLECTION EYEBROW MASCARA


รูปภาพ:http://www.konvy.com/static/team/2016/0627/14670034721789.jpg

คิ้วปังเบอร์ไหน ถึงจะได้ใจเธอ!เบอร์นี้ล่ะค่ะ1. Light Brown  2. Brown  3. Dark Brownเลือกเอาเลยค่ะคุณแล้วแต่ชอบ แต่ถ้าไม่ชอบ ก็หันมาชอบเราได้นะ ฮริ้ววว โอ๊ย เลิกเล่น !!อ่ะ ต่อ ๆ อยากจะบอกว่าความพิเศษของมาสค่าร่าคิ้วแบรนด์นี้ ก็คือ ด้ามแปรงที่มีขนาดเล็กปัดง่าย ใช้สะดวก ง่ายแก่การพกพาและเนื้อมาสคาร่าไม่แข็งปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาเหมือนเอาถ่านเขวี้ยงคิ้ว แต่ถ้าน้องอยากลองใช้แบบ Cute Cute ก็สอยไปสักอันสองอันซิจ๊ะ เดี๋ยวรู้เรื่องเลย ง่อววว#อะไรไม่ปังแต่คิ้วหนูต้องปังไว้ก่อนจ้า

8. YUKI YUKI COSMETIC CONTTON PUFF


รูปภาพ:

จะดีกว่ามั้ย? ถ้าใช้' แผ่นสำลี 'สำหรับการชำระล้างเครื่องสำอางโดยตรง เพราะโดยบางทีคุณสาว ๆ ก็คงคิดว่าใช้สำลีแบบไหนก็ได้คงเช็ดได้เหมือนกันหมดนั่นแหละ ไม่ต้องพิถีพิถันกับมันมาก!แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ! สิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญไม่ใช่แต่จะเป็นคลีนซิ่ง หรือ คลีนเซอร์เท่านั้น ในส่วนของแผ่นสำลี คุณก็ควรให้ความสำคัญด้วย เพราะมันเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหน้าของเราโดยตรงคุณสาว ๆ ต้องเลือกให้ดีที่สุด มีผิวสัมผัสที่นุ่มที่สุด และเช็ดกำจัดสิ่งสกปรกได้สะอาดมากที่สุด และยิ่งเป็นแผ่นสำลีสำหรับเช็ดล้างเครื่องสำอางโดยตรงแล้ว' YUKI YUKI COSMETIC CONTTON PUFF 'คือสิ่งที่ตอบโจทย์ของคุณสาว ๆ มากเลยนะคะ เอ้า ๆ ลองดู แล้วจะรู้ว่าดีจริง อิอิ

9. FUJI TANAKA BB CREAM


รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000068/foryoukorat/8858799597889.jpg

ดาเมจแรงมาก! เทพทันใจยังบอกว่าใช้เลยกับ' FUJI TANAKA BB CREAM 'โอ้โฮ! ครั้งแรกกับBB CREAMทานาคาส่งตรงจากเมียนมาร์ ไปต้องนั่งฝนให้เมื่อยมือ เพียงแค่ทาให้ทั่วใบหน้าไม่ต้องล้างออก ลงก่อนเมคอัพได้เลยจ้าเก๋ ๆและ ที่กรี๊ดสุดกับส่วนผสมเริ่ด ๆ ที่ช่วยเพิ่มพูนความสวยอลัง กับน้ำผึ้ง และ ผงทองคำที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณสาว ๆ พร้อมปกป้องผิวจากแสงยูวี ลดฝ้าจุดด่างดำ และ ริ้วรอยด้วยนะจ๊ะนี่ซินะ! เคล็ดลับหน้าสวยใสจากสาวเมียนมาร์ที่บอกต่อกันมาอย่างยาวนาน บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้มเพราะ 1 กล่องมีถึง 6 ซอง แล้วยิ่งบวกความโปรโมชั่น 1 แถม 1 เข้าไปอี๊กกก งานนี้บอกเลยจัดเต็ม! จัดมาใส่ตะกร้าแบบรัว ๆ กันไปเลยคุณเอ้ยยย

10. SNAIL WHITE BODY BOOSTER


รูปภาพ:http://ifrink.com/media/catalog/product/cache/1/image/d1fb4941b2f6c99c64170045fe78c205/s/n/snail4.jpg

ไอเทมตัวสุดท้ายแล้วนะ! มาเลย ๆ กับ' SNAIL WHITE BODY BOOSTER 'ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมือกหอยทากตู้หู้ววว ขึ้นชื่อแบบเวอร์วัง' ตบแล้วใส ใช้แล้วตึง 'เหมาะมาก ๆ กับสาว ๆ ที่ต้องการความกระจ่างใสให้กับผิวกาย เก็บความชุ่มชื้นให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส และที่สำคัญแลดูผิวอ่อนเยาว์กว่าที่เคยด้วยนะจ๊ะ เต่งตึงไม่ต้องพึ่งคุณหมอเลยทีเดียวอ๊ะ ๆ รู้แล้วนะว่าอยากลองเลี้ยวกลับใจมาลองใช้ดูบ้างแล้วล่ะซิ อิอิ ถ้างั้นก็เริ่มเลยค่ะซิส! งานผิวต้องบำรุงอย่างต่อเนื่อง ไฟว้ไปค่ะ วู้วววว


รูปภาพ:http://www.aceshowbiz.com/images/still/confessions_of_a_shopaholic15.jpg

ยอมรับว่าตั้งใจมายั่ว อยากให้คุณสาว ๆ ได้เสียตัว เฮ้ย! เสียตังค์ก่อนสิ้นปียังไงล่ะค่ะ แหม ๆ ก็ดูซิคะของแต่ละอย่างน่าซื้อตุนไว้ทั้งนั้น ไม่ได้มาแค่หนึ่งแต่จัดทีเดียวได้ถึงสองเลยค่ะคุณเอ้า ๆ งานนี้ไม่ต้องรอบุญวาสนาแค่พาตัวเองไปช้อป แล้วก็ช้อป ๆ ให้เต็มที่เลยค่าาา ยึดคติ!' ถ้ากระเป๋าไม่แหก อย่าได้แบกหน้ากลับบ้าน 'ไฟว้ไปจ้าฮี่ ๆ > // <



บทความที่เกี่ยวข้อง