แม่จ๋า > // < แม่รู้บ้างมั้ย? ว่าดวงใจของลูกมีแต่เครื่องสำอาง และ ของเซลล์ 5555+ต้อนรับสิ่งดี ๆ ในเดือนสิงหาคมเทศกาลวันแม่กันซะหน่อยนะคะสาว ๆ กับ มหกรรม ลด แลก แจก แถม มีแต่คำว่าSALE SALE SALE !!! เซลล์ให้เชลฟ์สั่น!วนไปค่ะคุณวันนี้เราได้รวบรวมไอเทมเครื่องสำอางแบบว่าเด็ด ๆ โดน ๆ ที่คุณสาว ๆ ต้องใช้มาให้ได้ดูกันแล้วจ้า สืบไว้ก่อน เราจะได้วางแผนถูกจ้าว่าเดือนนี้เราจะซื้ออะไรบ้าง?แหม่วันแม่ทั้งที ถ้าไม่ช้อปให้คุณแม่ ก็ช้อปให้ตัวเองนี่แหละเนอะ อิอิ เอาล่ะอย่ามัวแต่พูดพร่ำกันอยู่ รีบไปได้แล้วเดี๋ยว เชลฟ์สั่น! จนของหมดไม่รู้ด้วยนะจ๊ะ ฮี่ ๆ


ได้เวลา! เปิดเชลฟ์ สินค้าลดราคาแบบจัดเต็มจ้า!!


1. MAYBELLINE CLEAR SMOOTH ALL IN ONE


รูปภาพ:http://files.popsho.ps/maybelline/clearsmooth.jpg

มาเริ่มที่เครื่องสำอางชิ้นแรกค่ะคุณสาว ๆ กับแป้งผสมรองพื้น' MAYBELLINE CLEAR SMOOTH ALL IN ONE 'หรือที่สาว ๆ หลายคนขนานนามให้ว่า' แป้งญาญ่า' เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าด้วยพลังแห่งแป้งญาญ่า จะดีเริ่ดสักแค่ไหน ?!!!

สำหรับสาว ๆ หน้ามันบอกเลยว่าต้องปลื้มปริ่มเอาซะมาก ๆ กับ คุณสมบัติคุมความมันกว่า 8 ชั่วโมงและแป้งก็มีความเบาเอาซะมาก ๆ ด้วยการทดสอบตัวเนื้อแป้งในน้ำแล้วทำการคน ผลการปรากฎว่า แป้งไม่จมน้ำ และ ลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ ฮูยยย! เริ่ดอะไรเบอร์นั้นอ่ะเธอ อิอิ

ยัง ยัง ยังไม่หมดค่ะคุณ เพราะ นางยังมีคุณสมบัติที่สาว ๆ ปลาบปลื้มอีกหนึ่งข้อ นั่นก็คือติดทนนานกว่า 12 ชั่วโมงแถมด้วยสารปกป้องจากแสงแดด ด้วยSPF 32 PA+++ด้วยเด้อค่ะเด้อ นอกจากราคาจะไม่แพง สาว ๆ สามารถเอื้อมถึงได้แล้ว ในตอนนี้ก็ยังลดราคาไปอี๊กกก ดีเวอร์เจิดจ้าแบบ HD ขนาดนี้ไม่สอยก็บ้าล้าววว 5555+


2. MAYBELLINE FLUSH BITTEN LIP


รูปภาพ:https://4.bp.blogspot.com/-CtlpRqo1m-I/V3_2mLIQcHI/AAAAAAAAJFI/q4ticyXg6vwRiOv8yHOw9fyjaQ05NSMcACLcB/s1600/Edit-DSC01660.jpg

สาว ๆ คนไหนอยากมีริมฝีปากสวย ๆ เริ่ด ๆ แบบ 3 เฉดสีในปากเดียวบ้างคะคุณ เชิญมาดู มาชมทางนี้เลยจ้า เพราะตอนนี้


MAYBELLINE


นางตอบโจทย์ให้กับสาว ๆ ด้วยลูกเล่นลิปสติกผสมลิปกลอสที่มีทั้งหมด3 เฉดสีในแท่งเดียวOMG! ยังไม่สะใจ เอ้า! จัดไปอีกเพราะในคอลเลคชั่นนี้ นางมาด้วยกันถึง6 โทนสี 6 แบบเลยค่ะคุณ ทากันให้ปากฉ่ำกันไปข้าง ก็ยังสวยอยู่ อิอิคุณสาว ๆ จะเลือกทาแบบไล่ระดับสีก็ได้ค่ะ แบบว่าเน้นสีเข้มไว้ด้านใน แล้วค่อย ๆ ทาเป็นสีอ่อนด้านนอก หรือ จะฟาดให้เฉดสีเข้มแบบสุด ๆ ทั้งริมฝีปากก็ได้ ไม่ว่ากันจ้า แล้วแต่เราจะเลือกหมุนว่าจะเอาโทนไหนแบบไหน โอ้ยย น่าสนุกกันไปอี๊กกก เอาล่ะค่ะ ๆ ไหน ๆ ก็มีของเล่นใหม่มาให้เล่นแล้ว แถม! ลดราคาอีกด้วยต้องรีบคว้า รีบสอยแล้วล่ะจ้า ช้าหมดอดเด้อจ้า > // <


3. MAYBELLINE VOLUM EXPRESS HYPERCURL WATERPROOF MASCARA


รูปภาพ:http://img.tarad.com/shop/f/fairykissy/img-lib/spd_20120812161943_b.jpg

มาแล้วมาล้าว ! กับ มาสคาร่าตัวดีตัวเด็ดของสาว ๆ เอเชีย และ สาวไทย บอกได้เลยค่ะว่า งานดี งานขนตาเด้ง ขนตางอนงาม และ ดำ ยาว หนา นั้นมันมาแล้วจริง ๆ ค่ะคู้ณณณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ค่ะ อิอิต้องจัดมาสักแท่งแล้วเธอเพราะเขาบอกกันว่า นางนั้นติดทนนานถึง 18 ชั่วโมงเลยล่ะค่ะ Oops! ดีอะไรเบอร์นั้นอ่ะ เริ่ด ๆ แต่นางก็แอบล้างออกยากนิดนึงนะคะ

แต่ก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะเราเพียงแค่ใช้ Eye Remover และ สำลีนุ่ม ๆ โปะไปที่ดวงตารอสัก 3 - 5 นาที ชวิ๊งคลิกกิ๊กเดียวก็สะอาดหมดจดแล้วล่ะค่ะคุณ



4. MAYBELLINE SUPER BB CUSHION SPF 29 PA+++


รูปภาพ:http://farm8.staticflickr.com/7604/26870702113_65b8f95be0_c.jpg

ที่สุด! แห่งการปกปิด บำรุงผิว และ ปกป้องจากแสงแดด ต้องโดนอย่างจังเลยจ้ากับตัวนี้' MAYBELLINE SUPER BB CUSHION SPF 29 PA+++ 'ที่มีเฉดสีเข้ากั๊น เข้ากัน และเหมาะกับสาวเอเชีย และ สาวไทยเอาซะมาก ๆต่อไปนี้สาว ๆ ก็จะสามารถโชว์งานผิวได้อย่างสุดฤทธิ์สุดเดชเฉกเช่น นางเอกซีรี่ส์เกาหลีแล้วนะคะ และบอกไว้ก่อนเลยว่าหน้าของเรานั้น โนว! เมือก โนว! วอกค่ะคุณ แต่จะให้คุณดูเป็นสาวดูอี้ลุคส์ แบบฉ่ำโกลว์ นอกจากคุชชั่นตัวนี้จะปกปิดรอยดำต่าง ๆ บนใบหน้าได้แล้ว นางยังช่วยเราบำรุงผิวทุกครั้งที่เราใช้ด้วยนะคะและ คุณสาว ๆ ก็หมดห่วงได้อีกหนึ่งอย่างคือ นางจะปกป้องผิวของเราจากแสงแดดที่มีทั้งUVA  และ UVBที่คอยจ้องจะทำร้ายผิวสวย ๆ ของเราอยู่ ฮี่ ๆ ไม่ได้แอ้ม! ฉันร้อกกก ดวงอาทิตย์หนุ่มหล่อผู้ร้อนแรง อิอิ


5. ETUDE HOUSE STYLING EYE LINER


รูปภาพ:http://e.lnwfile.com/_/e/_raw/kf/cn/y1.jpg

อายไลเนอร์ส่งตรงจากแบรนด์อิตูด! แอร๊ยว ๆ ผิด ๆ ค่ะ แบรนด์Etude Houseจากโคเรียแบบว่า อันยองฮาเซโยเลยค่ะคุณเอ้ยมีทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน คือ ดำ น้ำตาล แล้วก็ ขาว ( มุก )จ้าเขียนง่ายเขียนดี และ ราคาน่ารักมาก ๆ ค่ะ เพราะด้วยความพิเศษตรงที่นางเป็นเนื้อดินสอค่ะคุณ ทำให้เขียนง่าย เนื้อนุ่ม แต่ก็! มีความอ่อนไหว เปราะบางง่ายเช่นกันจ้าถ้าหากเราหมุนออกมาใช้แล้ว ก็หมุนกลับแล้วปิดฝาดี ๆ ด้วยนะจ๊ะ ไม่อย่างนั้นแล้วหักแน่ ๆ อย่าร้องไห้แง ๆ แล้วกันนะคะคุณสาว ๆบอกไว้ก่อนนะคะว่า ตัวนี้ไม่ค่อยกันน้ำ และ กันเหงื่อสักเท่าไหร่ เหมาะกับการแต่งหน้าแล้วเข้าห้องแอร์จะดีกว่าค่ะคุณ ด้วยความปรารถนาดีจากSistaCafeหมีแพนด้าจะไม่มากวนใจแน่นอนค่ะ


6. ETUDE HOUSE ETOINETTE HEART HIGHLIGHTER


รูปภาพ:http://www.topvalue.com/images/companies/410/%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%9F/11919/EHEHB.jpg

เจ้าหญิงจริงอะไรจริง! ไปอี๊กกก กับไฮไลท์สุดหวานจากEtude Houseที่มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งสุดหวานแหววแนวเจ้าหญิง ที่บอกเลยว่าแค่เห็น คุณสาว ๆ ก็กรี๊ดแบบดีดดิ้นเลยแหละค่ะนางเก๋มากนะคะคุณ เพราะว่าผงไฮไลท์ถูกอัดแน่นมาในรูปแบบเม็ดรูปหัวใจ ที่ดูแล้วน่าใช้มาก ๆ พร้อมพัฟขนฟูนุ่ม ที่พอสัมผัสกับหน้าเราแล้วมันลอยเลยค่ะคุณ เพราะเบานุ่มนิ่มด้วยขนฟู อ๊อยยย คือดีย์อ่ะขอแซะบอกสักนิดว่าคุณสาว ๆ ใช้ไฮไลท์เพียงแค่บางเบาก็พอค่ะ เพื่อเฉดดิ้งใบหน้าให้ได้รูปแลดูมีมิติ แต่ว่าอย่าฟาด! มากจนเกินไปนะจ๊ะ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วหน้านั้นมีความเมือก และ เงือกแน่ ๆ จ้า


7. CATHY DOLL 8.2 SECONDS FALL IN LOVE EYESHADOW


รูปภาพ:http://static.weloveshopping.com/shop/client/000068/foryoukorat/8858842035375.jpg

ใครทายถูกบ้างว่าอายแชโดว์ Collection นี้มีกี่เฉดสี?ปิ๊งป่อง ตะด่อง ตะด่อง คำตอบก็คือ 20 เฉดสีจ้า ถูกแล้วค่ะ คุณสาว ๆ ฟังไม่ผิดหรอกจ้า20 เฉดสี!โอ้ยย ๆ บ้าไปล้าวมากมายอะไรเบอร์นั้นอ่ะเธอ 5555+ทาเข้าไปให้เบ้าตาช้ำ#ทาวนฟาดวนไปค่ะบอกเลยว่านางไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะว่า พิกเมนต์และเนื้อสีของนางนั้นติดแน่น ทนนานเวอร์ และยังมีหลากหลายเฉดให้เราได้เลือกเล่นกันอีกด้วยค่ะสาว ๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่ถึง 100 บาทถูกและดีมีอยู่จริ๊งงง!! รีบสอยซิคะ รออะไรกันอยู่? อิอิลืมบอกอีกอย่าง ซื้อ 1 แถม 1 ด้วย ช้าหมดอดจริง ๆ นี่พูดเลย!


8. LIFEFORD HI - PRECISE EYE PEN


รูปภาพ:http://cd.lnwfile.com/_/cd/_raw/vv/kc/42.jpg

ขอกรี๊ดให้กับแบรนด์นี้สัก 100 ทีค่ะคุณสาว ๆ เพราะว่าเรามีความปลาบปลื้มกับอายไลเนอร์แบรนด์นี้เอาซะมาก ๆ เพราะว่า นางเขียนง่าย เส้นคมชัดเนื่องด้วยหัวแบบปลายพู่กันที่มีความดีแบบว่า ลื่นปรืดไม่ติดขัดให้หงุดหงิดใจเลยค่ะทำให้สาว ๆ ควบคุมการเขียนได้ดีค่ะ แม้เป็นมือใหม่ก็ต้องบอกว่าประทับใจแน่นอนค่ะ นอกจากเส้นจะคมชัดแล้ว ในความชัดของสีก็ไม่แพ้กันค่ะ แห้งเร็ว ติดทนนาน สมคำเขาเคลมไว้จริง ๆ จ้าและ ที่พีคที่สุดคือ ต้องล้างออกค่ะง่ายเวอร์วังเกิ๊นนน แบบนางจะหลุดลอกออกมาเป็นแผ่น ๆ เลยโดยที่เราไม่ต้องเค้น หรือ ถูแรงให้มันหลุด ดีมาก ๆ ไร้ปัญหาแพนด้ามากวนใจคุณสาว ๆ ต้องลองแล้วจะรู้จ้า เอาซิ ๆ ลองดู ๆ อิอิ


9. LIFEFORD STYLING BROW MASCARA


รูปภาพ:http://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/content_image/image/29498/1440339803-LIFEFORD-Eyebrow-Mascara-Styling-Brow-Mascara-BM-783-_5.5-g_-4.jpg

ใกล้โค้งสุดท้ายล้าววว งานคิ้วไม่มาก็ยังไงอยู่ปะ เอ้า! จัดซะหน่อยเธอกับมาสคาร่าตัวเดิร์น' LIFEFORD STYLING BROW MASCARA 'ที่มีขนแปรงนุ่มขนาดเรียวเล็ก ปัดแต่งทรงคิ้วของเราได้อย่างง้าย ง่าย ให้สีที่คมชัดพร้อมย้อมสีคิ้วของเราแบบสวยงามเป๊ะปังอลังสมกับการเป็นมงกุฎของใบหน้า และ สนนราคาก็ไม่แพงเลยค่ะคุณ แถม! ลดราคาสนั่นเซลฟ์แบบสุด  และ ซื้อ 1 แถม 1 ไปอี๊กกก ในเดือนนี้ เอ้ารีบซื้อหาจับจองกันดี ๆ เลยจ้าสาว ๆ


10. 4U2 LIPAHOLIC


รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/ZksLOA0FYcE/maxresdefault.jpg

ปิดท้าย! ต้องไอเท็มตัวนี้เลย' 4U2 LIPAHOLIC 'ที่สาว ๆ ต้องหวั่นใจเอาซะมาก ๆ เพราะตังค์ในกระเป๋าจะหมดไปกับสิ่งนี้ ที่มีความ SALE จนยอมแล้วแม่จ๋า เพราะลดราคาหนักมาก!!และ ที่สำคัญนางคงคอนเซปต์ความ' ถูกและดี 'มากับนางจริง ๆ ค่ะ เพราะว่า สีแน่นมากเวอร์และกลบสีปากธรรมชาติเราได้อย่างดี ไม่มีตกร่อง และ แตกขุย ยอมแล้วใจอยากจะเหมามาให้ครบหมดทุกสี เอาล่ะค่ะคุณสาว ๆ โอกาสดี ๆ แบบนี้มีมาไม่บ่อย ลองเดินไปอ่อย ๆ แล้วโฉบกลับมาสักแท่ง สองแท่งดูซิเธอ อิอิ


รูปภาพ:http://cosmouk.cdnds.net/14/42/980x490/nrm_1413382487-confessions-of-a-shopaholic.jpg

ฉันมาแล้วววว !!! ใครอย่าแย่งฉันนะงืมมม ฉันต้องได้ ต้องโดน เป็นยังไงล่ะคะคุณสาว ๆ กับ สิ่งที่เรานำมาฝากในวันนี้ ถูกใจ โดนใจคุณสาว ๆ ไปเต็ม ๆ เลยใช่มั้ยละคะฮั่นแน่ จดกันอยู่ล่ะซิ ว่าจะซื้ออะไรก่อน อะไรหลังก่อนดี อิอิ ฝากบอกเพื่อน ๆ ด้วยนะคะถ้าใครยังไม่รู้ว่าวันแม่จะไปไหนดีลองมาเดินโฉบ ๆ ดูทีเพื่อได้เครื่องสำอางดี ๆ กลับบ้าน โอ้ยยย มีความสุขจังเลย เดือนนี้เครื่องสำอางดี๊ดีย์ ลดราคาก็มากมาย > // < Let's Go Girl! ได้เวลากระเป๋าฉีกล้าวจ้า


รูปภาพ:http://stream1.gifsoup.com/view4/1335140/shopaholic-o.gif


บทความที่เกี่ยวข้อง